Chào bác, trông cái mặt bác quen quen ( Đăng nhập | Đăng ký tạm trú )

4 Trang  1 2 3 > »  

· [ ] ·

 Chiến thuật tán girls xinh .

post Sep 6 2002, 09:19 PM    
Đường dẫn tới bài viết này #1




Nhóm:
Số bài viết: 0
Tham gia từ: --
Thành viên thứ: 0

Nói bậy: (0%) -----


Thưa bà con cô bác ,chắc là quý vị ngạc nhiên quá trời luôn có phải không .Tớ ,tdna ,dê cụ ,thất tình mà lại đi nói chuyện tình yêu ? Lại còn bày đặt dạy người về chiến thuật tán girls !!! .
Xin khiêm tốn nói với các bác ,nhất là các bác trai rằng ,sau khi đọc xong khoảng 15 bài viết của em ,trình độ tán gái của các bác sẽ tăng lên mười mấy thành công lực .Các bác hãy cứ tin vào năng lực của em ,ngày xưa em ngây thơ trong trắng sp_ike.gif nên mới phải thất tình liên miên chứ như bây giờ đã là cao thủ võ lâm ,tán ai cũng đổ :'( .Chút kinh nghiệm cỏn con của em ,em xin trao lại cho các bác sp_ike.gif
Sau đây là các màn từ làm quen đến tỏ tình .............



User is offline
Go to the top of the page
+
post Sep 6 2002, 09:35 PM    
Đường dẫn tới bài viết này #2




Nhóm:
Số bài viết: 0
Tham gia từ: --
Thành viên thứ: 0

Nói bậy: (0%) -----


Tại sao đi tán gái phải dùng chiến thuật ? Em hơi dài dòng nhưng các bác cho em diễn giải xí .
Trước hết cần phải nói ngay có 2 loại boy điển hình .Thứ nhất
là bọn tạm gọi là ăn không ngồi rồi nhưng vẫn có ....girls tới xin nạp mạng .
Đây là loại phổ biến trong số các bác :có vẻ lạnh lùng ,họ thông thường là những chàng trai khá dễ nhìn nếu không muốn nói là đẹp trai ,khôi ngô tuấn tú ,trí tuệ thì hơn người .Nói chung hình như ngay phút đầu gặp gỡ ,họ đã làm cho nhiều em chết đứng chết ngồi .Loại này không cần tán gái cũng đổ .Thông thường nhiều khi chúng vênh vang ,tự coi mình là những tay sát thủ tình trường nhưng thực ra ngay cả khi ôm em trong vòng tay họ không biết là mình đã bị girls chinh phục .
Vị thế của họ cũng thay đổi ,có khi nơi này là sát thủ tình trường nhưng đến nơi kia đành thúc thủ .
Loại boy thứ 2 là nhiều trong số bọn chúng ta ,nói chung là không gây ấn tượng mạnh mẽ gì cho gơn ,yêu nhưng chưa được đáp lại ,hoặc thất bại ở những lần đầu tiên ,tóm lại là những gã lép vế .Thế mới cần chiến thuật ,có chiến thuật ,chúng ta có thể tiêu diệt địch ở bất cứ mặt trận nào ,có chiến thuật những gã như chúng ta mới có thể phát huy cho girls thấy những ưu điểm tiềm tàng của mình ,có thế girls mới chuyển từ ghét đến yêu ,từ kiêu đến gục .
Thế chiến thuật tán gái (CTTT) là gì ? Nôm na là những thủ đoạn nhằm giành lấy con tim người mà mình thương mến từ hàng hà sa số những thằng đối thủ khác .Người ta yêu nhau ,đến với nhau bằng tự nguyện ,bằng tình yêu chân thành mà cần đến thủ đoạn ư ? Cần .Tình yêu không những chỉ là tiếng sét ái tình mà chính là mưa dầm thấm lâu .Kẻ nào đi ngược lại ,kẻ đó suốt đời không tán được girls .
TÓM L I ,CẦN CÓ CHIẾN THUẬT



User is offline
Go to the top of the page
+
post Sep 6 2002, 11:18 PM    
Đường dẫn tới bài viết này #3




Nhóm:
Số bài viết: 0
Tham gia từ: --
Thành viên thứ: 0

Nói bậy: (0%) -----


Cái này hay đó. Bác tdna cũng lắm nghề nhỉ? :( :-*



User is offline
Go to the top of the page
+
post Sep 6 2002, 11:44 PM    
Đường dẫn tới bài viết này #4




