Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Đàn ông Thía Nào Là Manly ?
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > CLB Thanh Niên
Pages: 1, 2, 3, 4, 5
langtubachkhoa
QUOTE(t33n@g3dirt @ Jun 21 2005, 03:36 PM)
Bàn tay và lồng ngực...
*



Theo anh thì là cánh tay, cô bé ạ. Cánh tay có mạnh mẽ thì mới nâng đỡ được các cô gái chứ.
Bàn tay tuy có gợi lên sự manly, nhưng mang nét tình dục nhiều hơn . Còn bộ ngực thì quá rõ rồi, đó là nơi thể hiện sự che chở, chỗ dựa cho người phụ nữ.
Mà sao không thấy các cô gái vào cho ý kiến nhỉ, trong Topic này thì chị emmới là quan trọng nhất, còn các bác trai kia thi chỉ toàn ba hoa, kẻo để cho các chị em cười cho đấy.
Bùm chíu
Ko biết các chị em gái nghĩ thế nào nhỉ . Tớ thì phấn đấu để thành 1 người đàn ông ăn nói đàng hoàng chững chạc trong giao tiếp (offline ) ; đồng thời là 1 chàng trai sẵn sàng bênh vực kẻ bị ức hiếp ; khi cần có thể oánh chết mợ thằng nào đó hoặc bị nó oánh bơ phờ , tuy nhiên bị oánh hay oánh thắng không quan trọng , quan trọng là dám oánh .

Ví dụ là 1 lần hè năm 11 tớ cùng 3 bạn gái đi sang 1 xã rất xa đến chơi và thăm nhà 1 thầy giáo (vì nghe tin thầy ốm) . Lúc về bị 1 đống chặn lại , bọn này trêu ghẹo bỉ ổi và còn đòi bóp vú các bạn của tớ w00t.gif Tớ liều lắm , tớ bảo : - Đ.m bọn mày , nhưng mà bọn mày đông quá ,nếu chơi đẹp thì 1 thằng ra đây chơi với tao , bọn khác không được xông vào . Luật là nện đến lúc nào có bên nói xin thua thì dừng lại và cho bọn tao đi .
Cuối cùng tớ nện nhau với 1 thằng chí tử . Kết quả là 2 bên đều thương tích nặng nề nhưng tớ có vẻ bị nặng hơn , mặt mũi sung vù , mồm vêu , máu me toe toét . Náo động cả 1 vùng và dân địa phương xông ra thì sau đó bọn tớ đã có thể về nhà an toàn . Chỉ khổ mẹ mình , về thấy thằng con tha hồ mà xót xa . Nhất là cái mỏ thơ ngây của mìn , mẹ mìn bảo mẹ sinh ra con tươi sáng lành lặn ,môi má thơm ngon ; thế mà con cứ dăm bữa nữa tháng là mỏ vêu 1 lần , một điều nhịn chín điều lành con ơi ( oánh nhau ghét nhất là nó cứ dợt trúng mỏ mìn , thà nó cho vài phát vào ngực thâm tím nhưng còn đỡ mất vẻ đẹp trai hơn ) Mẹ mìn khó có thể ngờ là mìn ở nhà lễ phép hiền lành là thế mà ra đường cũng đầu gấu phết pirate.gif . Manly quá chết đi được chị em nhỉ . Manly đâu phải cứ là râu quai nón , mà chính là dũng khí của 1 người đàn ông w00t.gif
netwalker
QUOTE(Bùm chíu @ Jun 25 2005, 03:27 AM)
Ko biết các chị em gái nghĩ thế nào nhỉ . Tớ thì phấn đấu để thành 1 người đàn ông ăn nói đàng hoàng chững chạc trong giao tiếp (offline ) ; đồng thời là 1 chàng trai sẵn sàng bênh vực kẻ bị ức hiếp ; khi cần có thể oánh chết mợ thằng nào đó hoặc bị nó oánh bơ phờ , tuy nhiên bị oánh hay oánh thắng không quan trọng , quan trọng là dám oánh .

