Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Để Có đôi Chân Dài
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Sức Khỏe & Ẩm Thực
Mr. Smith
Phẫu thuật kéo dài chân


Chân dài - giấc mơ của nhiều cô gái.
Với kỹ thuật này, chiều dài đùi có thể tăng 7-10 cm, cẳng chân tăng 5-7 cm. Khi đạt đến ngưỡng tới hạn, cơ thể sẽ tự báo động bằng các cơn đau khiến người bệnh không thể chịu nổi cho dù sử dụng thuốc giảm đau. Nếu vẫn muốn kéo dài thêm thì biến chứng sẽ xuất hiện.

Phẫu thuật kéo dài chân là gì ?

Đó là phẫu thuật kéo dài cẳng chân hoặc đùi. Người ta tiến hành cắt xương và gắn vào một bộ dụng cụ có thể làm tăng độ dài xương. Khi xương được kéo giãn ra với tốc độ chậm phù hợp, người ta nhận thấy có sự tái tạo xương mới lấp đầy vào khoảng trống đó. Các tế bào gân cơ, mạch máu,và thần kinh cũng tân tạo tương xứng.

Cách kéo dài xương ít tốn kém và thông dụng là dùng khung cố định ngoài dạng vòng, dạng thẳng. Cách đắt tiền là đinh nội tuỷ có chốt 2 nòng điều khiển điện tử. Gần đây, người ta còn phối hợp vừa đinh nội tuỷ vừa khung cố định ngoài. Chi phí khoảng 10 triệu đồng.

Biến chứng có thể gặp?

Nặng nhất là tổn thương thần kinh và mạch máu trong phẫu thuật. Nhưng biến chứng này rất hiếm khi xảy ra nếu tuân thủ đúng kỹ thuật mổ.

Biến chứng khó chịu nhất là xương cắt chưa rời hết, phải mổ cắt xương lại.

Biến chứng thường gặp là nhiễm trùng chân đinh cố định ngoài. Tuy nhiên, nó lại dễ khắc phục bằng cách uống kháng sinh, nghỉ ngơi, giảm tần suất căng giãn xương.

Biến chứng nguy hiểm là bệnh nhân tự ý tăng nhanh tốc độ căng giãn xương khiến thần kinh và mạch máu không theo kịp hoặc căng giãn quá mức cơ thể chịu đựng được. Hậu quả là gây liệt bàn chân, co rút gân cơ, trật khớp.

Những khó chịu trong quá trình kéo dài chân?

Đau nhức vết thương sau mổ, đau nhức một vài chân đinh khi căng giãn xương. Đau nhức khi đi nhiều trong quá trình xương chưa lấp đầy; tê bàn chân khi căng quá nhanh; bộ khung gây vướng víu trong sinh hoạt nhất là tắm rửa, tiêu tiểu.

(Theo Sài Gòn Tiếp Thị)
Mr. Smith
VNexpress

Chỉ có 1% phụ nữ VN tự tin là mình đẹp

Hãng mỹ phẩm Dove vừa công bố kết quả của cuộc nghiên cứu “Vẻ đẹp thực sự của người phụ nữ châu Á” được khảo sát qua 2.000 phụ nữ. Trong đó VN là nước có tỷ lệ phụ nữ “công nhận mình đẹp” thấp nhất, chỉ chiếm 1%.

Kết quả cho thấy, đa số phụ nữ châu Á công nhận rằng, phụ nữ đẹp sẽ có nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống, nhưng lại rất ít người trong số họ tự nhận mình đẹp. Trên toàn vùng châu Á chưa đến 3% lượt người trả lời mình “đẹp” và VN chỉ có 1%. Tuy nhiên, khi được hỏi về mức độ hài lòng về vẻ đẹp của mình thì phụ nữ VN chiếm tỷ lệ cao hơn so với các nước khác, với 51% phiếu trả lời trong khi Nhật Bản chỉ có 18%.

Từ kết quả của nghiên cứu trên, Dove khởi động diễn đàn thảo luận về vẻ đẹp của phụ nữa vào tháng 9 tới.

