Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Charles Bronson Ist Tot
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Điện ảnh - Ca nhạc - Giải trí
Toanli
Theo tin nhanh Chủ nhật vừa qua, tại bệnh viện Lot An Dơ Lét diễn viên Mỹ Charles Bronson đã từ trần. Ông thọ 81 tuổi hơn 50 năm lao động nghệ thụât đóng cả trăm cuôn phim đã trút hơi thở cuối cùng.
Charles Bronson là một diễn viên tài danh của Holiwot, bộ phim mang lại danh vọng cao nhất cho ông, trở thành phim kinh điển trên thế giới , mang lại tám giải Ót Ka là "Spiel mir das Lied vom Tod" (Hãy chơi lên điệu nhạc của cái chết)
Toanli
Tôi rất thích diễn viên này, thậm chí hơn cả nam tài tử Pháp Alanhde lon
Tôi là nam mà còn thích cái ngầu ngầu của ông nữa là K. Nhưng những phim ông đóng trong vai thời Mỹ đi tìm vàng đều rất hay...Như phim Chơi lên điêhu nhạc của cái chết thì đạo diễn và quay phim tài lắm, tạo nên một phong cách và ở Đức nó là phim đưa vào giảng dậy trong trường phim Ba Be Sơ Be.c...Nhưng diễn viên ở vai của ông đóng thì thôi rồi lượm ơi. Bây giờ ông mất rồi..có lẽ trên thế giới nam giới chỉ vài người diễn viên là chinh phục được nhiều thế hệ như ông.
NVT
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Điện ảnh - Ca nhạc - Giải trí
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.