Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Đồng Tính Luyến ái
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Tạp Chí Quác Quàng Quạc
Pages: 1, 2
Mèo béo
Với bản tính nhí nhố và ham vui nên tớ có rất nhiều những cái rất vớ vẩn xẩy ra...tất nhiên là vì hồi đó mới sang Pháp và chưa biết Langven ohgirl.gif , thoạt tiên là việc tớ sa đà vào một chat room toàn lesbien...Loay hoay một lúc tớ bắt đầu hoà nhập vào cuộc trò chuyện của họ, đó là một nhóm bạn Việt kiều sống ở Paris và Thuỵ Sỹ.

Quy định trong giới đồng tính nữ, trong 1 couple có một người có nam tính hơn thì gọi là Les B, còn người còn lại là les F.


( Híc híc đến giờ phải đi rồi,chiều về tớ viết tiếp )
Mèo béo
Để tớ kể tiếp:

Lạc vào cái chat room đó đương nhiên tớ cũng phải đóng vai lesbien, thế là tớ chọn les F, khoảng vài ngày lăn lộn trong đó thì có một người kết tớ, cô đó tất nhiên là les B, chà chà galant khủng khiếp lắm nhá, ngày nào cũng gửi email âu yếm, gửi nhắn tin nồng nàn, chăm lo xem hôm nay đi học ăn gì, có mệt không và còn định đón tớ khi tan trường...Lúc đó vì tớ nhập vai và cũng vì trót đâm lao thế đành phải theo lao. Cũng mơ mộng ngồi quán cafe lãngmạn, cầm tay nhau đi dạo khi chiều xuống...cũng may tớ tỉnh cơn mơ hehe.gif Chứ nếu không cũng yêu cô đó mất leuleu.gif Thật ra nhiều lúc tớ cũng thấy tội lỗi kinh khủng vì cứ đến cuối tuần là tớ biến mất tiêu hihi thành ra cô ta cũng nghi ngờ, tất nhiên là nghi ngờ tớ có cô khác leuleu.gif

NHưng càng chơi với hội les tớ mới thấy họ tội nghiệp, mỗi người một hoàn cảnh, nhóm tớ cơi có 5 người, từ từ từng người kể cho mình nghe và kể cảm giác khi họ phát hiện ra họ la les và phản ứng của gia đình.

Minh Tí
Chủ đề này hay đây. Ở quê ta sắp sửa cho phép chuyển đổi giới tính đấy.

Người đẹp thê thao Péo đại ca kể tiếp đê.
soctettoc
Bạn Mèo dũng cảm thật. Tớ không hề anti-lesbian, rất thông cảm với họ, và bản thận tớ coi hiện tượng đó cũng bình thường thôi, nhưng chắc không dám đóng giả lesbian và cầm tay đi dạo như vậy. Kể tiếp đi Mèo ơi.
Evil
Mình cũng như Sóc không phản đối gì vì mình hiểu (hoặc ít ra là tưởng thế leuleu.gif ) được vấn đề nhưng phải nói thật là mình hơi sợ dân đồng tính. Mình cứ thấy ghê ghê thế nào ý.
Hoang Yen
Đồng tính luyến ái có ý nghĩa tích cực nếu đề cập đến vấn đề bùng nổ dân số toàn cầu.

Ghê ghê là cảm giác tớ có khi nhìn trên Bus ghế trước mặt có hai bạn gái da nâu hôn nhau, tiếc là đã trót nhìn, có lẽ cảm giác đấy cũng là một phần của tự nhiên nếu coi ĐTLA có nguồn gốc tự nhiên. Ở Canada mọi người có vẻ coi chuyện ĐTLA là rất bình thường, tôn trọng cuộc sống riêng. Khoa Máy tính trường tớ có một thầy có gia đình vợ con rồi vừa mới đi chuyển giới tính sang nữ, như vậy là nhà đấy giờ có hai bà mẹ...
Mr. Smith
QUOTE(Hoang Yen @ Jul 19 2006, 03:52 PM)
Đồng tính luyến ái có ý nghĩa tích cực nếu đề cập đến vấn đề bùng nổ dân số toàn cầu.




