Chào bác, trông cái mặt bác quen quen ( Đăng nhập | Đăng ký tạm trú )

4 Trang  1 2 3 > »  

· [ ] ·

 Cải Tổ Vne

Hưng
post Nov 8 2003, 02:16 AM    
Đường dẫn tới bài viết này #1

Unregistered









Với mong muốn được sự góp ý của mọi người, em đưa cái này ra đây cho tất cả cùng tham khảo.

Lâu nay em bận, việc quản lý hầu như đã hòan tòan là do Long điều khiển. Bác Phó, chị Rên cũng bận, còn nhiều ngừơi thì đã bỏ đi hoặc ít vào làm mạng này giờ vắng vẻ quá. Em nghĩ để thế này thì không ổn lắm. Giờ có mấy việc phải giải quyết ổn thỏa là:

1. Sửa lại hệ thống hiện các topic- tức là ví dụ hiện tất cả các bài trong 3 tháng vì số bài ở VNe không đủ nhiều để chỉ hiện số bài trong 1 tháng.

2. Số Box có thể sẽ lại giảm, để giữ cho số bài trong một box tăng lên. Cụ thể là sẽ bỏ 2 box Khoa học tự nhiên và khoa học xã hội và cho box Thư Viện hiện ra. Sau đó tăng thêm 1 box khoa học kỹ thuật ở trên Category chính. Còn các bài viết trong box xã hội sẽ cho vào box Văn hóa, văn học nghệ thuật.. tùy theo nội dung. Sau đó, các bài viết hay, thảo luận hay sẽ được đưa vào Thư viện.

3. Mở cửa hơn cho các chủ đề khác ( tất nhiên trừ chống phá chính trị ), cũng như các giọng điệu có thể nghe không êm tai lắm, ví dụ kiểu viết của bác Desperado.

4. Giao diện màu sắc của VNe có lẽ cũng cần hòan thiện nốt như Ex đã thiết kế. Font chữ VNEquation hiện nay nhìn chưa đủ sức mạnh, có lẽ Ex cần sửa thêm cho nó nhìn mạnh mẽ hơn. Ngoài ra forum hiện nay gần như đã chạy hòan hảo không hề có lỗi gì rồi. Cái này là nhờ sức của Long cả, em không hề có làm gì.

5. Hệ thống thư viện bác Root đã làm giúp giờ đến lúc cần phải khuếch trương nó lên một tí, thu thập nhiều nguồn thông tin về đủ các lĩnh vực vào để làm phong phú nó lên. Cụ thể là sẽ mở một số thư mục nhỏ đưa đường dẫn đến các website cần thiết cho tất cả mọi người khác. Ví dụ:
Thư mục Toán học: em sẽ nhét vào địa chỉ các website hay về tóan, các forum hay về tóan. Rồi các thư mục khác như Văn học, triết học.v.v. âm nhạc, nhạc rock, thể thao .v.v. cũng nên được mở rộng. Coi như thư viện của VNe là một điểm tập trung kết nối cho mọi người có thể vào tra cũng tốt đỡ mất thời gian tìm trên Google.

6. Làm lại cái Album để tạo không khí cho mọi người vào tham gia. Việc cần bây giờ là chỉnh được code để cho có thể hiện được đuôi ảnh ở mọi dạng chứ không chỉ đuôi ảnh jpg, gif, tmp đơn giản. Cái này thì chỉ nhờ cậu Long được thôi.

7. Xóa tất cả các nick đã đăng ký mà chưa viết một bài nào, để cho gọn ( không phải vì lý do dung tích mạng ). Hiện nay chỉ có khỏang 620 thành viên đăng ký là đã từng gửi ít nhất 1 bài lên đây.

Nói chung là cái mạng này hiện nay cũng có được một số người biết đến, nếu chúng ta làm cho nó mạnh lên thì cũng rất tốt.



Go to the top of the page
+
Hưng
post Nov 8 2003, 03:39 AM    
Đường dẫn tới bài viết này #2

Unregistered









Vấn đề 1 và 2 tớ đã giải quyết. Các mục còn lại chắc phải nhờ cậu Isu rồi.



Go to the top of the page
+
HOTDOG
post Nov 8 2003, 10:20 AM    
Đường dẫn tới bài viết này #3

Unregistered









Chả hiểu sao VNE càng ngày càng vắng thế chú Hưng??? Những người tâm huyết đâu cả rùi??? cry1.gif cry1.gif cry1.gif Đâu cứ bảo bận bụi là xong! Chả nhẽ những người trên mạng vô công rồi nghề sao??? cry1.gif cry1.gif cry1.gif



Go to the top of the page
+
yuyu
post Nov 9 2003, 03:13 AM    
Đường dẫn tới bài viết này #4

Irreplaceable Member
Group Icon

Nhóm: Chánh tổng
Số bài viết: 3.883
Tham gia từ: 30-August 02
Thành viên thứ: 300

Tiền mặt hiện có : 18.479$
Số tuần chưa đóng thuế : 0

Bình chọn :



QUOTE
3. Mở cửa hơn cho các chủ đề khác ( tất nhiên trừ chống phá chính trị ), cũng như các giọng điệu có thể nghe không êm tai lắm, ví dụ kiểu viết của bác Desperado.


