Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Một Ngày Trên Thiên đàng
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > CLB Thanh Niên
The Devil
Sáng:
- 7h mơ màng
- 8h bố mẹ gọi dậy trước khi đi làm
- 8h30 phóng xe đi ăn sáng đầu phố Lò Đúc, bát phở tái lăn nước đục mà chẳng thấy béo gì cả - phở gì mà chẳng có chanh, lại phải trả tiền trước. Ăn xong sang quán bên cạnh mua tờ báo vừa uống trà đá vừa ngâm kíu tình hình thể thao trong nước và thế giới.
- 9h30 gọi điện rủ thằng bạn ra quán cafe thong thả ngồi ... chiêm nghiệm sự đời

Trưa:
- Lại một bữa trưa thân mật ở một nhà hàng sạch sẽ điều hòa bật mát rượi, cô tiếp viên xinh tươi bật bia Tiger tanh tách ...
- Cafe nhỏ, từng giọt từng giọt một, tích tắc như tiếng kim đồng hồ lặng lẽ chạy trong đêm.

Chiều:
- Ta ngồi yên ở đây trong khi ngoài kia đường chật ních xe cộ lại qua, khói bụi mù mịt khiến mọi người ngạt thở, ta nghẹt thở vì ... thời gian.

Tối:
- Ta mơ màng ngắm trăng sao từ một tầng thượng căn nhà 3 tầng.
- Gió thổi mơn man. rolleyes2.gif
- Trăng ôm sao chui vào mây cười khúc khích inlove.gif
- Ôi thời gian ... sao lại trôi quá nhanh! cry1.gif
Isu
nhanh thì cũng còn một bữa, bác đừng có trốn nha, lần này gọi hội VNE đến nha :P
Mr. Smith
Bác Kem sướng nhỉ.
Hihi, mà cái câu này gợi cảm thật "Trăng ôm sao chui vào mây cười khúc khích" :-))
khoaitayran
QUOTE(Isu @ Sep 22 2003, 10:21 PM)
nhanh thì cũng còn một bữa, bác đừng có trốn nha, lần này gọi hội VNE đến nha :P

Chính thế chính thế! Lần này có đau tim đi nữa mây đen cũng nhất định kéo đến cho trăng với sao mất cửa hoạt động clap.gif
mưa
QUOTE(Kem @ Sep 22 2003, 07:13 PM)

- Ôi thời gian ... sao lại trôi quá nhanh!  cry1.gif

Lại sắp sửa đến những ngày ta ko còn được nghẹt thở vì thời gian, ko còn được mơ màng trên thiên đàng. Sẽ lại là những buổi sáng choàng dậy, mắt nhắm mắt mở lao hộc tốc từ trên tầng 17 xuống dưới nhà, rồi sải chân thở hồng hộc đuổi theo xe bus. Sẽ là những ngày bát đũa chất đầy bồn, thức ăn thừa vương vãi khắp nơi: đây hộp kem múc dở, kia miếng thịt bò đã tái xám, đây mớ rau đã héo quắt vàng ươm, kia củ khoai tây đã nhăn nheo rúm ró... Sẽ là những ngày nhà tắm ngập nước, bồn rửa mặt bị tắc, rác chất đầy nhà... Sẽ là những ngày tóc dài rũ rượi, quần áo rải rác khắp xó... Sẽ là những ngày cô đơn ngồi nhâm nhi món trà hoặc cà phê nổi váng mỡ, "mơ về nơi xa lắm"...

Ôi thời gian... sao lại trôi quá nhanh cry1.gif cry1.gif cry1.gif

Thương nhà Kem quá laugh1.gif (à, xin lỗi, nhầm hình, thế này chứ sad1.gif )
Isu
thế bác Kem lên tiếng đi chứ ạ ? Ms Khoai, Mr Toi, Mr Big, Ms Blue, em và một số rất đông các bác khác nữa đang lắng nghe đây ạ laugh.gif
Penelope
Hi hi hi, bác Kem sướng nhá ! leuleu.gif clap.gif :crazying:

Ah, cho em gửi lời thăm và cám ơn GT vì tất cả ạ rose.gif rose.gif rose.gif artist.gif
khoaitayran
QUOTE(oshin @ Sep 23 2003, 02:49 PM)
Ah, cho em gửi lời thăm và cám ơn GT vì tất cả ạ    rose.gif  rose.gif  rose.gif  artist.gif

