Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Thanh Niên Thời đại
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > CLB Thanh Niên
pipe
Mời các bạn cùng tham gia chủ đề này. Chúng ta sẽ cùng bàn từng khía cạnh một trong số những tác hại của nó.

Phần 1: Tình yêu ảo ảnh.

Hậu quả tôi đang chứng kiến là số lượng các cô gái có thai, bị lừa, tự tử tăng nhanh.
n/a
Hôm nọ báo đưa tin có em ở SG nhảy lầu tự tử vì bạn trai ( quen qua net) từ chối không chịu ở lại qua đêm. Thật là khó tin!
Tuy vậy, người nhà gần đây đã đâm đơn kiện vì cho rằng con gái họ bị giết hoặc bức tử và câu chuyện họ đưa ra xem ra có lý hơn.
tdna
Con gái ở VN lừa dễ thế cơ à .Cơ hội cơ hội. clap.gif boxing.gif boxing.gif boxing.gif boxing.gif ohgirl.gif no.gif no.gif no.gif laugh1.gif shuriken.gif stupid.gif wub.gif wub.gif wub.gif wub.gif
basauphophuong
Không dễ thế đâu, đấy chỉ là số ít thôi, đừng tưởng bở nhé!
tdna
QUOTE(basauphophuong @ Nov 9 2003, 09:56 AM)
Không dễ thế đâu, đấy chỉ là số ít thôi, đừng tưởng bở nhé!

serenade.gif serenade.gif serenade.gif serenade.gif
Thế thì số nhiều còn lại ?

Anh trải Chiếu nằm ở hàng Ngang
Ai vác bụng rẽ ngang hàng Trống
Đừng trách ai vội vàng hư hỏng
Anh thấy mình như Sở lưu Khanh w00t.gif
pipe
Giới trẻ VN ngày nay có xu hứơng quan hệ tình dục sớm. Ngoài những trường hợp đặc biệt coi "tình yêu chỉ là để lên giường", "một lần phải có 3 thằng" .v.v. thì một hiện tượng khá phổ biến đang diễn ra là "quan hệ tình dục nhưng vẫn giữ trinh". Thanh niên nghĩ rằng làm như thế là giữ gìn cho nhau, là bảo đảm hạnh phúc cho phía nữ sau này nếu như chẳng may họ không lấy đựơc nhau, cô gái đi lấy người khác, trong hòan cảnh những bộ óc phong kiến vẫn chiếm đa số ở VN. Các cô gái vẫn có thể tự hào lắc mông ngóay đít ngúng ngoẩy vào nhà chồng trong ngày cứới, tự hào với nhà chồng về trinh tiết của mình; vẫn có thể thẹn thung kắn móng tay, giả vờ khóc âm ỉ mang niềm kiêu hãnh trong đêm tân hôn. Nhưng tôi cho đó là một sự bệnh họan tiềm tàng cho một cuộc sống thiếu lành mạnh về sau. Trinh tiết nó không phải chỉ là một cái màng mỏng nằm trong cơ thể mà nó còn là sự trong trắng về tâm hồn người phụ nữ. Một cô gái vẫn còn cái màng ấy mà đã biết thổi Trumpet hơn cả nghệ sĩ Trumpet, biết kéo Staccato(*) hơn cả nghệ sĩ Violin thì cũng không thể coi là còn trinh được nữa. Sự giả dối bao giờ cũng ghê tởm hơn sự thật phũ phàng. Thà rằng cô gái không còn trinh đúng nghĩa thú thật với người chồng (tốt nhất là trước khi cưới) còn hơn là vẫn hiu hiu tự đắc trong đêm tân hôn về sự trong trắng nửa mùa của mình.
Còn dài..

