Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Tôi có phải là đứa con gái hư hay không ?
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > CLB Thanh Niên
Pages: 1, 2
loving
Anh ấy đã làm thay đổi cuộc đời tôi như một trái đắng mà tôi nhấm phải...


Chúng tôi quen nhau từ hồi còn học phổ thông trung học. Anh học trên tôi hai lớp, khá đẹp trai với thân hình dong dỏng cao và mái tóc bồng bềnh lượn sóng. Lên đại học, chúng tôi học chung trường nên càng có dịp gần gũi nhau hơn, và tình yêu đã đâm chồi kết nụ.

Bạn bè ở cùng phòng ký túc xá vẫn thường khen ngợi mối tình của chúng tôi đẹp như mơ. Anh thường đem đến cho tôi nào hoa, nào bánh trái và đãi cả phòng những câu chuyện vui cười, ngồ ngộ, làm ai nấy cười nắc nẻ. Những tối thứ bảy, chủ nhật ngồi sau xe cho anh chạy vòng vòng ngoài đường, tôi ngỡ rằng trên đời này không có ai hạnh phúc hơn mình.

Yêu và tin anh, tôi trao hết đời con gái cho anh trong một đêm ầm ào sóng biển Vũng Tàu. Sau lần đó, anh càng tỏ ra cưng chiều tôi hơn, làm tôi cũng bớt ray rứt, mặc cảm khi đứng trước những người bạn hồn nhiên, trong trắng của mình. Bước chân đầu tiên đã trượt dài, tôi không còn gượng được nữa. Mọi chuyện cứ thế kéo dải cho đến khi tôi bàng hoàng phát hiện ra mình đang mang trong bụng một mầm sống, khi kỳ thi tốt nghiệp đại học đang đến trước mắt.
Hưng
Đọc có chỗ thấy chị loving đề em nay mới 16, có chỗ lại đã có con, có chỗ lại như giai giả gái. ;D
Mời chị vại bia. sp_ike.gif
lão chăn vịt
[quote author=Hưng link=board=13;threadid=449;start=10#2400 date=1029588720]
Đọc có chỗ thấy chị loving đề em nay mới 16, có chỗ lại đã có con, có chỗ lại như giai giả gái. ;D
Mời chị vại bia. sp_ike.gif
[/quote]
Chú Hưng buồn cười thật đấy, cứ thích bới lông tìm hạt, câu chuyện có thật là của em nó hay không quan trọng gì, chủ yếu là câu chuyện ấy chứ, bài học, kinh nghiệm cả. Các bé gái ở đây tuy cũng lớn xác lớn tuổi nhưng mà những lúc sướng chắc gì đã nghĩ đến cái hậu quả này.
Hưng
Em đọc bài thơ chị viết "giới thiệu" trong "Thơ dành cho người mới đến.." tưởng chị 16 tuổi. Còn quan sát bài viết của chị và không thấy có dấu hiệu "female" hình cái gương ở cạnh hình ảnh đại diện với lại còn thấy dòng "I love you, babe.." nên thấy nghi nghi là giai giả gái.
Tất cả chỉ là giả thuyết thôi, cuộc sống còn là một giả thuyết nữa là. sp_ike.gif
Hưng