Hihi, chị Yến làm em buồn cười quá w00t.gif
Ơ, mà biết đâu chị Yến đúng, đồng tính luyến ái có thể là một hình thức evolution của tự nhiên để phản ứng với việc tăng dân số quá nhanh.
Cũng như ở một số loài vật, hình như một số giống cá gì ấy, khi đứng trước nguy cơ bị tiêu diệt do thiếu một giới thì một số cá thể tự động chuyển sang lưỡng tính.
À mà cảm giác ghê của chị Yến chắc không phải do tự nhiên mà do kết quả của môi trường xã hội mà chị sinh ra và lớn lên. Ở những xã hội mà hiện tượng đồng tính phổ biến và được coi là bình thường như Hy Lạp, La Mã cổ đại (trong 15 hoàng đế La Mã đầu tiên chỉ duy nhất một người là không có quan hệ đồng tính) hay ở một số sắc dân sơ khai ở các đảo Thái Bình Dương thì các cá nhân trong xã hội đó hẳn không cảm thấy ghê trước các hành vi đồng tính.
Từ đó mà suy ra thì thực ra hầu hết mọi người đều có khả năng có quan hệ luyến ái với người cùng giới. Việc có thể có quan hệ này thực sự hay không, cùng với các thái độ thích thú hay ghê ghê với các quan hệ đó thì do điều kiện môi trường xã hội mà người đó lớn lên cũng như nhận thức chung của xã hội đối với vấn đề đó quy định. Như vậy, đồng tính không phải là một bệnh nhưng là một hành vi tình dục lệch lạc- lệch lạc ở đây không hẳn là nó xấu mà là nó trái với thông lệ tự nhiên và bản thân sự lệch lạc này cũng có hai nguồn gốc, một là do tự nhiên, do sự trội lên của một vài gene đồng tính gì đó, hai là do xã hội- được quy định bởi hoàn cảnh người đó sống.
Thế nên người La Mã, Hy Lạp thời cổ không nhất thiết là có tỷ lệ đồng tính tự nhiên cao hơn người Ý, Hy Lạp bây giờ nhưng hành vi tình dục đồng giới lại phổ biến hơn bây giờ nhiều lần.
Cũng như thế, người Mỹ, Canada không hẳn là có tỷ lệ đồng tính tự nhiên cao hơn Việt Nam nhưng lại có tỷ lệ những người tự coi mình là đồng tính hay bisexual và có quan hệ đồng giới cao hơn Việt Nam nhiều lần.
Vante_Sellenberg
Ngày trước mình đối với dân ĐTLA rất bình thường. Đối diện, nói chuyện với họ mà chả có cảm giác gì hết, tò mò cũng không. Cho đến một ngày phải làm việc với một anh cùng cơ quan. Anh này lớn tuổi, 2 con lớn tướng rồi. Ông ấy hay ngồi cạnh mình, mồm nói luyên thuyên nhưng tay toàn lật áo mình lên xoa xoa, khen da nhẵn dry1.gif

Một lần, hai lần mà mình chả biết cái gì cả. Mãi sau có mấy chị nhắc mới vỡ lẽ. Lúc đấy bực lắm, tự nhủ thế nào cũng kiếm cớ đạp cho thằng cha ấy mấy phát mới được. Nhưng có lẽ lão ấy cũng đoán được nên không lân la lại gần mình nữa, chắc mấy lần thấy mình nhìn lão với đôi mắt gườm gườm hình viên đạn laugh.gif