Ví dụ là 1 lần hè năm 11 tớ cùng 3 bạn gái đi sang 1 xã rất xa đến chơi và thăm nhà  1 thầy giáo (vì nghe tin thầy ốm)  . Lúc về bị 1 đống chặn lại , bọn này trêu ghẹo bỉ ổi và còn đòi bóp vú các bạn của tớ  w00t.gif  Tớ liều lắm , tớ bảo : - Đ.m bọn mày , nhưng mà bọn mày đông quá ,nếu chơi đẹp thì 1 thằng ra đây chơi với tao , bọn khác không được xông vào . Luật là nện đến lúc nào có bên nói xin thua thì dừng lại và cho bọn tao đi .
Cuối cùng tớ nện nhau với 1 thằng chí tử . Kết quả là 2 bên đều thương tích nặng nề nhưng tớ có vẻ bị nặng hơn , mặt mũi sung vù , mồm vêu , máu me toe toét . Náo động cả 1 vùng và dân địa phương xông ra thì sau đó bọn tớ đã có thể về nhà an toàn . Chỉ khổ mẹ mình , về thấy thằng con tha hồ mà xót xa . Nhất là cái mỏ thơ ngây của mìn , mẹ mìn bảo mẹ sinh ra con tươi sáng lành lặn ,môi má thơm ngon ; thế mà con cứ dăm bữa nữa tháng là mỏ vêu 1 lần , một điều nhịn chín điều lành con ơi ( oánh nhau ghét nhất là nó cứ dợt trúng mỏ mìn , thà nó cho vài phát vào ngực thâm tím nhưng còn đỡ mất vẻ đẹp trai hơn )  Mẹ mìn khó có thể ngờ là mìn ở nhà lễ phép hiền lành là thế mà ra đường cũng đầu gấu phết  pirate.gif . Manly quá chết đi được chị em nhỉ . Manly đâu phải cứ là râu quai nón , mà chính là dũng khí của 1 người đàn ông  w00t.gif
*




Hỏng!

Chú hết Đoành lại Bùm Chíu thảm nào bạo lực quá!

Chú cứ viết thế này chị em lại tưởng chú thích bạo lực là hỏng đấy.

Manly kiểu này lại hơi ảnh hưởng của Film Mỹ với Xã hội Đen Hong Kong rồi.

Thảm nào suốt ngày thấy "mông cong mỏ nhọn" với "bạo lực" w00t.gif ohnono.gif

Nếu cứ thế này là còn "tong tắng" dài dài w00t.gif


( "....xxx...." bản quyền của Bùm Chíu)
netwalker
QUOTE(NguoiVN @ Jun 21 2005, 11:44 AM)
17 tuổi một mình tìm đường sang mỹ, bỏ học bổng tự xuống miền nam làm ăn. 17 tuổi  đi dọc east coast 3 lần một mình. 18 tuổi thành lập công ty đầu tiên rồi thất bại, phải sống nhờ trong bếp nhà hàng 1 năm. 19 tuổi thành lập công ty thứ 2 lại thất bại. 20 tuổi thành lập công ty thứ 3, triệu phú USD người việt quốc tịch việt tại mỹ. Sống kỹ luật, tiêu sài tiết kiệm. Luôn luôn học hỏi, nhận lỗi và sữa lập tức. Sống hết mình, quên mình vì bạn bè. Tinh thần tự học cao, luôn nhìn về phía trước, kô bao giờ đổ lỗi cho hoàn cảnh. Sống với phương châm bản thân là sản phẩm của suy nghĩ, kô phải hoàn cảnh tác động bên ngoài. 21 tuổi tham gia hoạt động xuất nhập cảng, thành lập hệ thống  hơn 50 nhà hàng kiểu franchise.  từ 21 đến 23 đi vòng quanh thế giới. 25 tuổi trở thành tỉ phú USD, (thầm lặng, vẫn sống bình thường, cha mẹ người thân kô hề biết có con, bà con thành  công, giúp đỡ mọi người âm thầm) cùng năm tặng hết tài sản cho từ thiện. Làm lại từ đầu đến năm 27 tuổi tài sản ước tính 9 tỉ USD. Nói đọc viết anh, việt, pháp. Cả đời chỉ yêu một người đàn bà và luôn luôn thấy mình kô đủ tốt cho nàng.
*




Tôi đi nhậu, "ăn tục nói phét" ở Houston mấy lần mà không quen NguoiVn để rủ đi cùng lấy oai với mấy thằng bạn nhậu. w00t.gif

Bùm chíu
Chú nguoivn nhỏ tuổi hơn bé tin nhà mình mà , làm gì mà đến 27 để trở thành tỷ phú ? Chắc là cậu ấy đang nói về ai đó ( đếch phải người Việt Nam , vì người VN tài sản vài chục triệu đô cũng chỉ đếm được trên đầu ngón tay , vài trăm triệu đô chắc ko có mạng nào , đến ngay anh cu tỷ phú Mỹ cũng phải vay mượn trợn mắt mới đủ tiền mua MU , tiền để kiểm soát MU cũng chỉ có 790 triệu bảng thôi )