Milou
Trước đây tôi có làm chung với 1 cô mắt xanh tóc vàng, lùn tịt, cứ tưởng học trò highschool đi làm thêm, về sau biết cô có anh chồng cao ngồng. Cô này thường mang giầy thể thao. Sau vài năm chuyển sang làm thư ký văn phòng, diện 1 đôi giày cao chắc cũng chừng 20 phân, thế nhưng trông cô vẫn chẳng cao hơn được bao nhiêu, vẫn thấp bằng một trong những bà Mỹ lùn khác, vẫn nhìn thấy đỉnh đầu cô ta.
t33n@g3dirt
Hì...
Để em về xin tiền người yêu đi kéo chân v.gif

Còn cái survey của bọn Dove thì vớ vỉn à...
Nó cho một đống hình ảnh..Các cô vừa béo vừa lùn rồi hỏi ý kiến...Là xinh hay là đẹp...Là béo hay là gầy...là trai hay là gái...Ngộ dã man...

Tuy nhiên cái campaign của Dove này rất hay...vì nó nói về Real Women..tất cả các người mẫu đều là các cô béo ú lùn tịt mỡ mủng linh tinh...Lần đầu tiên xem quảng cáo mà thấy fấn chấn devil2.gif devil2.gif devil2.gif
Hoang Yen
Sửa mới kéo làm gì, cha mẹ sinh ra thế nào cứ để nguyên thế có hay không, cao có cái đẹp của cao, thấp có cái hay của thấp, nếu mà ai cũng giống ai thì còn gì sự muôn vẻ của cái đẹp.

Chỉ xem những di chứng có thể gây ra cho việc kéo sửa cũng thấy chẳng nên tí nào rồi.

Gớm, bác Milou khoe chiều cao khéo thế, cô gái ấy thấp khoảng 1m50 công hai mươi phân giày mà bác vẫn nhìn thấy đỉnh đầu, cuối cùng thì bác 1m75 hay 1m80 đây?
Dân làng Ven
Trong cuộc bình bầu mới nhất của Instyle (tạp chí thời trang nổi tiếng của Mỹ) thì Salma Hayek, cô đào bốc lửa của loạt phim Desperado là người được chọn có tài làm tăng chiều cơ thể một cách đáng nể. Bình thường, trông cô lọt thỏm giữa các bạn đồng nghiệp, nhưng khi đứng một mình, khó ai nhận ra chiều cao khiêm tốn chỉ 1,6m. Cô cho rằng: "Đó là cả một nghệ thuật trong việc lựa chọn trang phục sao cho thân hình dài thêm ra".

Không chỉ riêng Salma, ca sĩ Kylie Minogue, "bà" Victoria Beckham cũng rất khổ sở với chiều cao chưa tới 1,6m. Vô số phụ nữ trên khắp các châu lục ngày nào cũng đau khổ nhìn ngắm thân hình trong gương soi rồi phải chọn lựa quần áo, giày dép, túi xách hết sức khó khăn để cho người trông sao cho dài thêm, chân không bị ngắn… 1001 ý tưởng giúp bạn có những lựa chọn sáng suốt hơn để người khác luôn phải đoán sai về chiều cao của bạn.

Túi sách: Rất quan trọng nhưng lại ít được chú ý. Nhiều bạn gái rất thích xách loại túi to bản đậm màu vừa sạch vừa đựng được nhiều. Thực tế cho thấy, túi to chỉ thích hợp với bạn gái có vóc dáng cao thanh mảnh, bởi loại túi này bao giờ cũng khiến cho người đeo có vẻ thấp đi. Tốt nhất bạn nên chọn túi xách nhỏ nhắn, hoặc ví tay màu sắc tươi sáng.

Giầy dép: Nên chọn loại quai dây gót cao, dây mảnh, tránh đi giày dép to bản gồ ghề.

