Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Gửi Những Người Bạn ảo !
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > CLB Thanh Niên
Pages: 1, 2
anhdialan
Anhdialan thật buồn khi biết rằng những người mà mình tin lại làm anhdialan phiền toái đến nỗi này . Biết nói gì đây khi cái nick đó là của mình , mà chẳng phải của một ai ai khác .Tuấn Anh đã lang thang trên mọi nẻo đường hư ảo , cũng không ngờ rằng có lúc mình lại khổ tâm về cái tên Anhdialan đến thế này ,buồn và rất buồn khi mình không biết bảo vệ mình , tiếc và rất tiếc khi mình trong mắt bạn bè đã là một thằng hoàn toàn khác , không là mình , không là thằng Tuấn Anh -Anhdialan này !
Biết nói gì hơn nữa đây ! Chỉ một lòng xin lỗi mọi người .
Có lẽ chẳng ai có thể làm chứng cho cái lòng chân tình của Tuấn Anh dành cho bạn hữu , có lẽ sẽ chẳng bao giờ phải buồn phiền nếu Anhdialan không tin bạn bè của mình .Bạn ảo ơi ! Có thấu lòng anhdialan này ?
Gần ba tháng không lên mạng , những thay đổi , những khác biệt , những số phận , những dòng đời cuộn chảy :Đi đâu về đâu ?
mưa
Tặng bạn 2 câu:

1- Chọn bạn mà chơi.

2- Cây ngay ko sợ chết đứng.
GENT
QUOTE
[Gần ba tháng không lên mạng , những thay đổi , những khác biệt , những số phận , những dòng đời cuộn chảy :Đi đâu về đâu ?


Thật thế sao anh bạn trẻ? Sao mà lại để nick mình vào tay người khác hay là một con người mà hai tâm hồn?!!!

Vẫn giọng văn ấy, mà lại không phải con người ấy! Đâu giả đâu thật? Ảo mà không ảo, thật mà không thật!!!

Mượn lại mấy câu của FR tặng lại anh bạn nhé

CÂY NGAY KHÔNG SỢ CHẾT ĐỨNG
tdna
Đứa nào bố láo thế đồng chí .Đồng chí đưa hộp email chúng nó ra đây ,tớ thì tớ gửi 1 đống hình ...(shuriken.gif) ...cho chúng nó chết luôn leuleu.gif leuleu.gif
mth
Nghe li kì nhỉ , nhưng sao thấy cái nick này reg ngày 5 tháng 10, bài viết đầu tiên cũng xuất hiện đồng thời vào luôn lúc đấy. Hay thật
netwalker
Vô tư mà nói từ trước đến nay, Anhdialan đã rất nhiều lần như vậy rồi. Tính tình không nhất quán và không ổn định, lúc thế này, lúc thế nọ. Hành động nhiều khi không suy nghĩ. Hứng chí lên viết ba lăng nhăng sau đó lại mất công đi xin lỗi. Có rất nhiều cách để thu hút sự chú ý nhưng không nên làm những cách này.

Tôi góp ý chân thành thôi, dù sao chuyện cũng đã qua rồi và cũng chỉ là vài ba cái nick ảo trên mạng. Tuy nhiên nếu đây là tính cách thật ngoài đời rất dễ mất bạn bè và các mối quan hệ tốt. Nếu bạn không thích hoặc không phải bạn, có thể bỏ ngoài tai, coi như tôi chưa hề nói gì.



Nhân tiện tôi kể cho các bạn nghe câu chuyện hòan toàn có thật xảy ra giữa tôi và người bạn của tôi.

