Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Quan Chức Xâm Hại Tình Dục Trẻ Em
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Thời Sự
Pages: 1, 2
root
Vừa qua diễn đàn của chúng ta có chuyện chửi bới BK, gây cho bác yuyu nhiều bức xúc. Kì này tôi đăng tin một nhân vật mà chắc bác yuyu rất muốn chửi (vì có cơ hội nhân thể "tổng quát hóa" lên). Đó là đồng chí Luơng Quốc Dũng, đương kim Phó chủ nhiệm UBTDTT.

Đề tài này cũng rất thích hợp với tdna, nhưng nạn nhân là một người chỉ có 13 tuổi, chắc chắn là trẻ em (chức không phải là vị thành niên 15-16 tuổi như tdna yêu cầu).

Hi vọng sẽ làm diễn đàn đang vắng vẻ trở nên sôi động hơn !

http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.as...254&ChannelID=3

Thứ Hai, 16/02/2004, 11:28 (GMT+7)


Một vụ xâm hại tình dục trẻ em cần được làm sáng tỏ


"Cháu xác nhận chính người này đã làm hại cháu trưa 30-12-2003 tại káhch sạn Eden"
Sáng thứ bảy (ngày 3-1-2004), có một người dân đã gọi điện tới Tòa soạn chuyên đề An ninh thế giới thuộc Báo công an nhân dân tố cáo một vụ xâm hại tình dục một bé gái 13 tuổi xảy ra tại Hà Nội mà thủ phạm lại là một người đàn ông lớn tuổi và khá nổi tiếng trong lĩnh vực thể thao. Dưới đây là bài điều tra của chúng tôi về sự việc này.

Loanh quanh suốt buổi sáng ở một khu tập thể thuộc nội thành Hà Nội, la cà khắp các quán nước, uống nước chè đến cồn cào cả ruột và nhai kẹp cao su đến sái cả quai hàm, rốt cuộc đến 12 giờ trưa thứ 7, tôi và một đồng nghiệp ở Báo Tuổi Trẻ TP.HCM cũng đã tìm đến nhà bé gái đáng thương ấy.

Đó là một căn phòng tập thể cũ kỹ, chật chội, ở trên tầng cao như một tổ chim treo lơ lửng. Khi tôi vừa ló vào khung cửa hẹp, mới ngập ngừng hỏi: "Thưa đây, có phải là nhà của cháu..." thì bổng thấy trong nhà có một cô bé gái hốt hoảng trèo rất vội lên gác xếp. Mẹ của cháu tiếp chúng tôi. Chị còn trẻ, trông có vẻ hoạt bát nhưng câu chuyện giữa chị và chúng tôi luôn bi6 ngắt quãng bởi những xúc động không thể kìm nén được ở người mẹ đáng thương này.

Chị cho biết từ hôm gặp nạn đến giờ cháu rất hoảng loạn. luôn luôn sợ người lạ. Cháu đang học lớp 8, nhưng bây giờ dù sắp thi học kỳ, chị vẫn phải dành lòng xin nhà trường cho cháu tạm nghỉ một thời gian.

Trong đau đớn và nước mắt, người mẹ trẻ ấy kể cho chúng tôi nghe câu chuyện về nỗi đau mà gia đình chị đang phải gánh chịu, từ hành vi đồi bại, vô lương tâm của một người đàn ông - mà như lời chị nói là "rất nổi tiếng trong lĩnh vực thể thao, đến mức chỉ cần đưa tờ bào có hình ông ấy là cháu nhận ra ngay". Dưới đây là những lời kể của chị trong cuộc trò chuyện với chúng tôi tại nhà riêng vào trưa ngày thứ bảy (3-1):

"Hôm ấy là ngày thứ 3 (30-12-2003), cháu bị ho sốt nên nghỉ học ở nhà với bà ngoại, vợ chồng tôi đi làm vắng. Khoảng 10 giờ sáng cháu xin phép bà xuống tầng 1 mua kẹo, nhưng mãi đến hơn 14 giờ chiều mới thấy cháu về. Cháu khóc lóc rất nhiều và nằm lỳ trên gác xép, bà gặng hỏi thế nào cũng không nói là đi đâu, đi với ai. Chỉ đến khi bác của cháu lên nhà hỏi, cháu mới chịu trả lời. Ngay lúc ấy, bác cháu đưa cháu đi thay quần áo mới thấy vùng kín của cháu nhầy nhụa máu, cháu đau không bước đi được. Tôi đã vội vã trở về nhà ngay sau khi được bác cháu gọi điện báo tin và vô cùng đau đớn khi nhìn thấy con. Đến ngày hôm ấy, cháu mới 13 tuổi 4 tháng và đang bị đau ốm.

Cháu kể rằng, lúc đi xuống tầng 1 định đi mua kẹo thì cháu gặp Nga (một người hàng xóm đã có chồng, cháu vẫn thường gọi bằng chị). Nga rủ rê cháu đi chơi, loanh quanh một hồi rồi đưa cháu đến một khách sạn. Mà mãi sau này khi công an và vợ chồng tôi đưa cháu đi nhận đường, cháu mới biết đó là khách sạn Eden ở trên đường Nghi Tàm, chứ lúc đó cháu không biết đó là khách sạn nào, ở đường nào vì cháu chưa bao giờ đến chỗ ấy bao giờ.

