Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Những điều Cần Biết Cho Sức Khoẻ Của Bạn
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Sức Khỏe & Ẩm Thực
Pages: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13
Hoang Yen
Cái kinh nghiệm bác Milou nói nghe hay đấy, tôi phải thử ngay, tay khô nẻ quá, chạm vào đâu tóe lửa ở đấy.
Tit
Không nên dùng giấy vệ sinh có màu mè, hoặc có in hoa hoét. Tốt nhất, chỉ dùng giấy trắng tinh. Nhất là với các bà các cô thì điều đó càng cần thiết hơn. Vì phẩm tạo màu cho giấy vệ sinh sẽ ko vệ sinh cho... cái mà ai cũng biết là cái gì
alink
Sờ mó lên mặt nhiều lại tổ lắm mụn bác ơi.
Milou
http://www.japantoday.com/jp/news/425965
Cá ngừ tuna làm sushi có quá nhiều thủy ngân và có nguy cơ bị cấm ở các hàng sushi Mỹ.
http://www.the-old-smokehouse.co.uk/acatalog/smoked-tuna-sushi-s.jpg

Nhưng mà tin này cũ rồi, bây giờ lại khui ra hoặc thiên hạ chẳng để ý.
Mỹ phát hiện hàm lượng thuỷ ngân cao trong cá ngừ làm sushi
(FIS, 09/03/2006)

Một cuộc điều tra độc lập mới đây đối với các mẫu sản phẩm cá ngừ sushi được tiến hành ở 6 nhà hàng tại Los Angeles (Mỹ) cho thấy hàm lượng thủy ngân trung bình cao hơn gấp đôi hàm lượng an toàn theo tiêu chuẩn của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA).

Phòng thí nghiệm độc lập ở bang Nam California đã công bố kết quả thí nghiệm đối với các mẫu sản phẩm cá ngừ sushi này và cho biết hàm lượng thuỷ ngân trong các mẫu trên đạt 0,721 ppm (phần triệu), cao hơn 88% so với mức an toàn (0,383 ppm) được áp dụng đối với tất cả các sản phẩm cá ngừ tươi và cá ngừ đông lạnh.

Năm 2005, FDA đã cảnh báo trẻ em và phụ nữ không nên ăn thuỷ sản có chứa thuỷ ngân, và ngay sau đó, bang California đã ban hành luật ghi nhãn hàm lượng thủy ngân trên các sản phẩm cá ngừ được bán ở bang này.

Mặc dù FDA đã đưa ra giới hạn thuỷ ngân an toàn là 0,383 ppm đối với các sản phẩm cá ngừ tươi và đông lạnh nhưng ít người biết rằng trong các mô mỡ của loài cá ngừ béo nhất, to nhất được dùng làm sushi thường chứa hàm lượng thuỷ ngân cao.

Theo luật của bang California, tất cả các doanh nghiệp bán hay phục vụ thuỷ sản phải niêm yết cảnh báo thuỷ ngân trong thuỷ sản. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất một cửa hàng trong số 6 nhà hàng đã kiểm tra thực hiện theo đúng luật này.

(BNT)


http://www.vasep.com.vn/vasep/Dailynews.ns...725712D00328D41
Milou
Nhân dịp đi xợt tài liệu về Leukemia (bạch cầu) và cách phòng ngừa, xem vài chỗ thấy có những điều hay hay và vào cancer.org để tìm kết luận cụ thể:
(@click here)
http://cancer.about.com/od/leukemia/a/leukemiaprevent.htm
Những nguyên nhân hàng đầu:
1- hút thuốc lá
2- hóa chất benzen: tạp chất trong than đá, dầu mỏ, sơn, thuốc trừ sâu.
Vì có vẻ như số trẻ em bị bạch cầu khá nhiều, cho nên nếu có thể tránh được những thứ này ngay từ lúc đầu như cấm tiệt việc hút thuốc và tránh các loại hóa chất càng nhiều càng tốt để bảo vệ cho con cháu.
Milou
(@click here)
Có người phát biểu là chụp thuốc mê làm trí nhớ kém hẳn. Đó có thể là lý do tại sao không chụp thuốc mê cho trẻ sơ sinh. Không nên xem phần youtube nếu yếu tim.
Tit
Chả biết post vào đâu, em đành viết chen vào topic này. Các bác cho em hỏi, em đang uống vitamin tổng hợp (loại viên sủi) nhưng cứ uống xong thì buồn nôn và hơi chóng mặt. Thế thì có nên dừng ko nhỉ? confused1.gif
Nuna
tít uống loại nào vậy? có hỏi bác sĩ trước chưa? có đang dùng thuốc gì thường xuyên không? Hồi trước Nống cho bạn Nống 1 hộp vitamin tổng hợp, nó uống bị nổi mụn, da dẻ xấu hẳn đi, rất kì, đi bác sĩ thì nói là tại cái vitamin có những chất cơ thể nó đã có nhiều rồi, không nên uống thêm vào nữa.
Tit
Tớ uống Supradyn bạn ạ. Mọi lần nếu thấy người mệt mệt biếng ăn thì tớ vẫn hay mua vitamin tổng hợp để uống. Nhưng trước toàn dùng Centrum loại viên. Tự dưng lần này ra hiệu thuốc thấy cô dược sỹ bán hàng bảo loại này tốt hơn, thế là đổi qua dùng thử ohmygod.gif Kiểu này khéo phải dừng lại ko dám dùng nữa mất thui hic hic
Milou
Dẹp đi mang giả, đòi tiền lại, bảo cô í quảng cáo láo không uống được.
khoaitayran
Nhớ mang anh Lu ra dọa nữa nhá, nó sợ lắm đấy laugh.gif
Milou
Những nhà có trẻ con + đi xe ôtô lưu ý.

