Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Chinese Eat Unborn Children (Tin hay không ?)
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Thời Sự
Nunca
Hic, đang ngủ nghe chuyện giật gân này, khiếp quá :'( :'(

http://203.162.56.172/forum/topic.asp?TOPIC_ID=201
Nunca
Cái link kia bị xoá mất máy cái hình chụp thai nhi tần thuốc bắc rùi ...nhìn xong em phải chạy vào toalet ngay ;-D Nói chung em cũng không tin, chỉ nghĩ là có thể một bọn dị giáo nào đó tuyên truyền vớ vỉn.
Hôm nọ đứa bạn thân em ở bên Đứt về chơi có kể về một vụ mua-bán người tình nguyện làm mồi ăn thịt. Chuyện này thế nào hả nhà Bu ?
Hưng
Chuyện này với người khác thì không tin được, nhưng riêng với bọn Tàu thì không có lý gì lại không tin. Mấy ngàn năm chúng nó cứ luẩn quẩn ra luẩn quẩn vào vì muốn tìm thuốc trường sinh, tráng dương ( để chơi gái ) nên nghĩ ra nhiều trò kinh tởm lắm.
Ví dụ: uống máu đàn bà có tháng, mà là của trinh nữ thì chúng nó càng thích. :sn6- Hay là trò ăn chuột bao tử, đang sống nguyên chúng nó nhúng vào bột và quẹt qua chảo nóng một cái ( chuột còn sống nguyên ) rồi há miệng đớp. Hoặc trò ăn óc khỉ- con khỉ đang sống nguyên, chúng nó cho vào cái hộp, rồi dùng dao chặt một phát văng miếng vỏ xương đầu khỉ phía trên lộ bộ óc ra rồi dùng thìa xúc ăn.
Mấy thằng đi ăn cắp thì lại còn trò mê tín là chặt được tay trẻ sơ sinh thì ăn cắp sẽ rất may thế là chúng nó đi rình chặt hết tay trẻ sơ sinh. Vừa rồi từ khi bọn Tàu cấm đẻ 2 con thế là trẻ con sơ sinh là gái bị chúng nó quẳng trôi sông cả. Giờ thay vì cho trôi sông chúng nó bán cho nhà hàng được tiền bù vào khoản mang thai, tẩm bổ bao ngày. Có gì mà lạ :xixi-
Tóm lại, bọn mọi nhất thế giới là bọn Tàu. :xixi-
Hưng
Hiện nay trên thế giới ( ở nhiều nước ) thật sự tồn tại một số Hanibal chứ không phải chỉ là chuyện phim ảnh đâu.
Vụ mua bán người tình nguyện bị ăn thịt kia là có thật- rất nhiều báo của Đức đã đăng tải tin này khoảng 1 tháng trước và có mang lên truyền hình thì phải.
mưa
Tớ cũng nhìn thấy hình mấy bát "súp" đấy rồi, tởm quá :'( :'( :'(


