Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Click and relax
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Tạp Chí Quác Quàng Quạc
Pages: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25
chipchipchip
Chuyện chưa kể về Sói

Ngày xửa, ngày xưa.....Truyện cổ tích Cô bé quàng khăn đỏ thì ai cũng biết rồi, nhưng có thể mọi người không được rõ một chi tiết bị bỏ sót như sau:
Trước khi bị bác thợ săn xử lý...
Lúc đó, Sói đang kễnh bụng vì nuốt chửng hai bà cháu cô bé quàng khăn đỏ thì Cáo đi ngang qua. Sói gọi giật Cáo lại:

- Này chú, anh vừa dùng đòn lừa, nuốt chửng được hai bà cháu quàng khăn đỏ- Sói đắc chí- Kể lể không sót một chi tiết nào.
- Chúc mừng ông anh- Chiến công tuyệt hảo sp_ike.gif- Cáo vờ hùa theo-Để em làm cái topic riêng cho anh quảng bá chiến công này cho bà con được biết nhé ;D

Bỏ đi được một đoạn, Cáo lẩm nhẩm:
" Đắc chí cái đếch gì không biết, cái đồ khùng đé đủ công lực để xông vào vồ mồi, phải bày trò diễn vai này vai kia ngớ ngẩn. Đé đủ sức để chọi thanh niên, đi lừa con nít với cụ già, thịt đằng thì nhũn đằng thì dai. Mà chắc toàn răng sún, răng sâu với răng sữa nên không nhai được, phải nuốt chửng, nuốt sống thì còn cái vị giề nữa. Đúng là cái đồ huênh hoang vớ vỉn...".
" Như ta đây là cứ thẳng thừng đuổi vồ g...mái mơ, rau ráu thịt thơm hí hí hí...".

- Úi giời ơi, sợ quá, tdna ơi, chạy thui... :P
FR
Một hôm TDNA dẫn Chip về nhà ra mắt bố mẹ TDNA. Chip e thẹn ngồi cạnh TDNA trên ghế sa lông, mặt cúi gằm ra chiều ngượng nghịu lắm ???
Bố mẹ TDNA hỏi chuyện, Chip cũng chip chip rất nhỏ nhẹ. Bố mẹ TDNA lấy làm phấn khởi cô con dâu tương lai lắm :-*

Bỗng nhiên, TDNA vươn vai và tụt giầy ra khỏi chân, xoè xoè mấy ngón chân cho đỡ mỏi. Chip nhìn trân trân vào bàn chân của TDNA :o:

- Á, á, sao bàn chân anh to...to thế :o

Mẹ TDNA vội đỡ lời:

- À, hồi TDNA nó còn bé, bác đi cho nó đôi giày rộng lắm, để cho bàn chân nó với các ngón chân phát triển ấy mà cháu ;). Thế nên bây giờ bàn chân nó mới to thế đấy. Yêu con trai mẹ lắm cơ :-* :-* :-*

Chip ngắt lời mẹ TDNA:

- Thế mà bác không mặc cho anh ấy cái tã rộng rộng một tí ??? ??? ???
chipchipchip
hahaha,
Chết cười ;D
FR
Trưởng làng U Bu quyết định tuyển nhân viên kế toán để lo việc giấy tờ sổ sách công quĩ của làng. Sau khi đăng Thông báo, rất nhiều người nộp đơn nhưng thư ký Chip vì tình riêng nên chỉ chọn ra 3 người vào phỏng vấn. U Bu cất tiếng:

- mời bác Big. Câu hỏi: bác có biết đếm không?
- cái cậu này, tớ là dân chơi tenis lành nghề mà lại không biết đếm là làm sao? 15-0,30-0, 30-15... 8)
- thôi, không ổn rồi. Mời đồng chí tiếp theo. :'(

TDNA vừa được chip cứu sống sau vụ dây kẽm gai, hàng rào sắt, thất thểu bước vào. U Bu:

- Thế nào? Khoẻ chưa cậu TDNA
- đã khoẻ đâu, nhưng vợ tớ cứ bắt đi xin việc. Vợ tớ bảo ở nhà không nó hư người đi, suốt ngày chỉ nghĩ đến chuyện gái gẩm :(
- ok. Vậy cậu có biết đếm không?
- sao lại không? Vừa ở quân đội ra mà lại hỏi có biết đếm không! Một hai, một hai, một hai...
- Thôi thôi, mời người cuối cùng.