Hồi nhỏ, tôi có một nhóm bạn chơi chung. Phần lớn khi lớn lên đều thành đạt. Trong nhóm có một người bạn nhà nghèo, vừa đi bộ đội về, không có công ăn việc làm, và có thể nói là tôi là người thành đạt hơn cả mà vẫn còn độc thân. Khi tôi trở về Việt Nam làm việc, cả đám bạn bè bảo xem giúp đỡ anh ta. Tôi cũng có xin cho anh ta vào một số vị trí nhưng chỉ được một thời gian rôì nghỉ. Tôi sống một mình, nhà cửa rộng rãi, cho nên sẵn sàng cho bạn một chùm chìa khóa để đến ở cùng cho vui. Bạn tôi hoàn toàn được hưởng tất cả những tiện nghi tôi có. Tất cả chi phí ăn uống, đi chơi, du lịch, quần áo, ăn mặc, thậm chí cả tiền tiêu vặt của bạn tôi cũng là tôi chu cấp. Nhiều người còn tưởng rằng chúng tôi là cặp đồng tình luyến ái. Tôi không suy nghĩ gì, tất cả đám bạn cũ đều biết là tôi thường giúp đỡ bạn bè trong lúc khó khăn. Trong thời gian này, nhà tôi bị kẻ trộm đột nhập và khuân hết đồ đạc tiện nghi và có vẻ rất biết thời gian đi lại của chúng tôi. Ba mẹ tôi nghi ngờ bạn bè không tốt nhưng tôi một mực bênh bạn bè.

Sau này, tôi sang Mỹ. Bạn tôi cũng nói là giúp đỡ cho anh ta sang Mỹ với. Bố Mẹ anh ta cũng đến nhờ vả Ba Mẹ tôi nhờ xem giúp anh ta sang Mỹ để sau này có khả năng giúp đỡ gia đình. Anh ta hoàn toàn không biết tiếng Anh và không có khả năng đi học mà muốn sang Mỹ đi làm và định cư. Tôi cũng giúp đỡ anh ta sang Mỹ và có thẻ xanh định cư. Lúc đó, tôi đi học và hoàn toàn sống vào tiền stipend, nhà thì ở thuê không phải nhà riêng như ở Việt nam. Tôi khuyên anh ta đi làm và tự lo cuộc sống đi. Thông qua những mối quan hệ của tôi, tôi xin được cho anh ta một chỗ làm cho một công ty người Việt. Anh ta cũng đi làm và bắt đầu kiếm được tiền. Đến lúc anh ta kiếm được tiền, tôi nói rằng bây giờ bạn kiếm được tiền, bạn hãy chia sẻ bớt tiền thuê nhà cho tôi. Kể từ lúc tự kiếm được tiền anh ta suy tính, tính toán thiệt hơn. Kể từ khi anh ta sống tự lập được, anh ta cũng bắt đầu coi tôi không ra gì. Anh ta nói xấu tôi với tất cả bạn bè tôi và đặc biệt là các bạn gái. Bạn bè tôi nói lại với tôi, tôi hỏi tại sao, anh ta chối là anh ta đâu có nói. nh ta có nhiều suy tính nhỏ nhoi và không thể chấp nhận được. Anh ta nói sao thuê nhà ở khu này đắt mà sao không thuê ở khu rẻ, anh ta tính toán từng hóa đơn sinh hoạt. Anh ta nói tôi sống chung với bạn gái, tức là 2 người ( cho dù ở một phòng riêng và anh ta ở một phòng riêng) cũng phải chia ba chứ không phải chia hai, v...v. Anh ta quyết định ra ở riêng và thuê nhà ở khu rẻ tiền hơn. Tôi cũng không nói gì. Chỉ có điều kể từ đó anh ta nói xấu tôi ra mặt và nói xấu tôi với tất cả cả bạn bè ở Việt nam là tôi bỏ rơi anh ta, đem con bỏ chợ, v...v. Nhưng hễ khi đụng chuyện anh ta lại gọi tôi đến giúp đỡ. Anh ta mới có bằng lái, lái xe đụng vô người khác trấn thương cũng gọi tôi đến giúp đỡ giải quyết. Làm thủ tục giấy tờ định cư cũng gọi tôi đến giúp đỡ, những lúc đó bạn rất tốt, rất tử tế. Tôi rất sẵn lòng và quên hết mọi chuyện cũ. Bạn gái tôi thì nói tại sao không quên anh ta đi. Bạn gái tôi nói với tôi là lúc trước anh ta còn nói với cô ta đừng có yêu tôi vì tôi có rất nhiều phụ nữ, ăn chơi trác táng, v...v. và khuyên cô ta bỏ tôi.

