Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Hãy nói về con gái và con trai phương Tây
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > CLB Thanh Niên
Pages: 1, 2, 3, 4, 5, 6
tdna
Em ko dùng từ " gái tây " đâu nhé ,"con gái phương tây " đàng hoàng ,rất nghiêm chỉnh ,hết sức trân trọng clap.gif .Có lẽ là tùy văn hóa mỗi nước nữa . Dưng mà em thấy như tụi bạn gái em quen hơi bị hay . Thế nên dạo này em đâm ra ghét bọn gái đầu đen shuriken.gif
Về khoản tìn iêu tìn giục thì em không thạo lắm tooth.gif nhưng mà các bạn gái tây bao giờ cũng dễ thương ,nhiệt tình ,bình đẳng trong quan hệ .
Còn các em gái VN thì chuối bỏ xừ ra .Mình có ý tốt mời chúng đi ăn , chúng lăm le cảnh giác chối lên chối xuống làm như mình đang tán chúng . Lần sau cạch .Anh có khi đói ,được các bác khác cho ăn ,nay anh có cái ăn ,mời các cô lại ,coi như lá lành đùm lá rách . Sư bố cái bọn làm cách . Mình mời thiệt tình ,nó chối cái phắt làm cái mặt mình ê ơi là ê .
Khổ cái là mình làm gì chúng cũng tưởng mình tán chúng ,mặt chúng vênh lên như mặt thằng Bá Kiến . Ông cạch , năm sau ông về nhà ông tán các em xinh gấp 100 lần các cô .
Hừ hừ ,đã bớt chim cú hơn .
ciao_bella
hehe anh tdna bị một vài em(chắc là việt nam) từ chối mà đâm ra ghét bỏ hết cả tập đoàn con gái đầu đen là hơi bị generalization nhé. Con gái đầu đen là cả Trung Quốc và Ấn Độ đấy, đông lắm anh đã thử hết chưa.
Em thì em thấy chính con trai Việt Nam mới là rắc rối so với con trai phương tây. Chung quy cũng tại cái câu của biếu là của lo, của cho là của nợ. Các anh việt nam chưa mời trong đầu đã nghĩ mình sẽ đòi lại cái gì, nên chị em chạy dài là phải (cũng là nói chung, phần lớn thôi nhé, anh nào không như thế thì cho em xin lỗi cheers.gif ). Cái này chắc là do kinh nghiệm xương máu của người đi trước, vì trước khi em đi bố em dặn, thằng nào tặng cái gì to to là không được nhận laugh1.gif
tdna
QUOTE(ciao_bella @ Mar 12 2004, 10:25 AM)
Chung quy cũng tại cái câu của biếu là của lo, của cho là của nợ. Cái này chắc là do kinh nghiệm xương máu của người đi trước, vì trước khi em đi bố em dặn, thằng nào tặng cái gì to to là không được nhận  laugh1.gif

devil2.gif rhino.gif Phát biểu thông minh .Biểu dương biểu dương .

Anh nói bọn đầu đen là nói riêng các em Việt Nam . Mà thật , sự "gái đầu đen = gái VN " bây giờ cũng nên hiểu theo nghĩa bóng thôi , bởi gặp 10 em thì hết 9 em nhuộm tóc vàng hoe vàng hoét rồi scared.gif scared.gif . Gái tây nhuộm tóc thấy nó xinh nó xắn ,chứ gái cộng nhuộm trông chán òm . Da đã vàng ,mũi thì tẹt ,mặt thì bẹt lại cứ bày đặt .Tự do cá nhân ,đúng ,hoàn toàn chí lý ; nhưng xét về thẩm mỹ thì nà rất nhố nhăng .
Anh chả bị em nào từ chối sất ,đừng vu oan ,nhá . bangin.gif serenade.gif
Thấy mặt bọn gái trung cộng anh lại càng ghét ,tóc đứa nào cũng vàng hoe ơi là vàng hoe ,mặt đứa nào cũng vênh vênh như cối chày đạp ,mồm đứa nào đứa ấy cũng xia xỉa nị ngộ .
Túm lại ,99% chị em là tốt là xinh đẹp là dễ thương .Đáng buồn cho anh nà anh toàn gặp phải bọn nằm trong số 1% còn lại . devil2.gif scared.gif laugh.gif laugh.gif laugh.gif
Ciao ,ciao ,bố em nói sai rồi ,nó tặng gì to to em cứ tự nhiên mà nhận . scared.gif leuleu.gif
ngautuan
Kể vài mẩu chuyện với "con gái phương Tây", hehe, nhớ lại 1 thời:

Chuyện 1:

Nhà cửa ở Nga có đặc điểm cửa sổ rất to, chiếm gần hết bề ngang căn phòng, tường thì dày phải 40cm là ít, có thế mới chống được mùa đông nổi tiếng, đã từng chơi xỏ Napoleon, mùa hè cửa sổ mở toang, ngồi lên bệ hóng gió rất sướng. Mấy thằng VN ở tầng 3, phòng 303, trốn học ngồi nhà tán phét, bốc phét chán thì ngồi đàn hát, đang hăng say thì bỗng nhiên "BỘP!", một cái gì rơi xuống, thì ra là các em Nga ờ phòng 403 ném giấy xuống làm quen, từ đó trở đi biết, rồi chơi với nhau. Có hôm đang nấu cơm, nghe kêu, chạy ra thì hóa ra em Inna hỏi "Mày nấu gì mà thơm thế?", mà có cái khỉ gì đâu, trứng rán thôi ấy mà, thế là chàng đứng dưới chuyền bát lên, nàng đứng trên thò tay đỡ. Hôm khác chàng đói bụng, dẩu mỏ lên trên hỏi có gì ăn được ko, nàng ở trên bào chờ chút, rồi thòng xuống cho khúc thịt xông khói, miếng bánh mì với một ly Smetana, kiểu như váng sữa đặc, trộn đường vào ăn rất giống sữa chua, nhưng ăn rất no và mau ngán (đúng là phong cách Nga), đúng lúc đang tình tính tang chàng và nàng trao duyên qua cửa sổ thì mấy thằng Nga đi qua hú hét trêu chọc, vừa tập tọe được mấy từ chửi, thế là ca luôn, bọn kia trố mắt ra rồi cười phá lên, bắt chuyện làm quen, lại có thêm vài thằng để buồn buồn bào nó dắt đi chơi.

Chuyện 2:

Trường dạy tiếng toàn giáo viên lớn tuổi (chú thích thêm là tôi chưa thấy ở đâu giáo viên tốt bụng và nhiệt tình như ở cái vùng Vladivostok, cũng nghe các bậc đàn anh nói lại là giáo Nga tốt lắm, nhưng ko biết ây giờ ở Mat thế nào, cái tốt đẹp có bị xói mòn theo thời cuộc hay ko? Bác Sùng ở Nga confỉrm phát).

Đi học 1 tháng đầu, ko thấy có gì mới lạ, tự nhiên một hôm, chẳng biết lễ hội khỉ gió gì đấy ở trường, xuống chơi, xem bọn nó tập tành, thì thấy 1 em xinh quá là xinh, mắt trước mắt sau mon men lại gần, giở vốn tiếng Nga 1 tháng ra làm quen, thì ra là giáo viên của trường, tại mình nghỉ học nhiều quá nên ko gặp em.

Kể từ đấy trở đi quen nhau, vẫn gặp nhau thường xuyên dù rằng ta vẫn nghỉ học thường xuyên (laugh1.gif)

Thời gian cứ thế trôi, quan hệ cũng thân thiết dần lên, nhưng cũng chỉ là bạn bè. thỉnh thoảng trường tổ chức đi chơi cũng hay đi chung nhóm, rồi khi em thi hùng biện tiếng Nhật thì ta cũng đi dự, mặc dù chỉ biết duy nhất một từ tiếng Nhật, đại loại là thuộc nhóm từ Đan Mạch laugh1.gif. Cuối cùng em được giải nhất thì ta cũng đã chuẩn bị sẵn một bông hoa để tặng, được mời đi chơi với bạn bè em, nhưng từ chối, vì hình như hôm đấy phải đi làm oshin ở nhà 1 bậc đàn anh nào đấy thì phải laugh1.gif

Cái mốc đáng nhớ nhất là mùa đông thứ 2 ở nước Nga, hồi đấy chẳng hiểu sao hội VN máu thế, 1 tuần làm 5 cái party, cái thì tự tổ chức, cái thì làm oshin. Lần đấy là mấy thằng làm 1 cái Festival nho nhỏ, mời bọn bạn bè SV nước ngoài cùng tham gia, đủ cả Nhật, Hàn, TQ, Nga, và cả em nữa, xong xuôi thì mỗi đứa đưa bạn bè về, ta đưa em và một người bạn khác về.