Chị loving mà xinh đẹp như cái hình ảnh đại diện kia thì lo gì. Sẽ có khối anh khác thôi.
Con chị rờ sắp đi học rồi phải không? sp_ike.gif
Hưng
Oái chà chà, ác ghê á. ;) Mặt đẹp hơn cô họ Trương đấy thì em gặp nhiều lắm rồi á. Tính cách thì em không quen nên không biết cô đó ra sao nên nói chung.. chịu, chả biết ý chị bảo chị hơn là hơn ở chỗ nào. :-[
Hơ, cái chổ này tự nhiên biến thành cái giề thế này?
Bé Ly ơi, Ly ơi, ra đây mà nghe các cô cậu chú bác gấu ó nhau nè, tha khồ mà tập tành bi bô nhá
Hưng
Đã bảo ngay từ đầu chị loving có vẻ hơi lai lái mà cả làng không tin. Chả biết có bác bò sát nào đã vội mật thư tới tấp, thề thốt vội vàng chưa nhỉ? ;D
lão chăn vịt
Hic hic, hu hu :'( nghe mọi người kể mà tôi tủi thân quá :'( từ bé đến giờ, chưa nắm tay cô gái nào lâu quá 30 giây, thì nói gì đến chuyện được ôm, rồi ... những chuyện khác nữa.
Tôi chỉ nghĩ đơn giản, hị hị, nếu mà động vật bậc thấp gặp nhau, ngoài cái việc phải đâm chém, cấu xé nahu ra, chúng nó chẳng biết làm gì khác, và con người cho dù có là cấp cao hơn, thì chỉ 1 +1 thì cũng chẳng tránh được những cuộc đâm chém, cấu xé ấy.
Bởi thế, đánh giá hư hay không, cũng chẳng đỗ lỗi cho ai được, bởi dù it dù nhiều cả hai vẫn tự nguyện, nếu hư thì cả hai đều hư.
Hê hê, còn tớ ấy mà, nếu chẳng may yêu phải một cô gái đã ít nhất một lần thì bye bye, nghỉ khoẻ.
Toi
Bác LCV cổ hủ, quá lạc hậu,câu nệ..... yêu thì có cái gì là không thể không được ? bác mà bibi khi biết được rằng thì mà là ... Em khẳng định là bác chưa chuẩn bị đủ cho một tình yêu bền vững với đối tượng.
Em thì một lần yêu thật nhưng đơn phương, một lần tập yêu nhưng không hoàn thành nõi, mà cũng chẳng có gì . Yêu đơn thuần không hẳn là cùng nhau lên giường, mà có thể còn là mỗi người lên một giường, chuyện hư hay không trong trường hợp 1 chẳng có ý nghĩa nếu không có hậu quả xấu, ảnh hưởng đến người thân... Có lẽ là chuyện đó cũng chẳng có gì là quá đáng nếu ta biết làm cho nó có vẻ thẩm mỹ và vệ sinh, trường hợp 2 thì chẳng còn gì để bàn nữa.
lão chăn vịt
Tôi không hoàn toàn khẳng định tình yêu là phải đi liền với tình dục, nhưng khốn nỗi tỷ lệ phần trăm đúng quá lớn. Bởi thế, con người sống là phỉa có trách nhiệm, cái cần giải quyết là phải làm gì tại thời điểm mình tồn tại, chứ đừng sau đó lại giá như, nếu mà. Hị hị. có hậu quả rồi (đứa bé trong bụng chẳng hạn) thì cậu trai lẫn cô bé nếu có muốn giữ lại có phải là chuyện dễ đâu.

