Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Click and relax
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Tạp Chí Quác Quàng Quạc
Pages: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25
FR
Sau khi từ Hungari trở về, Dương TOI rủ TDNA và HeroViet cùng đi khoan phá bê tông ở một công trường trong thành phố. Đó là một nhà cao 2 tầng đã gần xong, chỉ còn phần dọn dẹp trên tầng thượng. Buổi trưa, cả 3 chàng vác cặp lồng cơm ra ăn cùng nhau.

HeroViet: "Ui giời ơi, lại bánh mỳ kẹp trứng. Hôm nào cũng bánh mỳ kẹp trứng ai mà nuốt nổi chứ. Anh nói với các chú, nếu ngày mai mà con mụ Cam nhà anh còn cho anh ăn bánh mỳ kẹp trứng là anh sẽ cho biết tay. Anh sẽ nhảy từ tầng thượng này xuống >:("

Dương TOI: "Trời, lại cơm với thịt kho. Hôm nào cũng cơm với thịt kho. Tiểu Long Nữ ơi, nàng hại ta rồi. Nếu ngày mai nàng còn cho ta ăn món này, ta sẽ nhẩy lầu đe nàng coi. Em sẽ theo bác, bác Hero ạ >:("

TDNA: "Chip ơi là Chip, sao hôm nào cũng bắt anh ăn cái món canh sườn khoai sọ này thế Chip ơi là Chip ơi. Chắc anh cũng phải theo hai bác kia thôi nếu ngày mai em lại vẫn tống cho anh cái món canh này >:("

Trưa ngày hôm sau:

HeroViệt: "Ối, bánh mỳ kẹp trứng :o. Tôi đã bảo mụ Cam nhà tôi rồi cơ mà. Thật không thể chịu nổi nữa. Anh chào các chú :-".
HeroViet nhảy xuống :'( :'( :'(

Dương TOI: "Á, lại thịt kho :o. Vậy là ta phải cảnh cáo nàng thôi. BB chú TDNA, chú ở lại, anh đi tý :-"
:'( :'( :'(

TDNA run rẩy mở cặp lồng: "Hic, lại canh sườn khoai sọ, nhưng lời hứa là lời hứa dù mình không muốn nhẩy"
:'( :'( :'(

Cả ba chỉ bị thương nhẹ, rõ là mấy bác khéo doạ vợ :P , Cam, Tiểu Long Nữ và Chip khóc lóc với nhau ngoài hành lang phòng sơ cứu:

Cam: anh Hero ơi, giá như hôm đó em không làm món bánh mỳ kẹp trứng thì có phải giờ này chúng mình đã tủ tả tủ tỉ rồi không...
Tiểu Long nữ: Cam tỷ tỷ ơi, Chip "dậu muội" ơi, Dương TOI nhà tôi thích ăn lẩu lắm, sao hôm đó tôi lại không làm món lẩu dê cho chàng ăn...hu hu hu...lỗi tại tôi, lỗi tại tôi... :'( :'(

Chip: em không hiểu, em không hiểu gì cả. Từ hồi anh TDNA ra viện sau cái chuyện ron-ron...Em không hiểu gì các chị ơi. Rõ ràng tối qua anh ấy khăng khăng đòi tự chuẩn bị cặp lồng mà :(


Kha kha kha, Chíp sửa tý nhé cô Giên ;D
doan chi thuy
QUOTE
- Vớ vẩn, xem đây này - TDNA kéo lên và dòng chữ lộ ra :" Làm sao quên được Chip, mối tình sI"