Trông mìn em thế thôi bác nét à , hung hăng bọ gậy thì có nhưng với đàn bà con gái thì ko bao giờ , với lại bạo lực được em sử dụng trong tình huống quá cùng đường , ko đánh ko được , thà bị nó nện cho toác mặt còn thoải mái và tự hào hơn ko đánh mà bị nội thương trong tâm hồn vì nhục .
Bùm chíu
Không hiểu sao các em hoa hậu hoa khôi Nhật 3 vòng đều đặn đúng tiêu chuẩn lại rất tự hào khi tranh nhau làm vợ các anh sumo manly ( anh nào cũng vài tạ ) . Chắc là các em nó phải nằm trên chứ nằm dưới chắc chẹp bụng , các bác nhỉ ? laugh1.gif
biendep
Theo tớ, đàn ông "đàn ông" là :
- không huênh hoang nhưng kiêu ngạo scared.gif ( giải thích làm sao nhở, nghĩa là có gì đó gioi giỏi nên hơi kiêu kiêu nhưng không huênh hoang devil2.gif )
- nét mặt rắn rỏi (từng trải nhưng không có sẹo pirate.gif )
- luôn tha thứ cho những lỗi lầm bé tí ti như con kiến của "em" và luôn không bướng bỉnh thái quá với "em" (ví dụ khi yêu nhau chẳng hạn, nếu "em" có dỗi thì cũng "lùi 3 bước để lùi thêm 3 bước nữa" w00t.gif ,vì chấp nhặt và tự ái và lì lợm và bướng như ông tướng thì không manly dry1.gif )
- tác phong đĩnh đạc (gồm ăn nói, phong cách, thái độ, tri thức,...)
- tuyệt đối không nhút nhát dù trước gái đẹp flex.gif
- yêu hết mình, hết yêu thì cao thượng, không tiếc nuối vì chưa "sơ múi" được "em", không nguyền rủa "em" là "con giặc cái", đặc biệt đại quan trọng trong khi yêu "em" không tơ tưởng tới "điện nước" nhà hàng xóm <-- riêng điểm này cũng khiến hiếm có ở đâu lòi ra 1 ông manly lắm <-- thiệt đáng tiếc cho cuộc đời nhiều đàn ông đẹp trai này
- không lười biếng, bảo thủ, gia trưởng, ngắn tí... trong phòng the flex.gif
- biết lý luận và lý luận đúng read.gif
netwalker
Sóng, Sìn và các fan của em BienDep đã nghe rõ chưa? Chuẩn bị về nhà tập tành đi đứng, phong thái, phong cách, v...v , luyện kỹ vào và nhớ theo học cả lớp "tập tạ" của TDNA nữa.....nếu muốn là "người đàn ông của em"

thumbup.gif

QUOTE(biendep @ Jun 25 2005, 05:48 AM)
Theo tớ, đàn ông "đàn ông" là :
- không huênh hoang nhưng kiêu ngạo  scared.gif ( giải thích làm sao nhở, nghĩa là có gì đó gioi giỏi nên hơi kiêu kiêu nhưng không huênh hoang  devil2.gif )
- nét mặt rắn rỏi (từng trải nhưng không có sẹo  pirate.gif )
- luôn tha thứ cho những lỗi lầm bé tí ti như con kiến của "em" và luôn không bướng bỉnh thái quá với "em" (ví dụ khi yêu nhau chẳng hạn, nếu "em" có dỗi thì cũng "lùi 3 bước để lùi thêm 3 bước nữa"  w00t.gif ,vì chấp nhặt và tự ái và lì lợm và bướng như ông tướng thì không manly  dry1.gif )
- tác phong đĩnh đạc (gồm ăn nói, phong cách, thái độ, tri thức,...)
- tuyệt đối không nhút nhát dù trước gái đẹp  flex.gif
- yêu hết mình, hết yêu thì cao thượng, không tiếc nuối vì chưa "sơ múi" được "em", không nguyền rủa "em" là "con giặc cái", đặc biệt đại quan trọng trong khi yêu "em" không tơ tưởng tới "điện nước" nhà hàng xóm <-- riêng điểm này cũng khiến hiếm có ở đâu lòi ra 1 ông manly lắm <-- thiệt đáng tiếc cho cuộc đời nhiều đàn ông đẹp trai này
- không lười biếng, bảo thủ, gia trưởng, ngắn tí... trong phòng the  flex.gif
- biết lý luận và lý luận đúng  read.gif
*