Quần áo: Đầm dài liền thân là sự lựa chọn tối ưu. Tránh mặc áo và váy rời (đặc biệt là váy ngắn áo ngắn), sự cũn cỡn chỉ khiến chiều dài thân hình như bị kéo lại. Quần jeans ôm dài bó sát thích hợp hơn những chiếc quần thụng ống to. Đặc biệt nên tránh mặc váy lửng tùng xòe hoặc quần lửng ống rộng.

Nón: Chọn loại vành nhỏ, bê rê hoặc nón kết. Tránh đội nón vành to xòe rủ xuống vai.

Trang sức: Nhỏ nhắn, thanh mảnh dễ phù hợp hơn là những chiếc vòng, dây chuyền hoa tai to sụ phủ kín người.

Tóm lại, gọn gàng và ôm sát là 2 yếu tố quan trọng trong việc chọn lựa phục trang cho người thấp. Đặc biệt, nhược điểm của bạn gái Á Đông là chân ngắn, đùi to, phải hết sức khéo chọn giữa giày, váy, nón, trang sức, thắt lưng sao cho thật hài hòa duyên dáng. Cứ thử nhìn những minh tinh dưới 1,6m mà xem. Họ vẫn đầy tự tin và cực kỳ quyến rũ. Và bạn, người phụ nữ của thời đại mới chẳng khó khăn gì để "giật" được ánh mắt của những chàng trai hâm mộ
Tamia
QUOTE(Dân làng Ven @ Aug 31 2005, 02:27 PM)
Trong cuộc bình bầu mới nhất của Instyle (tạp chí thời trang nổi tiếng của Mỹ) thì Salma Hayek, cô đào bốc lửa của loạt phim Desperado là người được chọn có tài làm tăng chiều cơ thể một cách đáng nể. Bình thường, trông cô lọt thỏm giữa các bạn đồng nghiệp, nhưng khi đứng một mình, khó ai nhận ra chiều cao khiêm tốn chỉ 1,6m. Cô cho rằng: "Đó là cả một nghệ thuật trong việc lựa chọn trang phục sao cho thân hình dài thêm ra".

Không chỉ riêng Salma, ca sĩ Kylie Minogue, "bà" Victoria Beckham cũng rất khổ sở với chiều cao chưa tới 1,6m. Vô số phụ nữ trên khắp các châu lục ngày nào cũng đau khổ nhìn ngắm thân hình trong gương soi rồi phải chọn lựa quần áo, giày dép, túi xách hết sức khó khăn để cho người trông sao cho dài thêm, chân không bị ngắn… 1001 ý tưởng giúp bạn có những lựa chọn sáng suốt hơn để người khác luôn phải đoán sai về chiều cao của bạn.




Nói thế nhưng mà làm thì khó lắm ạ. Mà em xin đính chính tý nhé, Salma Hayek cao 1.54m và Victoria Adam cao 1.66-1.67 gì đó. Chứ ko phải chỉ mét 6 đâu ạ.
Dân làng Ven
Lại nhìn ra phố, phố của những đôi chân “khoả thân”. Giầy dép không cắp nách thì cũng cầm tay hoặc treo trên xe máy. Xe máy thì đã hẳn là xe lội nước, rẽ sóng xé nước trên phố như phi thuyền. Người ngồi trên xe co rút cả hai chân lên yên, trông như một con dơi khổng lồ đang chực bay. Những con phố nghẹn vì đông nghẹt người.

Thư này gửi những bàn chân ở phố.

Mùa mưa Hà Nội đến. Và những đôi chân ở phố được dịp thử thách "sức bền vật liệu" xem có dễ bị nước ăn hoặc ghẻ lở hắc lào không.

Những đôi chân bắt đầu trốn chạy giày dép để “khỏa thân” - cách những người vui tính thường nói - trong nước cống và nước mưa tràn ngập những con phố.

Nếu lãng mạn, có thể trữ sẵn một con thuyền nhôm, cất lên nóc nhà, rồi mỗi năm lại như những cư dân ở vệ sông vác thuyền nan đối phó với mùa nước lụt. Thuyền có thể vừa chở người, vừa chở thuê cho lũ lượt đám xe bị chết máy do ngập nước. Thuyền lượn trong các phố, sẽ thấy mình như ngư phủ dọc ngang chài lưới trên những dòng sông.