Hihi, haha... được không??? ;D (Câu này dài quá!) :laugh.gif

Tặng Rain nè :-X :-*
Mk
Chuyện về nhà Chip
Thấy chồng mình là Tdna cứ bận quần đùi tiếp khách chip bực lắm :
- Anh kỳ quá đi! Già rùi mà cứ bận quần đùi tiếp khách nữ, định tính chuyện dê hay sao? Đừng làm thế nữa, coi bộ kỳ ghê lắm!
Tdna cười giả lả: Thì để khách tới nhà nghía bộ giò của anh để biết em chăm anh khéo đến mức nào thôi mà!
Chip bực quá : Thế sao anh không cởi nốt ra để xem anh có đáng để chăm không nào?
Tdna : .....
Toi
Đói kém!
Thời buổi túng đói tại Vne, thực phẩm rất khó kiếm, người dân làng Vne thấy mặt hàng gì cũng chen chúc xếp hàng để mua. Tại một quầy bán chuối xếp hàng rất đông, đa số là chị em phụ nữ...bác Mk cũng xếp hàng. Chị em tranh nhau chọn lựa những quả chuối to, đẹp, rất là kỹ càng... Đến lượt bác, Xanh- chị bán hàng hỏi :
- Bác chọn loại nào ?
Lúc này xếp hàng đã quá lâu rồi, nên Mk bèn đáp :
- Tôi thì loại nào cũng được, để ăn ấy mà . :o
Toi
Thiên đường - địa ngục.
Có hai vợ chồng già hiếm hoi, chỉ có độc một nhõi con trai duy nhất. Cậu trai ngay sau khi sinh ra đã thể hiện tài ở đủ mọi lĩnh vực. Đến tuổi trưởng thành, cậu trở thành một tay chuyên môn làm hại đời các cô gái trẻ. Nhưng hoạ vô đơn chí, chẳng bao lâu sau cậu qua đời. Ông bà già thương lắm, suốt ngày cầu nguyện cho con mình được lên thiên đường. Họ lo lắng đến mức quyết định gọi điện thoại để hỏi tình hình. Một giọng nữ mềm mại cất lên :
-Hế lô ..! Đức mẹ đồng trinh đây , can i help you ??
-...yuup..!
Bà già buồn bã quá cúp máy, không kịp nói câu nào, rồi thổ lộ với ông già :
-Ông ơi, huhu con mình nó không được lên thiên đường rồi ...! :'( :'(
Toi
Chỗ...

Bác Milou đi công tác xa bất chợt về nhà và thấy trên giường một thằng đàn ông lạ hoắc ...Nhăn mặt lên vì giận dữ, bác đi tới cái tủ đứng, lôi Đoàn Thi Chuỳ ở trong đó ra và quát :
- Ngốc ơi là ngốc! Anh đã nói bao nhiêu lần rồi!? chỗ của em là ở trên giường và tủ là chỗ của hắắắn ,...!
>:( >:(
Mk
Mượn qua đây chế biến chút!
Chuyện kể là ngày xưa có hai ông bà hiếm hoi sinh hạ được có mỗi một cậu con trai đặt tên là Toi. Vì sợ mất giống nên Toi được cha mẹ cưới vợ cho rất sớm. Chị vợ là Chip lớn hơn Toi nên hàng ngày cứ phải bế chồng đi chơi, đút cơm và lo tắm rửa cho chồng năm này sang năm khác mà ban đêm thì chẳng xơ múi gì. Ðùng một cái đến cái năm con chuột rúc rích gầm giường, chị vợ táy máy sao đó mà Toi bừng sáng trí khôn hiểu ra cái lẽ sống ở đời.

Từ hôm ấy Toi cứ mê mẩn quanh chị vợ tối ngày làm chị vợ không còn thì giờ làm công việc nhà nên bị bà mẹ chồng là FR đay nghiến nhiếc móc. Chị vợ ức quá bèn dấu cục đá dưới váy rồi dẫn chồng đến bờ ao lôi cục đá thảy tòm xuống ao và bảo chồng: "Thôi nhé! Tôi đã quăng cái tòm tem xuống ao rồi! Từ nay đừng có theo tôi mà đòi nghe rõ chưa." Toi tiếc của trời nên ngày nào cũng lội xuống ao mò mẫm. Ðược vài ngày chị vợ thấy vừa thương hại vừa nhớ nên mới ra ao bảo chồng: "Thôi về nhà đi rồi tôi đền cho! " Toi không dám tin vào người vợ đã từng nhẫn tâm quăng mất niềm vui của mình nên cứ ở lì dưới ao. Chị vợ tức quá bèn vén váy vỗ phành phạch mà bảo: "Nó đây rồi nè!" Toi ngước lên thấy vợ mình vẫn còn giữ cái món của hồi môn tưởng chừng như đã bị quăng mất ấy y nguyên chỗ cũ bèn hớn hở bò lên theo vợ về nhà. Nghe nói từ đó về sau Toi tòm tem rất tiến bộ, sinh ra cả bầy con, rồi con cái Toi lại nối gót mẹ cha mà tòm tem cần cù để tiếp tục sinh ra cháu chắt hàng đàn hàng đống ở chật ních cả giải đất VNE.
Milou
http://www.ttvnol.com/forum/topic.asp?TOPI...age=10&ARCHIVE=

