Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Cuộc Thi Nam Hậu Làng Ven
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > CLB Thanh Niên
Pages: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14
Bến
Thôi chết... thế hết được được bầu cho anh Net rồi hả ??? rolleyes2.gif
Nhìn đi nhìn lại thấy Net là nhất. Khoản nào cũng nhất thumbup.gif
Thể nào cũng có lúc Nét phải ra bến nước để...tắm laugh1.gif
Em quyết chờ để chiêm ngưỡng cho thỏa lòng ohgirl.gif
khoaitayran
Cô này đúng tính cả thẹn, cả ngày lên mạng mà phải đổi qua nick bến để tỏ lòng ngưỡng mộ bác Net. Có khi ngưỡng mộ nhất sự không cả thẹn của bác ấy cũng nên.

Bác Trade Mark tả ai mà tôi nghe quen quen sp_ike.gif
khoaitayran
QUOTE(trademark @ Jun 29 2005, 09:10 AM)
bác max đâu rồi nhỉ ?  tôi nghe đồn bác ấy xinh giai, rất ư là manly nhưng lại long lanh lãng mạn với chị em ra phết đấy ạ .  hypocrite.gif
*



Ui xời, thế mà lâu nay bạn Max cứ rủ rỉ làm tớ tưởng bạn gái. May quá mà chưa tâm sự mấy chuyện của chúng mình ohmygod.gif

Em Tít ơi, thằng cu Chik nó là em rể chính thức của chị đấy nhá ohnono.gif Domino, muỗi, con Bờm nó cũng chơi, nhờ Chik nhờ leuleu.gif
khoaitayran
QUOTE(Milou @ Jun 28 2005, 09:20 PM)
Ta đây là ngừ dzẹp vô hình.
*



rolleyes2.gif leuleu.gif cheers.gif
t33n@g3dirt
QUOTE(Malchik @ Jun 29 2005, 12:10 PM)
Ơ em Tin nhìn kỹ lại xem nhẫn đeo ở ngón tay nào nhá. Không được phao tin đồn nhảm lung tung làm ảnh hưởng đến tâm lý của thí sinh sp_ike.gif. Có chị vợ Khoai đứng ra bảo đảm là anh vừa mới được làm ứng cử viên chức em rể chính thức cow mà.

Còn lai lịch cái nhẫn đấy là đồ gia truyền nhà anh, nhẫn cưới của bố mẹ anh, hai cái đem gộp vào làm một rồi truyền lại cho anh.
*



Anh Ma gầy quá...
Nhớ fải ăn nhiều nhé kiss1.gif wub.gif
Mitdac
QUOTE(Milou @ Jun 28 2005, 04:20 PM)
Ta đây là ngừ dzẹp vô hình.
*



Em xin BTC bổ sung phần năng khiếu của bác Milou là nghệ thuật cải lương laugh1.gif
t33n@g3dirt
À..
Em xin bổ xung danh sách là có thêm bạn Sumô gì đó ( rất cute scared.gif )
Và thêm Mít đặc ( tớ xem ảnh ấy rồi v.gif )
Thêm đó là Lãng tử bách khoa.. rolleyes2.gif với tài năng nhìn gái gái chết lala.gif
Mayday
Ah ... anh langtubachkhoa thích "chính chị" đây mà . Đừng làm lãng tử anh ạ . Mình phải căn cơ mới có thành quả được .
Jive
Các bác nam sao lại rụt rè thế, ít ra cũng phải post hình ảnh của mình lên thì chị em phụ nữ chúng tớ mới có cơ sở để bình chọn chứ.

@Mìn trông mặt như trẻ con ý nhỉ? Ăn mặc giản dị. Thế mà bảo 29 tuổi rồi thì tớ chẳng tin. Nhưng Mìn có vẻ nhỏ người, thế nhưng tài văn thơ thì làm Jive tớ chết đứ đứ, mỗi tội nói chuyện nhiều khi cũng thô quá. Dù sao thì vẫn ngưỡng mộ tài năng của Mìn rose.gif

@Net có vẻ lổi tiếng, cả bên TTVN lẫn bên Làng Ven ta. Có khi vì sự lổi tiếng đấy mà bác ý cũng có phần được ưu ái hơn. Tuy nhiên Jive chẳng được nhìn rõ mặt nên chẳng biết bác thế nào, chỉ thấy mọi người khen bác đẹp trai lắm. Nhưng xem cái ảnh bác bên cạnh cái mô tô thì Jive cảm thấy bác không được cao lắm leuleu.gif . Vì bác lổi tiếng nên Jive cũng có phần kính nể rolleyes2.gif

@Malchik dáng người mảnh khảnh cao ráo trông rất thư sinh và có phần trẻ hơn tuổi. Khuôn mặt hiền hiền nhưng qua các bài viết thì cũng thấy dí dỏm, chắc được lòng các cô gái lắm đây. Em rể tương lai của chị Khoai thì cũng không phải hạng tầm thường. Cũng là một ứng cử viên sáng gia đấy nhỉ?

