Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Hè Này đi đâu, Làm Gì... Với Ai?
Quán nước đầu làng Ven > Sáng Tác - Thảo Luận - Phổ biến kiến thức > CLB Thinkytail
Pages: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17
Mr. Smith
QUOTE(hotwinter @ Jun 30 2009, 02:55 AM)
Hihi mình cũng tiếc rẻ ghê, nhớ vụ lên kế hoạch NY với bạn Mưa và bạn G mà cuối cùng phá sản hết  no.gif  Cũng chỉ tại mình dở hơi  ohnono.gif

HN đối với em bây giờ cũng chỉ như bao thành phố khác, thậm chí còn chả bằng Paris, Barcelona, London hay Fowey. Kể cả ăn, thật ra sống ở đâu em cũng có thể ăn như ở HN, chỉ có điều là sẽ vất vả hơn ở HN vì muốn ăn phải lăn vào bếp. Nghĩ đến chuyện phải sống ở HN bây giờ mà rùng mình  wacko1.gif  HN giờ chỉ còn gia đình và bạn bè là cái cớ để em về chơi.

Em nhận ra là, chừng nào còn muốn nhớ về HN thì hãy ở thật xa HN.
*




Làm gì đến nỗi thế nhỉ? Anh thấy SG về chất lượng cuộc sống (ô nhiễm, kẹt xe...) đâu có hơn HN, nhiều mặt còn tệ hơn.
Sống ở SG thì có cái hay hơn là thực sự có không khí của một metropolitan đa dạng, phong phú, tự do và thoải mái hơn. Hà Nội thì là một thành phố đang phát triển, những cái dễ thương trong quá khứ cũng mất dần đi.
Kể ra cũng thấy nhớ SG. laugh1.gif
Malchik
Ồi, các bạn cứ yêu cầu cao, tớ thấy hài lòng khi sống ở Hà Nội.

Hà Nội tớ gọi một cái là có một hàng các bạn đi uống bia hơi cùng tớ, hơn hẳn ở bển đi nửa ngày mới uống được cốc bia rồi lại nửa ngày đi về.
em Ex
Nếu ở ngoài nhìn vào thì thấy HN khó chịu chủ yếu chính ở cái ambience ngột ngạt giữa người với người thôi, như một cái khu tập thể cùng soi nhau và cùng dìm nhau. Có những nơi người ta cũng ít care hơn hoặc do tính cách mỗi người mà cũng phớt hơn nhưng tình hình chung là thế đấy. Ở mãi thì cũng quen nhưng nếu có thể sống ở nơi tự do hơn và chất lượng cuộc sống cũng tốt hay tệ tương tự thì tất nhiên là nhiều người sẽ thích tự do hơn. Đấy, chúng ta lại quay lại chủ đề tự do hihi.
Cái gì mà ở bển đi nửa ngày mới uống được cốc bia, bển này thì chỉ 5 phút là ra đến nơi thôi.
Mip
Tớ chẳng nhớ Hà Nội.
Chỉ thèm được về ăn chơi đập phá thác loạn với chi bộ thôi. w00t.gif

Theo đúng chủ đề: tớ đã tiêu một đống tiền mua vé máy bay rồi các bạn ạ. May là cuối tháng nó mới rút tiền chứ cái loại tiêu đến đâu rút đến đấy thì tớ nằm nhà khóc lâu rồi
Malchik
Xời, nếu chỉ uống bia thì chỉ cần mở tủ lạnh thôi chứ cần gì phải đi 5 phút.
em Ex
Ra Biergarten hay Hofbräuhaus mất 5 phút, em ngồi ghế gỗ dưới gốc sồi zô zô với các bạn thì cũng thơ mộng như bác Chik ngồi ghế gỗ cạnh nắp cống chứ gì, hay ý bác là bia hơi HN mới tuyệt đỉnh hay không khí uống bia ở HN mới thanh lịch hay là sao devil2.gif
hotwinter
Hồi ở bển em cũng chỉ vài phút là ra pub, 1 đống các bạn ngồi uống bia ăn xúc xích nói chuyện tào lao. Giờ ở SG cũng chỉ cần gọi là sẽ có các bạn cafe cafao shopping lượn lờ. Pub thì thôi em không đi nữa laugh1.gif

