Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Pmu18
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Thời Sự
Pages: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16
Mèo béo
Híc híc mấy hôm nay theo dõi tin tức thời sự thấy vụ PMU18, thật không thể tưởng tượng được... càng đọc càng phát tởm..mà theo tớ thì chắc còn nhiều lắm những ông Dũng, ông Tiến...Thối nát quá cry1.gif
Mèo béo
Báo Tuổi trẻ vừa nhận được lá thư đầy nước mắt của một nữ sinh viên tố cáo những hành vi đồi bại, sa đọa của Bùi Tiến Dũng tại một trong số những “cơ sở” của Bùi Tiến Dũng ở Hà Nội.


Theo thư trình bày, quán cà phê PN trên đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội do một phụ nữ xinh đẹp tên Tr. làm chủ. Tuy ngoài là quán cà phê nhưng bên trong Tr. dành hẳn phòng ngủ của hai vợ chồng để Bùi Tiến Dũng tiếp khách, chơi bài bạc. Tr. tuyển cho quán một đội tiếp viên trẻ, có ngoại hình khá và đặc biệt phải là…sinh viên.

Mỗi khi Bùi Tiến Dũng dẫn khách đến, trong đó hầu hết là các “đại gia”, Tr. sẽ chọn những nữ tiếp viên “ngon” nhất đưa vào phòng ngủ để Dũng “đãi” khách. Mỗi nữ tiếp viên chỉ phục vụ một khách và không được phép… mặc quần áo, ngoại trừ một chiếc quần lót mỏng tang.

Nếu khách đánh bài thắng sẽ “thưởng” bằng cách nhét tờ 100 USD hoặc vài tờ 500.000 đồng vào quần lót của mỗi nữ tiếp viên, còn khách nào thua thì... ngậm đầu nhũ hoa của nữ tiếp viên đứng gần nhất như để "giải đen".

Cá biệt có vị khách nào thua đậm và muốn “giải đen”, Bùi Tiến Dũng cho phép khách được quan hệ tình dục với nữ tiếp viên ngay tại chỗ, tiếp viên nào phản kháng (như trường hợp nữ sinh viên viết lá thư trên) bị Tr. đưa ra ngoài, cho những bảo vệ “mặt rô” đánh đập.

Theo N.V.Hải - M.Quang
Báo Tuổi trẻ
phatastic
Phá thì thấy bức thư này có vẻ giống như một thủ đoạn chính trị hơn. Chả hiểu tại sao cô gái tự xưng là nữ sinh viên này lại có thể mặt dầy mà "đầy nước mắt" tố cáo kiểu như vậy.

Không lẽ cô gái đó quá ngây thơ đến nỗi vào làm ở đó rồi mà khôgn biết những khả năng nào có thể xảy ra?

Cô gái đó có phản kháng khi bị ép QHTD? Thế phản ứng cô ấy thế nào khi những đại gia kia "giải đen" bằng các cách nhẹ hơn??????

- Nhưng mà PMU đúng là ly kỳ và kinh tởm thật. thumbup.gif

Tit
Không hiểu sao, đeo cái mác sinh viên vào thì lại oai hơn nhỉ confused1.gif Tớ thấy, sinh viên cũng đủ loại người... Người không phải sinh viên cũng nhiều người rất tuyệt... Giá trị con người không nằm ở bằng cấp...
Dân làng Ven
Tiếc là mình không wen Bùi Tiến Dũng sớm laugh1.gif
...sao mình khong có duyên wen với mấy anh chị nổi tiếng nhờ,lúc biết họ thì họ đã xộ hộp nằm hết rôi..
soctettoc
Anyway, Đào Đình Bình đã từ chức clap.gif clap.gif
Dân làng Ven
QUOTE(soctettoc @ Apr 4 2006, 08:02 PM)
Anyway, Đào Đình Bình đã từ chức  clap.gif  clap.gif
*


Anh Đào Đình Bình đi thì mai sẽ có anh Đào Đình Bịnh đến cheers.gif
Phó Thường Nhân
PMU là viết tắt của cái gì ? và 18 là cái gì vậy ?

