“Vietnam – The hidden charm” (Việt Nam - sự quyến rũ tiềm ẩn) sẽ là slogan (tiêu đề) và biểu tượng của Chương trình hành động quốc gia về du lịch giai đoạn 2006-2010.
“Vietnam – The hidden charm” (Việt Nam - sự quyến rũ tiềm ẩn) của Công ty Quảng cáo Đất Việt là tác phẩm đạt giải nhất về cả tiêu đề và biểu tượng trong Cuộc thi sáng tác tiêu đề và biểu tượng do Tổng cục Du lịch phát động trong thời gian qua. Với nụ sen vàng e ấp uốn lượn theo hình chữ S được lồng lên chữ “Vietnam – The hidden charm”, tiêu đề và biểu tượng này đã nói lên được niềm tự hào và lời hứa hẹn nhiều bất ngờ và thú vị đối với du khách khi đến với Việt Nam.
Nguồn: http://www.dantri.com.vn/kinhdoanh/2005/10/83112.vip
Quanh đi quẩn lại thì cũng chỉ bông sen vàng với áo dài nhỉ!