TOI khệnh khạng bước vào 8)

- Chào bác TOI, em hỏi luôn cho nhanh. Bác có biết đếm không đã?
- Làm cơ quan nhà nước mà lại hỏi có biết đếm không! Chán cậu! 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10... 8)
- Ôi giời ơi, thật mừng quá là mừng, bác đúng là người em cần tuyển rồi ạ. Thế sau 10 là bao nhiêu bác?
- J, Q, K, Át
- :o :o :o
FR
Theo báo QQQ, U Bu trưởng làng VNE vừa mất 2 con gà. Nhưng theo tin do chính U Bu confirm lại thì U Bu chỉ mất có 1 con trong ngày hôm ấy, còn tổng cộng là mất 6 con, không phải vì bão giật như tin Chip đưa, mà vì...

Số là U Bu ta nuôi được một đàn gà, con nào con nấy óng mượt như tơ (ở Việt nam thì gọi là "tớ mượt như ong" ;D), mà toàn là gà mái tơ mơn mởn, duy chỉ có một anh Gà trống đã già, tác phong đã có chiều lẩy bẩy :'(. U Bu nhà ta thì rất thích ăn trứng gà, hiềm một nỗi không cô gà nào chịu đẻ trứng cả :laugh.gif. U Bu bực lắm: "Tất cả là do cái lão gà già ấy mà, có làm được trò trống gì đâu. Hừm >:(".

Hôm ấy, U Bu lại mua thêm một chàng gà trống về. Chàng này oai phong lẫm liệt, cái mào đỏ chót cứ chổng ngược lên trời làm các em gà mái mê mẩn. Các em gà mái cứ vây quanh chàng Gà trống mào đỏ, bỏ mặc lão Gà già đứng hậm hực ở góc sân.

Thấy thế, lão Gà già tiến đến gần chàng Mào đỏ dựng ngược và nói:

- Này cậu, chúng ta đều là người có văn hoá cả, thế nên sẽ không đánh lộn nhau để tranh mấy em gà mái tơ. Tôi có đề nghị thế này: chúng ta hãy thi chạy từ đây đến đống rơm đằng kia, nếu cậu thắng tôi thì tôi sẽ nhường luôn các em cho cậu mà không ý kiến ý cỏ gì hết, cũng không lai vãng tới đây nữa. Cậu đồng ý chứ?

- Đồng ý! 8) - Mào đỏ vênh vênh tự đắc.

- Nhưng mà cậu cũng thấy đấy, tôi cũng đã già cả rồi, gân cốt cũng nhão nhoét cả rồi. Cậu lại thanh niên trai tráng, khoẻ mạnh phương phi. Cậu mà chạy cùng tôi thì chắc chắn cậu sẽ thắng tôi. Vậy cậu có dám chấp tôi một đoạn không? Cho tôi chạy trước cậu chừng 1 mét được không?

- Ok, chạy đi bố già 8)

Thế là lão Gà già co chân chạy, được 1 met thì chú Mào đỏ hung hăng chạy hùng hục theo sau, bám rất sát lão gà già.

U Bu từ trong nhà vác súng nhảy bổ ra, bắn thẳng vào Mào đỏ (tình hình là đã có đạn rồi TOI ạ) và hét lên bực tức:

- Mk, đã mua đến con thứ sáu rồi mà sao toàn dính phải con pê đê thế hả giời >:( >:( >:(
LHP
[quote author=FR link=board=16;threadid=360;start=410#12727 date=1038235848]
TOI khệnh khạng bước vào 8)

- Chào bác TOI, em hỏi luôn cho nhanh. Bác có biết đếm không đã?
- Làm cơ quan nhà nước mà lại hỏi có biết đếm không! Chán cậu! 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10... 8)
- Ôi giời ơi, thật mừng quá là mừng, bác đúng là người em cần tuyển rồi ạ. Thế sau 10 là bao nhiêu bác?
- J, Q, K, Át
- :o :o :o
[/quote]

Đã có "1" rồi lại còn "Át" à ? ;)

Tuyển Toi làm người "chéo cánh" thì có lẽ dễ "toi" lắm ;D
Toi
Tài của thổ dân da đỏ.

