Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Chơi Hụi
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Loa phóng thanh của làng Ven
Tếch
Bác nào nhà giầu mà sợ bị tống tiền thì trong lúc chưa có trò mới để tiêu xài phung phí thì có thể gửi tiền vào đây, chỉ cần để lại một ít bên ngoài để dùng thôi.

Link ở trong menu "Thư ký riêng => Sổ tiết kiệm cá nhân", hoặc click vào đây :

http://www.langven.com/forum/index.php?act=Bank

Các bác nhớ đọc kỹ các quy định về lệ phí và thông tin về lãi suất trước khi sử dụng.

Have fun !!!


cheers.gif
xalacxalo
Cũng hay đấy nhỉ. Tếch tâm hồn và suy nghĩ khoáng đạt phết, nghĩ được khá nhiều trò hay và làm cũng hoàn hảo. Hoan hô Tếch.

Em vừa thử khai trương gửi sổ tiết kiệm 5M, đúng theo tinh thần của các cụ già, có xèng là gửi tiết kiệm, thầm mong nhà băng không phá sản. Hí hí.
Beretta
QUOTE(xalacxalo @ Jan 9 2006, 11:46 AM)
Em vừa thử khai trương gửi sổ tiết kiệm 5M, đúng theo tinh thần của các cụ già, có xèng là gửi tiết kiệm, thầm mong nhà băng không phá sản. Hí hí.
*



5.000$ thì hơi ít, phải có ít nhất 50.000$ thì lúc ấy mới gọi là ngồi mát ăn bát vàng, lãi ít nhất 1.000$ một tuần, khỏi phải đánh loto artist.gif
anhhungxalo
Em Tếch ơi chị Dậu của làng bảo này:

Chị thì chả biết đến đời nào mới có chỗ trong ngân hàng, còn đang cày, khổ lắm! Bây giờ đề nghị em gắn cho chị cái nút. Gắn ở chỗ nào cũng được. Hình trái tim hay hình hoa hồng càng tốt! Ai đọc bài chị thấy hay thì họ ấn vào cái nút đó (chắc gắn ở quanh đâu đấy!). Thế là tự động có 5 đô - la từ tài khoản của họ bay vào túi chị ! iswear.gif He he...

Bài chị viết ra đâu đâu cũng trả nhuận bút, đánh nhau vỡ đầu chị còn chưa đưa bài cho đăng kia kìa. Giờ chị Dậu tình nguyện mang chất xám vào cống hiến cho Chủ nghĩa xã hội ở làngven, thì ... thì cũng liệu liệu cái hồn mà trả tiền chứ ! hehe.gif Ngay cả Playboy nó muốn trả nhuận bút cho chị lắm mà chị có đồng ý đâu! rolleyes2.gif rolleyes2.gif rolleyes2.gif

Em mà làm được thế thì đúng là chàng trai kiểu mẫu! Có thế, chất lượng bài hay ở langven mới tăng lên, giảm bài Spam.

Nhớ đừng gắn cái nút ở gần chân dung chị. Vì thành viên langven đều thuộc loại háo sắc. Họ đọc bài xong, định tặng 5 đô, nhưng khi bấm vào cái nút chuyển tiền, nhìn thấy cái avatar rách nát, vội stop ngay, bụng nhủ nhầm, Ối mẹ, suýt nữa mình mất toi năm đô!

xalacxalo
Em cũng mong tới ngày có 50M để ngồi mát ăn bát vàng, nhưng chắc còn lâu lắm. Tếch nhà mình cũng tính chán cả rồi bác ạ.

Em thấy chị Lộ nói cũng đúng, bây giờ bài viết chất lượng, được vote thì nên tăng đô lên cho người ấy, không thể chủ nghĩa bình quân được. Em ủng hộ chị Lộ. Khi nào chị Lộ gặp ông lão mà cứ đòi tắt đèn thì gửi đàn chó em nuôi hộ cho, khi về bảo đảm ít nhất còn 1 con ạ. Chúc chị phát tài. ^)
anhhungxalo
Em xalacxalo cứ giữ cả đàn, chị không ăn thịt chó, ngồi trước đĩa thịt chó là bủn rủn hết cả tay chân. Nhưng vẫn phải ngồi vì giao đãi. Có lần cả nhà giao nhiệm vụ đi mua thịt chó cho Anhhungxalo, có biết gì đâu, vội vã phóng xe thẳng tới cái hàng mà ngày ngày mình vẫn đi qua, từ xa đã thấy cái đầu chó thui vàng nhe răng trắng ởn! Đến khi hỏi mua người ta bảo, hàng người ta chỉ bán thịt lợn quay, lợn sữa quay Lạng Sơn! Chó ai quay ở bên đường? Ngu thế?
Tếch
QUOTE(xalacxalo @ Jan 9 2006, 02:30 PM)
Em cũng mong tới ngày có 50M để ngồi mát ăn bát vàng, nhưng chắc còn lâu lắm. Tếch nhà mình cũng tính chán cả rồi bác ạ.



Hì, tính toán là một chuyện, còn trúng hay không là tùy thuộc vào sự may rủi, nền văn minh hiện nay của con người vẫn chưa kiểm soát được cơ chế của sự may rủi và cũng không giải thích cẵn kẽ được tại sao một sự việc hay hiện tượng lại "ứng" vào người này mà không phải người bên cạnh, vì vậy nên biện pháp duy nhất để đối phó với sự may rủi là tìm cách hạn chế nó laugh1.gif

Lấy ví dụ như tòa 2 tháp WTC ở New York, khi xây nó người ta đã tính toán sao cho nó có thể chống được động đất, sét đánh, hỏa hoạn... nhưng rút cục chúng vẫn bị sập vì khủng bố. Hay những thiên tai như sóng thần, bão biển.... Chính vì thế cho nên mới sinh ra các hãng bảo hiểm rủi ro và chính bản thân các hãng bảo hiểm này cũng được tái bảo hiểm bởi một hãng khác, vì không ai lường trước được điều gì có thể xảy ra.

cheers.gif
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Loa phóng thanh của làng Ven
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.