Người trực khách sạn hỏi Nga rằng: "Em là Nga phải không, lên phòng 102 có người gặp". Nga cùng cháu vào phòng. Người đàn ông ấy đã chờ sẵn. Theo lời cháu tả thì ông ấy trạc ngoài 50 tuổi, tóc muối tiêu, uốn lượn bồng bềnh. Thế rồi Nga đứng lên mở cửa đi ra ngoài. Cháu cũng đứng lên theo, nhưng ông ấy đã giữ cháu lại, bịt mồm cháu cấm không được kêu và tát cháu. Và rồi ông ấy đã cướp đi của cháu cái quí nhất đời con gái khi cháu chỉ là một bé gái. Nga đợi sẵn ở cửa và đèo cháu về nhà. Trên đường, Nga dừng lại mua 2 viên thuốc tránh thai loại khẩn cấp, bắt cháu uống ngay một viên, còn viên kia dặn sáng hôm sau mới được uống. Nga còn đưa cháu một cuộn tiền loại 50 nghìn đồng mới và 1 tờ 100USD, tất cả chừng hơn 5 triệu đồng. Tôi đã đem toàn bộ số tiền này đem nộp cho công an. Cháu còn kể rằng, trong khi nói chuyện, cháu nghe thấy Nga gọi tên người này và có nói ông ta làm rất to bên ngành thể thao, rất giàu. Tôi nghe cháu nói tên ông mà giật mình, vì tôi vốn là người ham mê thể thao nên tôi biết ông ấy qua báo chí và truyền hình. Tôi đã lục tìm trong đống bào thể thao cũ ở nhà, tìm được bức ảnh ông ấy và cho con tôi xem và cháu đã nhận ra ông ấy.

Vào thời điểm lúc chúng tôi đang chuyện trò với mẹ cháu bé thì hai lần mẹ cháu nhận được điện thoại từ số máy cố định nói trên và chúng tôi đã kịp ghi âm lại nội dung cuộc điện thoại này. Người phụ nữ gọi cả hai lần đều xưng tên là An và cả đều ngỏ ý muốn nói chuyện của cháu bé.

Chúng tôi đã ghi lại được số máy này và khi tra danh bạ điện thoại trên mạng http://home.vnn.vn thì số máy này ở khu tập thể Trường thể thao Quần Ngựa, phường Cống Vị, quận Ba Đình.

Để kiểm tra lại một số thông tin trong câu chuệyn kể của mẹ cháu bé, ngay trong chiều thứ bảy (3-1), chúng tôi đã tìm được mnột số bức ảnh của người đàn ông mà cháu bé tố cáo là đã hãm hại cháu. Đó là ông Lương Quốc Dũng - phó chủ nhiệm ủy ban thể dục thể thao.

Cũng cần phải nói thêm rằng, việc tìm ảnh của ông này không mấy khó khăn vì là người khá nổi tiếng trong lĩnh vực thể thao, ông ta đã xuất hiện khá nhiều trên báo chí. Chúng tôi đã đem hai bức ảnh của ông ta ở hai tư thế (một chụp nghiêng, một chụp chính diện) cho cháu bé xem.


Cháu đã nhận ra ông ta ngay lập tức và đã viết vào đằng sau tấm ảnh chụp ông ta ở tư thế chính diện nguyên văn như sau: "Cháu xác nhận chính người này đã làm hại cháu trưa 30-12-2003 tại káhch sạn Eden".

Tôi nhìn mặt của người đàn ông đang cười hỉ hả trong bức ảnh rồi lại thấy dòng chữ học trò non nớt, tròn trịa của cháu mà cảm thấy tim mình như bị ai bóp nghẹt. Cháu còn quá nhỏ, mới chỉ hơn con gái đầu của tôi vài tuổi. Và, nếu quả đúng như lời tố cáo của cháu thì tội ác của người đàn ông này thật kinh khủng...

Chúng tôi mong muốn vụ việc này sẽ được các cơ quan bảo vệ pháp luật làm sáng tỏ trong một thời gian sớm nhất để kẻ gây tội ác sẽ phải bị trừng trị thật nghiêm khắc dù kẻ đó là ai.

Và, toàn bộ những tài liệu mà chúng tôi đã thu thập được trong quá trình tự điều tra về vụ việc này chúng tôi sẽ chuyển đến cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội với mong muốn được cung cấp thêm bằng cứ để góp phần giúp cơ quan công an sớm làm rõ vụ án đặc biệt nghiêm trọng này . Chúng tôi sẽ còn viết tiếp về vụ việc này với những tình tiết mới chưa từng được công bố.

Theo CAND


Theo VNEXPRESS

Một quan chức thể thao bị tố cáo xâm hại tình dục trẻ em

"Cháu xác nhận chính người này đã làm hại cháu trưa 30/12/2003 tại khách sạn Eden". "Người này" theo lời nạn nhân - một bé gái 13 tuổi 4 tháng - là ông Lương Quốc Dũng, Phó chủ nhiệm Uỷ ban Thể dục - Thể thao VN.


KS Eden trên đường Nghi Tàm.

Ngày 30/12/2003, cô học sinh lớp 9, trú tại B2 Kim Liên, Hà Nội, bị một người hàng xóm, tên Nga, lừa tới khách sạn Eden trên đường Nghi Tàm. Cô bị người đàn ông trạc ngoài 50 tuổi, tóc muối tiêu, cưỡng đoạt, cướp đi cái quý nhất của đời con gái. Số tiền người ta trả cho sự "mất mát" đó của cô bé là một cuộn tiền 50.000 đồng và 100 USD (tổng cộng khoảng 5 triệu đồng). Theo điều tra của phóng viên VnExpress, Nga "Chọi" vốn bán cháo lòng ngay đầu khu tập thể, có chồng đang đi cai nghiện, vốn khét tiếng vì chơi lô đề. Khi vụ việc của cháu Y. xảy ra, Nga đã bỏ trốn


Tấm ảnh của ông Lương Quốc Dũng đã được cháu Y. xác minh đó chính là người đã hãm hại cháu. Ảnh: CAND

Việc xác định thủ phạm vụ xâm hại tình dục không khó khăn gì. Bởi ông ta "rất nổi tiếng trong lĩnh vực thể thao, đến mức chỉ cần đưa tờ báo có hình ông ấy là cháu nhận ra ngay". Ngay chiều 30/12/2003, mẹ cháu Y. đã đưa con gái ra công an phường trình báo. Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng của VnExpress, không hiểu vì một lý do nào đó, gia đình cháu Y. đã rút đơn bãi nại.