Bây giờ, anh ta cũng có công việc làm hãng có thu nhập ổn định, ăn tiêu tiết kiệm cũng giúp đỡ cho gia đình Bố Mẹ anh ta mua được căn nhà tốt hơn, không phải ở tập thể nữa. Tôi cũng rất vui mừng cho anh ta và cảm thấy hoàn toàn hài lòng với những gì mình làm.

Mỗi lần về Việt nam, anh ta cũng có đến thăm Mẹ tôi và chào hỏi nhưng quả thực tôi cũng không thể hiểu nổi tại sao anh ta lại có thể có những suy nghĩ kỳ quái đến như vậy?


Tại sao con người lại có thể như vậy? Một con người có nhiều bộ mặt chăng?
anhdialan
Đúng là 5/10 Anhdialan mới có điều kiên tham gia cùng các bạn , nhưng cũng chưa kịp gõ gì thì anhdialan cho người khác mượn nick , cái đó cũng tại một phần anhdialan rất tin tưởng bạn bè , có lẽ Linh Hoa phải làm chứng cho anhdialan này mất rồi , và không chỉ riêng anhhungxalo biết cái mật khẩu Anhdialan mà còn rất nhiều người khác nữa , khi con người đã thành một thói quen cố hữu , thì một cái tên cũng không lấy làm gì xa lạ .Rất tiếc và rất đáng tiếc về những gì bạn bè hết niềm tin nơi mình , nhưng với anhdialan này những chuyện hiểu nhầm như thế thực sự là không mang lại những day dứt nhiều cho mình , ảo mà , đúng là ảo mà , nơi mà khi con người ta nói gì chẳng được , nơi mà con người ta có thể chửi bới , có thể là một quan chức , có thể là một văn nhân , thi sỹ ......, những cái bánh không vẽ nhưng nhiều màu sắc , tự nó có thể trở thành bánh vẽ . Cho mình nói riêng với Gent nhé : Mình rất tôn trọng và yêu quý bạn , bởi những gì thuộc về sở thích , thói quen ,con người .... với những người như Gent có cần nhiều những lời chua chát đó khi nói với anhdialan này không ?
Vâng ! Anhdialan rất trẻ , hoàn tòan rất trẻ , trẻ quá để mà nói rằng không bao giờ trốn chạy trước mình .
Còn với những người bạn khác , nên chăng một lời xin lỗi trên cái chốn ảo ảnh này là chưa đủ ? Một lời chân tình nhận lỗi cho mình như vậy còn thiếu hay sao ?
Anhdialan biết trách nhiệm với những gì mình làm như vậy liệu chưa đủ để các bạn thoả lòng hay sao ?
Vâng ! viết hết những dòng này anhdialan lại phải vui với những công việc ngoài đời của mình , không có nhiều thời gian vào đây tâm sự cùng các bạn , mong các bạn thông cảm và nhớ rằng Tuấn Anh và anhdialan nhiều lúc là hai cá thể hoàn toàn khác .
Chào thân ái và hẹn gặp lại !
To : netwalker ! Tôi rất thương cho bạn khi nói rằng khác biệt về nhận thức như thế mà vẫn nín không được phải nói thêm vài câu nữa , Anh đã cay thằng bạn Tuấn Anh khi nó sử dụng nick này rồi đấy , anh bạn thân mến ạ !
TanNg
Thực sự mà nói người sở hữu cái nick Anhdilan này không đại diện cho cái nick đó. Những người bạn của bạn sử dụng nick này đã tạo nên một identity khiến nhiều người khác phải ghê tởm. Người sở hữu nick Anhdilan không phải là nick Anhdilan, vậy thì việc gì bạn phải đau xót với việc hình ảnh của bạn bị cái nick Andilan đó tàn phá. Cách tốt nhất và dễ dàng nhất là bạn tạo một nick khác, trả cái nick ghê tởm Anhdilan cho những người chủ thực sự đáng ghê tởm của nó.
tdna
Các bác phức tạp quá .Nick nủng có gì mà ghê tởm với lại gớm giếc nhỉ .Có thế mà cũng đau đớn dằn vặt .Đứa nào chơi xấu ,bác gửi ảnh sex cho nó xem ,thế là xong ,coi như cảnh cáo bangin.gif bangin.gif bangin.gif bangin.gif
netwalker
QUOTE(anhdialan @ Oct 9 2003, 08:20 PM)