Trong những năm qua có nhiều truờng hợp ông bà cha mẹ bỏ quên con nít trong xe -> chết vì hơi nóng.
http://www.parentdish.com/2006/06/13/killing-our-kids/
(@click here)
http://www.deseretnews.com/article/1,5143,700235759,00.html

Có chỉ dẫn trong radio/tv là nên để một con thú nhồi bông vào ghế chở trẻ con, khi cho bé ngồi vào thì bỏ con thú lên ghế đằng trước cạnh chỗ lái xe để nhắc là có con nít còn ngồi đằng sau.
"Experts also suggest making a routine of always checking the back seat before leaving the vehicle or using a stuffed animal that must be moved in order to use the car seat. If you then place the stuffed animal up front with you, it will remind you that a child is in the car. "

biendep
Vâng, thật khủng khiếp, mới vừa rồi ở Pháp có 2 vụ ông bố quên con ở sau xe đến chết đấy, sợ thế.
Tit
Thật không thể tin được lại còn có chuyện để quên con trên xe, hic hic... no.gif
Milou
Tại vì không cho ngồi ghế bên cạnh tay lái, có nguy cơ đụng xe, văng con đụng kính phía trước.
http://www.timesanddemocrat.com/articles/2...4f757681758.txt
Cái này là người đi bộ bồng con bị đụng xe, con bay đụng cửa kính xe rùi văng vào người lái gây tai nạn, rùi bay xuống ghế phía sau.
biendep
QUOTE(Tit @ Jul 30 2008, 08:44 PM)
Thật không thể tin được lại còn có chuyện để quên con trên xe, hic hic...  no.gif
*


Ừ Tít, mà trong xe dưới nhiệt độ nóng nắng, trẻ nào chịu nổi. Mà cũng có thể vì đó là những người bố, bố thì ít có thói quen và phản xạ lo cho con như những người mẹ, nếu đứa nhỏ ở đằng sau ngủ thì ko có tiếng động nên xuống xe rồi quên mất, mà hai trường hợp vừa rồi thì 1 trường hợp ông bố dừng lại cãi nhau giữa đường xong đầu óc bị cuộc cãi nhau choáng chỗ ko còn nhớ đứa con phía sau, sau đó vài ngày có tin ông bố khác lại bỏ quên con trong xe mà chưa rõ lý do.

@ bác lang băm : Kinh nghiệm để thú bông trước kính xe để nhắc bố mẹ rất hay, em sẽ áp dụng cho mà xem.
Milou
Không phải, cho nó vào ghế khi không có con nít, cho nó ra phía trước khi có con nít, xong lại cho nó vào ghế sau trở lại thì mới nhớ được.
Hoặc dùng cu Xì nhồi bông My Buddy.
http://farm1.static.flickr.com/214/521160372_f5baa4121d.jpg
Mèo béo
Ôi huhu sợ quá, nhiều thứ phải lo quá cry1.gif
Bến
Sao mình cứ đụng vào đâu trên người là da nổi mẩn cả dề lên ngứa kinh khủng. Đã bị suốt 4 ngày nay rồi. Ban đầu tưởng dị ứng do ăn mắm, nhưng mấy ngày nay không ăn gì cũng vẫn nổi ngứa.
khoaitayran
Uống nhiều chua, tránh ăn tanh tắm lạnh, ko tắm các loại xà bông dầu tắm, nếu được thì tắm với chanh đi mẹ Biển ơi, hiệu nghiệm lắm, lâu lâu em cũng bị như thế. Và nhớ kiêng bia rượu nhá!
Pages: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Sức Khỏe & Ẩm Thực
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.