Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Thông Báo Từ Ủy Ban Nhân Dân Xã
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Loa phóng thanh của làng Ven
Pages: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11
Tếch
Hiện có lời than phiền về Xauzai bê chuyện ném đá đi khắp các diễn đàn, đề nghị Xauzai chú ý chỉ post những bài về ném đá trong chủ đề dành riêng cho trò chơi này.

http://www.langven.com/forum/https://www.langven.com/forum/index.php?showtopic=3739

cheers.gif
Tếch
Nick Lucha đã được đổi thành witch141v theo yêu cầu.

cheers.gif
Tếch
Một số bác có gửi PM cho tôi để hỏi về cách lưu lại một chủ đề về máy tính, xin trả lời các bác như sau.

Ở dưới mỗi chủ đề đang xem có nút Options, nhấn vào đó sẽ thấy hiện ra bên dưới một bảng menu có nhiều lựa chọn, hãy chọn Tải xuống / In chủ đề rồi chọn tiếp một trong ba cách lưu topic (in ra, lưu thành tệp HTML hay tệp Word).

Nếu muốn save từng trang lại để có cả hình ảnh thì ở dưới cũng của trang có dòng chữ bắt đầu bằng một hình tròn nhỏ mầu xanh lá cây, nhấn vào đó để xem chủ đề ở dạng text gọn nhẹ với đầy đủ hình ảnh.

cheers.gif
Tếch
Chào các bác,

Được sự đề bạt và tín nhiệm của các Admin, kể từ hôm nay bác NVT2002 sẽ làm Mod của Box Thiền học và Tôn giáo.

cheers.gif
Tếch
Thời gian vừa qua nhiều bác khi chơi các trò chơi như gửi tiền, ném đá... thường reply nhầm vào những nicks ảo thay vì gửi cho người cần gửi, cán bộ xã không forward hộ các bác được vì dăm ba tuần mới vào một lần, thậm chí vài tháng.

Những nicks ảo không được Reply vào là những nicks sau :

- Quỹ tín dụng xã.

- Thanh tra tài chính.

- Game News.

- Xổ số liên tỉnh.

Khi các nicks ảo này gửi tin nhắn cho các bác thì trong nội dung của tin nhắn thường có tên người chơi, hãy click vào tên để gửi thẳng tới cho người đó.

Chân thành cảm ơn.

cheers.gif
Tếch
Một số bác mới vào có biểu hiện câu bài hơi lộ liễu, cụ thể là chỉ quote lại lời người khác rồi thêm cái smiley hay chêm một câu vô thưởng vô phạt.

Cảm phiền các bác tự kiềm chế, cứ từ từ mà hòa đồng với dân làng, tránh spam.

cheers.gif
Tếch
Bổ sung nhân sự sau Đại hội X : bạn Biển đẹp của chúng ta bị bắt cóc vào làm chân phục vụ trong Box Loa phóng thanh kể từ hôm nay leuleu.gif

cheers.gif
Tếch
Báo cáo các bác, chức năng I Send It đã được sửa hai lỗi là chỉ download được file 2MB trở xuống và một số người không download được.

Các bác dùng vô tư như xưa đi laugh1.gif

cheers.gif
Tếch
Những bác nào muốn đổi tên tài khoản, sét tai tồ hay chuyển sang nhóm thành viên khác thì có thể đề đạt trong topic Liên hệ gấp về các vấn đề kỹ thuật hoặc nếu gấp quá thì trực tiếp nhờ một trong các Admin, nhất là các bác như Milou hay Agent Smith có điều kiện online thường xuyên, họ sẽ set cho các bác trong thời gian ngắn nhất.

cheers.gif
Tếch
Nick mới *Se7en* đã được đổi thành Se7en vì chỉ có các chữ cái và chữ số được phép dùng cho nick.

cheers.gif
Tếch
Chào các bác,

Làng Ven bị down từ 01H30 sáng nay tới trưa do bên hosting họ chuyển server sang Data Center khác, việc này đã kéo dài hơn dự tính của họ lúc đầu là 1 hoặc 2 giờ là cùng. Hiện nay diễn đàn vừa up trở lại nên tranh thủ thông báo cho mọi người biết.