Phóng viên VnExpress tìm đến nơi gia đình nạn nhân sinh sống. Đó là một khu nhà cũ, tồi tàn. Bà ngoại của cháu bé cho biết: "Khi xảy ra sự việc, cháu rất buồn chán, không thiết đến học hành. Đến ra Tết thì cháu nghỉ học hẳn". Tuy nhiên, ông ngoại cháu lại cho biết Y. đã nghỉ học 2-3 năm nay. Khi ông cháu vừa nói điều này chị họ của cháu Y. cho rằng ông lẩm cẩm, nói nhảm. Còn bà ngoại cháu thì im lặng.
yuyu
QUOTE
Vừa qua diễn đàn của chúng ta có chuyện chửi bới BK, gây cho bác yuyu nhiều bức xúc. Kì này tôi đăng tin một nhân vật mà chắc bác yuyu rất muốn chửi (vì có cơ hội nhân thể "tổng quát hóa" lên). Đó là đồng chí Luơng Quốc Dũng, đương kim Phó chủ nhiệm UBTDTT.


Bạn hòan tòan nhầm lẫn đến mức lộn ngược . Tôi chả có bức xúc gì vấn đề BK , chính bạn và những bạn khác đấu tố BK mới có bức xúc . Vả lại tôi hòan toàn phản đối việc đấu tố bất cứ cá nhân nào theo kiểu cách mạng văn hóa vô lụât và vô đạo đức . Vì vậy tôi cũng phản đối hòan tòan ý định của bạn định đưa ông Lương Quốc Dũng ra đấu tố .

Sở dĩ tôi phải viết nhiều trong topic BK chính vì tôi không tán thành một việc làm không đúng mang ý nghĩa nguyên tắc : Chúng ta không có quyền đấu tố bất cứ cá nhân nào , nhất là về những quyền tự do cơ bản của họ , vì thế tôi không có ý kiến gì về cá nhân BK .

Hơn nữa bạn cũng nhầm giữa khái niệm tội phạm hình sự và chính kiến.

Chúng ta không có quyền phán xét ai về chính kiến cả . Trái lại chúng ta có nghĩa vụ tôn trọng quyền tự do tư tưởng của người khác .
Đối với những tội hình sự sẽ do tòa án có thẩm quyền xét xử theo qui định của pháp luật. Đối với những vấn đề chính trị sẽ do lịch sử phán xét .
Tôi thấy một số bạn cứ nhất định kết tội ai một cách cảm tính mà không dựa vào luật pháp là không đúng .
Vì vậy, tôi phản đối việc đấu tố bất cứ ai mà không có căn cứ lụât pháp .

Chúng ta hãy tập sống trong một xã hội dân chủ, thượng tôn pháp luật . Tôn trọng quyền tự do của người khác, không áp đặt ý kiến của mình , không kết án ai một cách cảm tính khi chưa có bản án . Đối với các vấn đề lịch sử, chính trị phức tạp lại càng phải thận trọng, không thể kết án bừa bãi, cảm tính, khi không có bản án, họăc khi chưa đủ thời gian lịch sử hoặc sự thống nhất về dư luận xã hội .

Cũng nên phân biệt việc phê phán một nghệ sĩ chỉ là trên tác phẩm , trên sự trình diễn của họ , ta không có quyền phê phán đời tư và chính kiến của họ - vì đó là quyền tự do cá nhân bất khả xâm phạm .