Kìa những đôi chân nõn nà của các bà các cô lâu ngày cớm nắng. Những bàn chân nổi gân xanh của các quý ông lâu nay quen dận giày tây. Đôi chân lon ton mũm mĩm của các bé cắp sách đến trường. Đôi chân ống sậy của các cụ lẩy bẩy rẽ nước qua đường... Quần kéo lên tận đùi. Ai cũng phải phô bày đôi chân, sau những cơn mưa ngập phố.

Trung tâm khí tượng thuỷ văn thông báo rằng: lượng mưa đo được ngày 22/8 vừa rồi tại Hà Nội khoảng 115 mm.

Tháng 3 năm 2004, khi đầu tư 130 triệu USD vốn vay của Ngân hàng hợp tác quốc tế Nhật Bản cho Dự án cấp thoát nước giai đoạn I của Hà Nội, ban Quản lý Dự án đã công bố với báo chí sẽ đảm bảo tiêu thoát nước của TP Hà Nội. Họ khẳng định, chỉ khi mưa "nặng" đến 200mm hoặc mưa bão thì mới có thể xẩy ra úng ngập tại một vài điểm... 130 triệu USD đã được chi, chưa biết hiệu quả được nghiệm thu ra sao? Và sẽ còn những dự án khác và những đồng vốn vay khổng lồ khác.

Nhưng trận mưa sáng 22/8 chỉ mới nhỉnh hơn ½ mức độ an toàn về úng ngập được công bố kia, mà Hà Nội đã úng ngập, giao thông bị tắc nghẽn nhiều tuyến. Có chỗ - như ở khu vực sau lưng phố Kim Mã, Giang Văn Minh - nước ngập tới bụng. Nước cống, nước thải ở mương, ở ao hồ được dịp dềnh lên. Rác rưởi và nước bẩn được dịp "thăng tiến", ồ ạt vào nhà. Người có tầng hai tầng ba thì lẩy bẩy khênh tủ lạnh, giường tủ lên gác. Người không có nhà tầng thì ngồi co chân thu lu trên giường hoặc trên bàn, ngắm nhìn xác chuột chết hoặc rác rưởi dạt dào trôi dưới gầm giường gầm bàn mà tức cảnh sinh tình.

Lại nhìn ra phố, phố của những đôi chân “khoả thân”. Giầy dép không cắp nách thì cũng cầm tay hoặc treo trên xe máy. Xe máy thì đã hẳn là xe lội nước, rẽ sóng xé nước trên phố như phi thuyền. Người ngồi trên xe co rút cả hai chân lên yên, trông như một con dơi khổng lồ đang chực bay. Những con phố nghẹn vì đông nghẹt người.

Mưa - ngập nước - ô nhiễm.

Điệp khúc năm này qua năm khác. Đầu tư rồi lại đầu tư. Với những nguồn vốn vay hàng triệu đô bỏ vào "đâu đó" nghe cứ ngon như ta bỏ một miếng kẹo vào mồm. Nhưng hiệu quả của Dự án thì xem ra kém xa so với những tuyên bố ban đầu - khi người ta thuyết trình về tính khả thi cũng như hiệu quả của dự án và cam kết rùm beng trên báo chí.

Khắp nơi liên tục thông tin về tình trạng các công trình xây dựng cơ bản bị rút ruột. Năm 2004, khi thanh tra 42 công trình xây dựng cơ bản ở thủ đô thì cả 42 công trình này đều ở dạng quyết toán khống! Và nhịp độ đó xem chừng không giảm ở nhiều nơi trong cả nước, qua các năm.