Đưa người bạn về nhà xong, đi bộ về nhà em, tuyết rơi lất phất, cứ thế thả bộ về nhà, nói nhăng nhít đủ thứ chuyện trên đời. Đến nhà rồi, dừng lại, theo đúng phép lịch sự, chào nhau, chúc ngủ ngon, tự nhiên có 1 vòng tay ôm cứng mình, rồi có một cái gì rất mềm áp vào "đôi môi nứt nẻ thâm tím như hai miếng thịt trâu chắp vào", cũng ko kịp có cảm giác gì khác, ngẩn người ra, rồi thôi.

Mấy hôm sau gặp lại, cũng nói chuyện như thường, hồi đó ta đang còn những mối quan tâm khác, nên cũng ko muốn đi sâu hơn bạn bè, và cả bên kia cũng ko nói hay có hành động gì thêm, nên cũng yên tâm tiếp tục quan hệ như bình thường. Đôi lúc gặp nhau, có đông ngừơi ở đấy, vẫn hét toáng lên trên: "Irechca maia, ia chibia liubliu", thế là có đứa lại đỏ mặt, gái Nga mà cũng xấu hổ trong trường hợp đấy à, hay thật laugh1.gif Cũng có lúc đi chung đường, từ trường ra bến xe bus, nói chuyện, hỏi thăm, nhưng tuyệt ko nhắc đến cái hôm đấy.

Đã hơn 1 năm rồi, thỉnh thoảng vẫn liên lạc với nhau, hôm trước có lần nhận được email, em bảo đại khái là những lời mà một người con gái sẽ nói khi yêu, nhưng chỉ tiếc là hơi muộn rồi, bây giờ thì quá xa, nhớ ngày trước mình hay bô bô hỏi: "Irina, mày có yêu tao ko? Ko à? Thế thì mày sẽ yêu thôi", nhận được thư, nghe nhắc lại những lời đấy, cũng thấy hơi ... bâng khuâng. Lâu nay thì ko có tin tức, chỉ biết em đang làm nghiên cứu sinh ở Mat, học hành cũng bận rộn.

-----------

Hôm nay tự nhiên lẩn thẩn, dài dòng, chắc là triệu chứng của việc học thi quá độ laugh1.gif
mưa
QUOTE(ngautuan @ Mar 13 2004, 04:24 PM)
Đôi lúc gặp nhau, có đông ngừơi ở đấy, vẫn hét toáng lên trên: "Irechca maia, ia chibia liubliu"

, thế ko phải là "maia Irechca, ia libliu chebia" à? Thế hóa ra mình toàn nói ngược? Hừm hừm...

Nhà Ngầu hôm nay lại bồi hồi bổi hổi nhờ serenade.gif
ngautuan
Bác ạ, tiếng Nga nó chặt chẽ về mặt ngữ pháp lắm rồi, nên thứ tự để sao cũng được.

Lấy ví dụ câu Ia chiabia liubliu. chủ ngữ là cái quyết định động từ, bao giờ cũng là nguyên mẫu, nhóm 1. Động từ sẽ được chia theo chủ ngữ, sau động từ này là cách 4, nên vị ngữ chắc chắn hoặc menhia, chibia, evo ...

Từ câu ví dụ thì Ia là nguyên mẫu, nhóm 1 ==> Ia là chủ ngữ, cho dù nó đứng ở đâu cũng vậy, động từ yêu chia theo ngôi ia là liubliu, còn sau động từ là nhóm 4, ta thấy chibia là cái nhóm 4 duy nhất ở đây, thế nên cho dù bọn nó có đứng ở đâu ta vẫn biết cái nào là chủ ngũ, vị ngữ, động từ ...

Vậy nên bác nói maia irechca cũng được, mà irechca maia cũng ko sao. Ia chibia liubliu, hay Ia liubliu chibia, hay Chibia ia liubliu ... đều ok tuốt laugh1.gif