Nhân đây cũng nhắc luôn cho bạn rõ, cái mà bạn gọi là "đuối lý " ở topic BK. Tôi không nói nữa là muốn chấm dứt việc tranh cãi đi đến nhạy cảm, chỉ gây thêm chia rẽ, có hại, lộ bí mật v.v... mà lại trái với chính sách của nhà nước là hòa giải, hỏa hợp, xóa bỏ hận thù và quá khứ v.v...chứ không phải là đuối lý .
Còn nếu nói về Lý thì chính nhà nước ta hiện nay đang ngại đấu lý công khai chứ không phải ai khác, vì thế mới không có một tòa án công khai nào diễn ra để kết tội phía bên kia ( như tòa án xử tội Phát Xít Đức, hay chế độ diệt chủng Polpot chẳng hạn ) Và vì thế tôi mới nói là không nên kết án ai nhận định lịch sử một cách vội vã, vô luật như thế ....Tóm lại thì chân lý không đơn giản như bạn hiểu , vì còn rất nhiều sự thật chưa được sáng tỏ. Hy vọng bạn hiểu những điều tế nhị này mà đừng " lạy ông tôi ở bụi này" ....khơi lại những chuyện tranh cãi rất không nên này ....
tdna
Các chú thanh niên tuổi mới lớn sinh lý mạnh lại tò mò ,hiểu biết về luật pháp còn kém nên khi nhìn thấy 1 cô gái 15-16 mơn mởn đang tắm truồng hay đi 1 mình trên đồi vắng mà xông tới sờ nắn em nó thì tùy trường hợp có thể khoan hồng mà giảm nhẹ tội trạng .Bởi dù sao đó cũng là hành động bộc phát .
Còn như với tên này ,đã bạc tóc ,làm đến chức kia chứng tỏ là có trình độ ,có hiểu biết nhất định về pháp luật ,tệ nhất cũng đủ để nhận thức được tội xâm hại tình dục đối với trẻ em là rất nghiêm trọng .Hơn thế ,hành động của hắn lại theo tiến trình ,có tổ chức và ý định đã được nung nấu dài lâu .Âm mưu độc ác thủ đoạn tàn bạo , dám hiếp cả đứa trẻ con bằng tuổi cháu mình .13 tuổi là còn rất bé . Qua mấy bài báo trên và thái độ của hắn ta ,chứng tỏ rằng việc xác minh hắn là kẻ gây nên tội ác như trên chỉ là ngày 1 ngày 2 của cơ quan công an . Tội này nên xứng đáng chung thân ,làm gương cho những kẻ thú tính ,băng hoại đạo đức .
Đồng chí tdna đề nghị mức án cho đồng chí Dũng là chung thân ,được giam ở 1 cái buồng cửa kính có thể nhìn xuyên ra ngoài .Cứ 3 ngày đồng chí Dũng bị buộc phải uống 1 viên viagra và lúc ấy ngoài cửa kính xuất hiện vài em cave xinh đẹp trần truồng như nhộng đang dạo qua dạo lại .
Đáng tiếc là em không làm công an hay làm thẩm phán chứ không khối đứa chết với em ohgirl.gif .Sau này lỡ ra có anh nào trên vne được lên làm thủ tướng hay chủ tịch nước gì đó cứ tìm em mà bổ nhiệm em vào 1 trong 2 chức vụ như trên nhé laugh1.gif rhino.gif
Ubu
Nếu chuyện này có thật và là tội của tay phó giám đốc thể thao kia thì tốt nhất là đem hắn ra xử bắn. Nhưng lụât ở VN thật ra có chế độ ưu đãi đặc quyền cho cán bộ nhà nước- cho nên tay kia có lâu thì cũng chỉ đi tù độ 5 năm- dù cái án được xử ở tòa là 40 năm đi chăng nữa. Trong tù hắn sẽ lại có gái để thịt cho mà xem. read.gif
root
Có một chức mà tdna rất nên làm, chẳng cần phải quen biết quan nào, đó là : Giám đốc trại phục hồi nhân phẩm. Cậu nên xin vào ngành công an, cố gắng phấn đấu một thời gian, thì sẽ được thỏa chí ngay thôi. Nếu không được lên chức đó thì cũng được phong làm “đội trưởng đội phòng chống tệ nạn xã hội”, cũng thú vị lắm đó. laugh.gif)

Còn chuyện của cái tay Dũng thì đã có lời đồn từ lâu, bây giờ chắc là đã điều tra ra rõ ràng rồi nên báo chí mới rầm rộ lên thế này. Sáng nay tớ được xem ảnh của hắn, thấy bộ râu chưa cạo hơi xanh xanh (giông giống bác yuyu). Chỉ tiếc cho bác yuyu là lại bỏ lỡ một cơ hội tốt thế này để “khái quát lên cấp vĩ mô”, đúng với sở thích của bác. Thôi, thế nếu bác chê thì lại mời bác quá bộ sang TTVNOL để chiến đấu tiếp vậy :(
tdna
QUOTE(root @ Feb 17 2004, 01:46 AM)
Có một chức mà tdna rất nên làm, chẳng cần phải quen biết quan nào, đó là : Giám đốc trại phục hồi nhân phẩm.

read.gif laugh1.gif Trại của các chị em lầm đường lạc lối muốn trở về với 9 nghĩa cuốc da hả bác serenade.gif serenade.gif serenade.gif serenade.gif
Gia đình cô bé ấy tội quá nhỉ . Phạm tội từ ngày 30 tháng 12 ,đáng lẽ gia đình cô bé này nên tóm cổ đồng chí Dũng và xẻo chim của đồng chí này trước khi vụ việc được báo chí phanh phui bangin.gif bangin.gif bangin.gif

Bác Root : em trước muốn đi làm cảnh sát hình sự săn bắt cướp (em vóc dáng thư sinh không có ý định xông vào tóm mấy anh đầu trâu mặt ngựa to lớn ,sẵn súng là em cứ bóp cò thôi w00t.gif w00t.gif devil2.gif )nhưng trong nhà có ý không muốn thành thử sợ phiền lòng ba mẹ nên em không dám (2 cụ sợ nó đoàng cho 1 cái thì tèo thằng con boxing.gif ) .Học đến năm 12 chằng có ước mơ gì , ngành nào cũng chê .Nhưng có hồi em hâm mộ anh Đại Cathay nên mơ được trở thành cố vấn cho các trùm xã hội đen serenade.gif serenade.gif
root
Tớ không bảo cậu làm cảnh sát hình sự săn bắt cướp đâu. Đội trưởng đội phòng chống tệ nạn XH tức là đi ra khách sạn giả vờ làm dân chơi. Đến khi các em lôi cậu vào phòng thì giơ thẻ công an ra và bắt luôn về đồn với tội danh “mại dâm”, có tang chứng rõ ràng như thế thì còn chối cái gì? Chức ấy béo bở lắm đó ;)

Còn về cái vụ án này thì bây giờ thông tin vỉa hè nhiều quá nên không biết tin ai? Hôm nay lại có thêm một bài viết ngược chiều trên VNEXPRESS đây:

Không như tưởng tượng ban đầu của phóng viên VnExpress, Y. - cô bé bị xâm hại tình dục - tỏ vẻ khá nhanh nhẹn và vui vẻ khi đi chơi về trên chiếc xe máy kẹp 3 cùng với 2 người họ hàng. Chiếc xe vừa dừng lại Y. rủ người đàn ông lên uống bia nhưng nửa tiếng sau người này mới quay lại. Đồng hồ đã chỉ 22h.