Rồi tình trạng “ăn xổi ở thì”. Người xây nhà cứ điềm nhiên xây lấp miệng cống, mà người chuyên làm công tác quy hoạch ở đâu? Dường như họ chỉ xuất hiện khi duyệt cấp phép xây dựng, với sự hạch hỏi rất nhiều giấy tờ đủ vành đủ vẻ khiến con dân kinh hoàng lạc giữa mê hồn trận. Rồi khi người muốn xây nhà đã hoàn tất mọi thủ tục giấy tờ "từ A đến Z”, nhà quy hoạch bỏ đi. Sự giải quyết ngập lụt cục bộ của mỗi nhà, mỗi đường phố không có quy hoạch tổng thể. Cũng không có sự giám sát và bảo hành nghiêm ngặt về thoát nước, khiến tình trạng ngập lụt ở các đường phố ngày càng trầm trọng, mãi nằm trong một chu trình luẩn quẩn không thoát ra được.

Thôi thì những đôi chân “khoả thân” ở phố! Trong khi chờ đợi, hãy sắm thuyền nhôm và thuốc Dep để bôi phòng khi ngập lụt làm giảm “sức bền vật liệu”. Rồi đợi đến một ngày…

Một ngày, các công trình xây dựng không bị rút ruột.

Một ngày, những lời cam kết được bảo đảm bằng danh dự, vị trí, thậm chí bằng "tính mạng" của những người có trách nhiệm.

Ngày đó, sẽ chấm dứt cảnh “khoả thân” bất đắc dĩ của những đôi chân
Elephant
QUOTE(Agent Smith @ Aug 28 2005, 04:17 PM)
Phẫu thuật kéo dài chân


Chân dài - giấc mơ của nhiều cô gái.
Với kỹ thuật này, chiều dài đùi có thể tăng 7-10 cm, cẳng chân tăng 5-7 cm. Khi đạt đến ngưỡng tới hạn, cơ thể sẽ tự báo động bằng các cơn đau khiến người bệnh không thể chịu nổi cho dù sử dụng thuốc giảm đau. Nếu vẫn muốn kéo dài thêm thì biến chứng sẽ xuất hiện.

Phẫu thuật kéo dài chân là gì ?

Đó là phẫu thuật kéo dài cẳng chân hoặc đùi. Người ta tiến hành cắt xương và gắn vào một bộ dụng cụ có thể làm tăng độ dài xương. Khi xương được kéo giãn ra với tốc độ chậm phù hợp, người ta nhận thấy có sự tái tạo xương mới lấp đầy vào khoảng trống đó. Các tế bào gân cơ, mạch máu,và thần kinh cũng tân tạo tương xứng.

Cách kéo dài xương ít tốn kém và thông dụng là dùng khung cố định ngoài dạng vòng, dạng thẳng. Cách đắt tiền là đinh nội tuỷ có chốt 2 nòng điều khiển điện tử. Gần đây, người ta còn phối hợp vừa đinh nội tuỷ vừa khung cố định ngoài. Chi phí khoảng 10 triệu đồng.

Biến chứng có thể gặp?

Nặng nhất là tổn thương thần kinh và mạch máu trong phẫu thuật. Nhưng biến chứng này rất hiếm khi xảy ra nếu tuân thủ đúng kỹ thuật mổ.

Biến chứng khó chịu nhất là xương cắt chưa rời hết, phải mổ cắt xương lại.

Biến chứng thường gặp là nhiễm trùng chân đinh cố định ngoài. Tuy nhiên, nó lại dễ khắc phục bằng cách uống kháng sinh, nghỉ ngơi, giảm tần suất căng giãn xương.

Biến chứng nguy hiểm là bệnh nhân tự ý tăng nhanh tốc độ căng giãn xương khiến thần kinh và mạch máu không theo kịp hoặc căng giãn quá mức cơ thể chịu đựng được. Hậu quả là gây liệt bàn chân, co rút gân cơ, trật khớp.

Những khó chịu trong quá trình kéo dài chân?

Đau nhức vết thương sau mổ, đau nhức một vài chân đinh khi căng giãn xương. Đau nhức khi đi nhiều trong quá trình xương chưa lấp đầy; tê bàn chân khi căng quá nhanh; bộ khung gây vướng víu trong sinh hoạt nhất là tắm rửa, tiêu tiểu.