[img]http://www.ttvnol.com/forum/pop_photo.asp?PATH=/uploaded/Trung Son/mon an dac biet 2.jpg[/img]
[quote-Trung Son viết lúc 14:41 ngày 08/12/2002-]
Thế đây là món gì hả các bác ? [img]/uploaded/Trung Son/mon an dac biet 2.jpg[/img]
[/quote]
chipchipchip
QUOTE
[Nghe nói từ đó về sau Toi tòm tem rất tiến bộ, sinh ra cả bầy con, rồi con cái Toi lại nối gót mẹ cha mà tòm tem cần cù để tiếp tục sinh ra cháu chắt hàng đàn hàng đống ở chật ních cả giải đất  VNE.


   


Thế Mk là F mấy vậy 8)?
;D
sp_ike.gif sp_ike.gif sp_ike.gif
chipchipchip
Chết, chết, MK ơi, cô Giên vừa bảo với Chíp là quả trứng có trước con g...
Đại xá, đại xá nhé sp_ike.gif
???
;D
FR
Từ khi Gừng cay xuất hiện với title là Tiểu Long Nữ, các cao thủ quần đùi của VNE ai nấy đều ngây ngất trước sắc đẹp của nàng và đều muốn được U Bu set cho title "Dương Qua - Chỉ yêu mình Tiểu Long Nữ". Mặc dù vậy Tiểu Long Nữ có vẻ chưa để mắt tới chàng nào. Buồn quá, 3 chàng si tình nhất là TDNA, TOI và YUYU rủ nhau đi uống rượu.

Cả ba uống chán chê mê mỏi sp_ike.gif sp_ike.gif sp_ike.gif sp_ike.gif sp_ike.gif sp_ike.gif sp_ike.gif sp_ike.gif sp_ike.gif sp_ike.gif sp_ike.gif sp_ike.gif sp_ike.gif sp_ike.gif cho đến khi say mèm :'( :'( :'(

TDNA: em, em chính là Dương Qua, ợ ợ..., chính là Dương Qua... ??? ???

TOI: chú đừng vớ vẩn. Anh mới chính là Dương Qua...ợ...Chúa Trời...ợ...chính Chúa Trời...ợ...đã nói rồi, thằng TOI này chứ không phải ai khác, ợ..chính là Dương ợ...ợ...Qua :P :P

YUYU: Ợ, ức, ức...chú TOI nói giề :'( :'(, ợ..ợ...ức...anh nói ...ợ...thế ...ợ...ức...hồi nào :-[ :-[
FR
Làng VNE dạo này làm ăn thành đạt nên đã mở được một công ty in tờ nét nho nhỏ, sắm được vài cái com piu tờ đời mới với đường truyền DSL. TDNA sáng láng thông minh, mặt mũi khôi ngô tuấn tú nên được cử làm giám đốc công ty. Các làng lân cận cũng hay phải chạy sang công ty của TDNA để sử dụng dịch vụ nhắn tin bằng email hoặc hiện đại hơn là voice chat.

Một hôm, có một em Hungari tóc vàng ươm, mắt xanh biếc, má hồng, môi mọng bước vào.