To : netwalker ! Tôi rất thương cho bạn khi nói rằng khác biệt về nhận thức như thế mà vẫn  nín không được phải nói thêm vài câu nữa , Anh đã cay thằng bạn Tuấn Anh khi nó sử dụng nick này rồi đấy , anh bạn thân mến ạ !

nh bạn trẻ lại tự huyễn hoặc mình rồi.

Bạn có viết lời xin lỗi mọi người và tôi có bỏ qua thì mới viết reply lại cho bạn, còn nếu mà tôi cố chấp thì tôi đã không thèm viết lại lời nào. Khi người ta viết lại cho bạn mà bạn lại có suy nghĩ như vậy thì đúng là hết thuốc chữa.

Điều này chẳng có gì cay với không cay. Tại sao lên đây vui chơi giả trí mà lại cứ suy nghĩ rằng mọi người cay cú mình, tại sao lại phải dùng những từ ngữ như "cay cú", rồi "có chú nào dám chiến với anhdialan này không?". Tại sao lại phải "chiến"?

Tại sao người ta viết lại cho mình thì lại cho rằng người ta cay cú mình? Tại sao lại phải bày tỏ lòng thương hại? Rõ vớ vẩn.

Tôi không hiểu được suy nghĩ của bạn? no.gif stupid.gif
TanNg
QUOTE(netwalker @ Oct 10 2003, 01:04 AM)
Tôi không hiểu được suy nghĩ của bạn?

Mà có cần phải làm việc đó không?
netwalker
QUOTE(TanNg @ Oct 10 2003, 02:02 AM)
QUOTE(netwalker @ Oct 10 2003, 01:04 AM)
Tôi không hiểu được suy nghĩ của bạn?

Mà có cần phải làm việc đó không?

cheers.gif cheers.gif clap.gif thumbup.gif
tdna
QUOTE(anhdialan @ Oct 9 2003, 01:20 PM)
To : netwalker ! Tôi rất thương cho bạn khi nói rằng khác biệt về nhận thức như thế mà vẫn  nín không được phải nói thêm vài câu nữa , Anh đã cay thằng bạn Tuấn Anh khi nó sử dụng nick này rồi đấy , anh bạn thân mến ạ !

