Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Thanh Niên Lào , Campuchia
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > CLB Thanh Niên
Yến xào
user posted image

Các em gái vùng don't cry for me Cambodia và bay lên nào em bay qua Lào đang học tập tại VN

user posted image

Giao lưu .Trắng trẻo xinh xắn không thua con gái Việt

user posted image

Bịt mắt bắt dê trai Lào và gái Căm-pu-chia

Nguồn : http://vnexpress.net/Vietnam/Xa-hoi/2004/04/3B9D1C3E/
xanh
Trường chị có nhẽ nhiều lưu học sinh Lào và Combodia chẳng thua gì BK hết. Có hẳn một khu ký túc cho các bạn ấy. Toàn những bạn giàu cực mà toàn chơi với các em út ở quán Karaoke thôi baby.gif . Thỉnh thoảng vào đấy chơi thấy các em ấy mặc quần áo ngủ lượn như đèn cù chóng hết cả mặt. Nhớ hồi ở đấy chẳng biết kiểm tra, thử máu gì các bạn ấy mà phát hiện ra một bạn nam bị HIV. Nhà trường hoảng quá mời bạn ấy về nước. Nhưng mà còn hoảng hơn khi bạn ấy bảo là đã quan hệ với 10 bạn SV nữ Vn của trường mình pirate.gif . Nhưng mà nhìn trung các bạn ấy vui tính, nói chuyện hay lắm thumbup.gif . Chỉ mỗi tội là chẳng biết yêu quí gì nhà trường mà học mãi chẳng thấy chào tạm biệt cả. Có bạn học đến 8,9 năm :acacac:
Yến xào
Thanh niên Lào và Cambodia học ở VN đúng là rất nhiều và được nhà nước VN đãi ngộ rất tốt nếu không nói là được ưu tiên rất nhiều .Mấy chiến sĩ sinh viên VN nghèo rách mồng tơi chứ tiền dành cho các bạn này không ít . Ở các nước khác không có chuyện ưu tiên du học sinh đâu , du học sinh chỉ ngang bằng các bạn bản địa là hết sức .
Hồi em ra HN thì có quen 1 chị Lào ,tên Nang , người đen như thiếu nữ dân tộc Vân Kiều ở ta scared.gif .Chị này trước là cảnh sát , có võ kinh lắm , ở nhà bà em mấy tháng để làm giấy tờ đi Canada . Sau đó có nhiều chiến sĩ du học sinh Lào đến chơi ,ban đầu cứ tưởng là người Việt tại mấy chú này nói tiếng Việt giỏi quá . Cô em họ em lấy anh chồng người Lào ( ,là anh trai cô Nang này , anh này nói tiếng Việt như người HN ) nên biết tiếng Lào rất kinh. devil2.gif .Tiếng Lào cũng kiểu như tiếng Việt , phát âm không khó nhưng buồn cười lắm ,có khi nhiều từ phát âm lên lại trùng với từ bậy trong tiếng Việt . rhino.gif
Cô Nang diện cực , da đen thui nhưng chụp ảnh nghệ thuật trắng bốp ,xinh vãi lều (lúc ấy em mới biết sự khác nhau giữa thực tại và ảnh nghệ thuật là gì serenade.gif ) . Đồng chí nấu ăn cực ngon , VN ta có lẩu nước thì Lào có lẩu khô ,ăn ngon nhưng lâu gần chết . Đặc biệt là cô Nang này nói tiếng Anh nhanh như ăn cướp nhưng lại không biết viết chữ nào clap.gif .Hỏi sao mà tài thế thì cô nàng bảo là cứ thấy anh du lịch du khách nào là cứ chạy đến nói , nói thật nhiều một hồi đâm ra biết (nhưng cũng bồi tại sai chính tả khá nhiều )
Mr. Smith
QUOTE(xanh @ Apr 18 2004, 03:07 PM)
Nhưng mà còn hoảng hơn khi bạn ấy bảo là đã quan hệ với 10 bạn SV nữ Vn của trường mình  pirate.gif . :

Hi hi, chú í bốc phét rồi. Trường của xanh có được mấy em gái đâu, chẳng nhẽ đều lọt vào tay chú ấy hết.
Mà chính ra con gái Việt Nam có vẻ cũng nhiều cô thích giai Lào phết nhỉ.
Tiểu Vũ
QUOTE(Matrix @ Apr 18 2004, 11:39 PM)
QUOTE(xanh @ Apr 18 2004, 03:07 PM)
Nhưng mà còn hoảng hơn khi bạn ấy bảo là đã quan hệ với 10 bạn SV nữ Vn của trường mình  pirate.gif . :

Hi hi, chú í bốc phét rồi. Trường của xanh có được mấy em gái đâu, chẳng nhẽ đều lọt vào tay chú ấy hết.
Mà chính ra con gái Việt Nam có vẻ cũng nhiều cô thích giai Lào phết nhỉ.