Hôm nay tự nhiên nhớ nước Nga, lên cơn nói nhiều, các bác thông cảm
tdna
Thế sao bác Ngautuan không làm luôn , kít 1~ cái thôi à .
Con gái Nga được cái đơn giản và nồng nhiệt .Hồi có lão bạn tớ còn bị em nó tóm lấy tay rồi gí vào trong ngực nữa cơ read.gif read.gif .Lão này hãi quá sợ chạy gần chết .
Nếu mà nà tớ lúc đó thì cứ nà nà ........ devil2.gif devil2.gif
Isu
may mình ko phải học tiếng Nga, ko học tiếng Anh đã dốt rồi tiếng Nga chắc teo hẳn.
biendep
Tớ có quen một số bác trai tây đáng kể, các bác ấy tòan nói ngược lại với các bác đầu đen, các bác ấy cho rằng các em gái đầu đen được cái "bí ẩn vầng trăng" clap.gif w00t.gif .
Tớ cũng có quen các bác gái tây, các bác ấy đúng là rất dễ thương, dễ chơi, chìu bạn, nhưng không thể cùng các bác ấy 8 (buôn dưa lê) được tomato.gif furious.gif , là vì các bác ấy có máu "tôn trọng nhân quyền" từ nhỏ, chuyện gì các bác ấy cũng cho vào chữ "personnel", nhưng không hiểu sao các bác ấy mắt rất to, tròng mắt rất xanh, mũi rất cao, tóc rất vàng ---> wub.gif ohgirl.gif mà không hài lòng với sắc đẹp của mình, cứ là đi khen mấy đứa con gái đầu đen mắt mí lót nhìn mãi mới ra, mũi hỉnh, trán dô, miệng không móm thumbup.gif ----> các anh em đầu đen xem lại xem lại đồng bào khẩn cấp ! rockon.gif
tdna
Đùa chứ chẳng qua là đôi khi mình thất vọng hậm hực vì chả tán được em nào thành ra chim cú nói liều .Chứ nà con gái Việt Nam vẫn nhất . Tây bằng thế nào được devil2.gif Cứ xinh xắn như Biển đẹp là cũng nhất trần rồi ,biển đẹp nhỉ . Có phải bạn nà cái bạn tóc xõa xõa ngang vai hay dài hơn vai 1 tí ,mắt kính , nhìn xinh xinh dễ thương lắm lắm 0 ? Tớ hâm mộ bạn đã từ rất lâu rồi , nay mới có dịp tỏ bày clap.gif
Thổ lộ thật lòng với bạn Biển đẹp là tớ bây giờ như thế này : nhìn em VN nào xinh xinh là thấy đời nó oải lắm bạn Biển đẹp ơi . 0 tán nó thì tiếc ,mà tán nó thì mất ít nhất vài tháng ,có khi vài năm thì sức đâu mà chịu thấu . Nên giờ ấy à , từng em cụ thể thì rất yêu thương trìu mến dưng mà tớ ghét cả tập hợp các bạn . boxing.gif boxing.gif boxing.gif boxing.gif
Mà mắt mũi tớ giờ tệ lắm ,nhìn em nào cũng thấy xinh ,đâm ra là cứ phải hội nghị Diên Hồng suốt boxing.gif devil2.gif
(hè hè ,3 hoa quá )
tdna
QUOTE(ciao_bella @ Mar 12 2004, 10:25 AM)
hehe anh tdna bị một vài em(chắc là việt nam) từ chối mà đâm ra ghét bỏ hết cả tập đoàn con gái đầu đen là hơi bị generalization nhé.

Em Ciao dễ thương của anh hè qua chổ anh chơi đi ,tha hồ mà ngắm trai hung nhá .Em mà muốn an toàn thì cứ dắt theo 1 chiến hữu xinh xắn vào ,nhé boxing.gif boxing.gif
biendep
Có phải bạn nà cái bạn tóc xõa xõa ngang vai hay dài hơn vai 1 tí ,mắt kính

----> chính hắn :acacac: king khủng lắm, ai cũng bảo là vác cái kính vào trông không khác gì cú vọ cry1.gif lala.gif

Nên giờ ấy à , từng em cụ thể thì rất yêu thương trìu mến dưng mà tớ ghét cả tập hợp các bạn . boxing.gif boxing.gif boxing.gif boxing.gif


---> không thể tin được, tdna có trái tim 1000 ngăn lại ghét cả tập hợp các chị em, nhưng suy nghĩ đúng đường lối "không ngọai tình ba lăng nhăng" gây tranh cãi dư luận, trong khi yêu trìu mến 1 em thì phải ghét cả tập đòan còn lại thumbup.gif clap.gif clap.gif v.gif