Không biết giai nhà mình làm nên công cán giề mà được em Oshin cảm tạ cho ngần này rose.gif xế không bít laugh1.gif leuleu.gif
The Devil
Sozzy cả nhà, hôm qua tớ ko vào được mạng. Nguyên nhân khách quan là Internet card hết tiền, nguyên nhân chủ quan là uống bia / rượu say khướt ko còn sức vào mạng. laugh1.gif

Tớ chỉ còn hơn 1 tuần nữa ở HN thôi, lịch đi chơi tuần này phủ kín mất rồi nên có lẽ hẹn mọi người vào tuần sau vậy. Chú trizzero gửi PM cho tớ số mobile nhé, có gì tớ sẽ liên lạc sau.

P.S: Cám ơn trizzero về một buổi tối uống rượu + đốt nến ... miễn phí trên cả tuyệt vời thumbup.gif
Isu
Em nhắn cho bác rồi, bác xem thế nào, cứ thứ hai là ngày đầu tuần luôn nhờ, ăn chơi phải ăn chơi ngay không có nguội hết, với lại cuối tuần bác trăng sao bọn em làm phiền ngại lém. Hì hì, bà con xem thế nào nhỉ ???
The Devil
OK, vậy thì đầu tuần sau nhé. Tớ sẽ confirm lại ngày giờ, địa điểm cụ thể vào cuối tuần này vậy. Mọi người ai có gợi ý gì xin cứ tự nhiên.

À, chiều tối hôm qua có bác nào đi cafe ngắm cảnh Bờ Hồ từ quán Phố Cổ không nhỉ? Chẹp, HN đẹp như mơ ...
The Devil
Mời mọi người tối thứ Hai (29/9) tới gặp nhau ở City View (Bờ Hồ) tầng thượng vào khoảng 8h30 nhé.

cheers.gif
Isu
Giờ giấc là rất ổn, có điều em ko khoái City view, có được voi đòi tiên option khác không ạ sp_ike.gif. Cái chỗ hôm trước hoặc Highland có vẻ hay hơn, hì hì, dù sao cũng phải cám ơn anh Kem với GT phát đã sp_ike.gif.
The Devil
"High land" tớ mới qua hôm trước, chỗ đó hơi nhỏ, lại nhiều cây nên bí tầm mắt. Chỗ lần trước qua rồi, thứ 2 lại qua lại thì ko hay lắm, hi hi. Các bác thử nghĩ xem còn chỗ nào khác không?
The Devil
Vậy nếu ko ai có ý kiến gì khác thì ta vẫn hẹn gặp nhau ở City View, 8h30 tối thứ Hai này nhé. cheers.gif

Mong gặp đông đủ mọi người, gặp xong còn kể chiện cho ai đó ... thèm shuriken.gif
Isu
Hì, tình hình là em mới được gia đình nhà bác Kem ưu tiên áp tải về đến tận nhà. Cám ơn bác và chúc bác lên đường mạnh khoẻ, mau chóng hoàn thành nhiệm vụ để còn có gì gì gì đó kể chuyện cho ai đó ... thèm laugh.gif.
xanh
Tình hình là nhà bác Kem về mà em hòan tòan không biết. Thế là mất cơ hội gặp mặt shuriken.gif . Bác lại không ở HN nữa rồi à ?
Mr. Smith
Xanh cũng đang ở HN à?
mưa
Em Xanh, nhanh nhanh, em còn "một ngày trên thiên đàng" (đùa chứ trên thiên đàng hay ko thì chị ko sure lắm). Nghe đâu bác Kem sẽ rời HN ngày 5/10.

Ôi, thời gian trôi sao quá nhanh!!! Có người đang thèm "quay lại ngày tháng cũ" kìa wacko1.gif Là là là lá la là la la la lala.gif lala.gif lala.gif
xanh
Vâng, tình hình thế thì cũng chịu wub.gif hìhì. Thôi không gặp được bác Kem thì chúc bác lên đường vui vẻ vậy (chắc là không vui rồi iswear.gif ).
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > CLB Thanh Niên
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.