Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Đơn xin từ chức!!!
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > CLB Thanh Niên
babyQueen
Tớ tên là babyQueen sp_ike.gif.

Thưa các bạn! Hôm nay trời âm u, không khí lạnh tràn về (từ hôm trước), (buổi tối) trời mưa tí tách. Tớ bây giờ đang ngồi viết một cái đơn. Đây không phải là một cái đơn thông thường vì lúc này tâm lý của tớ đang không bình thường.

Trước hết chúng ta phân tích sự việc nhé!
Ngày đầu tiên tớ vào vnE, được Hưng, FR, lão chăn vịt...nồng nhiệt đón tiếp. Chẳng bao lâu sau tớ trở thành MOD của box Thời Sự và Tâm Sự. Cấp bậc thì nhớ không nhầm chỉ thua mỗi lão chăn vịt và 1-2 người gì nữa thôi. Thế nhưng hôm nay nhàn rỗi mới lướt nhỡn quang nhìn...toàn bộ trang chủ, chợt thấy những hiện tượng bất thường...babyQueen đã không thấy tên trong danh sách MOD của box Thời Sự, mà lại bị giáng chức làm MOD của box QQQ. Không những thế cấp bậc lại thuộc loại...bét. (cái tên babyQueen nhìn thấy ở cuối cùng trong danh sách MOD mà!). Thế nên...cực chẳng đã tớ quyết định từ chức! :'( Các bạn có năn nỉ tớ tiếp tục làm MOD thì tớ cũng quyết...chối từ. Trời ơi! còn nhớ ngày xưa mới chân ướt, chân ráo vào đây, thấy bác Phó Thường Dân vỗ ngực than rằng: quan trọng là vào đây bạn được gặp tớ. Ôi! còn đâu những giây phút ngày xưa!!! Than ôi! thời oanh liệt nay còn đâu!!!

Đấy! tâm sự của tớ bây giờ là thế đấy! xin từ chức!
mei
địa vị tiền tài của cải cũng chỉ là cái phù du, cuối cùng chỉ còn lại bản thân mình là cái chân thật nhất. Từ xưa tới nay Blue luôn tránh né bất kì cái chức tước nào mà người ta có ý định giao cho mình, vì một lí do đơn giản: làm dân đen sướng hơn nhiều. "Quyền lực càng cao thì trách nhiệm càng nặng", vì thế khi tham gia forum trên mạng cũng chẳng bao giờ mong làm mod hay admin gì hết, chỉ là member bình thường, hoặc cao hơn nữa là được chữ member tích cực, thích thì ở lại không thích thì ra đi, không bị trói buộc vào một cái trách nhiệm, nghĩa vụ gì cả. Vì thế dù có làm mod ở đây, Blue cũng chưa bao giờ dùng quyền làm mod của mình để xoá sửa bài gì hết, đơn giản là thời gian online chẳng bao giờ đủ để đọc hết những chủ đề, rồi nhận xét xem bài nào cần xoá, cần sửa, mà mình lại không phải là mod ở những vùng nước sôi lửa bỏng như Thời Sự... Blue luôn chỉ coi các forum như là một chỗ dừng chân trong khi đang đi tìm tài liệu trên mạng, thích thì post bài để thoả mãn cho cá nhân mình chứ chẳng vì ai cả, hoặc quí mến và gắn bó hơn nữa thì chỉ có MB va` VNE ???

vài dòng với BabyQueen. Chị ạ, cái VNEquation này bé tí, quay đi quay lại chỗ nào cũng đụng mặt người quen, mod hay không làm mod có quan trọng gì. Cái chính là mình để lại ấn tượng gì với người ta. Nhiều người không làm mod mà vẫn rất nổi tiếng, được cả mạng tới mấy chục nghìn thành viên biết đến và quí mến, có người làm mod/admin chẳng được bao lâu thì bị thành viên phản đối nhiều [thực tế đã thấy ở nhiều forum]. With great power comes great responsibility. CHúc BabyQueen luôn vui :-X
Hưng
Ối bạn babyQueen,
chỗ Thời sự mấy tuần rồi lước sôi nửa bỏng quá nên tớ phải thêm một số thành viên hay online vào để xử ný các tình huống khó xử, cũng bởi vì nâu nâu không thấy bạn vào ấy mà. ;)
Toi
Đúng lắm đúng lắm, Quên nên từ chức đi là phải,.... hahhahhaha, để tiện cho việc quên về ở nhà trông nom gà vịt nuôii bầy con lớn con bé trong nhà,.. e là Toi sẽ viết hộ Quên một cái lá đơn cho nó chính tắc và có tình có lý nha ..... ;D ;D ;D :-X