http://ttvnol.com/forum/t_142564
Hưng
Không, riêng dân nào chứ dân Tàu thì em tránh xa. Mỹ có 100o thằng mọi thì Tàu phải có 1 triệu, cứ thế mà tính lên.
Mr. Smith
Người Việt mình cũng chẳng sạch sẽ hơn Tàu là bao. Đọc truyện Tướng về hưu thấy cho chó ăn nhau thai. Nghe nói trên thực tế không chỉ chó mà nhiều khi cả người cũng ăn nữa (tất nhiên có chế biến).
Không hiểu sao trong ví dụ kể lại câu chuyện của Nguyễn Huy Thiệp của chị K, em đọc thấy hai lần chữ "ngoài Bắc". Người Việt mình ở đâu chẳng giống nhau. Nếu dân Bắc ăn được thì em sure là người Nam cũng không phải không có người ăn, chị K à.
Đọc sử Việt thấy khi nạn đói xảy ra thì việc đổi con cho nhau ăn tuy ít hơn nhiều so với Tàu nhưng cũng không phải là không có. Đọc sử Tàu thì thấy chuyện "lấy xương người chết nấu ăn, đổi con cho nhau ăn" đầy dãy. Tề Hoàn Công ăn thịt trẻ con, Lưu Bị thưởng hậu cho kẻ làm thịt vợ để đãi mình. Mà những kẻ này đều được coi là minh quân đấy. À, hình như vua Trần Dụ Tông nước mình cũng giết bao nhiêu trinh nữ để ăn cái gì hy vọng chữa được bệnh vô sinh thì phải (cũng theo bài thuốc của viên thái y người Tàu). Đọc Lỗ Tấn thấy uống máu người bị chết chém sẽ trị được bệnh lao.
Cái trò ăn óc khỉ, ở VN nay cũng đầy, không phải chỉ ở Tàu đâu. Tớ nghe một anh bạn kể anh ấy từng chứng kiến (nhưng không dám ăn) tại nhà một vị quan chức cỡ lớn của tỉnh.
Hê hê, Ubu lấy vợ Tàu thì thỉnh thoảng cũng đảo qua bếp xem tình hình thế nào nhé, nếu chỉ rung đùi ngồi nghe nhạc cổ điển rồi đến bữa ăn khéo lại giống như Tề Hoàn Công với Lưu Bị, tấm tắc khen sao mà ngon thế.
Phó Thường Nhân
1.Chuyện ăn thịt người, hiện tại ở Nhật có một chú, hiện đang sống nhăn, rất nổi tiếng. Chú này là con một đại gia Nhật bản. Trước đây sang Paris học, rồi làm thịt một cô bạn gái người Hà lan, bỏ vào tủ lạnh ăn dần. Khi bị phát hiện, do có thế lực, chú này chỉ bị tạm giam ở Pháp, rồi được đưa lại cho Nhật. Ở Nhật chú ta được đưa vào bệnh viện tâm thần chữa chạy, khoảng hai năm thì phải,rồi sau đó được tha. Nếu chỉ có thế thôi thì không lạ, chú này còn viết sách, vẽ tranh, nói các thứ tiếng ngoại quốc như gió. Rất thông minh. Sách của chú này còn được dịch ra cả tiếng Pháp nữa. Thế mới kinh.
2. Rau đàn bà đẻ, không phải là hài nhi vẫn được y học hiện đại dùng để chế vitamine. Làm phi la tốp chẳng hạn.
3. Trong các bài thuốc cổ của Trung quốc, có cả việc dùng "xác người khô". Đây là các "người rừng", chứ không phải là người văn minh. Nhiều học giả cho rằng, những người này là những người bản địa sống ở miền nam TQ, gốc Mã lai đa đảo. Trong các tạng kinh của đạo lão cũng có nói tới những món thuốc kiểu này.
4. Trong đạo Lão của TQ cũng có một tín ngưỡng làm tinh với người con gái còn "virgin" để lấy sinh khí. Đấy được coi như một bài thuốc. Các vua chúa TQ ngày xưa có nhiều cung tần, mỹ nữ cũng vì cả lý do đó. Còn việc "uống máu" như Ubu nói, tôi chưa nghe thấy nói tới bao giờ.
Mr. Smith
Đây, em copy từ Đại Việt sử ký toàn thư đoạn trị bệnh của vua Trần Dụ Tông.

