Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Tính Cách Và Người Phụ Nữ Lý Tưởng Của Bạn
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > CLB Thanh Niên
Pages: 1, 2
mưa
Bạn có hiểu được tính cách của mình hay không? Bạn có biết được rằng mình yêu người phụ nữ như thế nào thì sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc hay không? Bài trắc nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn nhận thức về mình và người khác giới, đồng thời hiểu được mình nên yêu một người có tính cách như thế nào.

Tình huống như sau, bạn đến nhà hát xem biểu diễn, thế nhưng bạn đến muộn, cửa soát vé đã đóng, còn nhân viên nhà hát đang giải thích nguyên nhân của việc không thể mở cửa cho những người đến muộn.

Lúc này bạn sẽ có sự lựa chọn như thế nào?

1. Bạn nghĩ rằng, có người đang tranh luận, một lát nữa họ sẽ cho những người đến muộn vào. Vì vậy bạn không tham gia tranh luận, đứng ngoài chờ đợi kết quả.

2. Bạn rất kích động, lập tức đứng trước đám đông trình bày lý do đến muộn của mình.

3. Bạn nghĩ, có thể ở tầng trên còn một cửa soát vé nữa, bạn một mình đi lên tìm đường vào.

4. Bạn nghĩ hôm nay quả là đen đủi, thôi đành chấp nhận vậy. Thế là bạn bỏ đi.


Kết quả sẽ post sau cheers.gif
donau
Chị ơi, em sẽ là thế nào nếu em sẽ dùng cả cách 1,2,3 và 4?
TanNg
cái này cho đàn ông hay đàn bà thế. Nếu là tớ thì thông thường tớ sẽ chuồn thẳng (4), trừ trường hợp bực mình thì tớ sẽ xô vào cãi bằng được (2).
GENT
Hehe, thử một phát xem tính cách mình thế nào w00t.gif

Nếu là tớ thì tớ cũng thử kiếm cửa soát vé khác xem có cho vào không, nếu không thì thôi, hôm khác xem lại v.gif (vậy là chọn cách 3 và 4)

Cãi nhau làm gì cho mệt, nhức đầu!
lão chăn vịt
4
mưa
QUOTE(lão chăn vịt @ Jan 2 2004, 03:54 AM)
4

4. Lựa chọn khả năng thứ tư, cho thấy bạn là người có cá tính độc lập, cô lập, đa sầu đa cảm. Bề ngoài có rất nhiều nhược điểm. Thực tế, bên trong bạn có rất nhiều ưu điểm, nhưng đáng tiếc là lòng tự ti của bạn đã khiến cho bạn không nhận rõ được mình. Thế nhưng, người có tính cách như vậy thường gặp vận may, sự thận trọng kín đáo sẽ giúp bạn chọn lựa kỹ càng đối phương. Tất nhiên, bạn cần một người vợ biết hiểu ý người khác, cô ấy thích cuộc sống yên tĩnh, thậm chí là cuộc sống đơn điệu, cô ấy không khoe khoang, nói chung là không thích xuất đầu lộ diện.
Toi
3
GENT
QUOTE(mưa @ Jan 4 2004, 02:00 PM)
4. ........
................... Tất nhiên, bạn cần một người vợ biết hiểu ý người khác, cô ấy thích cuộc sống yên tĩnh, thậm chí là cuộc sống đơn điệu, cô ấy không khoe khoang, nói chung là không thích xuất đầu lộ diện.

Buồn thay đến nay mẫu người có tính cách này không còn nữa cry1.gif Họ có vẻ thuộc lớp người xưa cũ mất rồi. no.gif

Những người muôn năm cũ hồn bây chừ ở đâu confused1.gif

Thành thật chia buồn với Lão chăn vịt, và chia buồn với bản thân mình read.gif
lão chăn vịt
Em mưa ơi, em phán cứ như .. thầy bói ấy. Ai mà chẳng "bên ngoài sẽ có nhược điểm" và "bên trong có ưu điểm". Tuy nhiên, cũng cám ơn em rất nhiều vì sự lựa chọn duy nhất đã dành cho anh và nhân tiện cũng chúc em năm mới hạnh phúc may mắn và mạnh khoẻ.
Mitdac
Em thì chọn cả 4 cách hehe, nhưng tùy vào trạng thái tâm lý của mình hoặc tình hình lúc đó mà chọn giải pháp khác nhau(lúc đang hăng tiết vịt thì chọn cái số 2,máu phiêu lưu nổi lên thì chọn cái thứ 3, còn lúc chán đời hoặc không hứng thú thì chọn 1-2)
mưa
QUOTE(Toi rồi @ Jan 4 2004, 03:46 PM)
3