Bùm chíu
Những lời chị biển thơm ngon chỉ dạy thật là đúng đắn blushing.gif . Những đồng chí nào hoặc đang hoặc sẽ ve chị biển thì nên lắng nghe mà cố thuộc nằm lòng rồi thực hiện theo , chị biển gợi ý cho đấy devil2.gif

May mà qua bao nhiêu sóng gió cuộc đời, ngày nay mìn đã không còn nhút nhát trước gái , chả bù cho hồi lớp 12 gái đến nhà cạy cửa sau chạy . Quả là đi 1 ngày đàng học 1 đống gian manh . Mìn ngày nay không thể nhận ra mìn mấy năm trước nữa zồi w00t.gif Nhưng mà chị biển ra điều kiện khó quá , iêu em mà không lăm lăm nếm thịt em ấy xem ra ... bất khả thi ohgirl.gif
biendep
QUOTE(Bùm chíu @ Jun 25 2005, 06:07 AM)
Nhưng mà chị biển ra điều kiện khó quá , iêu em mà không lăm lăm nếm thịt em ấy xem ra ... bất khả thi  ohgirl.gif
*



ơ thì tớ có bảo là "cấm thịt em" đâu, nhưng gặp người "manly" thì không thịt em khi em tong tắng ngây thơ như con cá w00t.gif , mà khi đã giữ gìn cho em xong xuôi đến lúc em lớn phổng phao em lựa chọn bé trai khác thì khi đó là xong không kêu ca than phiền là chưa sơ múi gì đựợc em cả lala.gif
Mitdac
QUOTE(Bùm chíu @ Jun 25 2005, 01:07 AM)
Những lời chị biển thơm ngon chỉ dạy thật là đúng đắn  blushing.gif  . Những đồng chí nào hoặc đang hoặc sẽ  ve chị biển thì nên lắng nghe mà cố thuộc nằm lòng rồi thực hiện theo , chị biển gợi ý cho đấy  devil2.gif



Nhà Sóng đâu, giơ tay lên kìa, đồng thời ghi danh học luôn cái khóa gì đó đi laugh1.gif
em Ex
Đàn ông thế nào là Manly ? Những câu trả lời của chị em chắc gì đã giống nhau, bởi vì ngay một người con gái theo lứa tuổi và sự trưởng thành cũng thay đổi dần dần cách nhìn nhận đàn ông cơ mà.
Tớ chẳng hạn, hồi học cấp ba, sau khi xem phim Ván bài lật ngửa, tớ đinh ninh Manly đối với tớ hẳn phải như Chánh Tín, vững vàng trước thử thách cam go, tạo nên chiến tích âm thầm. Cũng tại tuổi bọn tớ được giáo dục nhiều về chiến tranh, lòng yêu nước nên người đàn ông thần tượng cũng gắn với hình ảnh người anh hùng trong chiến tranh.
Hồi ấy tớ nhớ, tớ hay sang nhà một cô hàng xóm đã có chồng và hai con chơi, thường nghe cô ấy kể chuyện. Tớ kể với cô ấy là tớ thần tượng Chánh Tín, cô ấy mới cười và kể tớ nghe hồi cô ấy học đại học, cô ấy từng yêu hai người, toàn những người đàn giỏi hát hay, làm thơ ngọt, đại để rất là tình cảm. Và cô ấy từng thích đàn ông phải như thế. Tình cảm. Nhưng mối tình thứ nhất thì không vượt qua được trở ngại về gia đình. Mối thứ hai thì chia tay khi mỗi người về công tác một địa phương. Và cô bỗng nhận ra là cả hai người đó đều thiếu sự quyết đoán đàn ông. Cái mà cô tìm thấy ở người chồng sau đó. Tuy rằng chú này rất là nóng tính (đúng là chẳng ai thập toàn, manly góc nọ thì bỏ sót góc kia), thỉnh thoảng họ cũng cãi cọ nhau, nhưng nhìn chung thì chú ấy vẫn là bờ vai vững vàng cho cô ấy dựa trong cuộc sống khó khăn thời bấy giờ. Cô ấy có nghĩ về các mối tình trước thì chỉ như nhớ lại một thời thanh xuân thơ mộng thôi.
Và cô ấy kết luận một câu rất buồn cười mà tớ còn nhớ mãi là: "Ngày xưa cô nghĩ chồng mình phải biết đàn hát cho mình nghe, nhưng giờ thì thấy chồng mình biết bổ củi, nắm than, đong gạo, sửa xe, sửa điện trong nhà,... như thế này là tốt lắm rồi, chú ấy cứ thử đi công tác vài ngày xem, cô lại chả cuống lên ấy chứ!"