Chết thật, thế này thì địa nhân linh kiệt trôi hết qua Lào còn gì. scared.gif cry1.gif spam.gif Không, cũng có khi ngược lại ấy chứ? w00t.gif thumbup.gif clap.gif
biendep
Ở VN tớ chưa gặp người Lào nào, nhưng qua đây tớ có quen 1 bạn Lào kiều ở đây đã lâu, trắng trẻo, xinh xắn, tóc dài ơi là dài, bạn hiền ơi là hiền, bạn giới thiệu cho tớ các bạn Lào của bạn ấy, dễ tin người quá thể đáng, lại dễ bị dụ dỗ, nói gì cũng tin sái cần cổ, bạn nhận xét là người Việt thật lanh lẹn và khiếp hơn là 1 bạn trai người Lào của bạn ấy còn nhận xét con gái Việt rất hay ăn hiếp con trai hiền lành như dạng bạn ấy taz.gif taz.gif taz.gif read.gif
Penelope
Lễ hội hóa trang đầu tiên tại Việt Nam

Tối 30-4, lần đầu tiên lễ hội hóa trang (carnival) mang phong cách VN sẽ được tổ chức tại TP.HCM với sự tham gia của 1.000 diễn viên Việt Nam và Lào, Campuchia, Thái Lan và Hàn Quốc.

Nhạc sĩ Vi Nhật Tảo, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa TP.HCM, người phụ trách lễ hội, cho biết đoàn diễu hành gồm 4 khối. Khối đầu tiên mang chủ đề "Âm vang đất nước" được thể hiện qua màn tạo hình và múa về truyền thuyết Lạc Long Quân và Âu Cơ.

Khối nghệ thuật trong nước và quốc tế sẽ giới thiệu các bản nhạc dân tộc tiêu biểu của 5 nước cùng các màn múa rối, xiếc và biểu diễn vũ đạo. Tại đây, công chúng sẽ có dịp gặp lại các nhân vật cổ tích như Thánh Gióng, Hằng Nga, chú Cuội, Sơn Tinh-Thủy Tinh trong nền âm nhạc lễ, tuồng và đờn ca tài tử và hòa mình vào không khí sôi động của các lễ hội Nguyên tiêu (người Hoa), Katê (Chăm), Kỳ Yên (Việt) và Ok Om Bok (Khmer).

Khối cuối cùng mang chủ đề "Hương sắc Nam Bộ" được thể hiện qua tiết mục người hóa trang thành các loại trái cây đặc sản của miền đất Nam Bộ.

Theo TTXVN
D.W
Sinh viên Lào, Cam pốt sang VN học thường là dòng khá VIP rồi. Những bạn du học sinh nhóm dân tộc này có mấy đặc điểm chung là: đen sì, thấp mập (trừ có anh lai Pháp đẹp trai khủng khiếp), đeo vàng ta (vàng choé ý) đầy tay đầy cổ. Tính tình cũng vui vẻ nhưng đúng là hơi ngố. Các bạn Nào+Cam pốt này nói tiếng Việt sõi đến nỗi nhiều người gặp mãi đến lúc hỏi tên mới biết là người Lào là người Nào...sp_ike.gif
Tuy họ "tông dật" nhưng cũng có nhiều tiến hóa. Chỗ anh bạn tôi làm có 1 anh Cam pốt nói tiếng Anh cả ngày không mỏi mồm (viết thì cực kém), làm việc thì tận tụy như nông dân, khoẻ kinh người. Có lẽ được sang Việt Nam làm việc là oách lắm nên phải cố... Thế mà các e nhà ta xinh ơi là xinh bám nhằng nhẵng đấy nhé. hỏi có thích VN k, a ý bảo "Thích nắm, ở nại Việt nam, nấy con gái VN thôi..." Chậc chậc, mà con gái VN đâu có sẵn, có thừa cho chúng nó chứ. Tức mà không dám nói to vì nó bảo ở Cam pốt, đứa nào cũng có súng đút trong túi quần... đi ăn phở ngồi vướng vất ra bàn la liệt như ta khoe Di động ý... Đúng là tiến hóa thật.
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > CLB Thanh Niên
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.