-------
Chú thích: Staccato là một kỹ thuật đặc biệt khó của violin- nó gần như là khả năng bẩm sinh, không có năng khiếu không làm được. Nó là kỹ thuật kéo giật giật cái Arche để tạo hiệu quả âm thanh là một nốt biến thành nhiều nốt rất ngắn và rất nhanh "tạch tạch tạch tạch".
mth
Đọc bài của bác Pipe tớ sặc cơm mất mấy lần clap.gif
Mr. Smith
Đấy, ngày trước tớ cũng bảo phục ông Vũ Trọng Phụng đến là giỏi, cách đây 60 năm mà cũng đã tiên tri được cái mode "giữ một nửa chữ trinh" của các cô nàng Tuyết.
Cái bệnh hoạn đấy là kết quả của một thứ ung nhọt trong truyền thống dân tộc mình, cũng chẳng trách được.
Ubu
Gái mà cứ biết tu tu tu với cả Staccato là coi như vứt rồi chả còn gì để nó sợ nữa. pirate.gif Đúng là phải đi chăn các em 16 còn chưa trở thành nghệ sĩ thực thụ mới được hypocrite.gif
The Devil
Tác hại của Internet là tạo ra một lối thoát ảo cho những tâm hồn bế tắc. Người ta càng mâu thuẫn, càng chán cuộc đời thật thì càng đi sâu vào thế giới ảo. Như là con nghiện vậy, đôi khi biết là nguy hiểm / độc hại, biết cần phải dứt ra mà vẫn không dứt được. Tớ gặp nhiều người và bản thân tớ cũng đã từng có kiểu là gặp nhau nói chuyện thì cứ ... tớ chán mạng rồi, rằng thì cái thế giới ảo đấy có gì đâu, rằng ăn thua gì mấy thứ quyền lực ảo đó v.v. nhưng rồi cuối cùng vẫn cứ bám vào nó, ngày và đêm. Thực sự thì mạng / Internet forum đều có những cái rất tích cực, người tách biệt hẳn với nó hoặc suốt ngày bám lấy nó xét cho cùng thì đều thuộc dạng "chưa hết bệnh". Chỉ khi nào thực sự làm chủ được nó, có vào mạng mà vẫn đi chơi thể thao, vẫn xem TV, vẫn party, vẫn camping, vẫn đi ngủ đúng giờ thì mới được. Nhưng mà làm được như vậy khó phết nhỉ confused1.gif
tdna
QUOTE(pipe @ Nov 11 2003, 05:41 PM)
Giới trẻ VN ngày nay có xu hứơng quan hệ tình dục sớm. Ngoài những trường hợp đặc biệt coi "tình yêu chỉ là để lên giường", "một lần phải có 3 thằng" .v.v. thì một hiện tượng khá phổ biến đang diễn ra là "quan hệ tình dục nhưng vẫn giữ trinh".

Báo cáo là cái này khá phổ biến ạ .Tuần trước em có nói chuyện vui với 1 bé ,chưa đầy 18 ,bé bảo bé nhiều cuộc tình lắm rồi .Bé bảo ai bé cũng cho 1 cơ hội cả (em mừng húm ,bụng bảo dạ nếu nó cho mình 1 vài cơ hội thì hay biết mấy shuriken.gif ).Em bảo sau yêu nhiều người thế ,bé bảo đó không phải là tình yêu ,chỉ là bạn trai bạn gái thôi .Em hỏi yêu nhiều thế sau này hối hận đó à .Bé bảo sao phải hối hận ,hiện nay bé chỉ biết thế thôi ,yêu ngang đâu hay đến đó ,không tính đến tương lai .
Em nghe choáng ,sợ gần chết .Sư cha nhà nó ,mới chưa được 18 mà tuồng như 81 .Chẳng trách được ,mới vài năm trước mình gặp nó thấy nó xinh thế ,nay hóa tệ ,thảo nào confused1.gif ohgirl.gif devil2.gif
yuri
Các anh phong kiến quá, cả thế giới người ta đã tự do tình dục chỉ còn mỗi đàn ông Việt Nam là chưa thôi read.gif
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > CLB Thanh Niên
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.