Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Ngủ Trưa "ôm" ở Hà Nội
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Thời Sự
yuyu
Chủ nhật, 7/12/2003, 07:45 GMT+7

Ngủ trưa 'ôm' ở Hà Nội

Khách đến quán sẽ được các em trẻ đẹp, chân dài chiều chuộng, chăm sóc ngủ trưa. Họ nằm bên nhau, ôm ấp và nói chuyện với giá 40.000 đồng/giờ. Hình thức này đang trở nên đắt hàng ở Hà Nội, khiến nhiều chủ quán "gội đầu thư giãn" phải ghen tỵ. Còn công an thì khó xử lý vì không có biểu hiện mại dâm hay tiêu cực.

Con phố nhỏ hun hút dài hun hút, yên tĩnh mang tên Trần Quốc Toản (quận Hoàn Kiếm) có nhà số 32 cửa kính sáng loáng dán đề can mờ ảo dòng chữ Barber Shop - King Model - Thúy Loan. Bên trong thấp thoáng gương mặt các cô gái cười khi ngó thấy khách trao xe cho bảo vệ, rồi bước vào. Cửa mở, đập vào mắt là quang cảnh giống... các người mẫu ngồi trang điểm chờ bước lên sàn thời trang, trình diễn một show mới. Có 11 "người mẫu", không ai cao dưới 1m65 kể cả đi giày. Đang ngồi ghế salon, ghế quầy bar, tất cả bỗng đứng bật dậy, cúi rạp đầu chào khách, hé lộ những bộ ngực. Bà chủ béo lẳn tên Kim Anh giọng sồn sồn: "Lên đi, cứ lên trước đi, gội đầu hay thư giãn. Các anh thích chọn em nào cũng được".

Các em dẫn khách lên tầng. Tiếng nhạc dập dìu. Căn phòng mát lạnh. Mùi nước hoa ngạt ngào. Cảnh tượng đầu tiên đập vào mắt là một nửa cái bụng trắng lóa, rồi cặp giò dài lênh khênh vải lụa đen bám dính vào da thịt, trên cùng là gương mặt kiều diễm, tóc buông mềm mại. Thượng đế ngả lưng xuống giường nệm da màu đen. Một em nằm xuống bên cạnh, bắt đầu ca "ngủ trưa ôm"...

Đã qua giờ ăn trưa, khách đến tấp nập. Ôtô con biển Hà Nội của quan chức; xe máy Dylan, @ - mấy quý tử nhà giàu. Rồi xe ngoại tỉnh biển xanh của mấy sếp lên Hà Nội bàn chuyện họp hành, làm ăn. Tất cả đến và đi trong trật tự: trật tự gửi xe, trật tự chọn "hàng", lên phòng và thanh toán tiền "bo", tiền vé. Có vẻ ai nấy đều thỏa mãn. Bà chủ Kim Anh chợt chỉ tay ra cửa: "T. đến, T. đến". Mấy "người mẫu" nhao nhao: "Ra đón mấy anh". Chiếc xe hơi màu trắng chở T. đến đỗ xịch trước cửa, hai vị khách bước vào. Kim Anh bảo: "Hà B, Trang lên đi, lâu lắm T. mới ghé". T. cười, quàng vai hôn chụt vào má em Trang, rồi cùng người bạn bước vào cơ sở thứ hai trong ngõ, cũng thuộc nhà 32 Trần Quốc Toản. Tầng một nhà này là một quầy bar với những chiếc ghế salon bày chễm chệ ở giữa. Tầng hai là phòng gội đầu đã có sẵn 3 vị khách trung niên bệ vệ mặt đỏ bừng vì tuần bia trưa đang hôn hít, cấu véo mấy "người mẫu". Lên đến tầng ba, nghe tiếng rên thoát ra qua lớp cửa kính lờ mờ. Tầng bốn, nằm la liệt những thân hình béo núc, mặc độc chiếc quần cộc, bám dính bên cạnh là "người mẫu"...