Giờ ngồi nhớ lại mới biết tại sao cứ đi công tác xa là lão ấy một mình một phòng, không ai chịu ở cùng lão ấy hehe.gif
Milou
Lesbian vẫn có nhu cầu làm mẹ, hình như có 1 lần TV chiếu 1 cặp lesbian cùng mang thai 1 lúc cho vui.
http://search.yahoo.com/search?p=gay+sperm...-web-t403&x=wrt
Evil
QUOTE(Vante_Sellenberg @ Jul 19 2006, 11:09 PM)

Giờ ngồi nhớ lại mới biết tại sao cứ đi công tác xa là lão ấy một mình một phòng, không ai chịu ở cùng lão ấy  hehe.gif
*



Vạn kể chuyện này làm mình nhớ đến Xuân Diệu. Đã ai đọc Hồi ký Cát bụi chân ai của Tô Hoài chưa? Xuân Diệu cũng là người đồng tính đấy.

QUOTE(Agent Smith)
Ở những xã hội mà hiện tượng đồng tính phổ biến và được coi là bình thường như Hy Lạp, La Mã cổ đại (trong 15 hoàng đế La Mã đầu tiên chỉ duy nhất một người là không có quan hệ đồng tính) hay ở một số sắc dân sơ khai ở các đảo Thái Bình Dương thì các cá nhân trong xã hội đó hẳn không cảm thấy ghê trước các hành vi đồng tính.
*



Alexandre Đại Đế của Macedonia cũng có quan hệ đồng tính, thời của ông ý chuyện đó cũng là bình thường. Cái phim đấy ra đời làm dân tình tranh cãi loạn cả lên vì có người cho rằng đưa chuyện đó lên phim ảnh là xúc phạm đến Alexandre.
khoaitayran
Bạn Xơ Mít đúng là bạn iu của mình, để ý đúng cái câu bạn đóng khung nàng Yến laugh.gif Nhưng mà đọc kỹ thì thấy lo cho bạn iu quá, vớ vẩn lấy vợ bển thì chả biết là con cái sẽ tự nhiên như hoa cỏ đến độ nào. Hu hu cái gì mà '"Từ đó mà suy ra thì thực ra hầu hết mọi người đều có khả năng có quan hệ luyến ái với người cùng giới" no.gif Mau lên về VN đi nhá!

Vạn dạo này hay gặp Chik có khác, cũng nhăm nhe PR da nhẵn cơ đấy laugh.gif Cẩn thận nhá, Chik bói ra toàn J với 7 ko à laugh1.gif

Mèo péo bạn iu, kể tiếp đi! (đang nổi da gà nè, nó đã chút chít béo được cái nào chưa? huhuh)

Mr. Smith
Ở bên này thì sao hả bạn Khoai. ;).
À mà bói ra J với 7 thì là gì nhỉ. Ngày xưa Khoai bói cho tớ mấy lần mà hình như chẳng ứng gì hay sao ấy.
À nói tí không lại bảo spam. Tin hay không nhưng tớ chưa gặp bạn gay nào cả.
Les thì chỉ nhìn thấy hai lần có hai cô hôn nhau thôi. rolleyes2.gif
SyncMaster
QUOTE(Agent Smith @ Jul 19 2006, 10:57 PM)
QUOTE(Hoang Yen @ Jul 19 2006, 03:52 PM)
Đồng tính luyến ái có ý nghĩa tích cực nếu đề cập đến vấn đề bùng nổ dân số toàn cầu.


Hihi, chị Yến làm em buồn cười quá w00t.gif
Ơ, mà biết đâu chị Yến đúng, đồng tính luyến ái có thể là một hình thức evolution của tự nhiên để phản ứng với việc tăng dân số quá nhanh.
Cũng như ở một số loài vật, hình như một số giống cá gì ấy, khi đứng trước nguy cơ bị tiêu diệt do thiếu một giới thì một số cá thể tự động chuyển sang lưỡng tính.