Trước khi định làm việc gì, có lẽ người ta nên nghĩ đến cái hậu quả trước, và sẽ làm gì khi hậu quả đó xảy ra, như thế có hai cái lợi, vừa đủ tự tin để làm, vừa không bị sốc khi hậu quả đến.

Hị hị, nhìn cái bọn nhãi vắt mũi chưa sạch, mà tôi thấy lo lắng cho cái tương lai của đạo đức quá. :'(
Hưng
Khổ thân các chị, có em đây này, chả đào hoa với hào hoa phong nhã gì mà còn "rất khoẻ" ???. Đảm bảo có bảo hành 30 năm nhé. 8)
Hưng
Chả dấu các bác nữa, em cũng thuộc dạng tự nhiên được chị em thích nhưng có vẻ vừa thích vừa sợ thì phải ???. "Mặt em lúc nào cũng lầm lầm lì lì, rất vênh và thường thì không cô nào biết em đang nghĩ gì trong đầu" 8).. Đấy là sự tổng kết của 3 người khác nhau về em, người thứ nhất là mẹ em, người thứ hai là bạn gái thân ở VN, người thứ ba là bạn gái của anh bạn thân đã chơi lâu lâu bên này. Ngoài ra, các bạn nữ còn khen em rỉ rì rì thì thôi em chả phải kể kẻo lại mang tiếng mèo dài đuôi, bác nào chơi với em, nhất là chơi lâu thì biết.
Các bác có biết là có lần em phải chạy trốn tình yêu không? Thật các bác, chả phải em độc ác hay có cái trò thương hại người khác gì, nhưng mà bị "yêu" cũng khổ lắm. Bị thích vớ vẩn thì cũng vui :P, nhưng bị yêu thì kinh đấy. Bị yêu mà không đáp lại được với em cũng có nghĩa là mình mắc một cái nợ- nợ tình cảm. Mà cái nợ này cũng lớn lắm, oan nghiệt lắm. Số em mà phải nợ tình yêu đến 3 lần chắc trời phạt cho cả đời phải đi đạp xích lô mất. Chưa kể chả may người ta có làm gì dại dột thì mình còn khổ sở hơn.
Khuyên các bác giai không bị ai yêu nên mừng. Thật, cả đời chỉ cần yêu một người và "chỉ được" người đó yêu là may mắn hạnh phúc nhất.
Khuyên các bác gái : bị yêu bị thích mà sướng thì thật là dại cực kỳ. Đào hoa bạc mệnh cũng ở đó mà ra cả. Đàn ông ai cũng như hổ đói hết trừ những người có bệnh hoặc biến thái, nếu nói một cách hơi dữ dội thì đàn ông với đàn bà thằng nào cũng như bọn nghiện ma-tuý với Heroin cả thôi. Không thằng nào chừa bất kỳ một thủ đoạn nào để tán tỉnh và có được ( lên giường ) kể cả rạch mặt ăn vạ, khóc lóc quì lậy van xin, nói dối , thề thốt... và khác với bọn nghiện ở chỗ, đàn ông không có thói quen và đam mê một người đàn bà nào cả đời cả. Người phụ nữ nào càng đào hoa, tức là càng nhiều đàn ông bám thì xác suất bị lừa và qua tay nhiều thằng càng cao (90% là ít), đến lúc tỉnh ra thì chả còn gì, trừ các cô "thích bị lừa và càng nhiều thằng cố tình lừa càng tốt" thì em cứng lưỡi chứ chả ngọ nguậy được như thế này :P.. Còn những cô không bị lừa thì một là may mắn gặp ngay được một thằng tử tế ( như em chẳng hạn chác bác nhể :laugh.gif ) hoặc là các cô bị tâm thần, hoặc lãnh cảm hay đồng tính luyến ái.

em lại nói dại, trong này toàn các anh các chị, làm gì còn chim non với thỏ non ở đây nữa mà phải nghe mấy cái dòng dở hơi của em các bác nhể?. :-[ ;D
[quote author=NgayxuaHn link=board=13;threadid=449;start=50#3775 date=1030263672]
To Thạch Sùng: Em muốn làm bạn với tụi "Thạch Sùng"s nhà chị không? Dù sao thì TS vẫn rụng đuôi, rồi lại mọc thôi mà em!
[/quote]

Hơ, cám ơn lòng tốt của các chị các cô ạ...
Em biết là đuôi của em sẽ mọc lại, nhưng sẽ lâu lắm
Thế "Thạch Sùng"s các chị là ai ạ? Em nói thật nhá, em không có nhiều thiện cảm với dân HN, hy dzọng các chị sẽ làm em thay đổi quan điểm..
[/color] "...những ai đến với diễn đàn tâm sự nhiều nhất đó là những người đang bất hạnh nhất. Điều đó có đúng không? câu giải đáp mỗi chúng ta đều tự biết. Các bác cho tớ câu trả lời theo suy nghĩ của minh nha! "...
[color=Black]