Ba năm trở lại đây, "gội đầu thư giãn" đã không còn là mảnh đất béo bở của những nhà kinh doanh tình dục ở Hà Nội. Mai Hắc Đế, Thái Hà, Bưởi - những đường phố nổi tiếng về thư giãn gội đầu, bar, karaoke đã xẹp lại, hoạt động nhen nhúm cầm chừng. Bà chủ của 32 Trần Quốc Toản kịp nhận ra điều này và tập tức có sự "co giãn" để phù hợp với thời cuộc. Kim Anh nói: "Nhiều nơi làm ẩu quá. Chị không dám theo như trước. Ở đây chỉ "ngủ trưa ôm" nhẹ nhàng thôi. "Ngủ trưa ôm" theo bà chủ này là cách khách hàng đến chọn nhân viên, lên phòng ôm ấp nói chuyện và chỉ có như vậy. Một giờ ngủ trưa kiểu này có giá 40.000 đồng. Chủ thu thêm tiền thuốc lá, nước gội đầu, dầu gội, cắt tóc. Nhân viên ăn tiền "bo" từ 50.000 đồng tới vài trăm nghìn tùy vào sự chiều chuộng và thái độ của khách. Nhân viên làm ở đây không có lương mà hưởng 5% tiền theo phiếu 40.000 đồng/người. Ngoài giờ làm việc (9-22h), nhân viên đi chơi với ai, chủ không cần biết. Bà chủ nói không có chuyện "người mẫu" của mình nhận lời và nhận tiền "đi chơi" với khách. Nhưng thực tế không phải như vậy.

"Người mẫu" tên Hoa, quê Bắc Ninh, khi "ngủ trưa ôm" với khách đã rủ rỉ: "Không chơi được ở đây. Tối đến đón em đi uống cà phê rồi vào khách sạn qua đêm. Cho em 400.000 đồng rồi em thả cho anh về". Còn cô gái tên Hương đòi thu của khách 750.000 đồng ngay trên giường "ngủ trưa ôm". Nàng bảo: "Cho em 500.000 đồng, trả 150.000 tiền phiếu và đồ uống. Còn 100.000 đồng em đóng cho bà chủ để xin về sớm đi với anh". Nhưng đến giờ hẹn, Hương tắt điện thoại di động rồi biến mất.

"Ngủ trưa ôm" đang lên ngôi ở Hà Nội. Điều này khiến một số chủ kinh doanh gội đầu thư giãn thuần túy bức xúc: "Không biết chúng nó tuyển đâu được gái đẹp thế, hợp đồng lại cột chặt lâu dài. Trong khi tâm lý khách đến muốn sướng luôn từ A đến Z, ở đấy thì không. Thế mà khách vẫn đến đông".

Một chiến sĩ cảnh sát hình sự quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, nói: "Ở phố Trần Quốc Toản ngoài nhà số 32 còn có nhà mang biển 26 cũng kinh doanh kiểu đó. Rồi quán ở 42 phố Lê Văn Hưu, và một số quán nữa trong quận. Mỗi lần chúng tôi đến với ý định thăm dò là họ... phát hiện ngay. Làm ăn thì kín kẽ, không thấy có biểu hiện gì mại dâm hay tiêu cực. Nhưng rõ ràng "ngủ trưa ôm" đang đắt hàng và chẳng khác gì "gội đầu thư giãn" là bao".

(Theo Tuổi Trẻ Chủ Nhật)
TanNg
Cái trò này chỉ là một dạng massage thôi, mấy bác nhà báo thổi phồng lên nghe cho hầm hố.
yuyu
Có lẽ coi là massage thì cũng nhẹ quá. Tôi nghĩ đây cũng là một trò chơi chữ của các Tú Bà để che mắt pháp luật. Vì thế lâu nay thấy xuất hiện thêm thuật ngữ " kinh doanh thân xác phụ nữ ". Đó không phải là một dạng "mỹ từ hóa " khái niệm "mãi dâm " vốn quá quen thuộc đến mức không còn gây cảm giác xấu nữa, nhưng nó bao hàm nghĩa rộng hơn của mãi dâm, nghĩa là nói chung những nghề có dính dáng đến chuyện ấy.
Vả lại ai dám chắc rằng " ngủ trưa " lại không quá đà đến mức quên cả giờ giấc thành ngủ chiều, ngủ tối rồi thành "ngủ đêm" luôn ? Mí lại ai dám chắc rằng chỉ " ôm " mà không có "ấy " ?
Vì thế tôi mới nghĩ rằng đây lại là một trò chơi chữ ma giáo mới của các Tú Bà tân thời mà thôi.
( Dạ, ở đây em chỉ ngủ trưa thôi chứ có ngủ đêm đâu, mí lại em chỉ ôm thôi chứ có ấy đâu ? )
Sóng
QUOTE(yuyu @ Dec 18 2003, 10:11 PM)
Vả lại ai dám chắc rằng " ngủ trưa " lại không quá đà đến mức quên cả giờ giấc thành ngủ chiều, ngủ tối rồi thành "ngủ đêm" luôn ? Mí lại ai dám chắc rằng chỉ " ôm " mà không có "ấy " ?