Là một hội đồng quản lý thầu, hay là một công ti ?
Minh Tí
PMU= Projet Management Unit

các PMU ở Bộ GT và NN được thành lập nhằm thay mặt chủ đầu tư (là chính các Bộ) quản lí các dự án. Lịch sử PMU gắn liền với một dự án cụ thể (PMU18 là ban quản lí dự án đường 18), sau đó theo thời cuộc nhận tiếp các dự án khác, còn tên thì vẫn giữ nguyên.

PMU không có tên trong luật doanh nghiệp cũng như tổ chức nhà nước, chỉ thuần là do các Bộ đặt ra để quản lí một dự án cụ thể nào đó. Về nguyên tắc nó phải giải thể sau dự án, nhưng tất nhiên là cùng chủ đầu tư lại có kinh nghiệm quản lí dự án nên sẽ lại quản lí các dự án khác.

Không chỉ có Bộ GT và NN có PMU mà tất cả các cơ quan NN khác đều làm như vậy , chỉ có điều không gọi là PMU thôi.

Anh D công nhận trác táng, chính anh là người phát minh ra công nghệ Ngậm nhũ giải đen. Anh T sắp đi chăn kiến, còn anh B thì cũng đã hy sinh. Đời các anh thế là nếm đủ vị.
netwalker
PMU là viết tắt tiếng Anh của Project Management Unit, con số đứng đằng sau để chỉ tên dự án. Đây là cơ quan quản lý các dự án xây dựng cơ sở hạ tầng sử dụng vốn vay nước ngoài. Các cơ quản này có nhiệm vụ "giải ngân" hay nói cách khác là "tiêu tiền chùa".

Hiện nay, Việt Nam vẫn được Ngân hàng thế giới, và các tổ chức tài chính chính phủ cho vay các khoản vốn vay ưu đãi, hoặc viện trợ không hoàn lại nhưng các quan chức của World Bank ( ngân hàng thế giới) còn than phiền là "tốc độ giải ngân của Việt Nam chậm".

Không biết "giải ngân" nhanh thì sau này con cháu trả nợ thế nào.

Nước Nhật, Tây Đức và một loạt nước châu Âu đều sử dụng vốn vay nước ngoài để xây dựng lại cơ sở hạ tầngbị tàn phá nặng nề sau Thế chiến thứ II. Vì các khoản vốn vay ưu đãi ( lãi suất thấp, thời giancho vay dài, điều kiện trả ưu đãi) cho nên thích hợp để xây dựng cơ sở hạ tầng vốn rất tốn kém nhưng lại cực kỳ quan trọng không chỉ cho kinh tế mà cho sự phát triển trên nhiều lĩnh vực của một quốc gia. Nếu các quốc gia sửdụng đồng vốn này hiệu quả thì sẽ phục hồi nhanh chóng và phát triển vượt bực. Ngược lại, nếu sử dụng kém hiểu quả, biển thủ, tham nhũng, mất khả năng chi trả khi nợ đáo hạn, sẽ mất tín nhiệm trên thị trường tài chính (lost credit/merit) và sau này sẽ khó vay được các khoản vốn vay ưu đãi, nếu có vay được sẽ phải trả giá cao (lãi suất cao, phải chịu các điều khoản kiểm soát, can thiệp của chủ nợ)

Thống kê mới đây của chính Việt Nam, cho thấy chỉ số tham nhũng ở Việt nam quá cao, tham nhũng, hối lộ tỉ lệ thuận với chức vị, càng cán bộ cấp cao, càng tham nhũng mạnh. Có thể nói không quan chức nào ở Việt nam không "nhúng chàm", nếu ông không dính thì vợ, con làm hộ, để giữ "mặt mũi đạo mạo" cho chồng.