(Theo Sài Gòn Tiếp Thị)
*


Cái này chỉ thấy nói trên báo chí thôi bác à, chứ ngoài đời chắc chẳng có ai làm như thế đâu ohnono.gif
mưa
Có đấy!
Hôm tớ xem reportage trên TV Pháp có nói tới vấn đề này. Có 1 cô châu Á (ko nhớ người nước nào, Thái lan thì phải) vì thiếu vài cm mới đủ tiêu chuẩn trở thành tiếp viên hàng không Air France nên đã đi kéo chân.
Anh người yêu (người Pháp) cứ thế bế nàng cả 6 tháng!
yuyu
Cái đẹp là do sự cân đối, hài hoà giữa các bộ phận của cơ thể chứ không phải cứ dài, cứ cao là đẹp. Chẳng hạn nếu ta ghép tất cả những nét, những bộ phận hoàn mỹ nhất chọn lọc từ các mỹ nhân trên đời này vào chung một khuôn mặt, hay một cơ thể thì chưa chắc đã tạo ra một mỹ nhân mà không khéo, lại tạo ra một quái nhân, mà phần nhiều là tạo ra dị nhân, vì mất cân đối, hài hoà.
Chính vì thế nhiều cô, sau khi đi mỹ viện xong, về không giống ai, trông càng xấu hơn trước....Nhiều cô chân đã cong và rộng hoác rồi, đi kéo dài chân, trông càng cong hơn. Lúc trước, khép chân lại, đưa quyển vở qua lọt còn đỡ, sau khi chân dài ra, đưa lọt cả cuốn ...từ điển !
TVinh
Chỉ mất có 10tr thôi nghe sao mà ít quá vậy?Là tôi thì đành chấp nhận lùn lùn ngăn ngắn thôi,chứ đào đâu ra từng ấy tiền bây giờ?upup.gif
Mitdac
Nhắc chuyện cao thấp mới nhớ
Đi làm, thằng Thổ trêu mình "Sao mày thấp thế?" Mình hỏi lại "Sao mày dài thế?"
Gặp thằng người Ý, hắn tuyên bố " Tao là người Ý, bọn tao chỉ làm việc với cái đầu thôi". Lại bảo "Ùh, nhưng bọn mày có mỗi cái tháp mà xây cũng không xong, khoe làm gì "
Chẹp, đi làm kiểu này chắc chẳng mấy ngày là bị đuổi iswear.gif
Milou
QUOTE(yuyu @ Sep 6 2005, 02:17 PM)
Nhiều cô chân đã cong và rộng hoác rồi, đi kéo dài chân, trông càng cong hơn. Lúc trước, khép chân lại, đưa quyển vở qua lọt còn đỡ, sau khi chân dài ra, đưa lọt cả cuốn ...từ điển !

Gớm chân cô nào mà vừa cong vừa chỉ lọt quyển vở thế, chân cô nọ thẳng tắp dài ngoằn ngoẵn còn để lọt được cuốn tự điển bỏ túi chỗ trên cổ chân nữa là.
Milou
Đây nhá:
[Hoang Yen] chả biết nhà yuyu thấy thế nào, tôi thấy người mẫu đứng chân toàn có khe chỗ cổ chân
Dandelion
QUOTE(yuyu @ Sep 7 2005, 04:17 AM)
Cái đẹp là do sự cân đối, hài hoà giữa các bộ phận của cơ thể chứ không phải cứ dài, cứ cao là đẹp. Chẳng hạn nếu ta ghép tất cả những nét, những bộ phận  hoàn mỹ nhất chọn lọc từ các mỹ nhân trên đời này vào chung một khuôn mặt, hay một cơ thể thì chưa chắc đã tạo ra một mỹ nhân mà không khéo, lại tạo ra một quái nhân, mà phần nhiều là tạo ra dị nhân, vì mất cân đối, hài hoà.
Chính vì thế nhiều cô, sau khi đi mỹ viện xong, về không giống ai, trông càng xấu hơn trước....Nhiều cô chân đã cong và rộng hoác rồi, đi kéo dài chân, trông càng cong hơn. Lúc trước, khép chân lại, đưa quyển vở qua lọt còn đỡ, sau khi chân dài ra, đưa lọt cả cuốn ...từ điển !
*



