Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Bác Trường Phước Qua đời
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Thời Sự
lãng tử hoa hường
http://www.vnn.vn/nhanvat/2004/06/156578/
Hồi ở nhà rất thích nghe bác Phước nói trên đài truyền hình . Bác ấy ra đi khi còn trẻ quá
Ho ng Đế
Ngày xưa tôi không thích nghe bác nói lắm, nhưng dù sao bác cũng là một con người chăm chỉ lao động, làm được việc có ích. Chúc bác yên nghỉ.
Milou
(VietNamNet) - Nhà báo Trường Phước - biên tập viên Đài Truyền hình Việt Nam đã ra đi vào lúc 17h20 chiều thứ năm (27/5) tại bệnh viện Vân Nam (Trung Quốc), sau khi được ghép thận hai ngày.
----------
Hy vọng thận đó không từ một tù nhân Tàu mà từ thân nhân của ông ta.
http://search.yahoo.com/search?p=organ+tra...-t&cop=mss&tab=
Ho ng Đế
QUOTE(Milou @ Jun 2 2004, 10:13 AM)
----------
Hy vọng thận đó không từ một tù nhân Tàu mà từ thân nhân của ông ta.
http://search.yahoo.com/search?p=organ+tra...-t&cop=mss&tab=

Ghê rợn quá, Tàu có gần trăm triệu tù nhân, chắc là đủ đáp ứng nhu cầu ghép thận của cả thế giới ấy nhỉ?
lãng tử hoa hường
Lại là mấy cái trang nhân quyền nhân phẩm của Mỹ rồi laugh1.gif .Mỹ năm nào chẳng làm 1 cái báo cáo dài dằng dặc về tình hình nhân quyền ở TQ , VN ? laugh1.gif Hồi trước còn đọc được mấy bài báo kèm hình ảnh y như thật về việc ở TQ có trò canh thai nhi laugh1.gif laugh1.gif .Đúng là chuối thật . Ban đầu cứ gọi là tin răm rắp laugh1.gif laugh1.gif laugh1.gif laugh1.gif
Không có chuyện lấy thận của tù nhân đâu các bác ạ , cũng như không có trò canh thai nhi ở TQ đâu ( bác nào thích em cho lên vài cái link hình ảnh nhìn cho oẹ saddam.gif ) . Trò ghép gan thận này thường lấy ở người thân bệnh nhân , những người tình nguyện ( không phải người thân ) hoặc ở các xác chết vô thừa nhận : bị tai nạn và biến dạng trầm trọng , cơ quan công an bó tay trong việc xác định danh tính
Ho ng Đế
Mỗi quả thận giá khoảng bao nhiêu ấy nhỉ? Thận Tàu chắc rẻ hơn thận tây. Còn chuyện lấy thận tù nhân thì cũng khó biết chính xác lắm, Mỹ bảo có, Tàu bảo không, ta lấy cơ sở gì để tin Mỹ hay tin Tàu hơn đây?
Có điều ta ghi nhận là Tàu hay bưng bít, còn Mỹ đưa tin thì đa dạng hơn. trumpet.gif
Milou
Chẳng qua là người nhà tôi có quen 1 ông nọ đột nhiên lỉnh sang Tàu. Về khoe là mình có 2 cái thận mới. Thật sự khi thay thận người ta chỉ cần 1 quả thận tốt là được. Đào đâu ra 2 quả thận dễ dàng như thế nếu không nổ phát súng vào đầu người khác. Vì tôi có đề cập đến bài báo năm nọ, và tôi chưa từng gặp người đó, người nhà tôi khoe tất cả những người bạn cùng quen ông nọ là ông đi ghép thận của tử tù.
ngautuan
Chà, tôi có người quen đi TQ ghép thận, cũng chỉ là nghe nói, là lấy thận của tử tù.
lãng tử hoa hường
Nói chung Tàu tương đối có truyền thống trong vụ này .Ngày xưa trong '' AQ chính truyện '' còn mô tả cảnh mua tim tử tù ( cộng sản ) để ăn với bánh bao chữa bệnh saddam.gif
Ho ng Đế
confused1.gif Không phải mua tim tử tù đâu, mà là tẩm máu tử tù vào bánh bao để ăn chữa bệnh. Công nhận dân Tàu dã man thật!
Nền kinh tế Tàu mỗi năm thu nhập bao nhiêu từ khoản bán tim thận và lao động tù nhân nhỉ? confused1.gif
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Thời Sự
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.