Trên kia giải thích rõ rồi còn gì bác. Vụ này chính ra cơ quan an ninh cũng khó xử lý thật. Rõ ràng là chỗ đó em chỉ ôm chứ ko làm gì cả laugh1.gif . Còn chuyện tối cách sêp đi đâu thì là chuyện hòan toàn khác. laugh1.gif . Chắc cũng phải dẹp cái vụ này thôi.
yuyu
Ừ tất nhiên là "danh chính ngôn thuận" là không có " chuyện đó" , nhưng mà ai dám chắc là không có ? Vả lại nghe cái tên cũng vừa buồn cười vừa trêu ngươi, chả nhẽ các quán này đóng cửa từ buổi chiều à ? Hoặc " ngủ trưa " chỉ là bước 1 , cốt lấy chỗ hẹn hò, chọn hàng, trả giá công khai, sau đó bước 2 họ giao hàng ở đâu thì có giời mà biết. Vì vậy chẳng qua đây là một dịch vụ mãi dâm trá hình hoặc là chiến thuật mãi dâm " du kích" , "dụng đỏan chế trường " mà thôi. Hoặc là nửa nọ nửa kia. Thích thì chiều, khác nào chỉ muốn " ngủ trưa " thì cũng được, mà muốn " ngủ tối" thì cũng xong, ai cấm được họ hẹn nhau chỗ khác, như bài báo đã nêu vi dụ. Như vậy dẹp bỏ cũng khó đấy chứ ? Vì họ chả vi phạm gì, ngay cả trong trường hợp bắt quả tang "hàng" ở đây nhưng " giao hàng " ở chỗ khác thì cũng khó mà bắt tội, vì đấy là thỏa thuận riêng giữa " hàng " và " khách ", ngòai phạm vi cửa hàng. Tóm lại để đối phó với pháp luật, các Tú Bà cũng lắm mưu mẹo thật....
TanNg
Trời, bác cứ đoán mò. Cứ phải thực tế, em đảm bảo với bác cái trò đó còn nhẹ hơn massage nhiều.
Mr. Smith
Thực ra đây cũng đâu phải là hình thức gì mới, cũng của các cửa hàng thư giãn thôi. Có điều là khách không chọn massage mà chọn nằm ngủ ôm là tùy khách thôi.
Còn chuyện thỏa thuận giữa khách với nhân viên là chuyện riêng của khách, các cửa hàng này chỉ đóng vai trò tạo điều kiện gặp gỡ, nếu nhân viên đi khách ở nơi khác, ngòai giờ làm việc và họ không lấy phần trăm tiền nhân viên đi khách thì chẳng có lý do gì để buộc họ là mại dâm trá hình cả.
Mr. Smith
Có cái này hay hơn, nhưng không biết là ngủ trưa hay ngủ đêm? Cũng có thể là ngủ chiều hoặc ngủ sáng yawn.gif yawn.gif

Gái gọi 'giá' 1 triệu đồng


Mỗi lần đi khách là 1 triệu đồng.
Các nàng đẹp như người mẫu, chuyên cưỡi Dylan và xức nước hoa Chanel tỏa hương ngào ngạt. Chẳng ai nghĩ các nàng là “hàng” cho đến khi vào khách sạn, gọi nước La Vie, bia Heineken và... bao cao su. Sau lúc mây mưa với khách, các nàng bước ra khỏi cửa và nhét... áo ngực 1 triệu đồng gọi là tiền “tàu nhanh”.

Các nàng nổi tiếng đến mức khách chơi nhà giàu phải tạo ra cụm từ mới để miêu tả: “gái gọi đi Dylan!" và tạo nên những đội chơi chạy toàn xe @, SH, Dylan! Họ không nhận mình là gái gọi cao cấp, dù chẳng cần dựa vào nhà nghỉ, khách sạn hay vũ trường để đỡ đầu. Đơn giản, bởi các nàng là dân chơi và không sống chuyên nghiệp bằng nghề này!