Nhận định của chị Yến về đồng tính không có cơ sở khoa học vững chắc, vì trên thực tế những nơi mà tỷ lệ đồng tính cao thì lại chính là những nơi có tỷ lệ sinh đẻ thấp hoặc bình thường, đa phần là tại các nước phát triển. Trong khi đó tại những nơi có hiện tượng bùng nổ dân số như ở TrungQuốc, Ấn Độ... thì tỷ lệ này lại khá thấp (thấp chứ không phải không có). Vì vậy khó có thể kết luận rằng đó là một hình thức phát triển tự nhiên để hạn chế dân số được.

Theo em đồng tính chỉ là một xu hướng tình dục lệch lạc, các nước phương Tây phải chấp nhận cho người đồng tính kết hôn chỉ vì họ bị vướng vào cái mác dân chủ và nhân quyền => không thể cấm đoán xu hướng tình dục của con người ta, mặc dù biết rằng đó là hiểm họa tiềm tàng đối với sự phát triển của một xã hội văn minh, cân bằng.
Hoang Yen
Ơ, mình có bảo đồng tính là một hình thức evolution của tự nhiên đâu, mình chỉ nói là nó cũng có mặt tốt xét ở khía cạnh giảm gia tăng dân số.
Nếu tỉ lệ đó cân bằng thì cũng ko đến mức là hiểm hoạ như Sỳn nói đâu.

Hỏi Xơmít tí, vì đang nói đến ảnh hưởng của xã hội đến vấn đề ĐTLA, trong kinh Thánh có nói gì đến ĐTLA ko Xơ mít? Ở đoạn nào, mình tìm thử mà chưa thấy. Không biết đạo Thiên chúa có hình phạt hay sự cấm đoán gì không? Mình xem truyện Brokeback Mountain thấy có hình phạt khủng khiếp dành cho người ĐTLA của thế hệ trước mà nhân vật được chứng kiến ở vùng đó. Sự ngăn cản và định hướng của xã hội rõ ràng là hạn chế hiện tượng ĐTLA rất nhiều.
grass
QUOTE(Hoang Yen @ Jul 20 2006, 02:28 PM)
Trong kinh Thánh có nói gì đến ĐTLA ko Xơ mít? Ở đoạn nào, mình tìm thử mà chưa thấy.  Không biết đạo Thiên chúa có hình phạt hay sự cấm đoán gì không? Mình xem truyện Brokeback Mountain thấy có hình phạt khủng khiếp dành cho người ĐTLA của thế hệ trước mà nhân vật được chứng kiến ở vùng đó. Sự ngăn cản và định hướng của xã hội rõ ràng là hạn chế hiện tượng ĐTLA rất nhiều.
*



Có đấy chị leuleu.gif nếu em nhớ không nhầm thì chính là trong Sáng thế ký, về sự trừng phạt đối với Sodom và Gomorrah, 2 thành phố bị tuyệt diệt vì một số tội trong đó có đồng tính và loạn dâm. Chữ "sodomy" chính là bắt nguồn từ Sodom.

Kinh Thánh không chỉ nhắc đến đồng tính, còn nhắc đến cả loạn luân leuleu.gif 2000 năm trước thì những điều thuộc về con người cũng đã không còn xa lại nữa.
Mìn Trần
Người ta bảo cứ độ 1000 người được sinh ra thì có 4-5 chiến binh là đã "lệch lạc tự nhiên" về tính dục ( hiểu theo nghĩa là họ khác với số đông còn lại ). Tuy nhiên trong thế giới hiện đại ngày nay, cùng với việc phát triển đô thị thì đồng tính tâm lý - "lệch lạc tính dục" do môi trường ( bị cưỡng ép hoặc dụ dỗ thậm chí là do tự nguyện vì tò mò, vì trào lưu ...) - hiện nay lại còn nhiều hơn là đồng tính tự nhiên.
Hoang Yen
Cảm ơn Grass rose.gif

Đây là đoạn ở chương 18 và 19 trong Sáng Thế Ký nói về sự trừng phạt:

18:19 Ta đã chọn người đặng người khiến dạy các con cùng nội nhà người giữ theo đạo Đức Giê-hô-va, làm các điều công bình và ngay thẳng; thế thì, Đức Giê-hô-va sẽ làm cho ứng nghiệm lời Ngài đã hứa cùng Áp-ra-ham. 18:20 Đức Giê-hô-va phán rằng: Tiếng kêu oan về Sô-đôm và Gô-mô-rơ thật là quá, tội lỗi các thành đó thật là trọng. 18:21 Ta muốn ngự xuống, để xem xét chúng nó ăn ở có thật như tiếng đã kêu thấu đến ta chăng; nếu chẳng thật, thì ta sẽ biết. 18:22 Vậy, các đấng bèn từ đó đi qua hướng Sô-đôm; nhưng Áp-ra-ham hãy còn đứng chầu trước mặt Đức Giê-hô-va. 18:23 Áp-ra-ham lại gần và thưa rằng: Chúa sẽ diệt người công bình luôn với người độc ác sao? 18:24 Ngộ trong thành có năm mươi người công bình, Chúa cũng sẽ diệt họ hết sao? Há chẳng tha thứ cho thành đó vì cớ năm mươi người công bình ở trong sao? 18:25 Không lẽ nào Chúa làm điều như vậy, diệt người công bình luôn với kẻ độc ác; đến đỗi kể người công bình cũng như người độc ác. Không, Chúa chẳng làm điều như vậy bao giờ! Đấng đoán xét toàn thế gian, há lại không làm sự công bình sao?
18:26 Đức Giê-hô-va phán rằng: Nếu ta tìm được trong Sô-đôm năm mươi người công bình, vì tình thương bấy nhiêu người đó ta sẽ tha hết cả thành. 18:27 Áp-ra-ham lại thưa rằng: mặc dầu tôi đây vốn là tro bụi, song tôi cũng dám cả gan thưa lại cùng Chúa. 18:28 Hãy trong năm mươi người công bình rủi thiếu hết năm; vì cớ năm người thiếu Chúa sẽ diệt hết cả thành chăng? Ngài trả lời rằng: Nếu ta tìm được có bốn mươi lăm người, ta chẳng diệt thành đâu. 18:29 Áp-ra-ham cứ thưa rằng: Ngộ trong thành chỉ có bốn mươi người công bình, thì sẽ ra sao? Ngài phán rằng: Ta sẽ chẳng diệt đâu, vì tình thương bốn mươi nầy. 18:30 Áp-ra-ham tiếp: Tôi xin Chúa đừng giận, thì tôi sẽ thưa: Ngộ trong đó chỉ có ba mươi người, thì sẽ ra sao? Ngài phán: Nếu ta tìm trong đó có ba mươi người, thì ta chẳng diệt đâu. 18:31 Áp-ra-ham thưa rằng: Tôi đây cũng cả gan thưa cùng Chúa: Nếu chỉ có hai mươi người, thì lại làm sao? Ngài rằng: Vì tình thương hai mươi người đó, ta sẽ chẳng diệt thành đâu. 18:32 Áp-ra-ham lại thưa: Xin Chúa đừng giận, để cho tôi thưa chỉ một lần nầy nữa: Ngộ chỉ có mười người, thì nghĩ làm sao? Ngài phán rằng: Ta cũng sẽ chẳng diệt thành đâu, vì tình thương mười người đó. 18:33 Khi Đức Giê-hô-va phán xong cùng Áp-ra-ham, thì Ngài ngự đi; còn Áp-ra-ham trở về trại mình.