Ở Việt Nam bây giờ, bới vào đâu thối ở đấy. Tất cả những cái này xảy ra lâu rồi, nhiều người biết nhưng có điều thời đó không ai dám bới. Bây giờ nhiều lãnh đạo cấp cao sau khi đã "hạ cánh" an toàn, bắt đầu mới lên tiếng chỉ trích, khi tại vị, đương chức thì chẳng thấy ông nào nói gì, làm gì vì nước vì dân cả.Tiền chảy vào là vẫn nhận. Cộng thêm Việt nam đang chịu sức ép hoà nhập và phát triển kinh tế thị trường theo kiểu tư bản tự nhiên mang theo dân chủ vì vậy có muốn hay không cũng vẫn xảy ra. Thời buổi toàn cầu hoá này người ta không xâm lược bằng súng đạn mà người ta xâm lược bằng tiền. Nhiều anh hùng đánh nhau bằng súng đạn giỏi nhất lại chết ngay từ loạt đạn đầu tiên được bọc bằng tiền và gái.

Đợt này làm mạnh chẳng qua là đấu đá chính trị, thanh toán phe cánh trước thềm ĐH Đ thôi. Mai Văn Dâu ngoài bắc đi, thì điện lực sàigon cũng rụng, kế đến dầu khí, rồi GTVT, v....v. Quyền lực chính trị ở Việt Nam được xây theo kiểu trật tự đẳng cấp giống như kim tự tháp, ông này muốn ngồi vững thì đàn em bên dưới phải đông, làm móng vững.

Mới đây còn thông qua luật mới để dọn đường cho cuộc chiến nội bộ lãnh đạo là từ nay "tội danh tham nhũng không bị tử hình nữa" w00t.gif

Mới năm ngoái, năm kia, tôi kể mấy chuyện ăn chơi của đại gia, còn bị nhiều chú bên TTVN chửi bới là phản động leuleu.gif Có chú còn mở hẳn chủ đề về "phản động chui vào hàng ngũ ẹc min" leuleu.gif
Minh Tí
QUOTE(soctettoc @ Apr 4 2006, 08:02 PM)
Anyway, Đào Đình Bình đã từ chức  clap.gif  clap.gif
*



Em Sóc không nên nhảy múa mừng rỡ thế. Ở nhà từ lâu đã có câu tục ngữ mới "Thằng nào đã ăn đủ là thằng ít hại nhất". Chả có một vị trí nào dưng không (ko tiền) đâu. Cái cần thay là cơ chế bổ nhiệm cán bộ. Còn đã không thay cái cơ chế đó, thì thằng nào mới lên cũng phải lo hoàn vốn hết, thế cang chết.
Trăng
Bạn em mấy đứa làm PMU. Mình cứ chơi với các bạn rất vô tư, mà không bít là các bạn là các đại gia tương lai shuriken.gif Mãi bi giờ có vụ PMU18, mới bít mình là con tép mà toàn được chơi với các đồng chí Tôm hùm ohgirl.gif Quắn này về nước phải liên hệ nhờ các bạn xí 1 chân rót nước pha chè ở đó cũng được... Rót nước pha chè mà tưởng cứ thạc sỹ mí cả tiến sỹ mờ vào được á, hic hic.... Không đâu! Còn lâu..... Ôi các bạn xộp quá wacko1.gif
ngautuan
Ko đồng ý quan hệ tình dục nhưng đồng ý trần gần truồng phục vụ, đồng ý được nhét tiền vào xì líp, đồng ý cho ngậm đầu nhũ hoa xả xui laugh.gif

Vãi cả đái devil2.gif
ngautuan
QUOTE(timo @ Apr 4 2006, 02:23 PM)
QUOTE(soctettoc @ Apr 4 2006, 08:02 PM)
Anyway, Đào Đình Bình đã từ chức  clap.gif  clap.gif
*



Em Sóc không nên nhảy múa mừng rỡ thế. Ở nhà từ lâu đã có câu tục ngữ mới "Thằng nào đã ăn đủ là thằng ít hại nhất". Chả có một vị trí nào dưng không (ko tiền) đâu. Cái cần thay là cơ chế bổ nhiệm cán bộ. Còn đã không thay cái cơ chế đó, thì thằng nào mới lên cũng phải lo hoàn vốn hết, thế cang chết.
*



Ầy, thế nào là đủ, bác read.gif
Minh Tí
QUOTE(ngautuan @ Apr 4 2006, 11:12 PM)
Ầy, thế nào là đủ, bác  read.gif


Câu hỏi không đúng đối tượng. Em chịu.

