Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Câu Trong Ngày.
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Tạp Chí Quác Quàng Quạc
Question
Nhiều khi, đọc, và thấy, có những câu nói, câu viết, câu phát biểu- túm lại- tất tần tật các loại câu- của đủ các tầng lớp người trong xã hội, làm cho những người nghe có chút liên tưởng và suy nghĩ.

Số là lâu lâu dạo qua Vnexpress, thấy cô chị cả trong nhóm 3 Con Mèo nói:

... khi về già, tôi sẽ đi tu....

Thật ra, cái đó, là câu nói tức thời của cô ta trong cuộc phỏng vấn, nhưng ko biết có phải là dạng suy nghĩ đã lâu trong trí óc cô ta ko?

Lại nghĩ tới một người chị quen. Chị ấy, tính nóng như hổ lửa- nhưng đôi khi - cũng nói: Có khi- tao đi tu.

Chị xinh, đặc biệt, bộ ngực rất đẹp- điều này- là 1 sự thật bình thường- đừng có ai nghĩ tôi thế nọ thế kia- tôi thường nghĩ, ai là chủ sở hữu, là chồng của chị- hẳn cũng sung sướng.

Ấy vậy - mà nói là đi tu- chả hiểu vì sao.

Dạo này, nhiều vu kiện cáo lôi thôi- mấy ông sư mặc áo phông, quần nâu, đi dép da, cưỡi Atila, đánh tennis- sao đó, bị tố cáo, bị bắt- thuyên chuyển đi chùa khác...

Ôi thôi- cái sự tu....

Nhưng mà cứ suy nghĩ mãi, khi con người, tìm đến 1 lối thoát- hay chẳng phải như những gì mình nghĩ???
chipchipchip
Chíp nói ké, một câu thôi :crazying:

Hôm nọ, đọc tin trên VNExpress xong, cười suýt nữa bị sặc vì một trong hai bà già bị bắt vì tội lừa đảo trong bệnh viện tuyên bố xanh rờn: Sau này, tôi sẽ đi tu. ohmygod.gif

Ngay trước, hoặc sau đó là tin bắt được sư, tiểu gì đó trộm chùa nhà. stress.gif

Ừ, cái sự tu......................

À, mà anh Quý, bác Phó, Ayu, dạo này đâu ý nhỉ.

Chíp cũng tu đây, sắp lên thớt rồi
yuyu
QUOTE(chipchipchip @ Apr 25 2004, 01:49 AM)

À, mà anh Quý, bác Phó, Ayu, dạo này đâu ý nhỉ.

Chíp cũng tu đây, sắp lên thớt rồi

Chắc họ cũng đi ....Tu cả rồi chăng ? read.gif laugh1.gif
Ờ mà nói vậy chứ con người ta muốn nên người ai chẳng phải/nên bắt đầu bằng Tu Thân ? Trong tiếng Việt, khi nói đến Tu, người ta cứ hay hiểu một cách nghiêm trọng hay trịnh trọng là lên chùa, xuống tóc, qui y hay đại loại như thế....Thực ra Tu, nguyên gốc trong tiếng Hán chỉ có nghĩa là Sửa. Vậy thì con người ta ai chẳng phải Tu-Sửa, update mình hàng ngày từ tinh thần đến thể xác , nếu không muốn mình bị "tụt hậu" ? Nghĩa là Tu bao gồm từ tu tâm, sửa tính cho đến chăm sóc, luyện tập, trang điểm thân thể và nhan sắc v.v....Và có thể Tu ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào, bất cứ trạng thái nào cũng được, chẳng cứ phải lên chùa hay đợi lúc về già hay bị strees gì gì ...đấy chẳng hạn . Vậy nếu bà gì có bộ ngực rất đẹp, cô nọ có cặp mông cực ngon v.v.... cũng có thể và cần phải lo "tu sửa " chứ ? ( Nhưng anh chưa rõ Chip sắp định "tu sửa " phần nào ? read.gif )
chipchipchip
Hihihihihihihihihi, Anh lại hiểu "sâu" quá, tomato.gif
Welcome backkkkkkkkkkkk rose.gif

Gửi Pix cho iem................ v.gif
Ubu
Công nhận mông bắt mắt hơn ngực, nhưng ngực lại hấp dẫn hơn mông khi chinh chiến. sp_ike.gif
Question
Hôm qua, là ngày bọn tớ ở Việt Nam đi bầu cử các bác à.
Từ 6 giờ sáng, loa phường đã hành hạ oang oang bài: toàn dân đi bâu (`).... 25-4- toàn dân đi bâu (`)...

Khổ lắm, chỉ mong làm sao, cái loa đó, nó trục trặc, chứ nghe mãi, tớ bật dậy, mở thật to bản Romantic de amour làm nền cho cái giọng đọc truyền cảm của cô bạn hồi xưa( giờ làm phát thanh viên ở phường)- mà vẫn không lại.

Sáng hôm trước, thứ 7- cái bà ở khu bên, hình như là tổ trưởng của khu đó thì phải, lải nhải rõ to: Alo, alo ( đấy là giọng nguyên thủy của bà- ko có loa), đề nghị nhân dân khu X, dậy làm vệ sinh đường phố, alo, alo...
Mịa ơi, thứ 7- Chúa cũng phải được quyền ngủ chứ, mới bảnh mắt ra( 6h sáng), đã làm ầm ầm ĩ ĩ lên rồi ( tuần nào cũng vậy)


Còn cái câu trong ngày bầu cử, là thấy chị công nhân lẩm bẩm, mẹ, cứ bầu , chả biết bọn nào với bọn nào, lạ hoắc, thôi, để chúng nó lên chức rồi chiếm mỗi đứa chỉ cần 1 cái nhà là ăn đủ....
Còn tớ, tên cô nào ko đẹp, bác nào mặt mũi ko phúc hậu, là tớ gạch tiệt.
Nobita
clap.gif Bầu cử đê, hic, năm nay ko được đi bầu cử nữa rồi. Nhớ lần đầu được đi bầu cử, cứ tranh đi, bố bảo mày thích thì cầm tất đi bầu cho cả nhà sp_ike.gif w00t.gif chuối ko chịu được.
Đi bầu cử thì buồn cười. Chẳng biết ai với ai, đến thì toét mắt đọc cái tờ tiểu sử các ứng cử viên sp_ike.gif. Nhìn trong ảnh nữa chứ sp_ike.gif có cái ảnh ko biết chụp từ thủa nào :P.
Vào đến nơi thì xoè luôn 5 tờ phiếu ra, gạch giống hệt nhau, gia đình cùng chí hướng mà cheers.gif read.gif
nói chung là ấn tượng chỉ có vậy :p nên cũng chẳng thấy ham lắm, hồi đó giành đi vì có mấy đứa bạn ko được đi thôi serenade.gif trumpet.gif hypocrite.gif
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Tạp Chí Quác Quàng Quạc
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.