Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Nhờ Giúp đỡ
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Loa phóng thanh của làng Ven
Pages: 1, 2, 3, 4, 5
Sóng
Em đưa topic này lên một lần mà lần đó ko có ai tìm được. Đó là quyển the eight habit của Stephen R. Covey(bản tiếng Anh). Mấy hôm nay em tìm tiếp trên mạng ko ra, đặt mua sách trên ebay, bị nó cho mất hút luôn 2 tuần rồi, giờ cảm thấy rất bực mình.
Hôm qua có qua thanglong thấy bọn họ xin sách ebook ầm ầm trong box Đọc sách, định login nhưng chắc nick em die từ lâu rồi. Vậy bác nào có nick bên thanglong xin hộ em sách cái.
Nói chung là em đang rất cần quyển đó, nếu bác nào có mà upload lên em xin tặng 1000ven tệ.
Chờ sách các bác.
Milou
Tôi có thể nhờ thư viện gởi CD đọc sách (13 cái lận). Có thích nghe hay không?

Summary The 8th Habit is the answer to the soul's yearning for greatness, the organization's imperative for significance and superior results, and humanity's search for its "voice."

Descript 13 sound discs (ca. 14 hrs.) : digital ; 4 3/4 in. + 1 DVD.
Note Subtitle from container.
Unabridged.
Bonus DVD includes 16 inspirational companion films.
Compact discs.
Performer Read by the author.
Mật ong
Bạn Sóng có thể đặt mua của Amazon.de, chỉ trong 2-3 ngày là có sách, giá là 23,10€, có thể trả tiền khi nhận hàng. Amazon lúc nào cũng sẵn sách lắm!
phatastic
Bác Mí lù nếu gửi được audio book lên thì cho em xin ạ. Quyển này em mua về rồi, nhưng đọc 1 tý thì mất hứng, chắc nghe sẽ đỡ hơn.

@Sóng: sao lại mua trên ebay nhỉ? Cứ tưởng mấy cái này bán đầy nhà sách.
ngautuan
Đ/c Phá đang ở đâu? Liên hệ lấy sách gấp.
Sóng
Nhà Milou sang bên tathy xin cho em bản pdf được ko, em có bản audio rồi, nhưng cái chính là trình độ tiếng anh của em kém, đọc đã khó khăn rồi chứ đừng nói là nghe, vừa đọc vừa tra từ, coi như một cách học tiếng anh thôi.
@ Mật và Phá: Sách trên ebay cũng có, tuy ko được nhanh như của amazon, nhưng cũng được. Tớ gặp hạn, chẳng hiểu có phải bọn post làm mất bưu kiên ko chứ nguời khác mua ko có vấn đề gì, hàng đã nhận được. Tớ vẫn muốn có hàng pdf để đọc trên máy tính khi rỗi.
Cố gắng giúp tớ nhé.
Milou
Không có account tathy. Đọc trên máy tính thì đọc làm quái gì?
Sóng
Em quen thế rồi mà. Mà thôi nếu bác ko có thì ko ép vậy. Bác up phần đọc lên đi, để em xem là có giống như của em ko?
Tks bác.
Sóng
Có bác nào New Headway Intermediate New Edition Student Book ko, cho em xin cái. Giờ đi mua là mất nửa vé.
Milou
http://www.yousendit.com/download/OTQon3Mc4oA%3D 8th habit track 2
Sóng
Cám ơn bác milou. À hôm qua em nhận được quyển sách này rồi, nhà sách phải gửi cho em quyển khác vì có thể bọn post nó gừi lầm địa chỉ.
biendep
Tớ tìm mãi ko thấy cái topic nào như là ý kiến hỏi đáp, nên tớ vào đây vì ngại mở topic mới lắm, nhưng ko phải là về sách

Có bạn nào biết ở SG có trường dạy lái xe hơi vui lòng giới thiệu cho tớ nhé, cám ơn nhiều.

