Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Nhờ Giúp đỡ
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Loa phóng thanh của làng Ven
Pages: 1, 2, 3, 4, 5
nicochiphai
Con bé em của em nó đi Châu Âu chơi vài tuần, sẽ ghé Amsterdam - Hà Lan chừng 2 ngày. Làng mình có ai rành Ams thì tư vấn giúp em nó xem nên đi đâu làm gì trong thời gian ở đó, nếu được em cảm ơn rất nhiều. (Và nếu lỡ may có ai vừa rảnh vừa cao hứng thích làm việc thiện thì làm tourguide cho nó trong lúc ở đây, em sẽ đội ơn rất nhiều nữa ạ laugh.gif )
Mip
QUOTE(nicochiphai @ Sep 20 2009, 03:49 PM)
Con bé em của em nó đi Châu Âu chơi vài tuần, sẽ ghé Amsterdam - Hà Lan chừng 2 ngày. Làng mình có ai rành Ams thì tư vấn giúp em nó xem nên đi đâu làm gì trong thời gian ở đó, nếu được em cảm ơn rất nhiều. (Và nếu lỡ may có ai vừa rảnh vừa cao hứng thích làm việc thiện thì làm tourguide cho nó trong lúc ở đây, em sẽ đội ơn rất nhiều nữa ạ laugh.gif )
*



Hai ngày ở Amsterdam thì chỉ loanh quanh thành phố là được rồi.
Có mấy cái bảo tàng Van Goch, Rembrandt và cái Riskmuseum (???) , có nhà của Ann Frank nếu say mê tiết mục này.
Gần Am có cái làng nhỏ nhỏ mà quên tên rồi, xinh ra phết hị hị
Nuna
nico quăng cho chị cái email của em, tối về chị gửi guidebook Amsterdam mới nhất. Ở Ams mùa này thì hết mua sắm rồi, chỉ còn đi xem bảo tàng, đi dạo, đi vào cái công viên to đùng xem lá mùa thu, thích vui thì đi club, bar, coffee shop, etc.
Mip
Míp có anh bạn cùng cả nhà chuẩn bị về VN chơi cuối tháng 2/2010 và đang suy nghĩ tìm tour đi Huế/Hội An hoặc Mũi Né/Phú Quốc khoảng 4-5 ngày. Đoàn 7 người, nam phụ lão ấu đủ cả, anh này lần đầu tiên về VN nên rất háo hức. Bà con có biết công ty nào tổ chức tour ngon ngon, đảm bảo (ở Sài Gòn) không cho Míp thông tin với! Nếu có địa chỉ/mail liên lạc thì càng tốt, Míp quẳng cho anh ý rồi họ tự biên tự diễn với nhau kakaka
mưa
Chời, có bạn Biển đó, đi hỏi đâu xa leuleu.gif
xanh
Thử bọn Sing Cafe đi. Open tour đi được phết.
grass
Sing cafe open tour chỉ cho người trẻ, Tây Balô thôi, và chủ yếu chỉ cung cấp xe bus chứ không tổ chức tour cho nam phụ lão ấu.

Ở Sài Gòn có Viettravel, Fiditour và Saigon Tourist đều được. Saigon Tourist đắt nhất và xịn nhất, thường các cụ già và Việt kiều về hay đi.

Còn Viettravel và Fiditour bình dân hơn 1 ít nhưng cũng rất có uy tín.

Trang web của 3 cái này:

http://www.viettravelmedia.com/
http://www.saigontourist.net/
http://www.fiditour.com/

Bố mẹ tớ đã đi Saigon Tourist và Viettravel thì đều khen.
Mip
Cám ơn mọi người và bạn Grass, tớ sẽ gửi link cho anh ý tự tham khảo hé hé.
Site của các bạn Viet Travel thì có mỗi tiếng Việt, nên chắc không dùng được - anh này tiếng Việt chỉ đủ để gọi món ăn thôi hahaha
nicochiphai
Bọn Vietravel hồi tháng 07 bị ùm beng vụ này đây. Nói chung là mất uy tín.

Một cô giáo tật nguyền bị Vietravel bỏ rơi ở Singapore

http://www.thanhnien.com.vn/news/Pages/200...0729234100.aspx
hotwinter
Em đang đi Hạ Long ngày 31/12 - 1/1. Định là sáng sớm 31 sẽ khởi hành và tối mùng 1 quay về HN. Về xe thì chắc thế nào cũng có mấy tuyến xe của Sinh cafe hay Hoàng Long etc. Khách sạn thì em muốn tìm 1 khách sạn cỡ 3* ở đâu đó quanh trung tâm thành phố. Đi tàu ra vịnh thì cứ ra bến chắc chắn có thôi.

