Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Chú spiritlight vào đây
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Thời Sự
Thích ăn kem
Ặc, có vài nhời tâm sự với chú spiritlight mà mấy bác mod đã xoá topic đi rồi. Mong các bác nhè nhẹ tay một chút để dân tình có chỗ phát tiết, không thì bức bối không biết xả vào đâu là mệt lắm. Làm cái gì có đầu có đuôi, đến nơi đến chốn vẫn hơn chứ. Cùng cực lắm thì mới phải đem bỏ thùng rác thôi!

==========
Posted by: spiritlight Posted on: January 29th, 2003, 03:09:28 pm
Chào các bác!

Nhân định reply cái PM của bác Phó Thường Nhân, em xin trình bày luôn (hay gọi là biện minh cũng được)

Thực ra thì cũng chẳng có gì. Em chỉ như anh nông dân, chả biết gì về những thứ cao siêu như văn hoá, chính trị, âm nhạc... (tất nhiên là cũng làm quái gì có người thân trong DNGH như "chị" FR suy diễn)

Nhưng em là một người yêu quê em, nơi bố mẹ sinh em ra, nuôi em lớn. Bởi vậy em thấy bực khi người khác bới móc quê hương (em thấy nó cũng chẳng khác gì việc thằng con chê ông bố không bằng ông hàng xóm). Và khi em đã ghét thì em muốn đập (nông dân mà).

Mà bác nào nói cái gì về Lỗ Tấn đấy? Gần nhà em có ai họ Lỗ đâu? Hay là bác định gọi hội ra doạ em đấy?

Khả năng về IT của em thì cũng chả có gì, càng không thể cậy vào đó để doạ ai. Em chỉ đơn giản là muốn cho cái VNE này down, cho dù nó dễ hay khó, làm được hay không. Thế thôi!

Chỉ đơn giản là yêu và ghét, và em cũng vẫn bảo lưu ý định hack cái VNE của nợ này.

P/S: thằng "deocoten" không phải là em mà là thằng Tèo hàng xóm. Nó như Chí Phèo ấy các bác ạ. Nhưng nó chả chê bố nó bao giờ, các bác ạ.
==============

Có mấy điều muốn nói tiếp với chú spiritlight

Đầu tiên muốn phân biệt mấy cái, âm nhạc hay vài người rồi dàn nhạc nọ kia cũng chả phải toàn bộ nền âm nhạc Việt Nam, cũng chẳng thể xứng đáng để được ghép cho cái tên gọi là "quê hương" là "Tổ quốc" mĩ miều, to lớn như nhiều người mỗi khi động nọc lại lấy nó ra để hù doạ nhau.

Thứ hai, tổ quốc hay quê hương VN cũng không thể coi là bố là mẹ được, bố mẹ là chỉ có một, được đặt lên trên hết. Còn như đất nước là gì? Không phải nó là từng đấy con người (trong đó có bản thân mỗi người), cùng với một số cái chung về địa lý, chủng tộc và văn hoá gộp lại. Nước giàu thì tớ cũng giàu lên một chút, tớ xấu thì nước cũng bị xấu đi một tẹo. Đất nước hoá nó cũng gần với cá nhân lắm, không như một cái gì rõ to, rõ nhớn được đặt trên bàn thờ dân tộc đâu. Chửi tổ quốc cũng chính là chửi chính mình vậy, ai điên thế nhỉ?

Mà thế nào là chửi, thế nào là phê bình, là so sánh? Chú thử phân biệt cái xem nào. Hay cứ lúc nào cũng Việt Nam đỉnh cao trí tuệ loài người, rằng chúng mình văn minh bọn Tây man di mọi rợ? Vâng, cứ bay cao bay xa như thế thì chả mấy chốc giấc mơ sẽ thành hiện thực, sức mạnh tinh thần mà - "chúng ta chiến thắng nhờ ý chí", hí hí.