"Bấy giờ Trâu Canh thấy vua bị liệt dương, dâng phương thuốc nói rằng [15b] giết đứa bé con
trai, lấy mật hòa với dương khởi thạch mà uống và thông dâm với chị hay em ruột của mình thì sẽ hiệu
nghiệm. Vua làm theo, thông dâm với chị ruột là công chúa Thiên Ninh, quả nhiên công hiệu.
Canh từ đấy được yêu quý hơn, được ngày đêm luôn ở trong hậu cung hầu hạ thuốc thang.
Canh liền thông dâm với cung nữ. Việc phát giác, Thượng hoàng địng bắt Canh chết, nhưng vì có công
chữa khỏi bệnh cho vua nên được tha.
( Canh là con Trâu Tôn người phưong Bắc. Khoảng năm Thiệu Phong2, người Nguyên vào cướp,
tôn làm thầy thuốc đi theo quân Nguyên, đến khi quân Nguyên thua, thì bị bắt. Tôn ở nước ta, chữa
thuốc cho các vương hầu thời đó, phần nhiều thấy công hiệu. Người trong nước nhiều lần cho Tôn
ruộng, nô, thành ra giàu có. Canh nối nghiệp cha, trở thành danh y, nhưng không có hạnh kiểm nên đến
nỗi thế. Đến sau lại được phục hồi chúc vị. Dòng dõi của Canh đến triều nay còn có người là Trâu Bảo,
được của do Trâu Canh cất giữ trở nên giàu có, nhưng cũng vì thế mà trở nên lụng bại)."
Hưng
Chuyện "uống máu" của vua chúa, quan lại và nhà giàu Tàu ngày xưa em đọc hoặc là trong báo hoặc là trong một số cuốn sách nói về thâm cung bí sử Tàu. Ví dụ cách đây 3-4 năm, trước khi em sang đây thì ở nhà có xuất bản một cuốn, nội dung cuốn đó nói đến các tiêu chuẩn chọn cung phi ( hơn 30 tiêu chuẩn về thân hình, dáng điệu, bộ phận...của các cô gái ), những trò bạo dâm, thị dâm, đồng tính luyến ái.... của vua chúa. Trong đó cũng có nói đến việc Lưu Bang về sau thành "Bi" ngủ với cả thái giám và quần thần..v.v nói chung là có khá nhiều thứ để đọc.
Mr. Smith
Thế chị K không nghĩ là việc "chôn nhau cắt rốn" ấy là một phong tục vốn xuất phát từ miền Bắc à?
Mà em còn nhớ, hồi nhỏ, khi nhổ răng thì có tục răng hàm trên thì vứt dưới gầm giường, răng hàm dưới thì quẳng lên trên mái nhà, chẳng hiểu tại sao lại thế.
Thời xưa tức là mấy trăm năm trước, những năm đói kém nên phải ăn trẻ con (chứ không phải bào thai) không phải là không có, tuy là ít.
Ngay như thời năm 45, nhiều nhà giàu còn không phải cho chó ăn thức ăn bởi chúng đã quá no nê rồi.
Nhưng mà thôi, cứ bàn mãi cái chuyện ăn thịt người này cũng ghê quá.
Mr. Smith
Vâng, khi chị K còn nhỏ có thể thấy cảnh bố mẹ chôn nhau thai, nhưng đến giờ liệu có còn không, nhất là nếu ở đô thị miền Nam?
Nếu có một tác giả viết một cuốn truyện kể một ông thầy pháp nào đó luyện bùa trong rừng U Minh bằng nhau trẻ con thì chả nhẽ lại nói việc đấy cũng phổ biến trong Nam à.
Chuyện gần đây và trong thế giới văn minh, có vụ một chiếc máy bay gặp nạn ở một vùng hẻo lánh, chở toàn các công dân Âu Mỹ đứng đắn, văn minh, có học thức cả. Khi đoàn cứu hộ đến nơi thì một số người đã chết và một số người còn sống. Về sau mới rõ là do đói quá, những người sống đã phải ăn cả thịt của những người chết. Chuyện xảy ra hình như những năm 70, 80 gì đó.
Thôi tớ cũng không nói chuyện này nữa.
mưa
thế có ai có link Tướng về hưu không? Tớ chưa đọc, chỉ nghe nói thôi :uuu-
Mr. Smith
Vào Đăc trưng hay VNThuquan, chắc có
Milou
Tướng về hưu.http://192.220.171.93/forum/topic.asp?TOPI...d=983358#983358
Một tối, tôi đang đọc Sputnhich, cha tôi lặng lẽ đi vào. Ông bảo: “Cha muốn nói chuyện với con". Tôi pha cà phê, cha tôi không uống. Ông hỏi: “Con có để ý công việc của Thủy không con? Cha cứ rờn rợn".
DCT
Công nhận ghê thiệt! cry.gif (đang ăn cơm, xem muốn ói quá )

Bọn Tàu dã man từ cái hồi Tần Thủy Hoàng rồi... luyện đủ thứ để được trường sinh... (à...trước đó nữa chứ o:( )

Óc khỉ thì bọn nó tưới nước sôi lên cho da đầu mềm mới múc được (ăn xong con khỉ được đẩy xuống nhà bếp mà nó còn sống... nhăn răng), ăn chân vịt chạy chảo cho chín dòn cũng là món rùng rợn... cá chiên xù dọn ra bàn còn ngáp ngáp khủng khiếp :umbala:

Người ăn không thấy ghê - theo suy nghĩ của họ, ví dụ như tớ nghe đến thịt chó, thịt mèo là ói lên ói xuống, hihihi...
stupid.gif

Ở các bộ lạc ăn thịt họ sống theo kiểu đạo đức của họ... họ cho rằng ăn thịt nhau là có hiếu, là quan tâm nhau, là sống có lương tâm... có vậy, cha mẹ bạn bè họ mới thanh thản nơi suối vàng.