Hai chàng cao bồi đang đi trên sa mạc thì gặp mội người thổ dân da đỏ đang nằm áp sát tai xuống đất. Một người dừng lại và nói với người kia:”Anh có trông thấy người thổ dân kia không ?”
“Có ,” người kia trả lời.
“Hãy nhìn xem,”người đầu tiên nói: “anh ta đang nghe đấy, anh ta có thể nghe thấy cái gì xảy ra cách một dặm một cách chính xác .”
Ngay lúc đó thì người thổ dân nhìn lên.
“Có một cái xe ngựa cách đây hai dặm. Có hai con ngựa kéo. Một con màu nâu, một con mầu trắng. Có một người đàn ông, một người đàn bà, một đứa trẻ con và các đồ dùng gia đình trong xe đó .”
“Thật đáng ngạc nhiên !.” Chàng cao bồi nói với bạn mình “Anh chàng thổ dân này biết chính xác họ đang ở bao xa, có bao nhiêu con ngựa, ngựa màu gì, ai và cái gì đang ở trên xe Thật kỳ lạ !”
Người thổ dân nhìn lên một lần nữa và nói :”Nó đã chạy đè lên tôi !”. :'( :'( :'( :(
Toi
Con ngựa quý

Desperado là một người mộ đạo, mới mua được con ngựa đua. Con ngựa này rất quý, nó vừa chạy nhanh lại vừa hiểu được một số hiệu lệnh đặc biệt. Người cưỡi nó chỉ cần nói :”Cảm ơn chúa nhân từ ,” là nó sẽ phi nước kiệu, nếu nói :”Chúa ban phước cho ta ,” nó sẽ phi nước đại, còn khi nói :”Lạy chúa tôi” thì nó sẽ đứng lại ngay lập tức. Rất chi là hý hửng với con ngựa quý, Des liền đem nó ra bãi thử. Anh nói:”Cảm ơn chúa nhân từ” lập tức con ngựa phi nước kiệu. Được một lúc khoái quá, Des liền hô to :” Chúa ban phước cho ta ” ,thế là con ngựa sải bốn vó hết tốc lực. Chẳng mấy chốc đã đến gần miệng một cái cống rất to và hôi thối, lúc này hoảng quá nên Des quên phéng mất câu khẩu lệnh hãm con ngựa lại là như thế nào. Cuối cùng, theo thói quen từ trước, anh chắp hai tay và cầu chúa rất to :”Lạy chúa tôi” Con ngựa lập tức dừng lại. Mừng quá, Des thở phào và ngửng đầu lên trời biết ơn :” Ôi cám ơn chúa nhân từ, chúa đã ban phước cho ta ..a.aa!

!
Toi
Chịên của Dông Hoăng

Một buổi trưa Dông Hoăng trở về nhà sớm hơn thường lệ, Xanh-vợ hắn có vẻ đang ngủ, Dông Hoăng đi vào phòng trong để lấy nước uống, hắn mở tủ lạnh và thấy một người đàn ông lạ ngồi thu lu trong đó, liền hỏi :
-Mày tên là gì ?
-Tao tên là Desperado.
-Mày làm gì ở đây ?
-Tao đang ăn...
Dông Hoăng đóng cửa tủ lạnh lại , ăn uống và trở lại cơ quan vào đầu giờ chiều. Ở cơ quan, sau khi kể lại chuyện lạ đó cho mọi người nghe, mọi người bảo hắn :” Trời ơi, bồ của cái Xanh đấy!” Dông hoăng tức tốc trở về nhà, thấy Xanh vẫn đang ngủ, hắn đi thẳng vào phòng trong, mở tủ lạnh ra, ... và ... thấy một người khác, Dông Hoăng hậm hực :
-Mày tên là gì ?
-Tao tên là Beautì Lai.!
-Này Beautì Lai, mày nhắn lại thằng Desperado là nếu tao mà còn gặp nó lần nữa thì tao sẽ giết nó .!
:( :-
chipchipchip
Tdna bỏ làng biệt tăm lâu lắm rồi, lâu như thế nào thì chẳng ai nhớ rõ. Cô vợ trẻ Chíp ở lại làng, mấy năm trước, đầu tắt mặt tối chăm lo ruộng đồng, phụng dưỡng cha mẹ chồng rất chu đáo.