- Chào anh. Em muốn voice chat với mẹ em bên Mỹ ???
- Hello người đẹp. Mỹ à :-[. Ờ, xem nào, 500$ 8)
- 500$ :o. Trời ơi, thế thì làm sao em có đủ tiền chứ :( :'(. Anh TDNA ơi, anh làm ơn giúp em, việc này gấp lắm mà. Em sẽ làm tất cả những thứ anh muốn, miễn là anh giúp em :'( :'( :'(
- Tất cả :o. Tất cả những thứ tôi muốn :o. Thật không :-[
- Dạ, thật mà, tất cả ??? :P
- Vậy cô đi theo tôi :P :P :P

TDNA dẫn em gái tóc vàng vào phòng làm việc rồi nói:

- Cô ra đóng cửa, cài chốt lại đi ???

Cô gái ra đóng cửa và cài chốt lại.

- Được rồi, bây giờ cô quì xuống ???

Cô gái qùi xuống

- Rồi, bây giờ thì em hãy nhẹ nhàng tháo thắt lưng quần anh đi ??? ???

Cô gái làm theo.

- Kéo xuống đi em ??? ??? ???

Cô gái vẫn ngoan ngoãn nghe theo.

- Lấy nó ra đi em ??? ??? ??? ???

Cô gái không nói gì, vẫn hiền lành làm theo lời TDNA. Nàng cầm nhẹ nhàng, nâng niu, trìu mến...TDNA nhắm mắt lại chờ đợi:

- Kìa, em còn chờ gì nữa cưng ??? ??? ??? ??? ???

Cô gái mỉm cười hạnh phúc, tay nắm chặt, đôi môi hồng ghé sát, mấp máy:

- A lô, a lô, mẹ ơi, mẹ có nghe thấy con nói không :-[ :-[
doan chi thuy
TDNA vốn là thầy ngửi trong làng VNE, ai mất vật gì đều đến nhờ TDNA ngửi.
Big chạy đến:
- Nhờ thầy tìm giúp 2 quả trứng nhà cháu bị mất tối qua ;D, trứng ấy là của Chip gửi cháu, bị mất thế này không biết nói sao với Chip đây, huhu :'(
Nói rồi, Big bày lên bàn lễ vật ( là cái món thịt quay của bác Milou tặng Big hôm qua - ghê quá >:( ).
Sau khi Big về, TDNA buồn rầu:
- Đã bảo rồi, ta có biết ngửi gì đâu, chẳng qua là dân làng đồn đại. Được rồi, đã đến nước này thì "ba bảy cũng liều". Vợ đâu, đem tỏi ớt ra đây (làm nước mắm ăn thịt quay :laugh.gif) rồi cùng đi tù.
Tỏi và Ớt đang núp ngoài cửa, nghe thấy thế vội chạy vào:
-Quả là thầy tài giỏi,tối qua bọn con lỡ cầm nhầm trứng của Big, thôi thì gởi lại cho thầy trứng và 100 lạng vàng đây - chút lòng thành, xin thầy bỏ qua cho bọn con...
TDNA còn :o thì Tỏi đã nắm tay Ớt chạy mất :-
FR
Một hôm, TDNA rất chán đời (thất tình mà :laugh.gif) liền mò ra quán rượu đầu làng nhâm nhi vài chén. Khi hồn bắt đầu thấy lâng lâng thì một em gái bước vào quán. Nàng gọi một cốc sinh tố rau củ quả - sản phẩm mới nhất của công ty Xanh - vừa nhấp từng ngụm nhỏ, vừa đưa mắt nhìn TDNA ??? :P.

Thấy vậy, TDNA tiến lại gần bắt chuyện 8) :P :P.

