Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Linh Tinh Một Mình
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > CLB Thanh Niên
tí tẹo tèo teo
một ngày như mọi ngày
tdna
Không hiểu trên đời này làm sao lại có thể tồn tại thằng cha nào mà vĩ đại tuyệt vời đến mức các bé iêu ko được lại khóc than thảm thiết thể nhẩy . rhino.gif rhino.gif stupid.gif w00t.gif clap.gif clap.gif leuleu.gif leuleu.gif leuleu.gif leuleu.gif leuleu.gif
tí tẹo tèo teo
QUOTE(tdna @ Sep 3 2003, 12:51 AM)
Không hiểu trên đời này làm sao lại có thể tồn tại  thằng cha nào mà vĩ đại  tuyệt vời :

Có lẽ cứ phải yêu chân thật và đau thật thì mới hiểu, tdna ạ...
tdna
w00t.gif clap.gif clap.gif clap.gif clap.gif shuriken.gif
Đã ,thưa đồng chí tên xinh xinh tí tẹo tèo teo .Xin giới thiệu cựu sát thủ tình trường đã về quê cuốc nương tdna .Kinh nghiệm rút ra là khi yêu các em mà ko được gì thì là đau lắm ,cực kỳ đau .2 tháng sau nhìn lại thấy bản thân mình chuối quá laugh1.gif .Bởi các bé ấy hình như ko xứng đáng lắm với những điều ngu xuẩn mà mình đã làm ,nhìn chung là các bé ấy cũng chuối =====#> kéo thần tượng sụp đổ lại tung tăng đi tán em khác laugh1.gif leuleu.gif shuriken.gif w00t.gif clap.gif clap.gif clap.gif clap.gif
lananhhanoi
Nghe nói Tdna sát gái lắm thì phải?
Làm một bài về vấn đề đó đi?
ngautuan
Các bác để cho bác tí tẻo tèo teo tâm sự cái nào, bác tdna ra chỗ khác quảng cáo và truyền kinh nghiệm đê.
tdna
Túm lại là tdna chỉ muốn an ủi tí tẹo tèo teo 1 chút xíu w00t.gif shuriken.gif (dạo này VNE nhiều bé đọc tiểu thuyết Những người khốn khổ hay sau mà thi nhau khổ thế này hả trời cry1.gif clap.gif laugh1.gif leuleu.gif ) .
Lý do cho sự trên là 1 điều giản dị sau đây (hề hề hề ) :các chú con trai nhìn chung là ko đáng phải cho các chị em khóc .Nhìn xem ,trong lúc vô vàn các chị em thương nhớ tdna(1 điển hình cho các anh boys cry1.gif cry1.gif cry1.gif ) thì hắn đang cười hi hí đây này shuriken.gif shuriken.gif .
Đành phải đưa kinh nghiệm của chị Rên ra vậy clap.gif : - Con dê rừng béo nhất là con bắn trượt, con cá to nhất là con nhảy ra ngoài lưới, chàng trai đẹp nhất là người bỏ em mà đi. w00t.gif w00t.gif w00t.gif

Hề hề ,đang nhàn cư nên vi bất thiện ,đồng chí tí tẹo tèo teo = tttt = Terminator 4 thông cảm rhino.gif stupid.gif
Pines
Có tiếng đàn từ trên cao. Trời lạnh đâm thành u ám. Đường khô vắng lặng. Hình như đã có tiếng đàn này từ lâu. Từ hôm qua. Từ hôm trước. Từ năm ngoái. Nhưng đi một mình co ro trong ngõ vào một buổi sáng này ... ừ, như thế mới realise có tiếng đàn ở đâu đó, phía trên kia. Chắc một cô chú nào khoa piano khó ngủ dậy sớm đây mà... Trời lạnh, cũng vì trời lạnh mà không khí như cô đặc lại, như là sương, mờ mờ...

..........


Thôi bỏ... :(
Chùm hoa sữa nhựa tràn trên tay hôm nào cũng khô cả rồi. Tự tay gỡ nó ra khỏi kính chắn màn hình máy tính. Bỏ nó vào sọt giấy loại.

Thôi bỏ...

Lại sắp đi qua mùa thu rồi. Chưa kịp sống laugh.gif chưa kịp nghiến ngấu đã sắp qua hết ngày. Mà hình như tại mình thôi. Hình như không mong đợi.
Chưa thì đúng hơn. Mà giờ thì muộn rồi. Muộn để kịp mong chờ cái đã sắp qua lúc nào chả biết.

Nào đi!
Rose
Đã trôi qua một ngày không có gì đặc biệt. Sao mình bỗng hững hờ. Chẳng thèm mong đợi cái điều mà mới hôm qua thôi mình tha thiết đợi. Mùa thu vẫn đang trôi ngoài phố. Mấy nữa mà đến hẹn... Sao mình bỗng hững hờ?
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > CLB Thanh Niên
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.