Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Xin Giải Thich Hộ
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Thời Sự
Toanli
Tôi vẫn dùng chương trìng Xp và thi thỏang nói chjuyeejn với con gái tôi ở Vn qua yahoo-Chatinh.
Nếu ở đây tôi mua một cái camera ở chợ dùng cho Webcam. mà con tôi ở Việt Nam không mua thì khi cháu dùng chương trình yahoo- Messe
liệu hình ảnh của tôi có chuyển về trên màn hình cho cháu được ko?
Vad như thế tất cả hình ảnh của ngừoi gửi truyền đi ai muốn xem cũngd dược à, khi mà trên danh sách Chat của tôi có họ.?
Trên bảng thọai có hình trên cùng ghi vẽ chiếc camera đấy dùng cho việc thu hình đúng kO?
Mr. Smith
Con gái bác có thể xem được hình bác nếu bác có Webcam nhưng bác không thể xem được hình cô ấy nếu cô ấy không có Webcam.
Nếu bác chọn chế độ View My Webcam thì người nào có tên bác trong list có thể đề nghị bác cho xem hình bác. Nếu bác đồng ý thì họ mới xem được.
Nếu bác không muốn người khác nhìn thấy là bác có Webcam thì bác chọn Invite (tên nick con gái bác) xem Webcam thôi.
Híc, hiện tại máy em dùng không có Yahoo messenger nên chỉ viết đại khái thế thôi, không chỉ dẫn cụ thể cho bác hơn được. Bác nào biết cụ thể hơn chỉ giùm bác toanly.
Còn cách chụp hình trên Webcam thế nào các bác nhỉ?
tdna
Dạ đúng là dùng Webcam chụp được hình .Nói chung biết tiếng Anh (hoặc ko biết cũng ko sao ) mò mẫm 1 hồi là được .Bác có webcam rồi mua thêm cái míc chat bằng tiếng (voice ) vớí con gái nữa thì tuyệt .Ba con xa cách mà như ở bên mình .(Con gái bác Toanli chắc cũng 19 ,20 cũng nên ?? thumbup.gif )
Acacia
Như các bác đã trả lời ở trên, nếu con gái bác ko có webcam thì cô ấy chỉ có thể xem hình ảnh của bác truyền về mà thôi .

Nếu bác không muốn cho ai ngòai con gái bác xem và cũng ko muốn từ chối người nào đó thì khi login bác để chế độ Invisible . Sau đó vào Tools - Start my webcam .
Rồi cô ấy invite để xem hình bác trước bằng cách vào
Friend - View webcam . Nếu là bác invite trước : bác click vào hình có camera là được .

Chụp hình qua webcam có nhiều cách nhưng thường khi mua webcam sẽ có kèm một CD trong đó có kèm cả chương trình chụp ảnh . Bác về cài CD vào máy khi đó mới dùng được webcam lẫn chụp hình . Em chỉ mới chụp hình của mình thôi, còn chụp hình người khác qua webcam ở YM thì chưa từng . Mà chỉ chụp khi dùng Trillian thôi .Hình như cần có chương trình hỗ trợ vì YM ko có chức năng đó?

Để chụp hình bác double click vào biểu tượng ... webcam . Chỉnh sao cho thấy mình đẹp nhất rồi bác click vào Snap shot ---> ra hình của bác . Nếu chưa ưng ý bác có thể chụp lại . Chúc bác thành công v.gif
Mr. Smith
Chụp hình người khác trên Webcam có cách là dùng Print Screen, nhưng như thế cũng phải qua thao tác xử lý ảnh, cắt những phần không liên quan đi.
Toanli
rose.gif
Thực tâm cám ơn sự hướng dẫn của các bạn .
Ubu
Tớ chả hiểu chụp cái Print screen thế quái nào để in được hình mình từ Webcam ra nhỉ.
Mr. Smith
Nhấn vào phím Print Screen trên màn hình ấy, rồi vào chương trình xử lý ảnh mà Paste ra
mưa
Cái chức năng Thank you xanh xanh là để làm gì hả em Sis?
Hưng
10 Users already said Thank You!

mưa, Matrix, Sisyphe, Ubu II, yuyu, root, HRV, Solaris, Noname, hophi,
Mr. Smith
Hi hi, một dạng poll chủ đề à?
Isu
hờ, để cám ơn cho nó lịch sự mà, mọi người cứ ấn thử thì biết (cũng ko hay lắm).
Mr. Smith
Hi hi, tưởng gì, hóa ra là để chú UBu được thò mặt ra để mọi người cảm ơn trong từng topic, có lẽ cũng không hay lắm thật.
root
Tôi ở VN nếu muốn dùng mic+phone để nói chuyên với người ở nước ngoài qua YM thì liệu có được không? Có bạn nào đã làm thử ròi thi cho tôi biết kinh nghiệm với?
Acacia
Được chứ nếu ser không bận . Bác cắm mic và phone vào đúng cổng rồi click vào biểu tượng voice trong cửa sổ giao diện là được . Muốn tiếng rõ hoặc bác nào dùng headphone liền với mic thì click chọn Handsfree, nếu không phải liên tục nhấn vào nút Talk bên kia mới có thể nghe liên tục không bị ngắt quãng .
Isu
QUOTE(Matrix @ Jun 11 2003, 10:26 PM)
Hi hi, tưởng gì, hóa ra là để chú UBu được thò mặt ra để mọi người cảm ơn trong từng topic, có lẽ cũng không hay lắm thật.

Ôi, cái con cun cút béo tốt đấy chỉ để cho các chị em đấm đá hành hạ cho nó sướng thôi bác ạ, cái này là để cám ơn người viết cái chủ đề đó. baby.gif
root
Cho tôi hỏi luôn cái này

http://www.vnequation.de/forum/index.php?b...lay;threadid=88

Trước đây cái link này nói về thuyết tiến hóa rất hay, nhưng bây giờ chuyển sang diễn đàn mới thì chẳng thấy đâu cả. Khôg hiểu có cách nào lấy lại được không nhỉ?
Isu
http://www.vnequation.de/ibf/index.php?act...?t+ti?n+hóa&s=

Nếu em không nhầm là đây, bác có thể dùng chức năng Tìm kiếm và gõ Thuyết tiến hóa vào đó, hoặc vào box Khoa học Tự Nhiên và chú ý chỉnh cái Hiển thị X trong Y chủ đề, sắp xếp theo CHủ đề mới, thứ tự giảm dần trong tất cả . Và ấn nút Biến ngay cheers.gif cheers.gif cheers.gif . Mặc định của diễn đàn chỉ hiện những bài có reply trong 30 ngày trở lại. stupid.gif
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Thời Sự
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.