Tuy nhiên, có thể suy đoán thế này. Phải thu vốn và kiếm lời trong 1 nhiệm kì (cho 1 vị trí nhất định), do vậy càng về cuối nhiệm kì thì càng khấu hao nhiều hơn và khả năng ăn đủ nhiều hơn.
Mr. Smith
Đọc báo hôm trước thấy có báo đã đưa lên là có tin cho rằng, chạy chân Uỷ viên trung ương Đảng phải mất 1 triệu đô.
Bác Thứ trưởng Tiến đầu bò, có thành tích đánh nhau để giành cave, cũng có chân trong danh sách ứng cử Uỷ viên TW Đảng đấy thôi.

Hôm qua đọc Tuổi trẻ thấy việc chạy án cho Dũng còn liên quan tới một vị lãnh đạo cao cấp của Tổng cục Cảnh sát, hai vị có hàm tương đương Bộ trưởng và Thứ trưởng của một cơ quan ngang bộ.

Nói như bác Net, đúng là ở Việt Nam, cứ cái gì moi ra là y như rằng thối. Từ vụ mấy chú nhóc đá bóng bán độ tới một anh công an đánh bạc trong công viên bị bắt cho tới một ông Tổng giám đốc rồi giờ là Thứ trưởng, Bộ trưởng. Chỉ không biết là "họ" định dừng vụ này ở đâu thôi.
netwalker
Tài sản của Nguyễn Việt Tiến lên đến hàng trăm triệu đô la Mỹ thì chạy vào đó $1 triệu chắc khó được đấy.

Nên nhớ ví dụ như chú trưởng phòng có thể mua cái nhà trị giá cả triệu tặng cho sếp mới là Tổng Giám Đốc chưa kể quà cáp khác thì biết rồi đấy.

Hồi đầu những năm 90 nhé, tôi đến nhà con trai của một vị cực cao, đã thấy khủng khiếp lắm rồi, nhà mới nhưng xây theo kiểu biệt thự Pháp, đường vào riêng, đường ra riêng, giải phân cách ở giữa là vườn hoa. Tiệc tùng thì khỏi nói.

Nói tóm lại, ở Việt nam bây giờ $20,000 chạy chân "bồi bàn bay" còn khó, chỉ được học bồi bàn 6 tháng mất $20,000 w00t.gif thì đừng nói chuyện $1 triệu mua được cái chức sinh sát như AS nói, vì vào chức đó coi như có quyền miễn hỏi, giống kiểu kim bài miễn tử của chế độ phong kiến w00t.gif Đến như anh chú Tiến kia mới có là người của Đảng thôi mà cơ quan tố tụng, cảnh sát còn không sờ được tới, phải "theo đúng trình tự" ...."kiểm điểm nội bộ trước", kiểm điểm không xong, công an mới được phép "mời" lên "phỏng vấn", giấy mờiphải gửi qua cơ quan Đảng nơi công tác, sau khi "giải quyết nội bộ" không xong mới ....."đình chỉ công tác Đảng".....sau khi đình chỉ công tác Đảng xong thì cơ quan tố tụng mới "được phép" làm việc.