@X cứ sợ người khác chê giống diễn viên Hàn Quốc nhưnng Jive thấy diễn viên Hàn Quốc hơi bị hay, điển hình là anh Bae Young Joon - thần tượng của Jive. Nhìn cái ảnh chụp cận cảnh khuôn mặt thấy manly đấy chứ, cũng dính đôi chút lãng mạn. Còn cái ảnh thứ 2 thì... hmm... trừ điểm vì đầu tóc bù xù quá, mặc dù theo như bạn nào đó nhận xét, thì trông giống Harry Porter (lại là nhân vật mình yêu thích)

@NgườiVN có quả đầu Trung Quốc cổ xưa rất ấn tượng, không hiểu có quan hệ họ hàng gì với dân Tàu không nhỉ? Thế nhưng bạn xứng đáng được bầu là người đàn ông dũng cảm nhất, vì đã dám post hình của mình lên đầu tiên.

Đấy chỉ là phần nhận xét qua ảnh của Jive thôi, gọi là lê la buôn dưa ngoài lề ý mà. Jive là dân làng Ven lâu rồi, nhưng thuồng toàn chui tít xuống tận cuối làng ở nên cũng không biết ai nhiều. Cũng mong các anh tài post ảnh, đặng còn biết mặt mũi, ra đường đụng nhau đỡ đánh nhau leuleu.gif
Mr. Smith
Ơ, thế nhà Jive không nhận xét gì hình tớ à? Tủi thân quá, hichic. read.gif
Langven mình chính hơi bị nhiều giai đẹp. Hôm nọ offline còn có Toi với HeroViet, đều xứng đáng được gọi là các mỹ nam tử, hehe. thumbdown.gif
mytomvn
QUOTE
Ơ, thế nhà Jive không nhận xét gì hình tớ à? Tủi thân quá, hichic. 
Langven mình chính hơi bị nhiều giai đẹp. Hôm nọ offline còn có Toi với HeroViet, đều xứng đáng được gọi là các mỹ nam tử, hehe


MÌnh thấy anh Xơ Mít cũng đẹp đấy chứ , có điều mình chưa được nhìn cận cảnh, ko biết có màu mỡ phì nhiêu như thế ko? ;;)
Chánh tổng Xơ mít cho cái hình toàn thây lên đê sp_ike.gif


Anh chỉ yêu mình em
QUOTE(mtvn @ Jun 30 2005, 10:49 AM)
QUOTE
Ơ, thế nhà Jive không nhận xét gì hình tớ à? Tủi thân quá, hichic. 
Langven mình chính hơi bị nhiều giai đẹp. Hôm nọ offline còn có Toi với HeroViet, đều xứng đáng được gọi là các mỹ nam tử, hehe


MÌnh thấy anh Xơ Mít cũng đẹp đấy chứ , có điều mình chưa được nhìn cận cảnh, ko biết có màu mỡ phì nhiêu như thế ko? ;;)
Chánh tổng Xơ mít cho cái hình toàn thây lên đê sp_ike.gif
*



Mấy trang trước có cái ảnh to uỳnh đấy còn gì nữa read.gif
Jive
QUOTE(Agent Smith @ Jun 30 2005, 10:27 AM)
Ơ, thế nhà Jive không nhận xét gì hình tớ à? Tủi thân quá, hichic.  read.gif
Langven mình chính hơi bị nhiều giai đẹp. Hôm nọ offline còn có Toi với HeroViet, đều xứng đáng được gọi là các mỹ nam tử, hehe.  thumbdown.gif
*




@ Matrix: À, là tại vì tớ thấy cái ảnh đó do Sư Cọ Chùa Mốc post lên, không biết có được sự đồng ý của bác không, vì thế mà không dám nhận xét leuleu.gif . Chà, tự dưng lại thấy khó nhận xét quá. Nhìn bác có thể hình dung là cậu cũng cao to đấy nhỉ, tất nhiên là cân đối chứ không quá béo tốt. Chẳng hiểu sao mặt bác thế mà tớ có linh cảm bác cứ hiền hiền, có lẽ bác thuộc người sống đơn giản (cái này người ta gọi "nhìn mặt mà bắt hình dong" leuleu.gif ).

Ối, mà tớ nhận xét cái gì thế này. Đang là thi Nam hậu chứ có phải xét nét tính tình đâu. Khà khà, nếu xét về ngoại hình (tổng thể), có lẽ tớ xếp bác đứng thứ nhất đấy.


@NgườiVN: Tớ nghe ở đâu đó, trong một bài thơ của một nhà thơ (tớ chẳng nhớ tên, vì cái chuyện thơ cơ tớ cũng không năng khiếu lắm) có câu thơ thế này "Ngày hôm nay thấy mặt mình già hơn ngày hôm qua" nữa là đã mấy năm trôi qua. Với cả tớ nhìn ảnh bác cũng có đoán được cái ảnh nào chụp trước, chụp sau đâu. Điều đó chứng tỏ, chẳng có gì thay đổi mấy trong mấy cái ảnh đấy cả. Bác vẫn còn trẻ lắm, còn trẻ lắm rolleyes2.gif .