Nhóm:
Số bài viết: 0
Tham gia từ: --
Thành viên thứ: 0

Nói bậy: (0%) -----


Bài 1 wub.gifác định đối tượng
;D
Nghe thì có vẻ dễ ,quả thực vậy .Bác chỉ cần tự nói với lòng mình rằng : ta phải tiêu diệt được em Mộng Bích Lan chẳng hạn ,tất nhiên là sau khi bị thần tình yêu bắn thủng tim :Nghĩa là thấy thích em ,yêu lúc nào thì ai mà biết được nhưng yêu ai ,bét ra là thấy người ta nào đó (Mộng Bích Lan )quan trọng hơn những nàng khác .Tóm lại là cần biết là đối tượng là ai và hạ quyết tâm tiêu diệt nàng .Nhưng cái quan trọng nhất là đây này ,theo tớ ,bác đừng nên nói với ai một cách hùng hồn hay lộ liễu ý định của mình là sẽ tán em Mộng Bích Lan .Đừng nói ,không họ sẽ cảnh giác thái quá và mình khó gần đấy ,con gái họ tinh lắm ,chỉ cần bác có ý định là họ ....biết ngay thôi mà :-X
Xong bài vỡ lòng nhé :P



User is offline
Go to the top of the page
+
post Sep 6 2002, 11:57 PM    
Đường dẫn tới bài viết này #5




Nhóm:
Số bài viết: 0
Tham gia từ: --
Thành viên thứ: 0

Nói bậy: (0%) -----


Bài 2 :Tiếp cận đối tượng
Như tớ đã nói , bác không là người quá nổi bật và hầu như trong mắt nàng ,bác là một thằng cóc khô ,không hơn .Đó là một sự thiệt thòi ,song tạo hoá bao giờ cũng công bằng ,thực ra với nó ,bác dễ nguỵ trang khi tiến sát nàng .Chớ ngại ngùng khi nhận ra nàng đã thương thầm nhớ trộm ai đó .Ta là ta và hãy tự tin ,mục tiêu của ta là nàng ,và cho dù con tim nàng đang hướng về một trong những kẻ ăn-không-ngồi rồi đi nữa thì xin chớ ngả lòng .
Đó là về tư tưởng .Còn hành động ? Tiếp cận nàng về mặt không gian là điều kiện tiên quyết .Nếu học cùng nàng hay làm cùng cơ quan của nàng thì tốt biết mấy ,bằng không thì hãy tạo ra điều đó ví dụ như hãy tham gia vào một lớp ngoại ngữ mà ở đó có nàng ,lẽ đương nhiên cần phải làm nổi bật mình không quá lộ liễu qua việc nói tiếng Anh hay Pháp trôi chảy chẳng hạn .Làm thân với các bạn gái hay bạn trai của nàng ,hay em nàng chẳng hạn .Điều quan trọng là bác cần thể hiện chân thật mình qua quan hệ với những đối tượng này ,cần tạo ấn tượng tốt ,có khi tán nàng mà cần phải tán ba hay mẹ hay anh chị em nàng trước đấy .Đồn nào mà chẳng có địch ,tất nhiên là bác phải luôn luôn đối mặt với bọn tình địch thối tha rồi ............
(bài này còn tiếp )



User is offline
Go to the top of the page
+
post Sep 7 2002, 12:13 AM    
Đường dẫn tới bài viết này #6




Nhóm:
Số bài viết: 0
Tham gia từ: --
Thành viên thứ: 0

Nói bậy: (0%) -----


Tiếp cận đối tượng (tiếp theo )
Cho dù căm giận bọn tình địch thối tha đi nữa thì bác cũng đừng vì thế mà gây cản trở hay khó khăn gì đến sự tán gái của chúng ,mọi đối tượng đều bình đẳng .Hót là quyền mọi người và chọn tiếng hót là quyền của nàng .Những lần tán gái đầu tiên ,thú thật ,tớ đã cùng các chiến hữu ...tập kích kẻ thù và đồng bọn của chúng trong khi bọn này đang đêm từ chổ nàng về ,hai bên đều sứt đầu mẻ trán còn tớ thì bị dèm pha với nàng là :coi tướng hắn rất vũ phu ,và nàng cũng vì thế mà sợ và xa lánh tớ .Tóm lại ,mình phải đối xử với bọn địch quân vui vẽ ,thể hiện nam tính của mình cho nàng và sau nữa phải cho bọn nó tâm phục khẩu phục nếu lỡ sau có tán gục nàng .
Tiếp cận đối tượng cũng phải cần gần gũi nàng về mặt thời gian .Ông bà có câu :đẹp trai không bằng chai mặt .Bọn ăn-không-ngồi-rồi nhất định là bọn đẹp trai còn bác ? Cần xác định mình là cái thằng chai mặt .Ở đâu có nàng ,bác hãy tới ,cần quan tâm ,giúp đỡ nàng thường xuyên ,mọi lúc có thể ,cái này em nói sau trong bài số 3 ,bài quan tâm chăm sóc nàng
(em post bây giờ mới để ý là chơi nhầm qua cái sân lịch sử văn hoá nhà các bác ,thật không ăn rơ ,bác Hưng chuyển giùm em qua cái nào phù hợp hơn nhé ,cám ơn )



User is offline
Go to the top of the page
+
Hưng
post Sep 7 2002, 01:48 AM    
Đường dẫn tới bài viết này #7

Unregistered









Ặc đồng chí tdna làm gì mà phải chiến lược chiến thuật vất vả thế. Theo tớ đơn giản lắm, chỉ có hai kiểu sau, còn đẹp giai hay xấu giai chả quan trọng.