Có đúng nhưng chỉ 1 phần. Ví dụ như tui nè, có 1 ít bất hạnh và 1 mảnh gương vỡ bỏ túi nên mới hay chui dzô đây
lão chăn vịt
Thật ra, cái ích kỷ trong tôi hơi nhiều.
Nếu cô ta đã hiến dâng (như cách đ/c nói, ntx à) cho một thằng của nợ nào đó, thì cái gọi là tình yêu cô ta dành cho mình cũng bị vấn vương bởi cái lần hiến dâng ấy, tôi tin chắc là thế. Nói chung thì tôi nghi ngờ về sự trung thành của tình yêu cô ta dành cho tôi, mà tôi cần cái đó (bởi sự trung thành trong tình yêu, mà đến giờ này tôi chưa yêu lần nào). Còn sự an tâm khi yêu tôi, phụ thuộc vào người đó chứ không phải tôi.
Con người mà, ai chẳng ích kỷ, sự độ lượng âu cũng là thể hiện một sự ích kỷ khác.

Hê hê, tôi sẽ chẳng coi thường họ, nếu họ hiến dâng cho tôi, hê hê, còn họ yêu cầu không coi thường họ khi họ yêu tôi vã đã hiến dâng cho thằng của nợ khác, hic hic, điều này có vẻ bất hợp lý quá. :'(
Chuyện của đ/c latrung hay ho nhỉ, chẳng hiểu quan hệ của đ/c với cô gái kia thế nào, còn đặt địa vị tôi là đ/c, với một cô gái như thế tôi sẽ trả tiền nếu may mắn được cô ấy hiến dâng.
Hưng
Đang định cầm mũ cối nện cho lão Vịt một phát vào đầu, nhưng mà bình tĩnh lại nên thôi. Câu cuối cùng lão viết xứng đáng được chị em nhổ nước bọt. >:(
lão chăn vịt
Nện mũ cối à. :'(
Dạ, hiến dâng, nghe nó cao cả và thiêng liêng quá nhỉ, hê hê, nhưng mà ý nghĩa của nó thì chẳng thế tí nào, ném giúp cái hành động đó vào sọt rác đi, đừng dùng một từ thiêng liêng như thế để miêu tả một hành động, hê hê, như latrung nói, nó thể hiện phần CON. Đôi khi người ta lạm dụng quá ngôn từ.

Thử hỏi, sự hiến dâng đó sẽ diễn ra mấy lần trong đời. Giả sử nó là một lần, và cuối cùng thì sẽ có một người yêu và lập gia đình với cô ta, hê hê, lúc đó còn gì để chứng minh tình yêu của cô ta, khi sự hiến dâng thiêng liêng kia đã giành cho kẻ khác, thế thì buồn cho kẻ làm chồng kia quá nhỉ :'(. Giả sử nó là nhiều lần, vậy những lần sau là cái ý nghĩa gì ???

Có lẽ tôi là kẻ cuối cùng còn xem sự trinh tiết là minh chứng cho sự chung thuỷ của người con gái. Một cô gái không còn trinh và một cô gái làm tiền cũng chỉ khác nhau ở hình thức trao đổi. Sự chung đụng xác thịt chẳng thể chứng minh sự thật của một tình yêu nào cả.

