Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Có Nên Tin Không Nhỉ : Bill Gate Bị đòm
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Thời Sự
kim quy
đọc tin - chóang, hôm nay là ngày 09/04 rồi cơ mà. bà con vô đây đọc xem sao nhé:
http://www.cgrom.com/news/law/gatesmurder/index.shtml


Tin vịt :oam:

http://www.vortexcentrum.com/members/wmlro...o/wmlro1310.htm

sp_ike.gif
Thịt Chó 7 Món
Úi trùi ! Bác Kim Quy toàn đọc tin vịt nhiều thế này thì có chết anh em không cơ chứ sp_ike.gif. Theo em đây là một kiểu lan truyền tin vịt nono.gif. Bill mà thế thì tụi đối thủ của Bill chẳng reo mừng trịnh trọng thông báo trên toàn thế giới cả tháng ấy chứ sp_ike.gif.

À mà bác Kim Quy có sưu tầm địa chỉ web lá cải mí tin vịt thì nhớ cho em xem với nhớ gogo.gif. Dạo này không có tin vịt gì đâm chán đời hẳn, may hôm nay có bác Kim Quy ;).
FR
VIET NAM NET>>Quốc tế
Thông tin Bill Gates bị ám sát tại Los Angeles từ đâu ra?
15:17', 9/4/ 2003 (GMT+7)

Theo nguồn tin CNN, Chủ tịch tập đoàn Microsoft William H. Gates III đã bị ám sát tại Los Angeles trong khi đang tham gia một sự kiện từ thiện được tổ chức tại MacArthur Park. Vị tỷ phú hàng đầu thế giới này đã bị trúng 2 phát đạn bắn từ khách sạch Park Plaza gần đó và nhanh chóng được đưa tới Trung tâm Y tế St. Vincent. Các bác sĩ thông báo Gate đã chết khi tới bệnh viện vào hồi 12h46 giờ chuẩn Thái Bình Dương hôm qua.
Cảnh sát cho biết, kẻ giết người được xác định là Alek Hidell đã bị một nhân viên LAPD bắn gục trong tầng hầm khách sạn sau khi tên này làm bị thương một nhân viên khác. Hidell đã chết tại Trung tâm Y tế County-USC vào hồi 2h55 giờ PST do bị thương nặng.

Viên cảnh sát bị thương được xác định là Tom Baker hiện đang trong tình trạng nguy kịch. Viên cảnh sát bắn chết Hidell là Jacob Powell, người mới được tuyển vào LAPD trong vòng 6 tháng qua.

Xuất hiện trước gần 200 vị khách mời và giới nhà báo trong buổi lễ chuyển giao khoản viện trợ nhân đạo trị giá 100 triệu USD cho tổ chức nghệ thuật Arts 4 L.A., ông Gates đang bước về phía công viên MacArthur Park với tấm séc tượng trưng quá cỡ thị bị bắn bởi 2 phát đạn, một vào vai và một vào ngực.

Một số nhân chứng cho biết đã nhìn thấy một người trên nóc khách sạn Park Plaza bắn phát thứ hai vào ông Gates. Một số nhân chứng khác cho biết đã thấy một người đàn ông trốn khỏi khách sạn và đi vào một nhà hàng gần đó.

Hiện cảnh sát vẫn đang phong toả khách sạn và công viên để tiến hành điều tra.

Một trò đùa

Trong khi đó, hãng thông tấn BBC đã đăng bài mang tựa đề: ''Trò chơi khăm Bill Gates đã ảnh hưởng tới thị trường Hàn Quốc''. Bài báo cho biết, giá cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Hàn Quốc giảm thêm 1,5% - khoảng hơn 3 tỷ USD - sau khi đài truyền hình địa phương thông báo, Chủ tịch Microsoft Bill Gates đã bị ám sát.

Tin ông Gates bị ám sát đã đồng loạt được 3 kênh truyền hình MBC, YTN và SBS của Hàn Quốc đồng loạt đưa tin. Theo BBC, trên thực tế, thông tin đó là một trò lừa bịp lấy từ website CNN (http://www.cnn.com@cgrom.com/news/law/gatesmurder/index.shtml)

(Trần Kiên - Theo BBC)
Phó Thường Nhân
Bác Kim Quy yêu cầu tôi xóa chủ đề vì đó là tin vịt, nhưng vì có nhiều người trả lời, nên cứ để đó để mọi người tham khảo cũng được. Mà mọi người cũng biết nó là tin vịt rồi. gogo.gif
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Thời Sự
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.