Thứ 1 : yêu thật. :-* Kiểu này thì khỏi bàn, khi đã yêu thật thì dũng cảm lắm, chả cần chiến lược chiến thuật gì cũng lao vào như thiêu thân. Chú ý : nhiều người yêu chưa đủ mạnh cứ tự đổ cho mình là nhát. >:( Thật ra không phải vậy, đa số (*) là do vẫn còn do dự vì chưa yêu mãnh liệt. 8)

Thứ 2 : tán để đưa lên giường. Cái này chỉ cần mồm dẻo và đóng kịch giỏi. Tớ nghe kể về những cao thủ trong chuyện này-có người đẹp, giỏi, có thằng cực xấu và cực dốt- thì thấy tất cả bọn họ đều có đặc điểm chung là có cái mồm dẻo tuyệt hảo. >:(. Có những đồng chí giỏi và đẹp viết lách vài bài, gọi điện vài lần là thịt được cả những cô học ĐH, Thạc sĩ con nhà tử tế..Có những đồng chí cực xấu và cực dốt, lại lưu manh, chỉ gặp và tán hai ngày một em học sinh cấp 3 ngoan ngoãn xinh đẹp chưa biết gì đã đưa được em đấy lên giường đấy. Đồng chí ấy diễn trò nhiều lần rồi và con số nạn nhân cho đến bây giờ tớ chưa biết lên tới bao nhiêu. Mai đi hỏi thằng em họ của tên đấy đã. ;D

----------
(*) : còn thiểu số nhát thật thì nên tự vả cho mình mấy cái vào mặt vì tội ngu. ( nhát có nghĩa là ngu ) sp_ike.gif



Go to the top of the page
+
post Sep 7 2002, 02:02 AM    
Đường dẫn tới bài viết này #8




Nhóm:
Số bài viết: 0
Tham gia từ: --
Thành viên thứ: 0

Nói bậy: (0%) -----


Đồng chí Hưng đúng là thuộc loại boy thứ nhất ,rất điển hình .Tức là chẳng hiểu đếch gì về yêu đương cả ,hơn nữa anh chàng lại có cái nhìn rất sơ lược về món này ,như gã ấy nói ấy mà ,boy giỏi ,viết vài bài rồi dt phát ,girl chết ngay hay là chiến thuật đưa em lên giường của thằng vô lại nào đó .Điện thoại phát em chết ngay là chú thuộc dạng 1 ,em chết từ lâu rồi nói làm gì ,còn như cho em lên giường thì cần gì tốn nước bọt ,ra quán cave bình dân mà chơi thì sướng hơn ,chẳng để lại hậu hoạ hay sao .Do vậy hai cái trên không điển hình được .Các chú giỏi ,qua chổ tớ mà xem ,thằng nào cũng thế ,có điện thoại tốn hết tiền cũng chẳng cưa em nào dễ dàng đâu .Bây giờ tớ đi ăn cơm ,chốc lại post tiếp
Liệt kê ra một số boy dạng 1 username ,Don ,Long au ,Kiều Phong ,cdtphuc ,....và 1 số củ chuối khác 8) ;D sp_ike.gif



User is offline
Go to the top of the page
+
Hưng
post Sep 7 2002, 02:31 AM    
Đường dẫn tới bài viết này #9

Unregistered









Thảo nào đồng chí mãi vẫn thất bại. ;D



Go to the top of the page
+
nguyenphuong5
post Sep 7 2002, 04:08 AM    
Đường dẫn tới bài viết này #10

Unregistered









Đề nghị đồng chí phổ biến kinh nghiệm làm thế nào để từ chối khi bị gái xinh tán?



Go to the top of the page
+
« Bài viết cũ hơn · Tạp Chí Quác Quàng Quạc · Bài mới tiếp theo »
 

4 Trang  1 2 3 > » 
Topic Options
1 người đang chống cằm trầm tư ngâm cứu chủ đề này (1 khách vãng lai và 0 thầy mo tàng hình)
0 Thành viên:
 

Xem diễn đàn ở dạng TEXT - PDA - Pocket PC