Lối chiều, hai thiên sứ đến Sô-đôm; lúc đó, Lót đang ngồi tại cửa thành. Khi Lót thấy hai thiên sứ đến, đứng dậy mà đón rước và sấp mình xuống đất. 19:2 Người thưa rằng: Nầy, lạy hai chúa, xin hãy đến ở nhà của kẻ tôi tớ, và hãy nghỉ đêm tại đó. Hai chúa hãy rửa chân, rồi sáng mai thức dậy lên đường. Hai thiên sứ phán rằng: Không, đêm nầy ta sẽ ở ngoài đường. 19:3 Nhưng Lót cố mời cho đến đỗi hai thiên sứ phải đi lại vào nhà mình. Người dâng một bữa tiệc, làm bánh không men, và hai thiên sứ bèn dùng tiệc. 19:4 Hai thiên sứ chưa đi nằm, mà các người nam ở Sô-đôm, từ trẻ đến già, tức cả dân, đều chạy đến bao chung quanh nhà. 19:5 Bọn đó gọi Lót mà hỏi rằng: Những khách đã vào nhà ngươi buổi chiều tối nay ở đâu? Hãy dẫn họ ra đây, hầu cho chúng ta được biết.

19:6 Lót bèn ra đến cùng dân chúng ở ngoài cửa, rồi đóng cửa lại, 19:7 và nói cùng họ rằng: Nầy, tôi xin anh em đừng làm điều ác đó! 19:8 Đây, tôi sẵn có hai con gái chưa chồng, tôi sẽ đưa chúng nó cho anh em, rồi mặc tình anh em tính làm sao tùy ý; miễn đừng làm chi hại cho hai người kia; vì cớ đó, nên họ đến núp bóng mái nhà tôi. 19:9 Bọn dân chúng nói rằng: Ngươi hãy tránh chỗ khác! Lại tiếp rằng: Người nầy đến đây như kẻ kiều ngụ, lại muốn đoán xét nữa sao! Vậy, thôi! chúng ta sẽ đãi ngươi bạc-tệ hơn hai khách kia. Đoạn, họ lấn ép Lót mạnh quá, và tràn đến đặng phá cửa. 19:10 Nhưng hai thiên sứ giơ tay ra, đem Lót vào nhà, và đóng cửa lại, 19:11 đoạn, hành phạt bọn dân chúng ở ngoài cửa, từ trẻ đến già, đều quáng lòa mắt, cho đến đỗi tìm cửa mệt mà không được. 19:12 Hai thiên sứ bèn hỏi Lót rằng: Ngươi còn có ai tại đây nữa chăng? Rể, con trai, con gái và ai trong thành thuộc về ngươi, hãy đem ra khỏi hết đi! 19:13 Chúng ta sẽ hủy diệt chỗ nầy, vì tiếng kêu oan về dân thành nầy đã thấu lên đến Đức Giê-hô-va, nên Ngài sai chúng ta xuống mà hủy diệt. 19:14 Lót bèn đi ra và nói cùng rể đã cưới con gái mình rằng: Hãy chổi dậy, đi ra khỏi chốn nầy, vì Đức Giê-hô-va sẽ hủy diệt thành. Nhưng các chàng rể tưởng người nói chơi.