Muốn tham khảo nghệ thuật "chửi tổ quốc" theo quan điểm của chú thì anh e rằng cái VNE này vẫn còn hơi ít, tốt nhất là chú qua mấy box Thảo luận, LS-VH bên TTVNOL, hay là ghé chân qua Thăng Long, qua Avys nhá. Còn hack nữa cơ à, kinh nhỉ? Mấy cái diễn đàn hải ngoại kêu gọi chuyển lửa về quê hương đầy ra đấy, với khả năng IT của chú chắc không khó để search google ra mấy chỗ đó, giỏi thì nhảy vào hack. Hay là chú hack tiếp mấy cái website sex xiếc đi, bọn đấy làm huỷ hoại thuần phong mỹ tục của VN, đáng tiêu diệt lắm chứ. Làm được vậy thì anh chân thành cám ơn chú (vâng, anh không dám đem cái Tổ quốc to nhớn ra để cám ơn chú đâu, anh làm cóc rì có quyền đại diện cho cả vài chục triệu người dân như chú).

Thế nhá, đi với bụt mặc áo cà sa. Mấy nhời có nặng nề nhưng hy vọng chú sáng mắt ra được chút, anh mừng!
nguyenducquyzen
He he.. bác Dé bị em đập cho tức quá không biết làm gì! nên mới dùng cái nick spiritlight khỉ gió này chơi trò chí phèo đấy mà!
Bên thăng Long em đập cho có dám hó hé cái gì đâu! he he...
thanhthanhphong
Hic! Các bác thông minh, em vốn ngu! Các bác (suy) diễn giải với em làm đek gì cho nó phí nhời. Em hiểu thế đek nào được, nhỉ?

Hì, chào cả nhà. Em đek nói nữa. Làm thôi.

P/S: bác tdna, bác có nhu cầu lấy răng của em phải không ạ. OK thôi. Khi nào bác về VN, bác mail em phát, em sẽ có cách gặp được bác! Rồi thì bác lấy cái gì thì lấy, nhé! Còn bác quyzen, bác có chữ zen to tổ bố đằng sau mà ăn nói chả suy nghĩ gì cả. híhí!
nguyenducquyzen
ơ! bac tdna lạ chưa! bác xoá bài em thì bác cứ xoá! đó là quyền của bác, còn việc em đem bài đi thì em cứ đem chứ! bác lấy cái quyền gì để cấm em vậy???
Còn việc bác dé là spiritlight thì em cứ nghĩc thế đấy ai bảo họ giống nhau nào???
Em hỏi bác nhé: tại sao em không nói đó là bác mà em lại khẳng định là bác Dé? phải có lửa thì mới có khói chứ phải không nào? em thì em cứ khẳng định là bác Dé làm chuyện hèn mạt đó, còn vì sao thì bác Dé hãy về mà tự kiểm điểm lại mình nhé!!
Bác nên học lại cái Zem của em đi đã rồi hãy thắc mắc nhé! còn cái Zen của bác em không có học đâu!
Isu
Hì, do cái lão Bu già dở hơi mê gái nó giao cho em phụ trách về mẹt kỹ thuật, em cũng nói luôn với bác rì rì đó là cái diễn đàn này em đang để hở mấy cái lỗ to uỵch để tiện đường sửa chữa, mà nếu như nó là cái mà em ghét thì em cũng chả bít gì về IT nhưng chắc là cũng đủ làm cho nó down. Tiện đây em nói luôn với bác, cái bandwidth hiện rờ được đâu có trên 100GB, cách đánh sập đơn giản nhất là bác vào đây cho nhiều vào, tuy hơn tốn tiền mạng chút nhưng chả mấy chốc là hết băng thông ngay. Có mấy nhời về mẹt kỹ thuật, không em lại mang tiếng ăn không nói tục với lão Bu.:chep-
FR
Tớ mở topic này, ai thích thì vào mà tranh luận cho nó dân chủ, khỏi mất công mở cái mới. Nhưng chửi tục là tớ xoá.

TDNA: có bực thì PM, không được chửi tùm lum trên VNE.
Hưng
Đồng chí Spiritlight rách việc quá. Muốn phá thì cứ việc làm đi :xixi- Cậu " " nói đúng đấy- hack cái chỗ này giờ dễ lắm, mà thật ra chỗ nào chả dễ. Tớ cũng lấy làm vui lòng nếu vì nhờ tập hack ở chỗ này mà nhà mình có thêm một hacker giỏi để chọi lại với bọn Tàu trong tương lai. Thế nhé. Mà đừng gửi thư chửi bậy nữa, tớ đọc chả cảm thấy gì cả.
FR
Quote from: spiritlight on January 28th, 2003, 07:21:25 pm

MK!