Thông thường, ở quê Miền Nam, nhau thai được giữ lại và đem chôn trong vườn sau nhà...

Ở thành phố không có nơi chôn nhau nên bây giờ có tục mới là đem gói nhau lại cất đó, không biết để làm gì... sp_ike.gif (hôm rồi nghe bà chị bảo ngâm rượu rồi cho anh em ruột uống thì sau này lớn lên chúng sẽ hòa thuận. sp_ike.gif :ohgirl: v.gif )

Ở mấy bệnh viện phụ sản như Từ Dũ, Hùng Vương... họ xử lý nhau thai như thế nào nhỉ? Chắc cũng để nuôi heo...
Phó Thường Nhân
Chuyện kiêng ăn các con vật là tùy theo phong tục tập quán. Do mình tưởng tượng mà thấy ghê. Ví dụ, có hồi tôi vào quán ăn, thấy họ làm thịt đà điểu rán (steak), cũng tò mò ăn nhưng do sợ mà mất ngon. Bình thương mình không ăn cào cào châu chấu. Nhưng có người nói cào cào châu chấu rán giòn ăn rất ngon. Tôi còn xem một phim tài liệu, quảng cáo cho việc ăn mấy thứ này nữa, vì theo người ta nói thì nó có rất nhiều protein.
To CÁ,
không biết người ta làm thế nào mà cất được cái rau thai. Nó là cái bọc chứa thai nhi. Lúc mang nó ra, trông nó to như một bọc nước bị bóp méo. Bầy nhầy, ít nhất cũng đến cả ký. Làm sao mà giữ nó không hỏng được ? Ngược lại cái cuống rốn của trẻ em rụng ra thì có thể cất được. Tôi xem phim "Giữa trời và đất", thấy người ta dùng nó để bói những lúc bặt tin, không có tin tức của người thân (thân chủ của cái cuống rốn)
DCT
QUOTE
To CÁ,
không biết người ta làm thế nào mà cất được cái rau thai. Nó là cái bọc chứa thai nhi. Lúc mang nó ra, trông nó to như một bọc nước bị bóp méo. Bầy nhầy, ít nhất cũng đến cả ký. Làm sao mà giữ nó không hỏng được ? Ngược lại cái cuống rốn của trẻ em rụng ra thì có thể cất được. Tôi xem phim "Giữa trời và đất", thấy người ta dùng nó để bói những lúc bặt tin, không có tin tức của người thân (thân chủ của cái cuống rốn)


To bác Phó: Tớ cũng không biết mấy bà bầu mê tín giữ nhau thai làm gì sp_ike.gif ... khi sanh, chị tớ nhờ cô hộ lý quen lấy giùm cái nhau thai... được 1 bọc (tớ ước chừng hơn 1/2 kg thôi... đâu đến 1 kg leuleu.gif ) sau đó đem về phơi khô và đem chôn ở đâu đó trong nhà(hay 1 chỗ nào mà thầy bói nói láo ăn tiền chỉ)... có như vậy làm ăn mau "lên" lắm.... <:/

Còn cuống rốn khi rụng được chị hai tớ gói lại và treo chỗ càng sáng (gần đèn :ohoh: ) càng tốt.... con cái sẽ thông minh... :here:
Phó Thường Nhân
Chắc treo cuống rốn lên gần đèn theo tích "rửa ruột sáng dạ" . Ở Hà nội có lẽ không còn tục đó nữa, ít ra là trong nhà tôi không thấy có. Nhau với cuống rốn của tôi không biết bây giờ ở đâu rồi. Chắc chắn là không vào bụng lợn (heo), nhưng cũng không có ở nhà. Mà cũng không thấy ai trong họ nhà tôi giữ những của quý đó.
kaizer
Cái chuyện ăn thịt người hay trẻ con,bào thai có gì là lạ.Mọi người chắc là biết chuyện một đội bóng của Mỹ bị rơi máy bay năm 1972,những người còn sống đã ăn thit người chết để tồn tại.
Ở Viêt Nam bọn Quốc dân đảng hồi xưa an gan người chảng có gỉ là lạ cả.Người Trung Quốc man rợ hơn ta-họ có ăn cái gì đi nữa
thì cũng chẳng phải là chuyện khó tin
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Thời Sự
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.