Có lẽ, một con người > 20 tuổi mà chưa hề hiến dâng hoặc được dâng hiến, hê hê, có lẽ sẽ chẳng tìm ra ở cái thời đại này.
Hưng
Lão bệnh nặng quá rồi. Nói như lão thế Tây nó chẳng bao giờ yêu à?
Thứ nữa là sự chung thuỷ- cứ giải nghĩa Thuỷ là đầu nguồn đi chăng nữa thì nó cũng chỉ có giá trị khi lão và người yêu lão ( ai đây?) bắt đầu "yêu" nhau ( cho trong ngoặc đề phòng trường hợp lão vẫn chưa cho đấy là yêu ) và như vậy Chung với nghĩa cuối nguồn, cũng chỉ được tính trong suốt quá trình lão ở với người ta. Giả như có cô nào cho lão sự trong trắng nhưng sau đó đi ngủ với thằng khác- trong khi lão và cô ấy vẫn đang ở với nhau ( như rất nhiều đôi vợ chồng VN hiện đại ngày nay ) thì lão vẫn coi cô ấy là chung thuỷ với lão chỉ vì lão là người đầu tiên ngủ với cô ấy?
Lão nói câu gái giờ quá 20 mà còn trong trắng là chuyện lạ thì em cũng công nhận, nhất là gái đẹp, vì gái mà đẹp thì thằng nào chả muốn leo và tìm mọi cách để leo cho được. Nhưng cũng còn nhiều cô chưa bị leo đâu lão ạ. Với lại, con gái thời này mà khoảng 20 tuổi trở ra là biết suy nghĩ và quyết định về bản thân rồi, chuyện người ta yêu ( hoặc thích ai ) và cho- thậm chí chủ động cho là chuyện của người ta, lão với em can thiệp thế quái nào được.
Cách tốt nhất dành cho lão: một là mau mau kiếm một cô bồ đã không còn trong trắng nữa về sống cùng đi, cứ nghĩ là chỉ cặp vớ vẩn thôi vì cô ta "không chung thuỷ" với lão; hai là đến các trường phổ thông cơ sở và phổ thông trung học kiếm một bé ngoan ngoãn hiền lành đừng xinh đẹp gì lắm cho chắc cú ( mà cũng chả chắc! ); hoặc là lão thử cả hai cách xem cuối cùng lão lấy ai làm vợ nào.
lão chăn vịt

Nhưng người ta sống có trách nhiệm hay không, là do sự khắt khe với chính hành động của mình (cái này thì khó) hoặc do sự khắt khe của những người chung quanh.

Hoặc có lẽ sự trinh tiết của ngưòi con gái chẳng còn ý nghĩa gì đối với chính các cô gái, hoặc họ đã bị ảnh hưởng bởi lối sống khác.

Chú nói đúng đấy, chú Hưng à. Họ có cho hay không là do họ, nhưng không ảnh hưởng đến ai thì đâu có phải.

Dù sao cũng cám ơn chú đã bày cách cho anh, nhưng anh thì chấp nhận sống cuộc sống với những quan niệm của mình, hê hê, nếu không thể sống đẹp hơn, thì cố gắng làm tổn hại đến ít người nhất trong điều kiện có thể.
Hưng
Em không nhớ câu này chính xác là ai nói, chỉ nhớ là của một vị rất nổi tiếng: " Đức tính đáng tha thứ nhất của phụ nữ là sự nhẹ dạ". Phụ nữ luôn yếu đuối ( đức tính quan trọng nhất của họ ) và yêu hết mình, vậy họ có thể khắt khe với người mà họ yêu hơn cả bản thân họ được không?
Nhiều khi người ta yêu ( mối tình đầu ) và tưởng đó là tất cả, người ta tìm mọi cách để chiều lòng người yêu nên mọi chuyện đều có thể sảy ra. Thế rồi đến mối tình thứ hai, khi người ta đã chín chắn hơn và đủ bản lĩnh chịu đựng mọi chuyện có thể sảy ra rồi, có thể người ta không yêu một cách say sưa và ngây dại như mối tình đầu, nhưng không có nghĩa là không yêu một cách tận tâm và tha thiết. Thậm chí có thể yêu sâu sắc hơn nhiều. Vậy bác nghĩ gì?
Một lần một bạn gái thân của em nói với em sau khi cô ta chia tay mối tình đầu kéo dài mấy năm trời , mặc cho bao cố gắng vượt qua sự cản trở của gia đình, chỉ vì một trục trặc, như thế này: "Người ta đã an ủi với tớ rằng mối tình đầu là trò chơi cuối cùng của trẻ con. Tớ không biết nữa..." Đau khổ khóc lóc cả tuần rồi gặp ngay một người khác và bây giờ yêu anh ta hơn cả người cũ, thậm chí sắp cưới nhau rồi cũng nên. ;D Em sắp được đi làm phù rể rồi vì cô ấy chỉ thích em đi làm phù rể. ???
Còn bác, em biết là anh em tán chuyện tào lao cho qua ngày chán nản này thôi, chứ thực tế cuộc sống chả bao giờ như mình định trước bác nhể? sp_ike.gif
Pages: 1, 2
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > CLB Thanh Niên
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.