Tự dưng, dạo này thấy cô có vẻ an nhàn hơn, mà vẫn có tiền mua thêm vài vật dụng trong nhà. Đã thế, trông cô còn như trẻ ra, đỏ da, thắm thịt, tươi hơn hớn, ai nhìn thấy cũng muốn hỏi dăm ba câu chuyện làm quà:
- Này, dạo này trúng quả gì thế?
- Dạ không ạ. Là trước khi đi, nhà em gửi vào Bank, cứ đến kỳ là em ra lĩnh thôi ạ, kỹ thuật giờ hiện đại lắm - Cô nàng ra vẻ rất sành điệu.

Mấy tháng sau, lại thấy cô tong tẩy khắp làng với cái bụng phưỡn ra. Gặp mọi người cô chỉ bụng xởi lởi:
- Là trước khi đi, nhà em gửi vào Bank, cứ đến kỳ là em ra lĩnh thôi ạ, kỹ thuật giờ hiện đại lắm...

Cô có thay đổi chút ít, nhưng vẫn rất chu đáo với bố mẹ chồng nên cả làng cũng chẳng ai thọc mạch hơn vào chuyện của cô.
Bỗng một hôm, có người hớt hải chạy về làng báo với cô:
- Chị ơi, Bank của chị vừa bị bắt vì tội tham ô rồi...

:'( :'( :'( Biết làm sao bây giờ, biết làm sao bây giờ?? Tdna không về ....
chipchipchip
Chuyện thám tử Hero Việt

Cô Giên thấy nghi ngờ chồng mình bèn thuê thám tử báo QQQ- Hero Việt theo dõi.

Đêm xuống, thám tử bám sát đối tượng, len sâu vào một ngõ hẹp, tối om, rồi dừng lại nghe ngóng trước một cánh cửa cũ kỹ khép chặt.
Đầu tiên là tiếng sột soạt gì đó...
- Kho báu của ta đây rồi - Vừng ơi, mở cửa-Thám tử nghe rõ mồn một. Sau đó là tiếng thở hổn hển chắc là của một kẻ đang đào bới cực nhọc,xen lẫn tiếng "hự hự" "họ họ" và tiếng lộc cộc, lộc cộc cứ ngày một rõ dần.

Bỗng nhiên, lại im bặt.
- Cưỡi lên thôi, phi nhanh vào nhé- Lại tiếng nói của người đàn ông.
Và sau đó, tiếng họ hự, tiếng lộc cộc giảm dần, giảm dần...

Thám tử theo dõi đến đó rồi bỏ về, ghi lại và gửi báo cáo cho cô Giên:

" Thưa bà, chồng bà vừa tìm ra một kho báu, ông ta đã đào chúng lên, chất lên một đoàn lạc đà hay ngựa gì đó và bỏ đi rất vội vã...
Tôi chỉ theo dõi đến đó vì e rằng khi tôi tìm được cách vượt qua cánh cửa đóng kín, thì ông ta cùng với của cải đã đi rất xa, khó lòng rượt được...Trên cơ sở những báo cáo của tôi, nếu muốn, bà có thể tìm hiểu thêm....Trân trọng"

:(
chipchipchip
Thấy VNHL ít qua làng VNE chơi, với lý do đang học thi, bác Toi liền qua hỏi thăm. Vừa đẩy cửa vào đã thấy VNHL lọ mọ bên một chồng sách vở ngổn ngang.
- Cái hình gì thế này? Hai đoạn thẳng chổng lên, chổng xuống, cắt nhau này là cái gì?
- Đấy là đường cung và đường cầu, chỗ cắt nhau đó là điểm cung cầu gặp nhau. Nghiên cứu cái này rất quan trọng- VNHL đáp.
- hahaha, Cứ đêm nào cũng nghiên cứu Cung- Cầu để mới tìm ra điểm Cung cầu gặp nhau thì tụt cả hứng, :( còn "làm" thế nào được nữa. Tớ cứ lên giường là Cung cầu gặp nhau ngay, cần gì phải...