Nhiều dân chơi Hà Nội truyền tin nhau khoảng 20 số điện thoại di động của các nàng giá 1 triệu. Nhật, một "đại lý" quản lý 20 nàng, khoe: “Hàng” của em tuổi 16-19, có cả học sinh, toàn chạy @, SH, Dylan!”. Nghe khách nói cần tuyển một số em đưa vào Sài Gòn nên cần xem mặt trước, giá cả không thành vấn đề. Nhật nhảy cẫng lên: “Bọn nó chỉ thích làm việc thôi, các anh ở khách sạn nào, phòng số mấy, em điều lên luôn, không ưng con này em điều con khác. 1 triệu tàu nhanh!”. Rồi Nhật thì thầm: “Anh thông cảm, chúng nó là gái nhà giàu, có người yêu, có gia đình nên muốn giữ tiếng!”.

Sau khi ngã giá, hẹn địa điểm tại một khách sạn tư nhân, người khách nọ đã gặp hai cô gái, một Dylan bạc và một Dylan đỏ. Hai nàng tóc nhuộm vàng, nước hoa thơm lừng cùng đồ hiệu từ... giày lên cổ. Một nàng cất giọng trịch thượng với nhân viên khách sạn: “Cho lên gặp anh Tuấn, tầng ba! Bọn em là bạn có hẹn trước”. Rồi cả hai nện giày cao cổ cồm cộp lên cầu thang trải thảm đỏ. Cửa phòng mở, Tuấn bị hút hồn, phân vân không biết chọn nàng nào. Một nàng khiêu khích bằng giọng Bắc ngọt ngào và bộ ngực tròn lẳn tì vào Tuấn: “Anh chọn ai đây?”. Tuấn chọn nàng tên Thùy Dương. Nàng còn lại vòi vĩnh: “Anh cho tiền taxi em về”. Tuấn móc tờ 100.000 đưa rồi hỏi Thùy Dương: “Giá cả làm sao em?”. Cô bảo: “Nhật không nói với anh à? 1 triệu đồng, em phải mất 300.000 đồng tiền hoa hồng cho nó. Lần sau anh gọi trực tiếp cho em chỉ mất 700.000 đồng”. Tuấn “OK!” rồi đóng cửa, tắt đèn.

Trong thế giới “hàng” ở Hà Nội, Nhật là “đại lý” mới. “Hàng” của anh ta trẻ đẹp với các em học sinh thủ đô và một số cô từ Quảng Ninh, Hải Phòng lên. Các “đại lý” khác như Lệ hay Hương lại quy tụ những cô trẻ đẹp ở Tuyên Quang, Lào Cai, Yên Bái mới ra Hà Nội, không kìm được sự cám dỗ về vật chất, đã chớm hư rồi trượt dài. Ngoài “đại lý”, các nàng chơi từng hội với nhau như hội trường nghệ thuật, hội trường múa, hội gái đẹp Hà Nội, tuổi 16-17, bỏ học chơi bời. Xe đẹp đi cùng người đẹp là phương châm của một số “đại lý” danh tiếng như “dì” Chính, “dì” Hiếu - những gã ma cô đồng tình luyến ái chăn dắt “hàng” cả gái lẫn trai. Thủ đoạn của các “dì” là làm quen các cô gái đẹp, rủ đi chơi, sau vài lần quen rồi bắn số điện thoại di động cho bạn bè, khách chơi có nhu cầu.

“Đẳng cấp” nhất trong thế giới gái gọi này là những cô gái “chớm” làm người mẫu, ca sĩ hoặc tự phong danh cho mình để “ám thị” khách VIP. Khi có khách mời Trinh (một cô gái Hà Nội mũm mĩm với vẻ mặt rất Tây) đi chơi, cô bảo: “Em làm người mẫu cho tạp chí... Thời Trang Trẻ!”. Khi khách hỏi lại: “Em lên báo số nào?” thì Trinh vội chữa: “Có anh phóng viên gọi em chụp ảnh đăng báo vì thấy em có... tiềm năng. Mẹ chồng thấy em chụp ảnh nghệ thuật khen em giống hoa hậu”. Trinh bảo vừa cắm Dylan đánh đá bóng, có đi chơi thì ban ngày hoặc sau 11h đêm vì tối cô còn bận với chồng. Còn H., từng được phong làm người mẫu từ một tờ báo, chơi bời từ Bắc vô Nam. Sau đợt vào TP HCM, H. hứng lên xăm trổ lung tung trên người, khi trở ra Hà Nội bị “mất giá”, hết tiền nên phải ngậm ngùi chịu làm “hàng” 1 triệu.