Thời thế thay đổi, quan niệm cũng thay đổi, bây giờ đàn ông có nhiều tiền thì chả cần mó vào việc gì, nhưng có được tiền nhiều bằng bản lĩnh, trí tuệ cạnh tranh với xã hội thì cũng đáng để chị em ngưỡng mộ lắm chứ.

Đôi khi, sự Manly của đàn ông toát ra từ tinh thần, tâm tính của người đó. Làm cho người đàn bà cảm thấy tin cậy, có thể dựa. Có lúc chỉ là dựa cái hồn cái cốt, chứ thực tế không giúp được gì nhưng có mặt là thấy yên tâm.
Về phần tớ, tớ may mắn lấy được người đàn ông vừa biết đàn hát vừa biết bổ củi (tiếc là giờ lại đun điện, không có cơ hội leuleu.gif ). Người ấy biết làm tớ yên tâm, biết quát lên một câu khi tớ lèo nhèo dài dòng để tớ ngừng lại, biết đánh cảm, nấu cháo khi tớ ốm. Biết chèo chống gia đình qua những khó khăn. Biết từ chối những sự cám dỗ từ bên ngoài để bảo vệ cái tổ. Biết tin tưởng tớ. Và khi mệt mỏi thì biết ngả vào lòng tớ để tìm sự thông cảm.
Với tớ, đấy chính là sự Manly mà tớ cần suốt đời.

Chánh Tín chưa là gì laugh1.gif
t33n@g3dirt
QUOTE(netwalker @ Jun 25 2005, 06:56 AM)
Sóng, Sìn và các fan của em BienDep đã nghe rõ chưa? Chuẩn bị về nhà tập tành đi đứng, phong thái, phong cách, v...v , luyện kỹ vào và nhớ theo học cả lớp "tập tạ" của TDNA nữa.....nếu muốn là "người đàn ông của em"

thumbup.gif

*



Làm gì có Sìn hả bác Net lala.gif
hehe.gif hehe.gif hehe.gif
Sóng Mìn thì có lala.gif
hehe.gif hehe.gif hehe.gif
Bùm chíu
Tớ có cưa chị biển đẹp bao giờ đâu ? ( ko biết chị í có thít mìn ko ta nhỉ w00t.gif devil2.gif )
Tit
Chị Cotich viết hay quá. Chúc mừng chị có một tổ ấm đáng yêu như vậy rose.gif
Tễu
QUOTE(Tit @ Jun 25 2005, 03:30 PM)
Chị Cotich viết hay quá. Chúc mừng chị có một tổ ấm đáng yêu như vậy  rose.gif
*



Viết thế chứ chắc gì đã có chồng mà vội tin. Các em hay viết bài trên net ế nhiều lắm.
Mayday
Ặc , ặc ... ai em ko biết chứ chị Teen đất ế nhăn răng rồi . Các anh đã đọc thơ chị ấy bên nhom7x chưa ? Mùi mẫn , cảm động lắm cơ . Hihi ...
biendep
QUOTE(Tễu @ Jun 25 2005, 04:45 PM)
QUOTE(Tit @ Jun 25 2005, 03:30 PM)
Chị Cotich viết hay quá. Chúc mừng chị có một tổ ấm đáng yêu như vậy   rose.gif
*



Viết thế chứ chắc gì đã có chồng mà vội tin. Các em hay viết bài trên net ế nhiều lắm.
*


boxing.gif ohnono.gif vậy Tễu ca ca chưa bao giờ được diện kiến dung nhan hoặc chưa từng đọc bài của các đại tỉ tỉ làng ven roài lala.gif
langtubachkhoa
QUOTE(biendep @ Jun 24 2005, 10:48 PM)
đặc biệt đại quan trọng trong khi yêu "em" không tơ tưởng tới "điện nước" nhà hàng xóm <-- riêng điểm này cũng khiến hiếm có ở đâu lòi ra 1 ông manly lắm <--

Thế thì thằng đó không manly rồi
t33n@g3dirt
QUOTE(Mayday @ Jun 25 2005, 06:19 PM)
Ặc , ặc ... ai em ko biết chứ chị Teen đất ế nhăn răng rồi . Các anh đã đọc thơ chị ấy bên nhom7x chưa ? Mùi mẫn , cảm động lắm cơ . Hihi ...
*


Thơ nào... lala.gif

Mà chị không ế mới lạ...Ế là chuyện thường... ohnono.gif
Pages: 1, 2, 3, 4, 5
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > CLB Thanh Niên
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.