Tự do tư tưởng và tự do ngôn luận tất nhiên là rất đáng hoan nghênh và được pháp luật bảo vệ.
Nhưng tự do thì phải đi kèm với trách nhiệm.
Vấn đề không phải là nói cái gì mà là nói như thế nào ?
Nghĩa là không hạn chế về đề tài nhưng cần tuân thủ những qui định tối thiểu về phong cách. Nghĩa là nói gì thì nói nhưng ít ra không được xúc phạm đến người khác. Tự do cá nhân nếu vật chất hoá thì nó cũng tựa biên giới quốc gia, nghĩa là anh có toàn quyền trong phần của anh, nhưng phải dừng lại khi chạm đến phần của người khác.
Tóm lại ta tháo cũi cho tư tưởng tự do bay bổng, nhưng hãy ghì cương cho cái lưỡi. Phong cách của Desperado không nên khuyến khích trên diễn đàn này, nếu không muốn nói là nên loại bỏ khỏi mọi diễn đàn.
Hoà nhã, tôn trọng người đối thoại với mình chính là biểu hiện của nhân cách, lòng tự trọng, kiến thức và thái độ ứng xử có văn hoá và ngược lại. Nói rộng ra nó chính là biểu hiện của một xã hội Dân Chủ - Văn Minh trong tương lai, chống lại Độc Tài và Lạc Hậu vẫn còn đang cố bám víu và đầu độc tư tưởng của một bộ phận thanh niên ta...



User is offlineProfile Card
Go to the top of the page
+
Isu
post Nov 9 2003, 03:29 AM    
Đường dẫn tới bài viết này #5

Unregistered









Em thì đơn giản, cứ nâng mình lên bằng cách chửi thằng khác là kém.



Go to the top of the page
+
FR
post Nov 9 2003, 03:37 AM    
Đường dẫn tới bài viết này #6

Unregistered









Chú Des viết gì, viết thế nào, cười sằng sặc, đấm ngực thùm thụp, nhảy tưng tưng, khoe chuyện "vẹo vọ" hay gì gì đi nữa thì kệ chú ấy, đấy là "phong cách" của chú ấy. Có điều bất kỳ thành viên nào nếu dùng từ ngữ xúc phạm thành viên khác thì ADMIN VNE sẽ vẫn xử lý bài viết để bảo đảm sự tôn trọng lẫn nhau của mọi người trong diễn đàn.



Go to the top of the page
+
VIÉP
post Nov 9 2003, 08:14 AM    
Đường dẫn tới bài viết này #7

Regular Member


Nhóm: Dân làng Ven
Số bài viết: 140
Tham gia từ: 6-December 02
Thành viên thứ: 609

Tiền mặt hiện có : 640$
Số tuần chưa đóng thuế : 0

Bình chọn :



SQL server chạy |/(\)3 báo lỗi liên tục :-(
.



User is offlineProfile Card
Go to the top of the page
+
ADMIN
post Nov 9 2003, 04:25 PM    
Đường dẫn tới bài viết này #8

Unregistered









Hãng chủ cung cấp Server này thường 1-2 tháng nâng cấp một lần nên có thể có ngày bị lỗi database. Tuy nhiên, trước ngày nâng cấp bao giờ hãng chủ cũng cung cấp cho các thuê bao. Mọi người có thể yên tâm về những chuyện này.



Go to the top of the page
+
pipe
post Nov 10 2003, 03:59 AM    
Đường dẫn tới bài viết này #9

on the long wavelength


Nhóm: Dân làng Ven
Số bài viết: 29
Tham gia từ: 8-November 03
Thành viên thứ: 1.285

Tiền mặt hiện có : 529$
Số tuần chưa đóng thuế : 0

Bình chọn :



Tôi cho rằng diễn đàn tiếng VN của trẻ con hiện nay mọc lên như nấm. Thứ đáng quí thì rất ít, rác thì rất nhiều. Các diễn đàn chuyên môn luôn là hướng phát triển cần thiết. Trong Tin học người ta lập ra các Communities để trao đổi kiến thức. Nếu như VNe có thể thành lập một Communities các diễn đàn chuyên môn nho nhỏ thì thật tuyệt. Tôi để ý thấy mục đích của VNe không phải là thương mại, cũng không có vẻ là một chỗ để nói chuyện phiếm hòan tòan, vậy sao không tìm cách xây dựng một Communities kết hợp đựơc nhiều việc? ví dụ như tạo ra một số diễn đàn chuyên môn tồn tại song song với diễn đàn chung để giải trí như hiện nay? Ý định xây dựng thư viện là việc tốt, tôi ủng hộ hết mình. cheers.gif

Bài viết này được sửa chữa mông má bởi pipe: Nov 10 2003, 03:59 AM



User is offlineProfile Card
Go to the top of the page
+
Isu
post Nov 10 2003, 05:45 AM    
Đường dẫn tới bài viết này #10

Unregistered









Bác có thể nói rõ hơn về cái community được không ?



Go to the top of the page
+
« Bài viết cũ hơn · Loa phóng thanh của làng Ven · Bài mới tiếp theo »
 

4 Trang  1 2 3 > » 
Topic Options
1 người đang chống cằm trầm tư ngâm cứu chủ đề này (1 khách vãng lai và 0 thầy mo tàng hình)
0 Thành viên:
 

Xem diễn đàn ở dạng TEXT - PDA - Pocket PC