Liên Trì - nơi có một dãy karaoke bảng biển sáng rực với ôtô con đậu thành từng dãy - là nơi các nàng thường hay chạy “sô” và ăn quà ở đây. “Hàng 1 triệu” thường đến Hale Club uống rượu, xem nhảy để tiếp thị chất chơi. Đêm về, họ tụ tập xung quanh đây và phố ẩm thực Cấm Chỉ, Tống Duy Tân ăn đêm, quay biển xe ra đường, chờ khách VIP phóng ôtô từ vũ trường New Century hay từ các khách sạn, nhà nghỉ đến đón đi chơi. Qua bar Space Night phố Phan Phù Tiên, rồi Monaco Pub ở Hàng Tre mở cửa thâu đêm đến 6h sáng... đều có những khuôn mặt lộng lẫy, đang đảo điên trong thế giới ăn chơi quay cuồng.

(Theo Tuổi Trẻ)
mưa
Hị hị, bạn Matrix sắp về HN có khác, ngâm cứu kỹ nhỉ shuriken.gif

Ôi, buồn ngủ quá yawn.gif
Triệu Vân
shuriken.gif shuriken.gif shuriken.gif shuriken.gif shuriken.gif
ohgirl.gif ohgirl.gif devil2.gif bangin.gif bangin.gif bangin.gif
Question
QUOTE(yuyu @ Dec 18 2003, 06:22 PM)
Chủ nhật, 7/12/2003, 07:45 GMT+7


Con phố nhỏ hun hút dài hun hút, yên tĩnh mang tên Trần Quốc Toản

Hooho, có một tòa soạn báo ở đó , và vào mỗi mùa hè, cái cửa sổ nhìn sang các hàng gội đầu thư giãn bao giờ cũng đông các đại gia nhìn xuống. Mát mắt , bổ lắm. Hai dây, váy ngắn ko thể bay được, hấp dẫn cực kì luôn.
mth
Hình như báo đấy là báo Văn nghệ, tòan ông đầu hói trán bóng nhỉ. Tớ có mấy đứa bạn trước có cái văn phòng chỗ mấy hàng gội đầu đấy, cơm trưa xong chúng nó tòan ra cửa ngồi ngắm hàng, cho dễ tiêu v.gif
Ubu
Trò ngủ trưa ôm này là trò vặt. Anh bạn em kể là ở nhà bây giờ có chỗ uống bia xong đi "vẽ rồng" còn có các em ra rửa vòi cho mình nữa cơ. w00t.gif
hoibihay
QUOTE(TanNg @ Dec 18 2003, 07:49 PM)
Cái trò này chỉ là một dạng massage thôi, mấy bác nhà báo thổi phồng lên nghe cho hầm hố.

Mát xa mát xiếc giề,cái gay cấn nhất là đoạn sau mát xa ấy laugh1.gif ,rủ thì em nào chẳng đi
nhớ lại 10 năm trước còn là quán gội đầu-rửa xe,tức là ở dưới thì rửa xe,còn gội đầu phải lên tận tầng cao.Mình ngây thơ chẳng biết gì dắt xe vào rửa,trong lúc chờ rửa xe thì nó hỏi có gội đầu không và máu nhà báo nổi lên laugh1.gif ,em mới vào thám thính......... laugh1.gif và bây giờ mới có chuyện kể cho các bác laugh1.gif
netwalker
Mấy bác lại "nhạy cảm" quá! Cái gì cũng cấm như vậy còn ra thể thống gì, người ta làm ăn danh chính ngôn thuận, có giấy phép, môn bài, đóng thuế đàng hoàng, không vi phạm pháp luật, sao cấm?

Bác YuYu khen mấy Tú bà, Tú ông là lắm mưu mẹo thật!

Nghề mại dâm có từ lâu đời lắm rồi bác ạ, thậm chí nó còn ra đời trước mấy cái ngành nghề khác của loài người ý chứ.

Bao nhiêu cơ cấu chính quyền từ phong kiến, độc tài, + Sản, v...v, có bao giờ giải quyết triệt để được vấn nạn này đâu.

Chính vì vậy nhiều chính phủ nhức đầu quá mới cho công khai hóa, ai thích hành nghề thì đến tòa thị chính hoặc sở thương nghiệp đăng ký đàng hoàng, đóng thuế kinh doanh thu nhập, đi gặp bác sỹ định kỳ để kiểm tra chất lượng hàng hóa xem có còn đủ chất lượng để lưư thông trên thị trường hay không, sau đó về treo biển hiệu " hàng chất lượng cao", có đóng dấu KCS để thượng đế an tâm.