- Thế còn cái quỷ "Lợi ích cận biên giảm dần" là cái gì?? :-[- Toi chau mày.
- Nôm na bằng một ví dụ nhé: Khi cậu uống một loại bia, sự thích thú của cậu, đến một mức nào đó, thì sẽ giảm dần....
- Nhố nhăng, >:(bia với chẳng bọt. Như tớ với vợ tớ, không có cận biên gì sất, cứ cung cầu gặp nhau :-* là vô biên luôn... sp_ike.gif

VNHL I, HỌC MÀ LÀM GIỀ?? LẤY VỢ ĐÊ.... ;D
chipchipchip
Hôm nay đọc báo mới biết, tdna định cưới Chíp từ hồi còn bé :-*

Một cậu bé 6 tuổi thưa với cha rằng cậu muốn kết hôn với cô bé nhà bên.


Người cha mỉm cười và nói:

- Kết hôn là việc rất trọng đại! Con đã tính kỹ chưa?

- Kỹ rồi ạ! - Cậu bé đáp - Chúng con sẽ ở một tuần trong phòng của con và một tuần trong phòng của cô ấy. Nhà hai đứa lại ở gần nhau nên ban đêm con có thể chạy về nhà nếu cảm thấy buồn.

- Thế còn chuyện đi lại? - Người cha hỏi.

- Cả hai đứa đều có xe đạp ba bánh. Cha đừng lo!

Cậu bé trả lời tất cả các câu trả lời của cha một cách chững chạc. Cuối cùng, người cha hỏi:


- Thế còn chuyện con cái thì sao? Sau khi lập gia đình, người ta sẽ phải sinh con đẻ cái, con biết không?

- Bọn con tính cả tới chuyện đó rồi. Mỗi lần vợ con đẻ ra quả trứng nào là con giẫm bẹp ngay.

:( :laugh.gif
FR
[quote author=chipchipchip link=board=16;threadid=360;start=420#12996 date=1038537009]

VNHL I, HỌC MÀ LÀM GIỀ?? LẤY VỢ ĐÊ.... ;D
[/quote]



Hi hi hi, người này giục người kia lấy vợ. Người kia giục người này lấy chồng. LẤY NHAU ĐÊ..... ;D


Chuyện học thi của VNHL (tiếp)

VNHL học hành đến mức mụ mẫm cả đầu óc...
Một hôm Chip sang chơi:

- Thế nào anh iu, học đến đâu rồi?
- Học xong rồi, kỹ lắm rồi, em thích thì kiểm tra luôn đi.
- Ok.

Chip lấy giấy bút vẽ một đường thẳng nằm ngang.

- Đây là cái gì?
- Ừ thì em vẽ em đang nằm chứ gì :laugh.gif
- :o

Chip vẽ tiếp một đường thẳng đứng:

- Thế đây là cái gì?
- Em vẽ anh đang đứng, rõ thế mà còn phải hỏi 8)
- :o

Chip vẽ hai đường thẳng song song:

- Khiếp, sao em bậy thế Chip! ???
doan chi thuy
Và rồi VNHL học thi mãi cũng đến lúc thi đậu và ra trường làm luật sư.
Rain than phiền:
- VNHL thu phí mắc quá! Các luật sư khác chỉ nhận 1/5 của chàng thôi.
VNHL:
- Nhưng anh mất nhiều công sức lắm mới trở thành luật sư. Anh đã thi đến 5 lần mới tốt nghiệp.
;D
doan chi thuy
TDNA đến nhà Chip...
Có dịp trò chuyện với bố của ý trung nhân, TDNA bèn trổ tài nịnh:
- Chipcó nước da trắng ghê, bác nhỉ?
- Ừ, nó ở trong nhà suốt ngày, có phải làm lụng ngoài nắng gì đâu mà đen.
- Do bác khiêm tốn thôi, chứ cháu thấy mấy con lợn cứ ở trong chuồng mãi mà chúng vẫn đen.
- >:(
FR
Người bán hàng siêu đẳng

Một anh chàng từ nông thôn ra thành phố xin được làm chân bán hàng tại cửa hàng bách hoá trung tâm, nơi đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm trên đời.

Ông chủ hỏi anh ta:

- Anh đã có kinh nghiệm trong công việc này chưa?

- Rồi, thưa ông! Tôi từng bán hàng ở quê - Chàng trai đáp.

- Tốt! Cậu sẽ bắt đầu thử việc vào ngày mai và tôi sẽ đến kiểm tra kết quả công việc sau khi hết giờ làm - Ông chủ nói.