Mặc bộ đồ thể thao trắng đen cùng đôi giầy khá mốt, Y. ngồi giữa người cô họ là H. và ông chú họ gần nhà. Cô bé tỏ ra khá vui vẻ sau buổi đi chơi. Cả hai mời ông chú lên uống bia với giọng khá ngang hàng. Bị từ chối, họ líu lo chạy lên nhà và bật nhạc khá lớn. Lúc này, gia đình Y. chỉ có ông bà ngoại. Theo bà ngoại của Y thì con gái bà phải gần nửa đêm mới đi làm về. Thời gian gần đây cô có làm cùng một ông bác sỹ nào đó.

Chiều qua, các cán bộ cấp cao của UB TDTT đã tiếp xúc với báo chí và cho biết bị sốc trước thông tin này. Hiện ông Lương Quốc Dũng đang tạm bị "treo" khen thưởng vì một số thành tích đạt được. Tuy nhiên, mọi công việc cơ quan vẫn được ông xử lý bình thường. Buổi họp giao ban sáng qua, ông Dũng không được tham dự vì ông Nguyễn Danh Thái, Chủ nhiệm UB TDTT cho rằng không nên. Điện thoại di động của ông Dũng cũng tắt ngóm, không ai liên lạc được.

22h30, người chú họ của Y. quay lại. Căn hộ chung cư của gia đình Y. vẫn rộn ràng tiếng nhạc. Khi phóng viên VnExpress hỏi thăm, người chú này cho biết chẳng có ai ở nhà. Mẹ Y. vẫn chưa đi làm về còn Y. thì đi đâu chẳng rõ.

VnExpress đã có cuộc trao đổi với anh Giang, chồng của Nga "Chọi", người được xác định là môi giới trong vụ xâm hại tình dục này. Anh Giang luôn hỏi về trách nhiệm của vợ trong vụ việc này. Anh cũng không biết vợ mình có môi giới hay không chỉ biết, ngay sau khi có tin nhà Y. kiện, vợ anh lập tức bỏ trốn mà không nói cho ai biết. Hiện anh Giang cùng mẹ vẫn đang bán cháo lòng bình thường tại đầu ngõ. Từ khi bỏ trốn, vợ anh không có liên lạc gì. Anh khẳng định nếu vợ gọi điện về sẽ tìm hiểu sự việc và khuyên vợ đến gặp công an.

Nhiều hàng xóm trong khu tập thể cho biết, thường ngày Y. vẫn xuống chơi cả ngày. Cô bé không có vẻ gì giống như đã phải trải qua một vụ việc khủng khiếp. Nhiều người cho rằng, việc các báo đưa thông tin về vụ việc là nằm ngoài dự kiến của gia đình. Họ tỏ ra khá bất bình về thông tin Y. mới bỏ học và tỏ ra sợ sệt khi bị xâm hại: "Y. nó bỏ học cả mấy năm nay rồi".
Mr. Smith
Chắc là mua bán chứ không phải cưỡng dâm. Hoặc cũng có khi là một vở kịch mà có đạo diễn là một vài vị quan chức nào khác dựng ra để thanh toán lẫn nhau.
tdna
Theo phán đoán của em là như sau : Đồng chí Y (13 tuổi ) muốn có tiền ,đang loay hoay thì bị đồng chí Nga ngố dụ khị .Tuy nhiên đồng chí Y. còn bé nên ngu ngơ ,tưởng là chưa đến mức bị làm thịt .Ai dè đồng chí Nga nói quá chắc chắn là mua bán nên chiến sĩ Dũng đã làm tới .3 bên không ăn khớp cuối cùng vụ việc vỡ lỡ .
Trong vụ này ,đồng chí Dũng phải bị trừng trị thích đáng để làm gương cho bọn khác .Tuy là báo chí hơi to mồm nhưng qua thái độ chiến sĩ Dũng thì đúng là có việc ấy thật .Thân bại danh liệt ,tiếng xấu muôn đời
Mr. Smith
Nếu xác định là mua bán có sự đồng ý của cô bé kia thì có lẽ đồng chí Dũng này sẽ bị xử theo tội "quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên". Còn nếu là hiếp dâm trẻ em thì thôi rồi Dũng ơi.
Ubu
Tội hiếp dâm trẻ vị thành niên sẽ phải chịu 1 trong 3 mức án là 20 năm tù, 40 năm tù, hoặc chung thân. Nhưng đối với đồng chí Dũng- thì có bị mức nào cũng coi như chung thân rồi còn gì. Già đầu rồi mà còn dại. Mà nhìn mặt đồng chí này thì dễ là dạng tìm cách ngủ với gái tơ ít tuổi để dưỡng khí trẻ mãi không già kiểu ông Thọ (trong bộ 3 Phúc, Lộc, Thọ) lắm. read.gif