Đồng chí này bị sao thế ?
Người ta đã tử tế với đồng chí ,đồng chí quay lại ăn nói củ chuối với người ta là thế nào ? Với lại chắc đồng chí cũng đã lớn ,làm um lên 1 hồi rồi nhặng xị xin lỗi là thế nào ? Hoặc là phải biết làm chủ mình ,hoặc là đừng bao giờ xin lỗi
đangonlinetrênTIM
Anh khờ lắm , cần quái gì phải tử tế trên chỗ vừa vô thực vừa u mê này , ngứa mắt cứ chửi , mà chửi rồi cũng cần quái gì phải xin lỗi ,văn hoá thì để dành chỗ khác , trên đây mấy ai tôn trọng nhau đâu thì mình làm gì phải tôn trọng họ . Em thấy lắm quả họ còn tởm hơn anh ấy chứ , anh không biết đấy thôi , chứ phủi tay nó quá dễ , sợ là trên chỗ này nhiều đứa có sai mà không dám xin lỗi tới một lời ấy chứ , em là em nôm na thế thôi , chứ anh vẫn là anh mừ , thằng đéch nào làm gì nổi , không kích động anh đâu nhá , em là em thấy thế mới nói , chứ vô tư mà thẳng tuột ra thì , đẹp khỉ gì mấy đứa bo bo giữ cho mình một cái nick què . Nhục không dám than , vui không dám hoan hô , cứ im ỉm như là ta đây hay lắm , chứ cứ trần ra thì như nhau mà thôi , đôi khi còn ứ bằng mình ấy chứ , anh khỏi phải bận lòng làm chi , thấy ngứa cữ gãi , em hoan nghênh !
nguyenthilinhhoa
Anhdialan nên chăng mỗi lần muốn chứng tỏ sự trong trắng của mình thì lại lôi linhhoa ra làm chứng như thế? Tôi không phải cái cái để làm chứng của anhdialan, xin lỗi. Nick Anhhungxalo trong TTVN tôi cũng đã xin khóa trong ngày mai. Tôi khóa nick vì tôi không thích bị ràng buộc, kể cả những ràng buộc êm ái. Thế thôi. Tính tôi vậy nên anhdialan cũng đừng lấy làm lạ khi những người thích ràng buộc với người khác bị tôi từ chối, như anhdialan chẳng hạn.
lão chăn vịt
censored.gif furious.gif bangin.gif rose.gif idea.gif clap.gif cheers.gif sad1.gif
wub.gif hypocrite.gif stupid.gif thumbdown.gif thumbup.gif cry1.gif blushing.gif shuriken.gif
argue.gif artist.gif baby.gif stretcher.gif w00t.gif v.gif hehe.gif iswear.gif
devil2.gif yawn.gif confused1.gif no.gif sp_ike.gif :acacac: lala.gif leuleu.gif
ohgirl.gif ohmygod.gif ohnono.gif read.gif rhino.gif stress.gif pirate.gif saddam.gif
rolleyes2.gif wacko1.gif kiss1.gif :crazying: boxing.gif dry1.gif :whatt: laugh1.gif
Nguoicuoicung
Ông andialan này rách việc thật, ai bảo cho người khác mượn mật khẩu còn kêu nỗi gì. Hồi xưa tôi dùng nick LaTrung ở TTVN, mấy anh em cứ đòi mật khẩu để vào xem diễn đàn dành cho người quản trị, Xem đã đành, có bác còn đi sửa bài ở những box tôi quản lý, đã thế lại còn viết linh tinh, gây sự với bà Mắt Nâu.

Tôi chỉ còn cách xin khóa nick là xong, còn chị Mắt Nâu có nghĩ mình thế nào thì cũng đành, mình cho người ta mượn nick nghĩa là mình cũng phải chịu trách nhiệm những gì người ta nói.

Định tìm cách ràng buộc với em anhhungxalo, nhưng thấy em nói cứng thế này thì chả hy vọng gì rồi. Mất bao nhiêu công à ơi em ấy từ năm ngoái đến năm nay
Isu
hihi, có khi phải thêm emotion tiếp nhỉ sp_ike.gif .
Chitto
Vui nhỉ, lâu lắm mới quay vào lại VNE này, chả hiểu gì sất.

Chỉ đọc cái truyện của bác Netwalker, xem ra đúng với chuyện mình vừa qua thế, mỗi tội cấp độ nhẹ hơn.
Tớ chả giúp ai được nhiều như bác giúp bạn bác, nhưng đại khái cũng là qua bạn bè mình mà giúp được một người. Để rồi giờ người ấy quay ra cắn cả bạn mình lẫn mình.

Mỗi tội là tớ cú quá gửi mail chửi một chặp, rồi khóa cái địa chỉ ấy để không phải trao đổi gì nữa....

He he. Cũng là xong một việc, bớt đi một việc...
đangonlinetrênTIM
hi`, các bác hóm tính quá !
Pages: 1, 2
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > CLB Thanh Niên
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.