19:15 Đến sáng, hai thiên sứ hối Lót và phán rằng: Hãy thức dậy, dẫn vợ và hai con gái ngươi đang ở đây ra, e khi ngươi cũng chết lây về việc hình phạt của thành nữa chăng. 19:16 Nhưng Lót lần lữa; vì cớ Đức Giê-hô-va thương xót Lót, nên hai thiên sứ nắm lấy tai kéo người, vợ cùng hai con gái người, và dẫn ra khỏi thành. 19:17 Vả, khi hai thiên sứ dẫn họ ra khỏi rồi, một trong hai vì nói rằng: Hãy chạy trốn cứu lấy mạng, đừng ngó lại sau và cũng đừng dừng bước lại nơi nào ngoài đồng bằng; hãy chạy trốn lên núi, kẻo phải bỏ mình chăng. 19:18 Lót đáp lại rằng: Lạy Chúa, không được! 19:19 Nầy, tôi tớ đã được ơn trước mặt Chúa; Chúa đã tỏ lòng nhân từ rất lớn cùng tôi mà cứu tròn sự sống tôi. Nhưng tôi chạy trốn lên núi không kịp trước khi tai nạn đến, thì tôi phải chết. 19:20 Kìa, thành kia đã nhỏ, lại cũng gần đặng tôi có thế ẩn mình. Ôi! chớ chi Chúa cho tôi ẩn đó đặng cứu tròn sự sống tôi. Thành nầy há chẳng phải nhỏ sao? 19:21 Thiên sứ phán rằng: Đây, ta ban ơn nầy cho ngươi nữa, sẽ không hủy diệt thành của ngươi đã nói đó đâu. 19:22 Mau mau hãy lại ẩn đó, vì ta không làm chi được khi ngươi chưa vào đến nơi. Bởi cớ ấy, nên người ta gọi tên thành nầy là Xoa. 19:23 Khi mặt trời mọc lên khỏi đất, thì Lót vào đến thành Xoa. 19:24 Đoạn, Đức Giê-hô-va giáng mưa diêm sanh và lửa từ nơi Ngài trên trời sa xuống Sô-đôm và Gô-mô-rơ, 19:25 hủy diệt hai thành nầy, cả đồng bằng, hết thảy dân sự cùng các cây cỏ ở nơi đất đó. 19:26 Nhưng vợ của Lót quay ngó lại đặng sau mình, nên hóa ra một tượng muối. 19:27 Áp-ra-ham dậy sớm, đi đến nơi mà người đã đứng chầu Đức Giê-hô-va, 19:28 ngó về hướng Sô-đôm và Gô-mô-rơ, cùng khắp xứ ở đồng bằng, thì thấy từ dưới đất bay lên một luồng khói, như khói của một lò lửa lớn.

19:29 Vả, khi Đức Chúa Trời hủy diệt các thành nơi đồng bằng, tức là thành Lót ở, thì nhớ đến Áp-ra-ham, cứu Lót ra khỏi chốn phá tan đó. 19:30 Lót ở Xoa thì sợ hãi, nên cùng hai con gái mình bỏ đó mà lên núi, ở trong một hang đá kia. 19:31 Cô lớn nói cùng em mình rằng: Cha ta đã già, mà không còn ai trên mặt đất đến sánh duyên cùng ta theo như thế thường thiên hạ. 19:32 Hè! chúng ta hãy phục rượu cho cha, và lại nằm cùng người, để lưu truyền dòng giống cha lại. 19:33 Đêm đó, hai nàng phục rượu cho cha mình; nàng lớn đến nằm cùng cha; nhưng người chẳng hay lúc nào nàng nằm, lúc nào nàng dậy hết. 19:34 Qua ngày mai, chị nói cùng em rằng: Nầy, đêm hôm qua ta đã nằm cùng cha rồi; hôm nay chúng ta hãy phục rượu cho cha nữa, rồi em hãy lại nằm cùng người, để lưu truyền dòng giống cha lại.
19:35 Đêm đó, hai nàng lại phục rượu cho cha mình nữa, rồi nàng nhỏ thức dậy lại nằm cùng cha; nhưng người chẳng hay lúc nào nàng nằm, lúc nào nàng dậy hết. 19:36 Vậy, hai con gái của Lót do nơi cha mình mà thọ thai. 19:37 Nàng lớn sanh được một con trai, đặt tên là Mô-áp; ấy là tổ phụ của dân Mô-áp đến bây giờ. 19:38 Người em cũng sanh đặng một con trai, đặt tên là Bên-Am-mi; ấy là tổ phụ của dân Am-môn đến bây giờ.
Mèo béo
Cô bạn tớ quen trên chat room đó tên là Sonny, hai người cũng mới chỉ nói chuyện trên Net mà thôi. Bởi vì nếu gặp gỡ nhau thì họ sẽ biết ngay tớ không đồng tính w00t.gif Nhưng tớ cảm nhận tình cảm chân thành của Sonny, cô ta yêu ghét rõ ràng, sẵn sàng làm mọi thứ vì người mình yêu ( lúc đó là tớ đấy ạ), trong tư tưởng của Sonnyluôn luôn là người muốn gánh vác trách nhiệm , nói cách khác là rất " đàn ông" . Tớ rất ngạc nhiên, thật sự ngạc nhiên và trong suốt một tuần tớ bị xáo trộn suy nghĩ, một người con gái mà can đảm như vậy, một người mà bất chấp mọi thứ để sống mà sống rất đàng hoàng. Tớ nói thật lúc đó tớ ao ước có một người đàn ông như vậy đó, rất rộng lượng , rất vị tha và rất tình...

