Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Đố bạn ...
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Thời Sự
H2O
Ở trong lớp mẫu giáo lớn trường mầm non A có một thầy giáo và một bầy học sinh.
Trong đám học sinh có bé Bút bự con nhất, khoẻ nhất và hay bắt nạt bạn khác. Trong lớp có bé Hút sen gầy gò, yếu đuối, bé được mẹ mua cho cái áo rất đẹp. Bé Bút thấy thế thích lắm liền về lấy gậy, lại rủ thêm bé Tôn Bờ Le đến doạ bé Hút sen. Bảo rằng bé Hút sen giấu một cái kim, nếu bé không chịu nộp trước ngày 17/3 này thì sẽ đánh bé để lấy kim ( thực chất là lấy áo )
Các bạn trong lớp ỏm tỏi cả lên, bạn thì bênh Bút, bạn bênh Hút sen. Thầy giáo A nan không biết phân xử thế nào vì bố mẹ Bút đóng tiền xây dựng trường nhiều nhất.
Vậy bạn sẽ ủng hộ ai ?
Thích ăn kem
Hí hí, tội nghiệp bác H2O, bé Bút hay bé Hút thì nhà mình có ai cấm đâu, chả có rì "nhại cảm" mà bác cứ phải vòng vo úp mở thế cho mệt. Mờ topic về mấy bé này là có rùi đấy, bác mở thêm ra thế này là không phù hợp với ... đường lối, chủ trương của Đ&NN đâu nhá, hí hí.
Tienloi
bé Hut mù chử mà.
dct
Bé Hut mù "chữ" chứ ???

Thầy giáo A-nan đang tìm cái kim trong áo của bé Hút nhưng hình như không có... bé không giấu trong áo, hehe...

Tớ xưa kia gầy gò, hồi đi học mẫu giáo cũng hay bị bắt nạt, nên bênh bé Hút... Dù rằng bé nào mặc áo đẹp tớ cũng được ngắm như nhau...

Cũng chỉ tại mẹ bé Hút cho bé mặc áo đẹp nên mới nên nỗi... thời buổi này "tốt che xấu khoe" là thượng sách.
Tienloi
To DCT,

nhưng tớ hổng có mù chữ đâu nhá.

Cười nhất là bé Hút nói: nhà tui đấu có cái kim nào dài hơn 150 mm đâu. Một tuần sau cụ Blix nói: bẻ cái kim AL Samoud 2 đi, nó dài hơn 150 mm. Bé Hút cứ chối bừa: hổng có, hổng có sao mà bẻ?

3 ngày sau bé Hut cho bẻ kim Al Samoud 2

Bé Hut láo thật! Hôm trước nói hổng có, hôm sau móc ra.
kaizer
bé Bút là trùm rồi-bé dẫn theo con chó săn to tướng -Đố
thằng nào lám gì được bé(ngay cả ông thầy -vốn là sợ chó cắn-còn mấy đứa bạn của bé thì thằng lớn thì ba phải,thằng bé thì nhác cấy)
H2O
Tớ thấy nhiều bác bênh bé bự quá ha,
Chỉ biết bé Bút ra tay là dân thường đầu rơi máu chảy, các bác vẫn nhe răng cười được sao ?
Tienloi
vậy thì bé Hút phải khai thật ngay ra hết, lên TV nói cho bà con láng giềng nghe, không có được nói láo thì bé But & bé To tha cho.
H2O
Tha cái đầu khỉ, chừng nào còn dầu là còn đánh. Đừng nằm mơ giữa ban ngày nữa.
Tienloi
Hết dầu gùi chết?! Thiệt là bé Hut dại wá.
NguoiVN
Sao mấy bố còn ấu trĩ vậy nè. Đánh Irag đâu phải mục đích chính vì dầu. Thử hỏi nếu nó bomb vào mấy thành phố lớn của mẽo một cái thì thiệt hại có ai tính trước được không?( tiền bạc + danh tiếng). Hơn nữa thuần phục được một thằng thì thêm một fiếu ủng hộ. Lỡ sau này ra chính sách gì chối tai tí thì các đồng minh cũng thông cảm làm ngơ.
Đến bây giờ mà mấy bác còn cho mỹ đánh Irag là vì dầu. Nếu chỉ vì mấy cái mỏ dầu đó không thôi thì những thằng đầu sỏ tư bản chả chịu bỏ tiền ra nhiều như vậy đâu 100 tỉ mỹ kim cho cuộc chiến, chưa biết bao nhiêu tỉ xây dựng lại. Tớ lấy ví dụ thế này, đặt bác vào trường hợp mấy thằng nhiều tiền trọc phú. Bác có chịu hy sinh một số tiền lớn vài trăm tỉ để rồi thu lợi vào 1000 lẻ một năm sau không? Lúc đó thì xuống hòm mẹ rồi!
Dầu chỉ là một phần nhỏ trong nhiều nhiều cái lợi và nhiều nhiều cái bắt buộc của các thể lực đằng sau.
H2O
Tất nhiên, dầu chỉ là một phần của mục đích cuộc chiến.
Mục đích khác có thể là để cứu vãn nền kinh tế Mỹ đang trên đường đi xuống với một loạt các đại gia sụp đổ, phá sản,. Tạo cầu mới cho nền công nghiệp vũ khí của Mỹ, cơ hội tiêu huỷ vũ khí hết hạn mà không mất tiền chôn.
Còn mục tiêu lớn thì ai chả biết: Muốn làm Hítle thống trị thế giới này.


QUOTE
Hơn nữa thuần phục được một thằng thì thêm một fiếu ủng hộ. Lỡ sau này ra chính sách gì chối tai tí thì các đồng minh cũng thông cảm làm ngơ.
 

Xin lỗi chứ đánh Iraq là thêm thù bớt bạn, thiên hạ khinh bỉ chứ ủng hộ cái chi.
QUOTE
chưa biết bao nhiêu tỉ xây dựng lại.

Chờ đấy mà nó cấp viện trợ cho. Nhìn Apga thì biết.
NguoiVN
Tạm thời thì bị chửi, nhưng chửi hoài cũng chán thôi. Người ta lên tiếng là lên tiếng cho vui, cho thấy lập trường ta là dân tiến bộ!! Chứ không mất mát thì không thù dai. sau này đánh thắng, chia cho chú Pháp cục xương, cho chú TQ qua bán tv, lồng đèn vv sướng muốn khóc thì hơi sức đâu mà chống nữa.
Bác lấy thằng apganishtan làm ví dụ thì em nói luôn suy nghĩ của mình. trước đây thằng apghanishtan mất an ninh, tuồn drugs vào anh, huấn luyện quân khủng bố chống mỹ. Mỹ hạ gục xong đưa chính quyền thân nó lên. Giờ không sướng à?? Viện trợ đây bao gồm nhiều nghĩa, công ty mỹ qua làm ăn nè. hội American red cross nè vv.vv Tổng thống Apghanishtan qua nhà trắng chơi hoài chắc bác không biết đó thôi
H2O
Theo bạn tất cả nhân dân thế giới chửi Mỹ vì họ không được chia phần trong cuộc xâm lược Iraq này ?
tanng
Hí, chị K. điều chỉnh thế này nếu ở nơi khác dễ bị chụp mũ là bênh Mỹ lắm.
H2O
Có thể tôi nói chưa rõ ý: Tất cả những người dân trên thế giới mà chửi Mỹ ...
Theo như bạn nói thì 64% dân Mỹ + 4 % nữa là những kẻ bất nhân ?
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Thời Sự
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.