Trong quá trình này chắc chắn các chú đã kịp tẩu tán tài sản, lo lót, xoá dấu vết. Cho dù có "tạm giam bốn tháng" thì quá rẻ. Ai mà trả tôi mấy trăm triệu đô bảo đi 5 năm cũng chịu. Học mòn đít nhà trường, tốn bao cơm cháo, gạo tiền cả chục năm du học, ra đi làm thêm mười mấy năm nữa còn chưa kiếm được mấy chục triệu nữa là w00t.gif
Mèo béo
Lớn lên trong một gia đình có truyền thống cách mạng, những tưởng cuộc đời Bùi Tiến Dũng sẽ trưởng thành theo chiều hướng tốt đẹp. Thế nhưng công danh, tiền bạc đã biến Bùi Tiến Dũng thành một cán bộ tha hóa, một con bạc khát nước và hám sắc...


Trượt dài trên con đường quyền lực

Sau khi tốt nghiệp đại học và trở thành sĩ quan chuyên nghiệp, Bùi Tiến Dũng được biệt phái sang Bộ GTVT công tác cho đến năm 1990 thì chuyển hẳn về Vụ Kế hoạch - Bộ GTVT làm chuyên viên. Cũng từ đây, Bùi Tiến Dũng nhanh chóng thăng tiến và rồi sa ngã xuống vực thẳm.

Mặc dù là con trong một gia đình tướng lĩnh nhưng khi Bùi Tiến Dũng lấy vợ, bố của Dũng cũng không có gì để giúp đỡ con cái. Ngày ngày đi làm, Dũng phải dành thời gian để tranh thủ theo học thêm nghề ấp trứng vịt của ông bố vợ - vốn là một cán bộ của ngành thú y.

Người ta thấy cứ hết giờ làm việc hoặc đến ngày nghỉ cuối tuần, Dũng lại gò lưng trên chiếc xe đạp cà tàng từ Hà Nội về tận Hà Nam Ninh quê vợ để thu gom trứng vịt đem về ấp và bán. Để đảm bảo cho cuộc sống gia đình gồm một vợ và hai con, Dũng phải lăn lộn từ việc buôn gà giống, lợn giống đến thuốc thú y, tân dược...

Con đường lên hương của Bùi Tiến Dũng phải kể từ cuối năm 1993 khi PMU18 được thành lập và ông Nguyễn Việt Tiến - “sếp” của Dũng khi đó - là lãnh đạo Vụ Kế hoạch - đầu tư đang ngấp nghé chức tổng giám đốc PMU18.

Từ một anh chuyên viên chạy việc của Bộ GTVT, Dũng được sếp cất nhắc và nhanh chóng trở thành Chánh văn phòng PMU18. Với quyền uy của mình, Dũng đã tạo dựng danh tiếng trong giới đầu tư xây dựng đường bộ.

Đến giữa năm 1995, Dũng “nhảy” sang làm trưởng phòng kinh tế - kế hoạch của PMU18, rồi leo dần lên chiếc ghế Phó Tổng Giám đốc PMU18. Năm 1998, khi “sếp tổng” thời đó là ông Nguyễn Việt Tiến thăng quan lên làm thứ trưởng Bộ GTVT, Bùi Tiến Dũng cũng nhanh chóng được cất nhắc lên chức Tổng Giám đốc PMU18.

Bùi Tiến Dũng được mệnh danh là một Tổng Giám đốc “thét ra lửa”, quyền uy nhất của Bộ GTVT. Nắm giữ cương vị lớn, có chức và có quyền, Bùi Tiến Dũng bắt đầu việc thu về cho mình những khoản lợi kếch xù từ nguồn hoa hồng của các dự án và các doanh nghiệp “sân sau”.

Có lần ngồi xem bóng đá, Dũng đã cá với một đệ tử: “Nếu tao hút thuốc, tao mất mày 10.000 USD, tao thua thì mày mất ngược lại”. Tưởng rằng đàn em sẽ mất 10.000 USD vào tay “đại ca” nhưng khi trận đấu chỉ còn vài phút là hết giờ, đội của Dũng cầm chắc phần thắng, Dũng “tổng” bình thản rút thuốc ra hút và “vẩy tay” 10.000 USD cho đàn em.


