Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Ti Gẻ Cup
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > CLB Thanh Niên
xalacxalo
Các chú ấy đá hay quá, qua từng trận đá càng hay, đá thế này, mỗi chú sau vòng bảng cầm vài cái cup về nghiên cứu xem người ta làm Cup bằng cách nào là phải rồi.

Chú Minh Quang yếu bóng vía, chú Quang Trải thì ngu cực ngu, không đá bóng bằng đầu mà đá bóng bằng cái sự ngu của chú ấy,không chấp nhận được.
Nhưng, cái thằng ngu nhất là ông HLV, ông quá thụ động và không có biết cóc gì về HLV cả, ngu lắm, khi đã thua, không có cách xử lí, sao ông lại thay Minh Quang ra để cho việc trầm trọng hóa trong tâm lí càng nặng nề hơn, mất đi Minh Quang, các chú khác càng run, hàng hậu vệ mất đi một chỗ dựa tinh thần.
Hàng phòng ngự quá phò, không làm sao có thể ngửi được, đá như bị xoay vần, sao lại không cho Đức Thắng vào khi bắt đầu hiệp 2? Sao không cho Thanh Bình vào sớm hơn? Sao cả cái nước Việt Nam không có thằng nào là hậu vệ phải ra hồn mà phải để Hồng Minh làm cái việc đấy? Nói chung, ngu quá.Biết đá với Indonesia thì phải khỏe chứ, thế mà...
Nói chung, hậu vệ đá bán cả nước Việt Nam đi rồi.
lananhhanoi
Bạn tớ đi xem ở Mỹ Đình, nhắn tin lại như sau:
Đoàn người ra về trong một sự trật tự đến lặng lẽ. Tất cả, im lặng. Chưa bao giờ được chứng kiến một cảnh tượng như vậy. Buồn!
xalacxalo
QUOTE(lananhhanoi @ Dec 12 2004, 11:44 AM)
Bạn tớ đi xem ở Mỹ Đình, nhắn tin lại như sau:
Đoàn người ra về trong một sự trật tự đến lặng lẽ. Tất cả, im lặng. Chưa bao giờ được chứng kiến một cảnh tượng như vậy. Buồn!

Năm ngóai cũng như thế chị ạ , sau trận chung kết, đòan người cùng im lặng và thất vọng ra về.
Một phần tiếc trăm phần tức.
Nhiều cụ bô lão nhà ta đi, các bố các chú đi về, lặng im không nói tới tận sáng nay vẫn chưa nói lời nào.
Chán ngán!
root
Chuyện thua hôm qua không có gì là lạ cả. Đội tuyển bị mọt từ nóc mọt xuống, làm gì mà chả thua? Mấy thằng cha bên Liên Đoàn chỉ lo nhét đầy túi, chứ đội tuyển đá đấm thế nào thì chúng nó đâu có thèm quan tâm? Mới hồi đầu năm, mời lão Peter sang ăn chơi phè phỡn suốt một tuần, nhưng rồi lão này cũng ngán với cái cung cách làm việc của bọn Liên Đoàn nên bỏ sang Indo làm huấn luyện.

Mời được lão Tà Vẹt làm HLV trưởng, ngay từ đầu cũng chẳng có cái vị gì rồi, nhìn cách đá từ hồi tập huấn là đủ biết, chỉ chờ ăn may là chính, chứ có tổ chức nổi một đội bóng ra hồn đâu? Hậu vệ biên ở trong nước không thiếu, thế mà lão này như thằng mù dở, toàn lấy người ở giữa ra trám chỗ. Hai cánh phòng thủ đã hở, tấn công cũng chẳng có được một pha xuống biên nào đàng hoàng. Thua là đúng. Thua cho nhớ. Để vào sâu trong giải thì chỉ tổ cho mấy lão Liên Đoàn khoe công vớ vỉn.

Bác yuyu đâu rồi, ra chửi bới cấp vĩ mô đi chứ nhể?
khoaitayran
Tớ đau tim từ trưa thứ 5, khó thở cả ngày thứ 6 cho nên thứ 7 không được cho đi theo đoàn tùy tùng ra sân laugh.gif May thiệt là may laugh.gif Đến chiều tối Chủ nhật gặp Trọng Thủy chở Mỵ Nương ( không phải Mỵ Châu) mặc áo lông con gì chả biết cong cớn như lông ngỗng trắng xóa mắt thế là hết cả đau với ốm laugh.gif Thứ hai thấy bao nhiêu người kể chuyện đang được cho vé xem bóng đá laugh.gif Cơ khổ mỗi thằng bạn thằng em, ôm cả trăm bộ vé mới đau người chứ. Bóng đá với bóng đấm, đằng nào ông cũng không thèm chung độ, bố chúng nó chứ thế quá bằng bóp tim nhau laugh.gif

Sorry các bác, lạc đề hay sao ấy laugh.gif
khoaitayran
À mà nói đến chuyện HLV, Việt Nam ta sao dạo này quá đú mời hết Tây trắng đến Tây nâu về làm HLV thế ko biết. Mà anh nào friendly thì y như rằng sẽ bị liên đoàn và UB o ép, còn cha nào quen thói bên nhà với nghe đồn dân vi-en trọng thầy lắm bê nguyên thói lên xe xuống ngựa thể nào cũng bị báo chí mổ xẻ cấu véo, người quay lưng lại với bóng đá và thể thao nước nhà cũng vẫn phải thuộc tên thuộc tích sau khi nghe nhiều quá <= chuyện chỉ có thể xảy ra ở VN mà thôi :(
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > CLB Thanh Niên
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.