Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Gửi bạn Mod và bạn Admin của box Tâm sự
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > CLB Thanh Niên
nguyenthilinhhoa
QUOTE(nguyenthilinhhoa @ Oct 30 2003, 04:33 PM)
Anhdialan nên chăng mỗi lần muốn chứng tỏ sự trong trắng của mình thì lại lôi linhhoa ra làm chứng như thế? Tôi không phải cái cái để làm chứng của anhdialan, xin lỗi.

Gửi bạn Mod và bạn Admin của box Tâm sự:

Tôi tuy chỉ là thành viên mới song tôi rất tôn trọng diễn đàn cũng như tôn trọng thành viên khác. Tôi không bao giờ nói bậy, ngay cả trong đời sống, tính tôi càng tức giận thì tôi càng ăn nói nhã nhặn với người đó. Vậy tôi đảm bảo trong bài viết của tôi không có từ nói bậy.

Màng trinh là một danh từ, có đầy đủ tính khoa học và vẫn được dùng hàng ngày, vậy tại sao màng trinh trong bài viết của tôi bị xóa? Nguyên văn của tôi là: "Anhdialan nên chăng mỗi lần muốn chứng tỏ sự trong trắng của mình thì lại lôi linhhoa ra làm chứng như thế? Tôi không phải cái màng trinh của anhdialan." cũng rất hợp logic. Đề nghị Mod nếu không tìm được từ hay hơn và hợp hơn để thay thì cũng đừng nên sửa thành một câu sai chính tả. Cảm ơn bạn đã có thiện chí và mong nhận được trả lời.
lxdini
To linhhoa: từ mà bạn sử dụng theo cách nhìn khoa học thì không có gì là sai cả. Nhưng trong cuộc sống không phải lúc nào chúng ta cũng có cái nhìn của khoa học. Thêm vào đấy là cách nhìn của người Việt Nam thì càng có ý tránh động chạm đến những từ như vậy.
đangonlinetrênTIM
Mang Trinh a ? Cái chi nhỉ ? Bên đó lạnh lắm không ? Khoác thêm áo Linh Hoa nhé !
Isu
Tớ xóa đó. Tớ đâu có bảo bạn nói bậy, đơn giản tớ thấy dùng từ khác cũng được, và cũng đầy đủ ý nghĩa, nếu như là nghĩa bạn muốn nói. Cheer .
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > CLB Thanh Niên
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.