Với chàng trai, ngày làm việc đầu tiên dài đằng đẵng và thật căng thẳng nhưng mãi rồi cũng tới 5h chiều. Ông chủ xuất hiện và hỏi:

- Hôm nay cậu phục vụ được bao nhiêu khách hàng?

- Một. - Nhân viên bán hàng mới đáp.

- Mỗi một thôi à! - Ông chủ nổi giận - Hàng ngày, mỗi nhân viên của tôi phục vụ được 20 đến 30 khách hàng kia! Thế cậu bán được bao nhiêu tiền?

- Ba trăm nghìn đôla, thưa ông.

- Thế quái nào mà cậu bán được nhiều như vậy? - Ông chủ ngạc nhiên.

Chàng trai giải thích:


- Ông khách đó vào cửa hàng và tôi bán cho ông ta một lưỡi câu nhỏ, rồi một lưỡi câu vừa và cuối cùng là một lưỡi câu cỡ đại. Tiếp đó, tôi bán cho ông ta một sợi dây câu nhỏ, một sợi vừa và một sợi lớn. Tôi hỏi xem ông ta câu cá ở đâu và vị khách đáp: "Ở bờ biển". Tôi gợi ý ông ta nên mua một chiếc xuồng câu rồi đưa ông tới bộ phận bán thuyền, thuyết phục ông mua một xuồng cao tốc dài 7 mét gắn 2 động cơ. Chiếc Wolkswagen của ông ấy không kéo nổi cái xuồng nên tôi bán cho ông một chiếc Cruiser Deluxe nữa.


Ông chủ loạng choạng vì choáng:

- Cậu bán tất cả những thứ đó cho một người vào mua lưỡi câu?

- Không! - Chàng trai đáp - Ông ta hỏi mua băng vệ sinh cho vợ, và tôi bảo: "Kỳ nghỉ cuối tuần của ông thế là hỏng rồi. Có lẽ là ông nên đi câu cá!".


(vnexpress)
FR
HeroViet, TOI và Don Juan ngồi nói chuyện với nhau sp_ike.gif

HeroViet:

- Vợ tớ đúng là toàn tiêu tiền vào những việc vô ích. Các cậu biết không, cô ấy đặt làm một cái bể bơi to tướng trong vườn, mà nào cô ấy có biết bơi đâu cơ chứ :'(

TOI:

- Vợ tớ cũng thế, y chang, chả khác gì cả, chuyên môn phung phí tiền một cách hết sức vô lý. Cô ấy vừa mua một cái Mercedes, mà nào cô ấy có biết lái xe :'(

Don Juan:

- Gớm, đã là cái giề so với vợ em :-[. Vợ em phải gọi là "đỉnh" nhá, "đỉnh" của "đỉnh" nhá. Mai vợ em đi du lịch. Hôm qua cô ấy mua hẳn một hộp OK, mà cô ấy làm gì có ...cơ chứ ;D ;D ;D
Ivan_Toi đến đồn cảnh sát trình báo với đồn trưởng UBU về việc vợ mình bị mất tích
Bu: Vợ ông tên gì?
Toi: Dạ FR...
Bu: Ông có ảnh của cô ấy không?
Toi: Dạ đây....
Bu: <nghiên cứu một lát> Thế thực ra ông có muốn chúng tôi tìm bà nhà cho ông không?
chipchipchip
Cười cái nhẩy ;D :(

G... sáu chân


Gia đình một nhà tạo giống nọ thích ăn món đùi g.. tây trong bữa tối nhưng không bao giờ có đủ cho mỗi người một chiếc. Bực mình vì cảnh lũ con tranh ăn, ông lao vào nghiên cứu để lai tạo ra một giống g... đặc biệt.

Sau nhiều nỗ lực bất thành, một hôm, ông công bố phát minh vĩ đại của mình trước toàn giới khoa học rằng ông đã tạo ra được giống g... tây có 6 chân.

- Thế mùi vị của loại thịt g... ấy như thế nào? - Cử toạ hỏi.

- Tôi không biết! – Nhà khoa học đáp – Tôi chả bao giờ đuổi kịp nó cả.

(FPT).
Pages: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Tạp Chí Quác Quàng Quạc
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.