SG cũng kẹt xe cũng khói bụi nhưng thời tiết dễ chịu hơn anh L ạ. Về chất lượng dịch vụ thì hơn hẳn. Còn về vấn đề giữa người với người hoặc tự do dân chủ thì thôi em không cần phải nói đến nữa, các bạn tự biết rồi hehe sp_ike.gif Với em thì độc lập - tự do - hạnh phúc luôn luôn đúng. Bác Hồ muôn năm thumbup.gif
Mip
Vào đọc tobic cũ thấy Khoai muốn đi La Paz nên phải vào rủ rê!!!!
Khoai ơi Khoai ơi, nếu không gì thay đổi thì tháng 9 sang năm em đi La Paz này!!! Đi đê!!!! clap.gif clap.gif

Tớ thì công nhận nhà tớ nhà quê, muốn đi pub là phải vào Paris ạ, chứ mấy pub cạnh nhà cho tiền tớ cũng chẳng vào hic.
em Ex
Theo đúng chủ đề, sau đây là một số nơi em muốn đi:
- Rome
- Hy Lạp
- New York
- Nhật
- Trung Quốc: thăm gấu mẹ vĩ đại.

Bây giờ chỉ có Rome là dễ nhất, nhưng phải đợi mát mát cái đã.
Mip
Đi Hy Lạp cũng dễ mà!!!! Nếu muốn lấy thuyền buồm đi quanh các đảo thì khó thôi chớ làm một chuyến Berlin(Munich)/Athens thì hình như easyjet cũng có mà.... Rồi sau đấy đi mấy cái đảo gần gần thôi cũng được (tớ cũng muốn đi các đảo Hy Lạp hic hic).
Athens thì còn rẻ chứ Rome và các thành phố du lịch của Ý nói chung đắt vật vã.

Mình thấy con vé đi Venise rẻ, có 82€ của Air France đang ham nhưng tìm khách sạn toàn 40€/đêm ngủ dorm nên lại thấy ngại hị.

NYC và Nhật thì yên tâm là cái gì cũng đắt hic hic.
TQ thì rẻ, giống về VN ý, đắt nhất là vé thôi.
em Ex
Ừ kể ra Athens cũng dễ nhưng em chắc chắn sẽ phải đi Santorini thế là lại tốn thêm, mà cả Rome và Hy Lạp em đều phải đợi mát mát cái đã. Giá cả ăn uống khách sạn đi lại ở Ý đối với bọn Đức bình thường thôi, em tưởng Milan Venice đắt lắm hóa ra cũng chả đắt, nếu kêu đắt thì có Monaco với Nice là bọn nó kêu thôi.
TQ thì có dịp nào về VN thì sẽ tranh thủ luôn.
New York với Nhật thì xa vời rồi, chưa biết bao giờ huhu...

mưa
Hừ, chán quá đi mất! Mình tưởng tháng 8 được lấy 3 tuần nghỉ, hóa ra được có 9 ngày cry1.gif cry1.gif cry1.gif

Mình cũng muốn đi Nhật và NY, chả biết bao giờ mới đi được! Rome thì dễ hơn.

Trung quốc: ko thích đi!

Hy Lạp: cũng chả thấy xao động gì, ngoài chuyện cứ nhắc đến Hy lạp là liên tưởng ngay đến Zorba - một cuốn truyện mình rất thích.

biendep
Ôi chia buồn với chị Mưa, 9 ngày chả bõ bèng gì, em lấy hẳn 1 tháng về VN, sau đó tính đi Hà nội, Thailand, Cambodge và Laos, nghỉ ngơi ngoài biển mấy ngày nữa, chuyến này về đi nhiều à.
em Ex
Bạn em chê cả Hy Lạp, bao gồm cả Santorini lẫn Athen, Istanbul cũng bị chê...
Nói chung nghĩ đi nghĩ lại thì em chả cần phải đi đâu hết laugh1.gif nhưng thôi cứ nơi nào có tí kiến trúc nào nổi nổi thì em cũng cố nghía qua cho biết.
biendep
À, em cũng ko thích đi TQ, có thể vì em ghét đồ TQ chăng hihi, nhưng thôi nếu có dịp (khi Xì lớn hơn tí cũng đi cho nó thăm quan, tại giờ cu Xì nhỏ quá đi circuit như thế nó mệt)
Châu Âu thì năm sau muốn đi Prague và Rome, hồi kỳ mới đi miền nam Ý thôi, có điều Ý nóng quá, lần trước em đi Venise 40°C, vài năm nữa đi lại miền nam Pháp và qua Tây ban nha cũng thích, năm ngoái em đi miền nam 2 tuần thích ơi là thích.
Mèo béo
Nghe các bạn bàn bạc mà mình thèm hihi bây giờ chả dám mơ ước đi chơi nữa ạ
khoaitayran
QUOTE(Míp @ Jun 30 2009, 05:13 PM)
Vào đọc tobic cũ thấy Khoai muốn đi La Paz nên phải vào rủ rê!!!!
Khoai ơi Khoai ơi, nếu không gì thay đổi thì tháng 9 sang năm em đi La Paz này!!! Đi đê!!!! clap.gif  clap.gif