Cộng hoà xã hội chủ nghĩa con vịt to
Độc lập - Tự do - Con nào to thì giết! ;D



Đơn xin cạch chức




Kính gửi : - Ngài Ubu - trưởng ban tư tưởng và văn hoá vừ trung vừa ương
Đồng kính gửi ngài : Ivan_Toi - đức cao vọng trọng.
Đồng kính gửi ngài : Tbm - Trưởng ban Phụ nữ kiêm hội trưởng hội chữ thập đỏ .
Đồng kính gửi các già làng : Phó Thường Nhân - Milou.
Đồng kính gửi đồng chí : FR - Trưởng ban dân vận - hậu cần.
Đồng kính gửi đồng chí : chip, xanh, Lão chăn vịt , cùng lê la dân xóm...

Toi tên là : Bây bấy Quên . Sinh nhằm ngày : tân hợi, tháng nhâm mão, năm kỷ mùi. Là thành viên cốt cán, hiện đanh kiêm nhiệm chức hội trưởng hội đanh đá cá cày - làng Vne.....
Quá trình công tác tại làng, tôi chưa từng có biểu hiện gì chống phá cách mạng tư sản pháp, không hề vi phạm luật pháp làng, tham gia đầy dủ các phong trào của làng của xóm, của xã của phường... chấp hành tốt nội quy, thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ với dân với nước....
Vì thời gian qua, việc gia đình có nhiều khúc mắc, trong nước ngoài làng đôi lúc không thể chu toàn...
Nay toi viết đơn này, kính mong quan trên soi xét, cấp dưới nương tình. Cho phép tôi được cạch chức vì lý do sức khoẻ của chồng tôii.
Tôi xin đội ơn vạn đại.

Xin chân thành cảm ơn.
Kính Thư.



Hà Lội ngày giáp tý, tháng kỷ dậu, năm nhâm ngọ
Người làm đơn.Ký tên

Chứng nhận của UBNN làng.
Chứng nhận của công an làng











Chứng nhận của giám đốc làng.
Hưng
Chị Rên, ai gặp em rồi đều biết thế. ;D
TBM này, yếu tố quan trọng nhất để tránh thất bại là phải biết mình biết người. Bây giờ bảo tớ đi cưa mấy em chim công chim trĩ kiểu Hà Kiều Anh, Ngô Thanh Vân thì tớ thất bại chắc ;D nhưng vì biết nên tớ không tội gì làm một việc mất công như thế cả.
Tại sao thất bại? Có hai nguyên nhân quan trọng nhất: Thứ nhất là vì tớ không có tình cảm thật, thứ nhì là vì mấy cô này thuộc dạng không cần cưa chỉ cần xì xiền, thứ mà tớ chưa đủ nhiều.
Tớ vẫn khuyên cậu, gái gú nó phù phiếm lắm, đến một lúc nào đó lại hối hận ấy mà. Kể chuyện một thằng bạn tớ ở bên này cho cậu nghe nhé. Nó đẹp trai thuộc loại tớ chưa từng gặp (!), thể hình cũng khỏi nói, nó biết cách tập và giữ tới mức tối đa nên người nó nhìn cũng gầy gầy thư sinh thôi nhưng khi mà đi bơi chẳng hạn, nhìn đẹp kinh dị. Không quá to thô kiểu bọn Lý Đức, nhưng mà tượng David thì cũng chỉ đẹp đến thế thôi. ;D Nó cũng thuộc dạng thích văn hoá, nghệ thuật, đầu óc thông minh sáng sủa ( học EE ) mà nhẹ nhàng, lịch sự, khéo léo lắm. Từ 16 tuổi chú đã bị các chị em "lừa" rồi ;D. Bao nhiêu năm trời gái gú, đến khi lên Berlin này học đại học nó mới bảo với tớ là những trò đó vô vị lắm, nghĩ lại chỉ thấy hối hận vì mình ham hố trẻ con linh tinh thôi. Dạng thằng này gái nhìn thấy một cái có khi cũng đủ lăn ra dãy đành đạch mắt trợn ngược nước dãi tong tỏng rồi nên bị lừa sớm cũng phải. Mà đến đàn ông gặp nó cũng phải tấm tắc khen nó đẹp trai cơ đấy.
Tớ vẫn nghĩ ở trường hợp của cậu, bí bách quá thì vào ***shop đi. Sau đó lại nhẹ nhàng yêu đời thôi. Có khi chẳng bao giờ lên đây tâm sự mấy cái dòng nghe hoảng vía chị em nữa. ;D Khi đó cơ hội sẽ càng nhiều. ;D
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > CLB Thanh Niên
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.