Sau vài câu đưa đón, TDNA dẫn cô gái về nhà mình. Bước chân vào nhà TDNA, cô gái vô cùng sửng sốt và bất ngờ: ôi chao ôi, cơ man nào là gấu nhồi bông, con nào cũng xinh xắn đẹp đẽ. Tất cả những con gấu bé tí tẹo được xếp ngay ngắn ở hàng dưới cùng, những con nhỡ nhỡ được xếp ngay ngắn ở hàng trên, và những con gấu lông xù to tướng được xếp hàng trên cùng cao ngất ngưởng. Cô gái nghĩ thầm "Ôi, chàng có tâm hồn mới ngây thơ trong sáng và đáng yêu làm sao!!! Một tâm hồn trẻ thơ và nhạy cảm làm sao!!!" :-* :-* :-*

Thế là đêm đó, hai người yêu nhau nồng nàn. Sáng hôm sau, cô gái nhìn TDNA:

- Thế nào cưng? Cưng ngủ ngon không? :-*
- Ờ, cũng được!
- Hôm qua cưng thấy sao? Happy?
- À, quên, em nhắc mới nhớ ra. Đấy, em được quyền chọn một con gấu mà em thích nhất, con nào cũng được, nhưng nhớ là hàng dưới cùng ấy 8) 8)
MeoBe
Lan dau tien em tham gia dien dan, cho em gop vui may cau do^' nhe'. Nhu'ng em ba'o truoc, day la` do^' da`ng hoa`ng, kho^ng pha'i do^' ba^.y.

Vi' du nhu':
"Di thi` na`m, na`m thi` du'ng"
LA` " BA`N CHA^N"

Vay:

"Ca'i gi` trong thit, ngoa`i da
Du't va`o thi` a^'m, ru't ra lanh lu`ng?"
La` gi`?

"Du't vo^ vu`a cu'ng vu`a da`i
Ru't ra thi` nha~o, cha'ng da`i khi vo^"

La` gi`?

Em mu'a ri`u qua ma't tho va` chu'a doc het may chuc trang cu'a ca'c ba'c, co' gi` mong duoc day ba'o.

MeoBe

CHÍP: To Meobe: :-X
To all: Ai giải được đố thì trả lời bên Câu đố trong QQQ nhé. Thanks. sp_ike.gif
chipchipchip
Chíp đến nhà cô Giên chơi, thấy thằng cu con cô đang xem tivi:
- Mẹ cháu thế nào? - Chíp hỏi
- Hình thì nét, nhưng tiếng hơi rè ạ.

sp_ike.gif sp_ike.gif sp_ike.gif Chúc người đẹp mau khỏi ốm nhé.
chipchipchip
Thằng Bờm hỏi bạn:
- Nếu tao tỏ tình thất bại, thì tao phải nói gì để sỉ nhục cô nàng?
- Chê nó xấu
- Nhưng người ta bảo " Tất cả phụ nữ đều đẹp" mà chị em coi đây là chân lý. Tất cả bọn chúng nghĩ : đã là phụ nữ thì đẹp=> nên không ăn thua đâu. :(
- Vậy thì hãy chửi: "Đồ con gái chưa chồng"
- Chí phải, chí phải- Bờm cười phá ;D - Không phải tất cả bọn chúng đều có chồng ;D
chipchipchip
Đang đêm thanh vắng, Ếch bỗng nghe có tiếng khóc
-Thương cho đằng ấy, thân phận Ếch ngồi đáy giếng, cả đời chẳng biết Trời là gì cả. Mai đây bọn tớ hoá thân thành to hơn cả Trời, thành Cậu Trời đấy, biết không? Sắp rồi, sắp rồi... >:(
Ếch nhìn quanh, chẳng thấy bóng dáng một sinh vật nào. Bỗng:
- Tránh ra nào, tránh ra, cẩn thận dẫm vào Trời bây giờ ... :'(
Ếch nhìn xuống chân thì thấy một đàn nòng nọc bơi qua :P
doan chi thuy
TDNA vừa về đến cửa đã hỏi:
- Hôm nay em chỉ lo hóng mát không nấu cơm hả Chip?
- Sao anh nghĩ thế?
- Vì anh không thấy có mùi khét :laugh.gif
doan chi thuy
Stockboy và TDNA gặp nhau:
- Nghe nói Thượng Đế đã lấy đi Milly là vợ nhí và Lissette là vợ cũ của cậu phải không?
- Phải, nhưng tớ đã cưới bà vợ thứ 3 Chipchipchip, cũng chỉ hơn Thượng Đế 1 người thôi!
Pages: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Tạp Chí Quác Quàng Quạc
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.