Nói một chặp chắc mọi người lại cười tớ vì tớ khéo cũng đồng tính nhưng thật sự là nếu những người nào đó bị đàn ông phản bội nhiều quá mà quay sang yêu bạn đồng tính thì tớ cũng không lấy làm lạ bởi vì bản thân tớ rất ngưỡng mộ Sonny. Sonny rất thương tớ, tớ tâm sự mọi điều với cô ấy, và sự chia sẻ của cô ấy làm tớ thấy rất tin tưởng, sự hiểu biết, sự bao dung...

Khi nói đến lesbien hay Gay ngay lập tức mọi người nghĩ đến khía cạnh tính dục của vấn đề nhưng điều tớ muốn nói là họ cũng là những người con người hoàn toàn bình thường, nếu mình bình thường sống thì họ phải gồng lên rất nhiều để phấn đấu và sống trong sự ghẻ lạnh của cả những người thân.

Nhưng rồi đến một ngày Sonny tha thiết đòi gặp tớ...tớ ban đầu chỉ có ý định vui đùa nhưng đến lúc đó tớ sợ, tớ sợ chính bản thân mình vì tớ đã làm tổn thương một người.
Minh Tí
Nói chuyện đồng tính, tối qua chi bộ gặp mặt tại một nhà hàng, có anh phục vụ giọng điệu hơi tán tỉnh mình. Máu thế cơ chứ ! Tối qua cũng hơi dan dát, lẽ ra quả đấy phải đong đưa lại vài câu cho nó máu. Còn một anh phục vụ khác lớn tuổi hơn nhưng giọng điệu ẻo lả rất vui.

Cô bạn của Mèo béo cùng tên với con Robot trong phim I Robot của anh Will Smith (anh trai của Agent Smith, cháu của vợ chồng Mr&Mrs Smith, chinh ra tây cũng thích mít !)
Mr. Smith
QUOTE(timo @ Jul 20 2006, 03:42 PM)


Cô bạn của Mèo béo cùng tên với con Robot trong phim I Robot của anh Will Smith (anh trai của Agent Smith, cháu của vợ chồng Mr&Mrs Smith, chinh ra tây cũng thích mít !)
*



Sonny thì tớ lại nhớ tới tên nhân vật trong Bố già.
Đúng là từ Sodomy xuất phát từ tên thành phố Sodom, tiếng Việt dịch theo tiếng Tàu là kê dâm, nghe buồn cười nhỉ.
Em Grass, con người thì mấy ngàn năm nay vẫn thế thôi, ngay cả các hành vi tình dục lệch lạc cái nào bây giờ có thì ngày xưa cũng có hết.
Phải nói thêm là đồng tình luyến ái rất rất phổ biến ở các xã hội được coi là văn minh thời cổ: Hy Lạp, La Mã, phương Đông ngay cả Arap thời Hồi giáo thịnh, và ở mức độ ít hơn ở Trung Hoa và Nhật Bản, trong khi ít phổ biến hơn nhiều với các nước có nền văn minh kém hơn như châu Âu thời Trung cổ.
Pages: 1, 2
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Tạp Chí Quác Quàng Quạc
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.