Bên TQ, người ta dùng lực ép vỡ xương ống chân của những cô gái chân cong và rộng hoác, sau đó sắp xếp và bó bột lại để có một đôi chân thẳng tắp và dài như ý. Nhưng làm cái trò này đau đớn ác liệt hơn nhiều so với việc chỉ kéo dài chân không thôi.

Với lại, nếu có kéo chân thì người ta cũng chỉ kéo tí chút. Bởi bác sĩ luôn tư vấn để bệnh nhân có tỉ lệ cân đối giữa các bộ phận trên cơ thể. Chứ không phải bệnh nhân đòi kéo dài bao nhiêu là bác sĩ cứ răm rắp nghe theo đâu
Milou
Cái trò ấy làm cho chân chằng chịt sẹo giải phẫu xếp xương chứ đẹp đẽ cái gì. Các cô này sẽ tàn tật 100% từ bụng giở xuống trong thời gian đó, ai là người hầu 24/24 để săn sóc các cô ấy?

http://vucaocuongvn.1.forumer.com/index.ph...ry1888entry1888
Lệ đẫm bờ mi người yêu em

Khi đi anh đã dặn rồi
Dưỡng da thì được, xăm môi thì đừng!
Khi về mặt mũi em sưng
Thoáng nhìn anh đã rưng rưng lệ sầu.
Em ơi, đẹp đẽ gì đâu?
Cặp môi bầm tím mái đầu vàng hoe,
Mũi dài như mũi le le
Mắt xanh, mày tía...cắt khe, kẽ hàng.
Đồng tiền trên má... thênh thang
Bên sâu bên cạn như...hang dế mèn!
Tai thì lắm lỗ, nhiều khoen
Bông vàng bông đỏ tợ đèn giao thông.
Lại còn độn ngực nâng mông
Mười hai con giáp chẳng ra con gì!
Em làm như thế để chi?
Anh buồn muốn chết, em có hiểu không, hả?
Thị Anh
Thôi mục sở thị thế nào, cứ hỏi bác Tình thì biết. Hôm nọ cả hội đến nghe bác ý vừa thuyết minh lẫn dẫn chứng chứng minh mà hãi hùng...
diep_Aus
QUOTE(Milou @ Sep 10 2005, 01:25 AM)
Cái trò ấy làm cho chân chằng chịt sẹo giải phẫu xếp xương chứ đẹp đẽ cái gì. Các cô này sẽ tàn tật 100% từ bụng giở xuống trong thời gian đó, ai là người hầu 24/24 để săn sóc các cô ấy?

http://vucaocuongvn.1.forumer.com/index.ph...ry1888entry1888
Lệ đẫm bờ mi người yêu em

Khi đi anh đã dặn rồi
Dưỡng da thì được, xăm môi thì đừng!
Khi về mặt mũi em sưng
Thoáng nhìn anh đã rưng rưng lệ sầu.
Em ơi, đẹp đẽ gì đâu?
Cặp môi bầm tím mái đầu vàng hoe,
Mũi dài như mũi le le
Mắt xanh, mày tía...cắt khe, kẽ hàng.
Đồng tiền trên má... thênh thang
Bên sâu bên cạn như...hang dế mèn!
Tai thì lắm lỗ, nhiều khoen
Bông vàng bông đỏ tợ đèn giao thông.
Lại còn độn ngực nâng mông
Mười hai con giáp chẳng ra con gì!
Em làm như thế để chi?
Anh buồn muốn chết, em có hiểu không, hả?
*



bài thơ này "so true" v.gif 100% cheers.gif
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Sức Khỏe & Ẩm Thực
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.