3. Nếu bạn đưa ra lựa chọn thứ ba, bạn là người nhạy cảm hiếu động, phản ứng nhanh. Tình cảm của bạn cũng không thay đổi. Người tính cách như vậy nhiều tính kiên nhẫn, cần tìm một phụ nữ dịu dàng kiểu vợ hiền, cô ấy sẽ cảm thấy bạn như là một người trưởng thành. Bạn thật vĩ đại và hoàn hảo. hihi

"Toi rồi"!!! Đúng quá, nhờ!!!

PS: gửi "anh chăn vịt": đây là "anh" Hoàng Văn Tuấn (Thế giới đàn ông) phán, không phải "em" Mưa. Chứ "em" Mưa mà phán thì thôi rồi Vịt ơi!!! Nhân tiện chúc đồng chí năm mới mạnh khoẻ, may mắn và hạnh phúc! Bao giờ đồng chí quyết định (chữ "quyết định" có gạch chân - cb cu Long 7 sắc cầu vồng chưa thèm sửa) dành sự lựa chọn duy nhất cho ai đấy thì nhớ báo cho tớ, tớ sẽ gắng thu xếp về măm thịt vịt!!!
lão chăn vịt
Thế thì quý hóa quá. Em bảo trọng và cứ tiếp tục việc của em nhé.
Ubu
Tôi không tin đời tôi, có em rồi phải bên em suốt đời. serenade.gif

=> chả có em nào là lý tưởng đối với tớ quá 1 năm. lala.gif
tdna
tooth.gif Em cũng chọn cái 4 như bác Vịt .Và thấy lời thầy Mưa phán là tương đối đúng .Có lẽ em cần 1 cô vợ như vậy thật serenade.gif serenade.gif serenade.gif
Bu : Với chiến sĩ tdna ,các em thường lý tưởng cùng lúc và khá dài lâu .Tuy nhiên sau khi các em đi hết thì đồng chí tdna vẫn ngồi ôm cục lý tưởng hậm hực devil2.gif offtopic.gif spam.gif stupid.gif taz.gif serenade.gif serenade.gif serenade.gif serenade.gif
Ubu
Các em đi hết để lại cậu hậm hực là do cậu không biết cách "sờ xọang đúng lúc". Đã kém khỏan ấy thì thôi, thôi thì, chấp nhận thương đau đi để mà sống tiếp. sp_ike.gif
cúc cù cu
QUOTE(Ubu @ Jan 6 2004, 03:10 PM)


=> chả có em nào là lý tưởng đối với tớ quá 1 năm.  lala.gif

anh ăn chay , các em í ăn mặn đời nào đã ăn mặn lại đổi đi ăn chay được , nhất là ... trumpet.gif
Ubu
Vớ vưởn, anh đâu có ăn chay. Anh là dạng xôi thịt có xếp hạng ấy chứ. Tất cả các lọai thịt anh đều thích, nhất là các lọai thịt nạc, trắng, mềm, thơm tho mũm mĩm thì anh xực ác lắm. taz.gif
ciao_bella
laugh1.gif Anh Bu mạnh mồm hay lại chuyện con cáo chùm nho nhỉ leuleu.gif
Ubu
Báo cáo em, anh mạnh nhiều thứ lắm, đâu chỉ mạnh mồm lala.gif Các em đúng là chưa có kinh nghiệm gì về anh rồi. Mà thôi, cũng không nên có các em ạ. saddam.gif
ex
Người ăn mặn lâu ngày không ăn thì cũng thành ăn chay trường chứ gì nữa. Mà qua rèn luyện thì người ăn chay trường có khả năng tự điều chỉnh nhu cầu hay lắm nhé, chỉ cần tí cơm trắng với ...muối thôi cũng vẫn mạnh, mạnh đủ mọi thứ!
Pages: 1, 2
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > CLB Thanh Niên
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.