Tiền nhiều, lại tự do vì đã ly thân với vợ, Dũng lao vào chơi cờ bạc. Thú chơi mà Dũng ham mê nhất là cá độ bóng đá. Chẳng thế mà cho đến khi bị bắt, theo số liệu của cơ quan điều tra, Dũng đã “nướng” khoảng 7 triệu USD vào tiền cá độ bóng đá.

Cờ bạc chưa đủ, Dũng quay ra săn đón các người đẹp và người mẫu nổi tiếng. Với cô người mẫu đầu tiên, Dũng đã vung tay trang bị cho cô nàng cả một nhà hàng nhưng sau đó cô nàng “chân dài” này đã tếch đi nước ngoài cùng một anh chàng Đài Loan.

Tiếp sau đó, Dũng cặp kè với Tr., một cô nàng “chân dài” khác và thưởng cho nàng một quán cà phê PN trên đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) để nàng kiếm kế sinh nhai. Không lâu sau, Dũng “tổng” lại cặp kè với một cô ca sĩ khá mặn mà. Cơ quan điều tra đã xác định cô ca sĩ này được Dũng tặng một ngôi biệt thự vườn rộng tới hơn 271m2.

Hành xử kiểu xã hội đen

Bùi Tiến Dũng có máu giang hồ, dễ nóng mặt và có thể sử dụng nắm đấm để giải quyết công việc. Chuyện còn đang được điều tra nhưng theo tìm hiểu của chúng tôi thì từ những năm đầu thành lập, PMU18 đã nổi tiếng về những quả đấm và chuyện dao kiếm.




Bùi Tiến Dũng khi bị bắt


Cụ thể, đêm 15/8/1994, Bùi Tiến Dũng cùng “sếp” là ông Nguyễn Việt Tiến và sáu cán bộ khác của PMU18 đến ăn nhậu tại nhà hàng Thu Hằng (ở số 2 đường Bưởi, Q.Ba Đình, Hà Nội). Do lời qua tiếng lại về phục vụ, Dũng và “sếp” đã đòi chủ nhà hàng mang vợ ra “hầu” và tất nhiên là nảy sinh va chạm.

Ông Nguyễn Văn Hiền (chủ nhà hàng) bị mấy anh PMU18 đánh gãy hai răng. Còn “dân chơi” PMU18 phải về phường ngồi tường trình. Vụ việc sau đó chìm xuồng do các bên tự thu xếp... hòa giải nhau với giá trị bồi thường 5 triệu đồng.

Đêm 12/2/1996, sau cuộc liên hoan “hoành tráng” vào ngày “ông Công, ông Táo”, Bùi Tiến Dũng (khi đó là chánh văn phòng PMU18) và Tổng Giám đốc Nguyễn Việt Tiến cùng một số cán bộ PMU18 đến quán phở số 2 Nguyễn Du (Hà Nội) ăn đêm. Sau khi ăn xong, do tranh chấp về taxi với đám cave bàn bên cạnh, hai bên đã đánh nhau.

Khi bị triệu tập về phường, những “hảo hớn” PMU18 còn tiếp tục gây sự, hành hung công an phường, dẫn đến vụ việc suýt bị khởi tố hình sự. Tuy nhiên, không hiểu bằng cách nào và vì lý do gì vụ việc này lại bị chìm xuồng giống như vụ đánh nhau ở đường Bưởi.

Nội bộ PMU18 cũng xảy ra những vụ thanh toán bằng dao kiếm. Có ít nhất hai vụ chém cán bộ của PMU18 bị nghi ngờ liên quan đến Phạm Tiến Dũng (tức Dũng “con”, đàn em của Dũng “tổng”).

Đầu tiên là ông Hải, cán bộ phòng kế hoạch của PMU18, trên đường đi làm bị chém đứt động mạch máu, phải đi cấp cứu bệnh viện. Phi vụ dằn mặt này được dư luận cho rằng vì ông Hải ngấp nghé chức vụ nào đó của phòng kế hoạch, tranh đấu với Phạm Tiến Dũng nên bị “xử lý”.