Phiền các bác Bookmark cái link sau đây để phòng khi diễn đàn offline Tếch sẽ gửi thông báo lên trên đó cho tiện.

http://groups.yahoo.com/group/langven/

Bác nào dùng Yahoo! thì chỉ việc login vào là có thể trao đổi luôn trong Group.

Have a wonderful Sunday !

cheers.gif
Tếch
Diễn đàn chuyển sang dùng bộ gõ tiếng Việt mới H.I.M của Đặng Trần Hiếu thay cho VietUni8 vì bộ gõ này có chức năng phân biệt ngữ pháp tiếng Việt, hơn nữa nó cho phép người dùng Firefox có thể sửa chính tả ngay trong câu, điều mà trước đây không thực hiện được khi dùng Firefox.

Để bật / tắt bộ gõ ta chỉ cần dùng phím F12.

cheers.gif
Tếch
Sau buổi làm việc thân mật và cởi mở (cởi tất vì trời nóng quá) với tân Thống đốc Ngân hàng Trung ương huyện duyên dáng và mũm mĩm Mèo Péo, cộng với thông tin về lãi suất của các ngân hàng danh tiếng như Ngân hàng Á Châu (ACB), VP Bank, Ngân hàng xuất nhập khẩu (Eximbank), Ngân hàng Nông Nghiệp - Phát triển Nông thôn, Ngân hàng Công thương và đặc biệt là Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED), Quỹ tín dụng Làng Ven thay đổi lãi suất gửi tiết kiệm cho tất cả các hình thức gửi tiết kiệm (thấp nhất : 7%/năm, cao nhất : 12%/năm).

cheers.gif
Tếch
Báo cáo các bác, xuất phát từ kiến nghị của dân làng, trong Forum Thư viện làng Ven vừa có một Box mới tạm gọi là Chuyện bây giờ mới kể, nếu có chủ đề nào không cần công bố rộng rãi lên diễn đàn (ví dụ ảnh nude của chính mình, nói xấu nhà hàng xóm...) thì bà con có thể mở trong Box đó, chỉ có người làng mới xem được.

cheers.gif
Tếch
Phương Tit sẽ là người quản lý Box Chuyện bây giờ mới kể kể từ hôm nay.

cheers.gif
Tếch
Vì lý do cá nhân, bác Tí đã đề nghị thôi làm Mod ở Box TS để lui về làm phó thường dân. Tôi xin thay mặt các thành viên LV cảm ơn bác Tí đã rất nhiệt tình trông nom Box TS của chúng ta trong nhiều tháng qua.

Trong thời gian tới BQT sẽ cùng nhau chọn ra một Mod mới cho Box TS, trong khoảng thời gian này đề nghị mọi người tự có ý thức khi tham gia vào Box TS, những bài spam, copy-paste nguyên văn hay từ trang Web khác mà không có link và xuất xứ... sẽ bị các Admin edit hay chuyển sang Lò gạch mà không cần báo trước.

cheers.gif
Tếch
Các địa chỉ cho RSS của LV nằm ở đây :

http://www.langven.com/forum/index.php?act=RSS

Có thể dùng cái RSS đầu tiên để theo dõi tất cả diễn đàn hay chọn từng diễn đàn con mà mình quan tâm, các bác cứ dùng thử, các sai sót nếu có sẽ được theo dõi sửa chữa dần dần.

cheers.gif
Tếch
Kể từ hôm nay bác Mán nắm giữ Box TS thay cho bác Tí.

cheers.gif
Tếch
Mọi người cẩn thận với những links do một số nicks mới đưa lên với mục đích lan truyền virus.

Ví dụ như hai links sau đây do nick hoalanvang đưa lên đều là hai files EXE được nén lại thành files ZIP mà thực chất bên trong là con virus Perfect.Keylogger chuyên dùng để lấy thông tin nhập vào từ bàn phím của người dùng.

(@click here)

(@click here)

Ai đã trót download về và chạy một trong hai files trên thì phải quét virus cho máy của mình ngay.

cheers.gif
Milou
snow01 & sukepark spam quảng cáo cùng nội dung về du hí gì đó đã bị treo ngược lên cành cây vĩnh viễn.
Pages: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Loa phóng thanh của làng Ven
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.