Đến ngay như ở Hoa Kỳ, bộ máy luật pháp khá chặt chẽ. Mại dâm trong bộ luật là phạm pháp nhưng có hàng tỉ nhà thổ. Thậm chí còn quảng cáo trên báo đài, TV, Internet, và niên giám điện thoại. Tất nhiên dưới những hình thức trá hình kiểu tương tự như "ngủ trưa ôm" như dịch vụ người mẫu, dịch vụ hộ tống ( có cả vệ sỹ Nam lẫn Vệ sỹ nữ), thậm chí ngành nghề này ở đây lại còn phát triển đa dạng hơn. Đúng là Hoa Kỳ, mặt hàng gì bọn nó cũng quảng cáo ầm ỹ, lôi cuốn và hấp dẫn.

Ví dụ, có chú sinh viên tán phét với bạn bè rằng: "Giá mà bị cô nữ cảnh sát xinh đẹp nào đó bắt và cho hôn một cái thì dù có bị phát vài trăm cũng không tiếc". Đến hôm sinh nhật, tự nhiên có một nữ cảnh sát xuất hiện và nói rằng hàng xóm phàn nàn cậu ta tiệc tùng ầm ỹ quá, đưa còng tay số 8 ra còng tay cậu ta trước mặt bạn bè. Cậu này tức giận, chửi bới lung tung, nhưng vẫn phải nghiêm chỉnh tuân thủ pháp luật, sau khi còng tay xong, co nữ cảnh sát đẹp như mộng cởi quần áo và .....thôi không tả nữa ....kẻo lại phạm quy... censored.gif w00t.gif

Hóa ra, tất cả là lũ bạn thân bày trò.

Tương tự như vậy, nếu cô bé nào thích có anh đặc nhiệm, chú cứu hỏa đẹp trai hay thậm chí kể cả người rừng Tazan, hoặc linh thủy đánh bộ đến giả cứu như Jessica Lynch cũng được hết. Tất cả đã có trong các theme ở Album này hoặc trên trang web XXX.COM , hoặc gọi số điện thoại mất phí w00t.gif 1-900- 4 -ESCOST w00t.gif
Mitdac
Hà Nội: khám phá một đường dây “gái gọi” giá cao
TT (Hà Nội) - Chiều 29-12, Cảnh sát hình sự Hà Nội đã bóc gỡ một trong số những đường dây gái gọi “cao cấp” (Tuổi Trẻ Chủ Nhật từng đề cập trong phóng sự “Hàng một triệu”).

Tổ chức và đứng đầu đường dây này là Thượng Thị Tâm (sinh 1979, hộ khẩu thường trú tại xã Vĩnh Tuy, Bắc Quang, Hà Giang, thuê nhà tại ngõ 49 Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình) và Lê Thị Thu Hương (1980, hộ khẩu thường trú tại A2 tập thể dệt 8-3, Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng, thuê nhà ở ngõ 14/159 Kim Ngưu, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng). Bản thân hai đối tượng này cũng là gái gọi và sẵn sàng trực tiếp “đi khách” khi có yêu cầu.

Hai đối tượng này khai từng có thời gian làm tiếp viên ở quán karaoke trên đường Láng, do đó quen biết nhiều khách có “nhu cầu”. Thấy kiếm ăn được từ “nghề” này, hai người đã chủ động tìm thêm một số cô gái trẻ có nhan sắc để làm “gái gọi”.

Khi có khách gọi (phải là khách quen hoặc có người quen giới thiệu), Tâm, Hương điều gái đi, khi về các gái gọi phải nộp lại cho “nhà tổ chức” 35-40% số tiền thu được. Đường dây này đã hoạt động từ nhiều tháng nay. Cảnh sát hình sự đã bắt khẩn cấp Thượng Thị Tâm và Lê Thị Thu Hương, riêng số gái gọi bị phát hiện đã được lập hồ sơ chuyển đến trại phục hồi nhân phẩm Lộc Hà.

NHẬT ANH - N.V.H.
------------------------------------------------------------------------------------------------------
Uổng quá ! Định tranh thủ về VN ăn Tết.... cheers.gif w00t.gif devil2.gif ...Ai dè serenade.gif
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Thời Sự
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.