Tớ thì công nhận nhà tớ nhà quê, muốn đi pub là phải vào Paris ạ, chứ mấy pub cạnh nhà cho tiền tớ cũng chẳng vào hic.
*



Bi rờ mí đọc kí nì. Míp ơi, nếu tình hình kinh tế ko xuống dốc hơn nữa thì cũng có thể, chắc phải cuối năm nay mới biết được, vì bi rờ ko dám gào cái là đi như trước nữa rồi, em Gấu thì ko thành vấn đề vì em vẫn trong diện đi máy bay miễn phí. Nếu sang La Paz chủ yếu chị muốn con bạn chị nó về quê để nó dắt mình đi chơi và mua quần jean cho người lồng bàn to quá cỡ hai vòng còn lại hihih, nó vẫn ở Lỗ nên phải liên lạc hẹn hò đã. Hai nơi muốn tới vẫn là Li Băng ( bất cứ chỗ nào đẹp và an toàn ở đó) và La Paz ( mỗi cái chỗ này thôi), cả hai nơi đều có chỉ điểm tay sai mới đi chớ laugh.gif Mình già rồi, du lịch dưỡng dinh mà laugh.gif

Vụ đi chơi, chả phải pub piếc gì, bất cứ đi chơi đâu ăn kí rì cũng ko thích ở gần nhà, cứ như chả được đi chơi gì cả. Chỉ cần được đi cóc cần biết đi đâu chơi gì cũng thích hơn ở gần nhà hehee.
khoaitayran
QUOTE(em Ex @ Jun 30 2009, 07:46 PM)
Ừ kể ra Athens cũng dễ nhưng em chắc chắn sẽ phải đi Santorini thế là lại tốn thêm, mà cả Rome và Hy Lạp em đều phải đợi mát mát cái đã. Giá cả ăn uống khách sạn đi lại ở Ý đối với bọn Đức bình thường thôi, em tưởng Milan Venice đắt lắm hóa ra cũng chả đắt, nếu kêu đắt thì có Monaco với Nice là bọn nó kêu thôi.
TQ thì có dịp nào về VN thì sẽ tranh thủ luôn.
New York với Nhật thì xa vời rồi, chưa biết bao giờ huhu...
*



Monaco bị đì ko đi được nhưng Nice với Cannes hồi xưa đồng lương nhà nước chết đói mà qua cũng ko có cảm giác quá đắt, tiền làm thêm cũng ăn tiêu được mà chả nhẽ bi rờ nó khác?
em Ex
HÔm nọ em định nói Cannes và Monaco mà nói nhầm sang Nice. Toàn những nơi em chưa bao giờ đi nên chả biết gì laugh1.gif , chắc ý bọn nó bảo Cannes đắt so với Ý, nhất là vào mùa liên hoan phim. Em thấy đúng là đi Ý cũng rẻ so với thu nhập của dân Đức thật.
khoaitayran
Nhân nói đến du lịch dưỡng sinh già, chị nhớ là ở Cannes có một đống nhà nghỉ ở trên đồi núi cao nhìn xuống toàn vùng luôn mà giá thì ổn lắm, đặt qua mạng nữa. Hồi đó 3 cô ở một phòng to vật vã có bếp và buồng tắm to đẹp đầy đủ bát đĩa nồi niêu kiểu cho gia đình đi nghỉ dưỡng vậy, thế là ngày nào cũng có bữa đêm, ngon gì đâu, tự nấu và tự sướng. Nói vậy mới nhớ là chị thích quay lại cái khu nhà nghỉ đó phết, vác cả nhà theo thì càng tuyệt. Trời ơi, chắc gia đình mình sẽ sống du canh du cư cả đời, có đồng nào sẽ đi du lịch ráo cho nó tửng.
Pages: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17
Quán nước đầu làng Ven > Sáng Tác - Thảo Luận - Phổ biến kiến thức > CLB Thinkytail
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.