Các bạn có ai biết thông tin về khách sạn không ạ? Với lại các quán ăn ngon và sạch nữa thì càng tốt ạ wub.gif Em cảm ơn nhiều nhiều nhiều wub.gif
mưa
Mình định gửi 1 gói đồ qua Đức. Các bạn khuyên nên dùng service của DHL, UPS hay Fedex?
Thalassa
QUOTE(mưa @ Jul 24 2010, 03:13 AM)
Mình định gửi 1 gói đồ qua Đức. Các bạn khuyên nên dùng service của DHL, UPS hay Fedex?
*



Nếu là đồ không phải đánh thuế thì cứ cái nào rẻ thì chị dùng, cả ba hãng đều tốt như nhau, còn nếu là đồ có khả năng bị áp thuế thì nên tránh thằng Fedex vì thằng này hay đảm nhiệm luôn việc truy thu thuế.
mưa
Chị cũng ko biết đồ nào thì bị đánh thuế. Iphone 4 có bị ko? laugh1.gif
Thalassa
QUOTE(mưa @ Jul 24 2010, 03:47 PM)
Chị cũng ko biết đồ nào thì bị đánh thuế. Iphone 4 có bị ko?  laugh1.gif
*



IP4 khả năng bị đánh thuế rất cao kể cả là declared as gift, nhất là gửi nguyên hộp, UPS, Fedex ngoài việc truy thu thuế họ còn tự lấy một khoản phí thu thuế nữa, vì vậy họ soi rất kỹ sp_ike.gif

Em không nhớ rõ nhưng hình như trong EU cứ 50E trở lên là họ có thể áp thuế thì phải, hay chọn dịch vụ gửi nhanh có đảm bảo của Bưu điện đi, họ soi không kỹ bằng mấy hãng tư nhân kia đâu vì số lượng hàng hóa rất lớn.
Tit
Ôi, em cũng đang thèm Iphone 4G ohgirl.gif Thật sự là dùng 3G thì ko thích lắm, nhưng đang thích 4G ở cái khoản video chat, với cả design cũng đẹp nhỉ wub.gif đẹp hơn 3G nhiều. Bên chị Mưa Iphone 4G đang bán bao nhiêu xèng thế?
mưa
@Tít: 739€ là giá thấp nhất có thể tìm mua được, unlocked, free simcard. Là cái 32GB ấy nhé, cái 16GB rẻ hơn.

@Sỳn: thế ko biết ở VN sang đây chơi rồi mua về qua Hải quan có sao ko nhỉ? Hay mình lôi ra nhét túi áo kiểu như đang dùng rồi ý laugh1.gif

Thalassa
QUOTE(mưa @ Jul 24 2010, 07:00 PM)
@Sỳn: thế ko biết ở VN sang đây chơi rồi mua về qua Hải quan có sao ko nhỉ? Hay mình lôi ra nhét túi áo kiểu như đang dùng rồi ý  laugh1.gif
*



Quy định mới chỉ cho mang hàng hóa miễn thuế dưới 5tr VND hay sao ý, mẹo của các bạn hay mang hàng xách tay là rút máy ra bỏ túi, vỏ hộp thì gấp lại nhét vào va li.

iPhone mà làm detaxe thì được trừ bao nhiêu % Mưa nhỉ ?
mưa
Trừ 19.6% TVA, chắc vậy.

Ơ, mình vừa gọi Fedex, gửi sang Đức đâu có bị đánh thuế gì đâu vì là gửi trong EU.
khoaitayran
Cái quy định miễn thuế 5tr đồng áp từ đời thủa nào rồi các biẹn, đâu có mới lạ gì. Về HN, các biẹn cứ ới người quen đang làm ở sân bay hoặc có quen dắt dây ai đó thì thoải mái khỏi phải rút ra rút vào dùng với ko dùng cho mới làm gì, ra thẳng cánh, chưa kể tiêu chuẩn miễn thuế 5tr của các biẹn có đứa xin với nhờ mua hàng duty free ngay, nó còn cám ơn mình.

Mẹo nhỏ: Nếu ko quen ai, dặn người nhà lấy hành lý xong lao vào cửa hàng miễn thuế bảo nhân viên bán hàng là cháu ơi cô ơi em ơi, tui có tiêu chuẩn mua hàng ko mua gì cô có mua gì tôi cho mượn tờ khai, trong lúc các cháu nó lựa chọn đánh hàng gì hôm nay thì bỏ nhỏ một câu, ái dà dà nhà có cái Iphone này ko biết qua hải quan như nào, có bị tính là hàng miễn thuế ko nhỉ, sẽ có cháu bảo chả sao đâu lát cháu cùng ra ( để còn bê hàng của cháu mà)!!!

Nói chung là nên thế, chứ nhờ cũng mệt phết, đang đi làm cứ phải rẽ đi đón người là cũng hơi mất thời gian.

Còn về TSN SG tớ ko rõ, ở trỏng có vẻ hắc xì dầu và làm tiền các Vịt kìu dữ dội.
Mèo béo
Iphone 4G bên mình có mối bán $700 ...rẻ nhỉ nhưng mình không thiết lắm , mình thiết Ipad :(
Pages: 1, 2, 3, 4, 5
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Loa phóng thanh của làng Ven
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.