Còn tội ngủ với trẻ em vị thành niên có mua bán thì sẽ rơi vào 2 tội là mua bán dâm và ngủ với trẻ vị thành niên. Hai tội này cộng lại mà xử lý tế thì đồng chí này cũng coi như chung thân trong tù. read.gif
Thật thương cảm cho đồng chí Dũng. boxing.gif
Sóng
Kinh nghiệm cho thanh niên VNequation là ko dại gì động đến con gái duới 13 tuổi. Kể cả các em mông cong, chân dài bên trời Tây, bên Đức này khối chú VN ta vì tình yêu mà vào tù ngồi dài dài, nhưng hình như cũng chỉ duới 10 năm thôi thì phải.
Ubu
Các em Tây đẹp nhất là lúc 13-15 tuổi wacko1.gif wacko1.gif . Đẹp ghê đẹp gớm ohmygod.gif ohmygod.gif . Đẹp đến tủi thân cả cái đẹp rhino.gif . Chân nó dài vun vút như là hai mũi tên bắn ngược lên trời (nhìn từ dưới mà blushing.gif ), da thì mịn như nhung, mặt mũi ngây thơ, ánh mắt trong veo .v.v và v.v. Tóm tắt lại là nhìn gái 13-15 tuổi của Tây thì nước dãi cứ phải gọi là dội ngược hết cả vào cổ họng, chảy cuồn cuộn không ngừng, nuốt mãi không bao giờ hết. hypocrite.gif
Mặc dù vậy, em đã rất cảnh giác với các hiện tượng Lolita chết người này vì không thích nhìn tuổi xuân của mình trôi qua trong 4 bức tường xanh lè ấy pirate.gif . Luật của Đức là không được linh tinh với trẻ dưới 16 tuổi, cho nên em coi các em này là vật cấm. :whatt: Thật chứ hồi mùa hè năm ngóai đi bơi hồ- gặp một đòan các em tuổi 13, 14 này. Em nào cũng đẹp, nhưng có một em cao, người dài và đẹp tới mức cho đến giờ em vẫn không tìm đựơc bất cứ em Tây nào, kể cả diễn viên điện ảnh, lại có thể có đôi chân dài thằng tắp và đôi mông cong nảy nở không bị tạo hóa uốn sai một nửa milimet nào như thế. Người cô bé ấy khá gầy nhưng ngực cũng to đâu ra đấy, lại có đôi môi giống Laestitia Casta và đôi mắt xanh ngọc đẹp vô cùng. Chắc chắn là chỉ vài năm nữa cô bé ấy sẽ trở thành người mẫu nổi tiếng. Các bác cứ chờ xem một lúc nào đó em sẽ gửi ảnh cô ấy cho các bác xem. rolleyes2.gif
tdna
Nga ngố bán cháo lòng xinh thế nhờ
user posted image
Bán cháo lòng trong hẻm khó biết quan lớn lắm .Phải chăng là như thế này : chiến sĩ Dũng thích ăn cháo lòng và hay đến ăn chổ Nga ngố ,Nga ngố xinh nên chiến sĩ Dũng thèm tít mắt .Tuy nhiên là Nga ngố quá tuổi trẻ em rồi mà Dũng thèm trẻ em cơ .Nga ngố sau đó tiến cử Yến boxing.gif
mưa
...Nga và Lương Quốc Dũng có mối quan hệ cực kỳ mật thiết với nhau từ ba năm trước khi Nga còn là cave ở một quán karaoke. Sau này, khi Nga lấy chồng, hai người vẫn thậm thụt đi lại với nhau.

Vào một ngày gần cuối tháng 12-2003, Lương Quốc Dũng đã gặp Nga và nhờ thị tìm một cô gái còn trinh, với cái giá "thích bao nhiêu cũng chiều", miễn là phải đúng như yêu cầu. Nga mất ba ngày tìm kiếm nhưng không đạt yêu cầu của Lương Quốc Dũng. Một buổi sáng, tình cờ Nga thấy cháu X, Nga nảy ra ý định đem cháu cho Lương Quốc Dũng. Vốn đã quen biết từ lâu nên khi nghe Nga nói là cho cháu đi chơi để mua quần áo thì cháu cũng đồng ý.

Nga tính toán thời gian tỉ mỉ và hẹn trước với Lương Quốc Dũng cứ lên chờ sẵn ở phòng 102 khách sạn Eden trên đường Nghi Tàm. Thế rồi vụ việc đã diễn ra đúng như ý đồ của Nga.

Khi đưa cháu X về nhà, Nga đã dúi cho cháu tiền và dặn cháu không được nói với ai, nếu lần sau ông ấy có gọi thì sẽ được nhiều tiền hơn...

http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.as...562&ChannelID=3
Mr. Smith
Theo lời khai của cô Nga kia và khám nghiệm của các bác sỹ thì gần như chắc chắn đây là vụ mua bán trinh, và cũng không có sự chống cự của cô bé, như thế không thể khép vào tội hiếp dâm được, cùng lắm là tội cưỡng dâm.
Mà buồn cười là ông Dũng này đi mua trinh với giá 6,5 triệu nhưng màng trinh của cô bé kia vẫn còn nguyên hình khuôn khổ, không bị rách rời, chắp vá. Vẫn đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn virginity khi cưới chồng mà đàn ông Việt Nam hằng mong muốn.


------------------------------------------
Báo Thanh niên: http://www.thanhnien.com.vn/TinTuc/PhapLua...2004/2/19/8432/


Vụ xâm hại tình dục bé gái 13 tuổi tại Hà Nội: Nga “chọi” đã nói những gì ?


Nga
Ngay sau khi Nguyễn Thị Quỳnh Nga (tức Nga “chọi”) được gia đình đưa đến đầu thú tại cơ quan công an, phóng viên Báo Thanh Niên đã có cuộc tiếp xúc với gia đình cô ta để tìm hiểu thêm những thông tin về vụ án trên. Trong 48 ngày trốn lệnh truy nã, Nga đã phiêu bạt lên tận Hòa Bình, Phú Thọ rồi lại về tạm lánh ở Đại Từ, Đại Kim, huyện Thanh Trì. Cuối cùng, phần vì trốn tránh mệt mỏi quá, phần vì đang có thai hơn 3 tháng, Nga nhắn bố mẹ xin gia đình đưa ra đầu thú.



