Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Việt Nam - Sự Quyến Rũ Tiềm ẩn
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Thời Sự
mưa
“Vietnam – The hidden charm” (Việt Nam - sự quyến rũ tiềm ẩn) sẽ là slogan (tiêu đề) và biểu tượng của Chương trình hành động quốc gia về du lịch giai đoạn 2006-2010.

user posted image

“Vietnam – The hidden charm” (Việt Nam - sự quyến rũ tiềm ẩn) của Công ty Quảng cáo Đất Việt là tác phẩm đạt giải nhất về cả tiêu đề và biểu tượng trong Cuộc thi sáng tác tiêu đề và biểu tượng do Tổng cục Du lịch phát động trong thời gian qua. Với nụ sen vàng e ấp uốn lượn theo hình chữ S được lồng lên chữ “Vietnam – The hidden charm”, tiêu đề và biểu tượng này đã nói lên được niềm tự hào và lời hứa hẹn nhiều bất ngờ và thú vị đối với du khách khi đến với Việt Nam.

Nguồn: http://www.dantri.com.vn/kinhdoanh/2005/10/83112.vip

Quanh đi quẩn lại thì cũng chỉ bông sen vàng với áo dài nhỉ!
Vante_Sellenberg
Sáng nay, em vừa xem chương trình phỏng vấn anh giám đốc công ty Đất Việt, công ty vừa vẽ nên bông hoa sen cháy như một ngọn nến cách điệu ấy. Cảm tượng thật khó tả, anh giám đốc trả lời phỏng vấn ngu như một thằng nhân viên văn phòng quèn là em í. Nghe ông ấy ấp ấp úng úng mà tức anh ách.
mưa
A, lâu lắm mới thấy em Vạn chiếc vòng cầu hôn! Còn nhớ ngày nào karaoke, em Vạn bị chú Toi cướp trắng mất Đôi bờ laugh.gif

Em Vạn phát hiện ra ngọn nến cách điệu hay là đồng chí Đất Việt bảo thế? Trông cái chữ i kéo dài như cuống hoa sen, tự nhiên mình lại hình dung đấy ko phải là bông sen mà là ngọn đuốc. Chắc ẩn ý của nghệ thuật là vậy. Mời các bạn tới VN, hãy đốt đuốc để đi tìm hidden charm của đất nước chúng tôi!
Vante_Sellenberg
Sáng dậy, em mò mẫm vừa là quần áo vừa nghe anh ấy trả lời phỏng vấn. Một tí nữa em là cháy cái quần khi nghe anh ấy phân tích về biểu tượng của anh ấy. Anh ấy lẫn lộn lung tung beng về những truyền thống, văn hoá, biểu tượng dân tộc, tinh thần hoa sen cách mạng bất diệt cả.

Cá nhân em không chắc chắn là anh ấy dốt. Vì nếu dốt thì anh ấy đã không làm giám đốc, chị nhỉ? Em chỉ cười khi nghe anh ấy ấp úng như ngậm hột thị toàn về những thứ đao to búa lớn đấy thôi. PR chán lắm.

Ai nhìn cái biểu tượng ấy chả thấy một bông sen cách điệu kiểu ngọn nến. Cần gì phải nghe đồng chí giám đốc hướng dẫn, hả chị?

P/S: He he, từ trước đến nay có duy nhất một người khen em hát hay thôi. Chị đừng nói nữa mà em ngượng laugh1.gif
summoner131
nhà bác Vạn dạo này có điều chi mà bức xúc ghê gớm thế nhỉ ? :P
Vante_Sellenberg
Bão lòng, Sumo ạ.
summoner131
May quá,nếu chỉ là bão thì em ko thấy lo lắng, về rút quần áo thôi , em chỉ sợ nó mà flood cho cái thì giầu như Mỹ cũng chết laugh1.gif
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Thời Sự
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.