Kể ra thì cũng không nên bực với các bác làm gì. Nhưng em nghĩ cái gì tốt ta nên giữ, cái gì xấu thì nên bỏ.

Với ý kiến chủ quan của em về tình hình bài viết trên VNE của các bác thế này. Em xin mạn phép đại diện cho bọn nhà quê ở VN, xin thông báo là em sẽ cố gắng cho cái VNE này down càng sớm càng tốt. Hy vọng là trước tết, để tố tiên nhà mình ăn tết cho nó ngon, nhỉ!

Em xin kính báo thế, các bác ạ. Dù chẳng biết có làm được không, vì bọn quê chúng em ngu lắm!

Kính các bác!

---------------------------

Có con khỉ với con chuột đọ nhau xem ai hôi hơn, không ai chịu ai rồi con khỉ tức mình giơ chân ra giẫm bẹp con chuột. Thế là xong phim, nhưng cuối cùng chẳng biết con nào hôi hơn con nào cả.

Chuyện này cũng vậy thôi, ai, mà cụ thể ở đây là spiritlight, có gì tức tối, hay chê bai cái VNE này thì cứ việc nói, cần thì tranh luận cho ra đầu ra đuôi. Không thích thì cũng chẳng ai đuổi. Còn cậy mình có chút võ biền đem ra hack mấy cái forum này thì dễ không, mấy cái như forum với source code free kiểu này nhan nhản trên net, cũng như lá (vàng) mùa thu vậy. Làm dân IT mà chỉ biết mấy trò này thì hơi phí thời gian đấy!

Còn chuyện giữa VNE với TL? Thực sự là tớ không hiểu sao mọi người làm nghiêm trọng cái gọi là VNE, là TTVNOL, rồi TL như vậy? Rồi lại còn "chiến" nhau nữa, chẹp, trẻ con quá! Nó là gì? Chỉ là những quán cafe với những cách trang trí khác nhau, những tục lệ với những ông chủ quán, đội ngũ tiếp viên khác nhau và có khi cả những cách quảng cáo khác nhau nữa (có thể thô sơ hoặc tinh tế). Còn những người đến những quán đó thì đâu có cố định. Vâng, quán này được thiết kế cho ông già đến ôn nghèo kể khổ, nhưng đâu có cấm trẻ con dưới 18 tuổi đến vui chơi hóng chuyện các cụ. Vâng, quán kia hoa hoè hoa sói dành cho em chã nhưng đâu có đuổi ông già đến hồi tưởng lại thời thanh niên. Một người hôm nay buồn thì vào quán cafe này ngồi, ngày mai vui lại đi quán khác. Thích nhiều thì ngồi lâu, thích ít thì ghé chân chút rồi lại đi, không thích thì không quay lại nữa. Thật đơn giản!

Còn có những người coi như mình là người quán này, quán kia - cứ như là một chút bản sắc, một cái gì máu thịt cần phải giữ lấy vậy. Nó quan trọng đến thế kia à? Giữa cái thời buổi tìm mãi chả biết đâu là quốc hồn quốc tuý, đâu là đậm đà bản sắc dân tộc mà cũng tìm được mấy cái đó ở các forum, âu cũng là điều đáng mừng. Riêng tớ, vui vẻ giải trí được đặt lên hàng đầu, ở đâu cũng vậy, dù TTVNOL, VNE hay TL. Rồi có gì hay (như gái xinh chẳng hạn), có gì đáng học hỏi thì tham gia; cái gì không thích thì coi như không nhìn thấy, chướng quá không chịu nổi thì bỏ đi quán khác. Chẳng việc gì phải gồng mình vào một vài cái gọi là "phong cách" vốn chỉ là chút sản phẩm của một vài người trong lúc cao hứng nhất thời đẻ ra (dùng từ "đẻ" cho nó lịch sự nhỉ). Sống đã chẳng có cái gì của riêng thì thôi, lại còn suốt ngày phải đi tìm những cái gông để tự khoác lên mình rồi lấy đó làm tự hào, thật là ...

Đời nó thế - thích thì chơi, không thích thì đi. Việc gì phải làm khổ mình, làm khổ nhau cho mệt.


« Last Edit: January 28th, 2003, 08:47:11 pm by Thích ăn kem »
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Thời Sự
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.