Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: VNEQ Up
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Tạp Chí Quác Quàng Quạc
Jive
QUOTE(Kẹo @ Oct 30 2003, 07:30 AM)
Vâng, nó lại bị down tiếp các bác ạ.

Mà lạ làm sao, VnEquation lại tòan nói chuyện Ttvn nhỉ?

Uh, lạ thật, VNE mà lại nói chuyện TTVN, chúng ta chuyển snag nói chuyện của VNE đi. Nào, em bắt đầu nhá: Sao mạng VNE không bị down nhỉ? leuleu.gif
Isu
thế cô/chú Jive này phải hỏi lại mình xem sao chưa bao giờ mình thấy VNE down thì đúng hơn laugh.gif . Chứ người khác thì nhiều rồi nhỉ, có cả một hệ thống các topic than phiền chả hết sp_ike.gif <-tks các bác về mấy cái này sp_ike.gif .
Sóng
Nêu vài dòng theo sự kiện đi ISU. Hình như là có lissette và n/a bị hỏng nick, sau đó hình như khắc phcuj lại đựơc rồi thì phải.
Milou
Ì quẩy xần xùi không đao nhưng cũng như không ấp vậy. Tại vì uép mát tờ không cho tất cả các bài hiện ra để cho lèo tèo vài bài vào muốn xem lại bài cũ đến là khổ.
Sóng
QUOTE(Milou @ Nov 6 2003, 10:21 PM)
Ì quẩy xần xùi không đao nhưng cũng như không ấp vậy.

"Ấp" là từ lóng gì thế hả bác Milou? Em chưa đuợc nghe lần nào.
mưa
Up!
Người về từ Lao Bảo
QUOTE(mưa @ Nov 6 2003, 11:06 PM)
Up!

Shut .... crutch.gif
Ubu
Để chế độ mặc định của nó là 3 tháng thì tốt hơn là để 1 tháng như bây giờ thật. Hoặc thậm chí để mặc định là hiện tất cả các bài trong nửa năm thì càng tốt vì giờ chẳng có nhiều bài viết mới lắm.
Milou
lạ nhỉ? Ngày trước bên này cho gõ VNI, VIQR nữa mà? Bi chừ có người quay lại không gõ được telex phải vào http://www.vnequation.de/vietuni.html vậy.
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Tạp Chí Quác Quàng Quạc
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.