Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Thế Này Là Thế Nào??
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Thời Sự
XuanS
"Thông báo mới: Ngày 01.03.2005 VNE sẽ tiếp tục đợt xoá nick thứ 2. Những thành viên nào kể từ 6 tháng nay không còn tham gia viết trên VNE sẽ bị xoá nick, bất kể đã viết bao nhiêu bài. Những thành viên đã tham gia từ hơn 1 tháng mà viết ít hơn 5 bài cũng sẽ bị xoá. Nickname đã bị xoá vẫn có thể đăng ký lại nếu có yêu cầu của các thành viên..."


Dân tình vnequation xôn xao và có thơ rằng :

Tháng hai có chiếu vua ra
Sẵn sàng trảm nick người ta hãi hùng

Em là lính mới, bên ttvnol bị đóng cữa mới qua đây xin tạm trú. Lính mới, chân ướt chân ráo bước vào làm sao mà biết gì mà viết?? Phải đọc bài , ngâm cứu tìm hiểu rồi mới viết được chứ nhi?? Căn cứ vào tiêu chuẩn viết 5 bài 1 tháng thì nhỡ túng quá em làm liều viết bừa vài câu cho đủ tiêu chuẩn thế thì chỉ có lượng mà thiếu chất thì đâu còn gì là diễn đàng nữa???

Hiện nay ttvnol đóng cữa , các anh hùng bốn phương sống lây lất, diật dờ trên mạng như cô hồn tháng bảy nhiều vô kể. Căn cứ vào cái luật này thì làm sao mà chiêu hiền đãi sĩ cho vnequation vững mạnh hơn nhĩ ???
Đại ca sợ ma
Bác được 2 bài rồi , gắng thêm 3 bài nữa . Cứ vào mấy chổ thanh niên quàng quạc hay album mà nhắng lên 1 tí là khỏi toi mạng ngay laugh.gif
Hơn nữa , UBU nên có 1 phát PM chung đến mọi thành viên trong diễn đàn để thông báo trong vòng 1 tháng tên nào ko được 5 bài trờ lên thì lên đoạn đầu đài laugh.gif
XuanS
Chào các quan Mod

Bên ttvnol đã mở lại , nay em trước là cám ơn các bác cho em tá túc tạm trú 1 thời gian ,sau là nhờ các bác điểm huyệt phế bỏ nick của em đi để em mau được về chầu ttvnol.

Chúc tất cả các bác 1 mùa xuân vui vẽ và kiếm thật nhiều xiền
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Thời Sự
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.