cho tớ hỏi, "hội nghị Diên hồng" là làm gì ? bangin.gif stupid.gif
ciao_bella
shuriken.gif nguy hiem qua, anh tdna ta chi bien dep ma cu nhu ta hihi ca nghin dua con gai khac. Con gai VN bay gio can hoi bi nhieu --> thanh ra phai deo kinh, con toc den xoa ngang vai thi lai cang nhieu nua. Lai generalization roi laugh1.gif
Anh cứ yên tâm. Em rất thích con trai đông âu nên đợt này quyết tâm đi cho mở mang đầu óc. Sẽ không để cho anh thiệt đâu. Nhưng khuyên anh chân thành một câu nhé. Không có kiên nhẫn thì khó thành lắm anh ạ. cheers.gif
tdna
Sẽ trả lời các em sau .
Đang chán đời đây .Tình yêu thì như các em đã biết rồi ,thế mà hôm nay vào đọc thấy tin tiễn đưa bác Tôn Thất Bách đã suýt mếu ,sau thì VN thua mất 0-2 . Đau khổ quá , bé nào an ủi anh 0
ciao_bella
thay mặt các em gái chưa quen anh kiss1.gif
tdna
Lày lày ,môi người ta nà môi mộng môi mơ ,cô tưởng cô thích lúc nào nà cô xông vô hun được ngay ấy hả clap.gif .
Đến khi gặp anh thật có khi cô lại sợ chạy mất dép chứ lại ti toe à .Hãy đợi đấy .
ciao_bella
xiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii cái nhà anh này rõ là hâm. Nhẹ không muốn lại cứ muôn boxing.gif . Đúng là già lừa ưa nặng. Thảo nào cứ gặp toàn các em VN thuộc 1 phần trăm còn lại leuleu.gif
tdna
Thì nà anh giả đò rứa .Chứ mà được hun em và em Biển đẹp á ? Có mà phúc 18 đời Hùng Vương nhà anh laugh.gif laugh.gif laugh.gif
tdna
QUOTE(ciao_bella @ Mar 31 2004, 08:21 AM)
shuriken.gif nguy hiem qua, anh tdna ta chi bien dep ma cu nhu ta hihi ca nghin dua con gai khac. Con gai VN bay gio can hoi bi nhieu --> thanh ra phai deo kinh, con toc den xoa ngang vai thi lai cang nhieu nua. Lai generalization roi  laugh1.gif


Nhưng khuyên anh chân thành một câu nhé. Không có kiên nhẫn thì khó thành lắm anh ạ. cheers.gif

Ciao của anh cứ nà nà hung hăng . Anh nà anh xuất phát từ tình cảm chân thành đối với bạn Biển đẹp (à quên ,em Biển đẹp vì em ấy nhỏ tuổi hơn mình ) nên anh mới tả em ấy 1 cách trìu mến thân thương . Có phải ai cũng kính dâm tóc cụt đâu mà em nói thế ,cứ nà nà 0 có cơ sở khoa học gì cả. Không lẽ em cũng đeo kính tóc ngang vai luôn á ? Mau gửi ngay cho anh 1 cái ảnh của em để anh xem em iêu của anh dễ xương đến mức nào Ciao nhé devil2.gif scared.gif boxing.gif

Với lại bạn Biển à ,hâm mộ bạn từ lâu rồi đấy ,từ bên Zimbabwe cơ . Còn cái hội nghị Diên Hồng thì nà thế này : tớ tự hỏi mình : Có cưa ko ? Rồi tớ tự hội ý với tớ 1 hồi .Sau tớ hô (cũng chỉ 1 mình tớ nghe ) : Cưa cưa ! Cho nên là em đừng có mà nghỉ bâỵ em Biển của anh nhá .Mà anh thấy em xinh xắn đáng yêu bỏ xừ đi chứ có phải nà củ khoai hay cú vọ gì đâu .Gớm ,tớ khen thì nhận ,còn bày đặt khiêm với chả tốn ,gớm .Em Biển ,em cần chú ý : anh nói là "từng em " chứ 0 nói là " 1 em " nhé . Tình iêu rất là mênh mông ,nàm sao mà duy nhất được hả em .
Còn em yêu Ciao ,kiên nhẫn thế nào cơ ? Anh chỉ thành công với các tìn iêu sét đánh thôi shuriken.gif tooth.gif

Mệt các em quá ,anh đi ngủ đây ,hôm nay đội tuyển thân yêu của anh thua nên anh đau buồn và đã tống 1 đống mì sợi Ý nhằm hết thở nhưng vẫn 0 tài nào chết được .Chán
netwalker
Chủ đề này nói về con gái phương Tây đúng không?

Thế có ai biết tại sao các cơn bão lớn ở Mỹ người ta lại hay lấy tên phụ nữ để đặt tên không? stupid.gif

Ví dụ, một số cơn bão lớn tiêu biểu là:

Alice
Irene
Queen
Barbara
Jill
Rachel
Carol
Katherine
Susie
Dolly
Lucy
Tina
Edna
Mabel
Una
Florence
Norma
Vicky
Gilda
Orpha
Wallis
Hazel
Patsy

Tuyệt nhiên không có tên đàn ông, hoặc sao không đánh số kiểu 1234 hoặc đánh số theo kiểu tháng năm, ví dụ bão 0308 là bão năm 2003 tháng 8 chẳng hạn?
Pages: 1, 2, 3, 4, 5, 6
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > CLB Thanh Niên
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.