Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Những Giọt Nước Mắt
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Tạp Chí Quác Quàng Quạc
Lissette
Đàn ông có khóc không? Khóc như thường! Khi bị bồ đá, khi mất người thân, khi thất bại, khi thành công... Có chàng khóc rống lên, có người đôi mắt chỉ nhòe đi, hai hàm răng nghiến lại. Ngay cả những vị anh hùng như Archille, Alexandre, hay Ulysse cũng khóc.

Ngày nay đàn ông có vẻ ít khóc hơn. Theo điều tra, có người phải... 5 năm mới thèm... khóc một lần và họ không thích ai bắt quả tang mình đang khóc. Ngược lại, phụ nữ hở ra một tí là khóc, khóc công khai, chủ yếu để người khác phải... thấy. Nước mắt càng nhiều càng tốt. Chính vì vậy, 71% số người được hỏi bị xúc động khi thấy một người đàn ông khóc. Trong khi ấy, chỉ 61% xúc động khi thấy một phụ nữ khóc.

B N BIẾT GÌ VỀ NƯỚC MẮT?
Nước mắt có nhiệm vụ giữ ẩm bề mặt của mắt và rửa sạch bụi bặm cùng những thứ ô nhiễm khác, nhờ phân tử antibacterienne. Nước mắt còn bôi trơn, để nhắm mắt lại mà không đau, mí mắt trượt trên giác mạc mà không bám dính. Cuối cùng, nhờ hoạt động mài trơn của nước mắt mà giác mạc được nhẵn trơn và trong suốt.

Nước mắt tiết thường xuyên 20g liquide. Ngay khi mới chào đời, em bé đã biết khóc và nước mắt nóng hổi. Lượng nước mắt tối đa ở độ tuổi từ 10 đến 20.

Cường độ nước mắt thay đổi theo chu kỳ kinh của phụ nữ. Phụ nữ ít khóc vào trước kỳ kinh 1 tuần. Người mang kính áp tròng cũng ít khóc. Môi trường và việc dùng thuốc (thuốc chống căng thẳng, thuốc an thần)... đều tác động đến nước mắt nhiều hay ít. Đặc biệt, làm việc hơn 4 tiếng trước máy vi tính có thể giảm bớt nước mắt khiến mắt khô nhanh hơn.

NƯỚC MẮT, B N HAY THÙ?
Những giọt nước mắt góp phần làm cho mắt ẩm ướt. Nhưng nếu nước mắt chảy quá nhiều thì chất iode mà chúng chứa sẽ tấn công da và có xu hướng làm da khô, đồng thời thúc đẩy việc hình thành nếp nhăn trên da đôi khi cả chốc, vảy, lang ben trên mặt no.gif

Vậy khi bạn khóc, cũng nên lo liệu, tính toán, khóc vừa phải thôi nhé! Nếu không, nó sẽ ảnh hưởng đến sắc đẹp đấy!

TUYẾT LỘC
Sóng
Hỏi câu cái nhẩy? Thế lissette bình quân hàng năm khóc bao nhiêu trận vậy? Và khóc vì lí do gì vậy?
sp_ike.gif
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Tạp Chí Quác Quàng Quạc
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.