Năm 2002, trưởng phòng kỹ thuật của PMU18 Đỗ Ngọc Trung trên đường đi làm về cũng bị hai đối tượng lạ mặt đi xe máy chém một nhát và phải nằm viện nửa tháng trời. Vụ việc xảy ra khi ông Trung phát hiện những sai phạm trong việc thi công cầu Phả Lại do Phạm Tiến Dũng quản lý và có kiến nghị lên lãnh đạo về chất lượng cầu.

Phó tổng giám đốc PMU18 Dương Đình Thoàn còn “gấu” hơn, đánh nhân viên của PMU18 ngay tại trụ sở của đơn vị này.

Nhưng đáng chú ý là vụ Thứ trưởng Bộ GTVT Phạm Thế Minh bị ném gạch đến vỡ kính ô tô. Nhiều người cho rằng đây là “lời cảnh cáo” đối với ông Minh. Thời điểm này, ông Minh là Thứ trưởng phụ trách lĩnh vực thanh tra của Bộ GTVT.

Theo tìm hiểu vụ việc này có liên quan đến PMU18 và khi đó Bùi Tiến Dũng cũng đã nhận được một sự nhắc nhở “kín đáo”.

Từ tháng 10/1976 đến 7/1984, Bùi Tiến Dũng đi bộ đội. Sau đó là cán bộ biệt phái của Bộ Quốc phòng tại Bộ Giao thông vận tải (GTVT).

Từ tháng 7/1990 đến tháng 12/1993: chuyên viên Vụ Kế hoạch (Bộ GTVT), từ tháng 12/1993 đến 4/1995: chánh văn phòng Ban quản lý các dự án PMU 18, từ tháng 4/1995 đến tháng 1/1996: trưởng phòng kinh tế - kế hoạch PMU18.

Từ tháng 1/1996 đến 4/1998: phó tổng giám đốc PMU18, từ tháng 4/1998 đến tháng 9/1998: quyền tổng giám đốc PMU18, tháng 9/1998 đến 1/2004: tổng giám đốc PMU18 cho đến khi bị bắt.


Theo Minh Quang, Hồng Quỳnh
Báo Tuổi trẻ
Minh Tí
"họ" sẽ dừng vụ này bởi tấm kim tử bài, như bác Nét đã nói.

hôm nọ nói chuyện với anh bạn có người quen ở pmu18, ảnh bảo ở đó toàn đầu gấu. Mình bảo là công nhận, dám thuê côn đồ chém cảnh cáo người cùng cơ quan thì kinh rồi. Ảnh bảo "chúng nó cần éo gì thuê, tự xử luôn"...

Mr. Smith
QUOTE(timo @ Apr 4 2006, 09:02 PM)
"họ" sẽ dừng vụ này bởi tấm kim tử bài, như bác Nét đã nói.

hôm nọ nói chuyện với anh bạn có người quen ở pmu18, ảnh bảo ở đó toàn đầu gấu. Mình bảo là công nhận, dám thuê côn đồ chém cảnh cáo người cùng cơ quan thì kinh rồi. Ảnh bảo "chúng nó cần éo gì thuê, tự xử luôn"...
*



Đến một thằng học Trung cấp, từng có tiền án (Nguyễn Ngọc Long, cháu ruột của Nguyễn Việt Tiến) mà còn lên đến Phó Tổng giám đốc PMU 18 thì bọn nó đâm chém đồng nghiệp cũng dễ hiểu.
Đùa chứ, như thế này thì đúng là mất hết cảm tình với ngành giao thông, chưa nói chuyện tham nhũng, này nọ mà riêng cách xử sự rất chợ búa, giang hồ như đánh nhau, giành gái, ăn chơi đến mức phát tởm (liếm nhũ hoa cave giải đen no.gif )... từ tay Thứ trưởng trở xuống cũng thấy cung cách sống thiếu văn hoá, chợ búa của nhiều người rồi.
Pages: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Thời Sự
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.