Ông Nguyễn Đức Hòa (bố đẻ của Nga) tỏ ra rất buồn bã về tội lỗi của con gái mình. Ông cho biết: trước lúc đưa con ra đầu thú, Nga đã kể lại cho người thân trong gia đình nghe một số tình tiết quan trọng liên quan đến vụ án. Ông Hòa khẳng định: “Con gái tôi cho biết cháu có mối quan hệ quen biết với ông Lương Quốc Dũng từ một quán karaoke cách đây 2 - 3 năm...”. Được biết, thời điểm trước khi đi lấy chồng (cách đây 3 năm), lúc còn làm nhân viên một nhà hàng karaoke, Nga đã quen biết và có mối quan hệ khá thân thiết với ông Lương Quốc Dũng - Phó chủ nhiệm Ủy ban TDTT vì ông ta là khách “VIP” luôn luôn lui tới nhà hàng này. Ngay cả sau này, khi không làm tiếp viên nhà hàng và đi lấy chồng, Nga và ông Dũng vẫn thường xuyên liên lạc với nhau. Vào thời điểm cuối tháng 12/2003, ông Dũng đã gặp và nhờ Nga tìm hộ một cô gái còn trinh để thỏa mãn dục vọng bệnh hoạn của mình với giá tiền khá cao. Do biết cháu Y. ở cùng khu tập thể Kim Liên đã bỏ học và đang cần tiền, Nga hứa giới thiệu cho cháu Y. một người đàn ông giàu có để làm “gái bao”.

Như vậy, cho đến thời điểm này, ít nhất đã có 4 lời khai “nhận diện” ông Lương Quốc Dũng trong vụ án này, gồm: lời khai ban đầu của cháu Y. (người bị hại); lời khai của nhân viên khách sạn Eden (chứng kiến việc ông Dũng thuê phòng, chứng kiến việc Nga “chọi” đưa cháu Y. vào phòng ông Dũng); lời khai của người lái xe taxi đưa đón ông Dũng đến khách sạn Eden; lời khai của Nga “chọi” - người thỏa thuận môi giới việc bán trinh cháu Y.

Nga đã kể lại toàn bộ diễn biến sự việc trong ngày 30/12/2003 cho ông Hòa như sau: “Trưa hôm đó, Nga hẹn trước với ông Lương Quốc Dũng cứ lên chờ sẵn ở phòng 102 khách sạn Eden trên đường Nghi Tàm. Rồi Nga đèo xe máy đưa cháu Y. lên một cửa hiệu ở phố Lương Ngọc Quyến để trang điểm son phấn trước khi đến nơi hẹn. Trên đường lên khách sạn Eden, cháu Y. còn bảo Nga đưa xe máy cho đi thử, đi được một quãng thì bị đổ ở đường Điện Biên. Khi tới khách sạn Eden, người trực khách sạn hỏi: “Em là Nga phải không, lên phòng 102 có người gặp”. Nga dẫn cháu Y. lên phòng ông Lương Quốc Dũng, rồi bỏ ra ngoài chờ. Khoảng hơn 1 giờ, ông Dũng mở cửa phòng đưa cháu Y. ra ngoài để Nga đèo về nhà”.

Trong phi vụ “mua bán trinh” nói trên, việc ông Lương Quốc Dũng chi tiền môi giới cho Nga “chọi” là bao nhiêu hiện cơ quan điều tra đang làm rõ. Nhưng theo Nga “chọi” nói với bố đẻ là ông Hòa: riêng số tiền mà ông Dũng đưa cho cháu Y. sau khi xong xuôi mọi việc là 6,5 triệu đồng, cháu Y. đã giữ lại 5,5 triệu đồng, còn 1 triệu đồng đưa cho Nga. Cháu Y. mang số tiền 5,5 triệu đồng về nhà cất giấu, bị người thân phát hiện, dọa đánh đòn nên đã thú nhận mọi việc.

Được biết, ngay trong chiều 18/2, lãnh đạo Công an TP Hà Nội đã có cuộc họp với cơ quan điều tra để xem xét các tình tiết, lời khai và các bằng chứng, chứng cứ trong vụ án nghiêm trọng này để báo cáo lên Bộ Công an.

Nguyễn Bình

Các bác sĩ tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội:

Dấu hiệu của một vụ hiếp dâm là có thật

Ngày 17/2, Báo Thanh Niên đã có buổi làm việc với nhóm các bác sĩ, y tá đã trực tiếp khám, xét nghiệm em Y., người đã tố cáo bị ông Lương Quốc Dũng - Phó chủ nhiệm Ủy ban Thể dục thể thao cưỡng hiếp.

Bác sĩ Nguyễn Công Nghĩa, người khám nghiệm chính trong ca này cho biết: “Công an phường Yên Phụ, quận Tây Hồ đưa cháu Y. đến bệnh viện vào khoảng 22 giờ 5 phút tối 30/12/2003. Tôi là người khám đầu tiên và khi nghe cháu nói về việc bị một người lớn tuổi ép quan hệ tình dục và cháu đã nhìn thấy người hại mình trên tivi, tôi hiểu đây là việc nghiêm trọng nên đã mời thêm bác sĩ thường trú Nguyễn Trần Thiệm đến cùng tham gia buổi khám nghiệm. Lúc đầu, cháu kêu gào không chịu cho khám nhưng nhờ mấy cô hộ sinh dỗ dành, và cũng phải mất gần nửa tiếng cháu mới đồng ý. Nhưng cũng có thể thấy là mặc dù gào khóc nhưng cháu không có biểu hiện hoảng loạn về tinh thần trước sự việc xảy ra với mình và thân thể cũng không có những vết thương bầm tím do bị đánh đập”. Bác sĩ Thiệm cho biết: “Chúng tôi có hỏi, sao lúc đó cháu không hét lên để có người đến cứu. Cháu Y. vừa khóc vừa nói, người đàn ông này bắt cháu lột hết quần áo, và đe dọa nếu mày mà kêu, tao sẽ giết chết !”.