Nhân tiên đây cho tớ tâm sự mấy lời. Tớ quý cái làng Ven này vì cuộc sống thanh bình của nó, vì những con người hiền hoà nơi đây. Vừa đọc qua cái topic "Cân bằng âm dương" thấy bà giáo Yến phiền lòng muốn đi. Tớ thấy buồn quá. Bà Giáo có điều gì phiền muộn, cứ tỏ nỗi lòng. Đám Thanh niên có cái tư tuởng thông thoáng, bà thấy trái ý, cứ gọi ra mà mắng, giận dỗi làm chi cho mau già. Làng này nếu nói là biết thì em con gái em chỉ biết mỗi chị Khoai (đấy là tính gặp nhau ngoài đời), nghe tiếng thì có chị Mưa, còn bà Giáo thì em quý ở cái sự nhiệt tình. Thế nên tha thiết mong bà Giáo ở lại đấy ạ.

tóc xù
À, sao không thấy ai đưa tên Mitd@c vào danh sách dự thi nhỉ? Mình gặp em Mitd@c vài lần rồi, rất ấn tượng với cả vẻ ngoài lẫn cá tính.
Gương mặt cân đối hài hoà, rất thông minh sáng sủa. Nói tắt lại là đẹp trai. Tóc hơi dựng dựng lên, trông có vẻ ngỗ ngược nhưng khuôn mặt và nhất là nụ cười lại hơi có vẻ láu lỉnh trẻ thơ, rất đáng yêu. Vóc dáng không to cao lực lưỡng như lực sĩ nhưng cũng thừa đủ vững chãi để làm điểm tựa cho các cô nàng muốn núp bóng tùng quân. Giọng Bắc chuẩn ấm áp và biểu cảm, nếu cất lời ngọt ngào thì kiểu gì cũng có vài con ruồi chui tọt vào miệng vì nhầm với hũ mật laugh1.gif
Tính cách thì khỏi nói: 1 trái tim nhân hậu, 1 con người cương nghị, 1 chàng trai mạnh mẽ và quyết đoán, cùng với sự hóm hỉnh mà sâu sắc rất... Bắc.
Tóm lại, nếu mọi người đã gặp Mitd@c thì kiểu gì cũng sẽ đưa ra cùng 1 nhận xét với nhà tớ thumbup.gif

Mình xem ảnh cận cảnh của bác Xơ mít thấy rất có tướng làm quan wacko1.gif
SyncMaster
Mít pọt ảnh lên đê Mít cheers.gif
Mitdac
Em xin các bác !
Em vẫn còn bé lắm, chỉ toàn ngây thơ với trẻ con thôi, thế thì làm sao mà manly được.
Bao giờ các bác nào gửi con lập vườn trẻ, thì em trông cho v.gif
khoaitayran
QUOTE(Jive @ Jun 30 2005, 10:58 AM)

Làng này nếu nói là biết thì em con gái em chỉ biết mỗi chị Khoai (đấy là tính gặp nhau ngoài đời), nghe tiếng thì có chị Mưa, còn bà Giáo thì em quý ở cái sự nhiệt tình. Thế nên tha thiết mong bà Giáo ở lại đấy ạ.
*



Thế có phải là em V. ko? lâu lắm lâu lắm rồi ko gặp...
TVinh
QUOTE(Malchik @ Jun 28 2005, 11:33 PM)
Sau sự động viên nhiệt tình của em Tít và sự à ơi của em Mei, bây giờ là ảnh chính thức sp_ike.gif

user posted image
*


Bác này nhìn còn trẻ,tương lai còn sáng lạng.upup.gif
Jive
QUOTE(khoaitayran @ Jun 30 2005, 02:17 PM)
QUOTE(Jive @ Jun 30 2005, 10:58 AM)

Làng này nếu nói là biết thì em con gái em chỉ biết mỗi chị Khoai (đấy là tính gặp nhau ngoài đời), nghe tiếng thì có chị Mưa, còn bà Giáo thì em quý ở cái sự nhiệt tình. Thế nên tha thiết mong bà Giáo ở lại đấy ạ.
*



Thế có phải là em V. ko? lâu lắm lâu lắm rồi ko gặp...
*



Không phải chị Khoai. Em là người hay đi cùng V. Là thần tượng của em trai chị leuleu.gif
Malchik
Cám ơn em Jive đã có những nhận xét tốt đẹp. Trong số các thí sinh, chỉ có mỗi mình được em Jive phê một câu ứng cử viên triển vọng sp_ike.gif.

@TVinh: Tớ không còn trẻ đâu ạ, xét về tuổi chắc chỉ kém vài người trong làng.msn-tongue.gif
Pages: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > CLB Thanh Niên
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.