Về kết quả khám nghiệm, bác sĩ Thiệm cho biết: “Bên ngoài cơ thể và bộ phận sinh dục không có vết xước. Bên trong, toàn bộ gốc màng trinh bị phù nề, bầm và xung huyết, nhưng chúng tôi khẳng định là không có vết rách màng trinh”. Công an Hà Nội đã hỏi các bác sĩ có trường hợp nào giao cấu mà không rách màng trinh, và bệnh viện đã trả lời bằng văn bản là có. Thậm chí có phụ nữ, cho đến lúc đẻ màng trinh vẫn còn nguyên do đó là loại màng trinh giãn và cháu Y. là trường hợp như vậy.

Bác sĩ Thiệm nói tiếp: “Chúng tôi cũng đã thực hiện soi tươi tìm tinh trùng và kết quả cho thấy có tinh trùng trong âm đạo. Kỹ thuật viên làm xét nghiệm hôm đó tên là Trinh cho biết trên vi trường có rải rác tinh trùng chết”. Tuy nhiên, các bác sĩ và kỹ thuật viên của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã không lưu lại tinh trùng này. Bác sĩ Nghĩa lý giải: “Phòng xét nghiệm cũng có hỏi là có giữ lại không, nhưng vì không có ai yêu cầu giữ lại, công an cũng không yêu cầu nên chúng tôi không giữ”. Bác sĩ Nguyễn Duy Ánh - Phó giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, người ký quyết định việc khám nghiệm cháu Y. giải thích thêm: “Công an Hà Nội sau đó cũng có yêu cầu chúng tôi tìm DNA trong tinh trùng nhưng bệnh viện chúng tôi không làm được vì hiện nay mình chưa bảo quản được tinh trùng. Nếu Công an Hà Nội có xin lại mẫu tinh trùng mà chúng tôi đã phát hiện qua ca khám nghiệm này thì cũng không có chỗ để bảo quản”.

Theo kết luận được ghi trên hồ sơ bệnh án, các bác sĩ đã khẳng định rằng: “Xét hiện tượng về mặt sản khoa là đã xảy ra sự giao cấu, bộ phận sinh dục bị sang chấn và có dấu hiệu của sự hiếp dâm”.

M.Q - L.P
tdna
stupid.gif offtopic.gif rockon.gif scared.gif Có khi bird bác Dũng bé quá .Khổ thân read.gif read.gif spam.gif
Sự chưa thủng của màng trinh đồng chí Yến vẫn chưa nói lên gì cả đâu bác Ma chích à .Cái chính là phải xác định xem bộ phận butterfly có trầy xước bầm dập gì không ,rồi quan trọng nhất là phải tóm được 1 số các chú đầu hình gậy bò loăng quăng còn lưu lại để xem có phải là của chiến sĩ Dũng không . Nếu xác định được như vậy thì đồng chí Dũng mới có nhiều khả năng dính vào tiết mục hiếp dâm trẻ vị thành niên .
Nhưng thế nào đi nữa bạn Dũng cũng lãnh hình phạt không nhẹ .Vì đến nay ,qua lời khai của em Nga ngố thì bạn Dũng đã phạm vào tội giao cấu với trẻ vị thành niên mà tội này còn nhân lên to hơn khi có dấu hiệu của sự mua bán ,dụ dỗ . Túm lại bạn Dũng quả này hết chạy rồi .Lưới trời lồng lộng ,tuy thưa mà khó thoát là vì thế
Ubu
Đã bảo không dính tội hiếp dâm thì lại dính vào cùng lúc hai tội là mua dâm và ngủ với trẻ em (rất rất) vị thành niên. Lại còn là quan chức to thế nữa, cho nên quả này không chết (vì đút lót giỏi) thì cũng tủi nhục ba đời nhà lão ấy. Cứ vợ chồng con cái nhà lão ấy thò mặt ra đường thì cả thiên hạ sẽ bu vào nhổ nước bọt cho mà xem. Đến là nhục, gần 60 tuổi đầu rồi mà còn dại. boxing.gif
Mitdac
QUOTE(Ubu @ Feb 19 2004, 09:34 AM)
Lại còn là quan chức to thế nữa, cho nên quả này không chết (vì đút lót giỏi) thì cũng tủi nhục ba đời nhà lão ấy.

Theo tin hành lang thì ngay sau khi 'thịt' cháu nó xong thì bạn Dũng đã chạy 2 tỉ để mong thoát tội read.gif .Nhưng bây giờ mấy bạn nhà báo đã nhỡ làm to chuyện rồi trumpet.gif , quả này mà thành án điểm thì xong phim bạn Dũng... boxing.gif serenade.gif
Mà không biết tại sao các lão ấy lại thích các cháu thiếu niên nhi đồng còn rin thôi nhỉ??? confused1.gif
Ubu
Tại vì Mitdac@ là đồ ngốc !... read.gif

-----------

Đấy là cái complex "Lolita". Chú cần xem phim hoặc đọc ngay cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Lolita đi.
Pages: 1, 2
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Thời Sự
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.