--------------

Hỏi xong thì tớ search ra danh sách các trường dạy lái xe ở tpHCM :
(@click here)

Nhưng mà cũng ra được cái bài này, xem ra phải nghĩ lại việc học lái xe hơi ở VN có nên hay ko nhỉ
http://www.thanhnien.com.vn/Xahoi/Phongsu/...1/17/170366.tno
Bến
Thấy bác HL nhà tớ học lái xe ở trường QK7 đường Nguyễn Tri Phương (giờ là Thành Thái) khen được lắm. Có sân bãi rộng rãi để tập lái. K phải chạy vòng vòng nguy hiểm ngoài đường.
biendep
À em có thấy trường này trong cái danh sách của sở giao thông công chính. Chị Bến hỏi dùm em xem bác HL hồi đó học bao lâu thì xong, có thể học thực hành trong 1 tháng ko ?

Ngoài lề : ủa bác nhà chị tên HL hả, giống tên anh hai nhà em hả hihi, có chuyện này vui lắm, hồi em đặt tên anh hai nhà em xong, khoe với nhỏ bạn thân thì nó mới chửi mình te tua vì HL là tên papa nó, bạn thân lắm nha mà ko đứa nào biết tên ba mẹ của nhau vì tới nhà toàn thưa bác không à, đâu có bao giờ thưa bác+ tên đâu mà biết tên leuleu.gif . Sau đó 1 thời gian khi chat với nó em quên mất cứ như thế này :
" thằng cu HL nhà tao hôm nay..."
"thằng HL con tao nó...."
laugh.gif
Nhỏ bạn năn nỉ "mày làm ơn kêu con mày là tao hiểu rồi, ko cần kêu tên nó ra đâu" hehe.gif
Bến
Giống hai thứ.
1- Hai chữ cái viết tắt.
2- Tên
Lão ngủ say quá, chả hỏi được. hi hi
mưa
Em Biển định tranh thủ bỏ anh Xì ở nhà lén đi học lái xe hả? Chị ko biết ở SG học bao lâu thì xong, nhưng nghe nói ở HN cũng mất vài tháng (4-6 gì đó). Mà ví dụ có bằng thì cái vụ chuyển đổi thế nào nhỉ?

Tranh thủ học được thì học đi. Bây giờ muốn thi bằng lái xe ở Paris thì nộp hồ sơ đăng ký thi xong ngồi chờ từ 4-6 tháng mới được thi laugh1.gif Mà muốn đăng ký thi thì bọn trường lái xe nó phải chấp thuận sau khi nó đã test mình ngon lành rồi (code và lái).
Mitdac
Hồi xưa tranh thủ về VN em cũng đi học lái xe 2 tuần, chủ yếu là chạy cho biết chứ lấy bằng ở VN thì ko kịp.Tuy nhiên hồi đó đi hỏi quanh quanh cũng ra đủ thứ cò mồi làm bằng lái xe cấp tốc, mà hên hồi đó ko làm,chứ nếu không thì cũng mất tiền oan.
Ba em quen với 1 ông "hiệu trưởng" 1 trường dạy lái xe ở Bình Thạnh, còn thầy dạy lái xe là một đồng chí già già gần 50 tuổi, mồm miệng trơn tuốt luốt như bôi mỡ. Ngày ngày chạy qua "trường" rồi leo lên xe Zíp bầu cùng với thầy, rồi lại sang một khu qui hoạch mới mở ở gần bờ sông,khu Bình Triệu thì phải. Bữa đầu tiên, chạy được khoảng 2h, thầy quay sang hỏi nhỏ nhẹ " Nè, ba con có cho tiền uống nước không?".Thằng trò hiền khô nói " Dạ có".Hai thầy trò vào ngồi uống nước, rồi thầy bảo " Bây giờ con lấy xe tự chạy đi, thầy ngồi đây canh cho". Nghe mà muốn dựng tóc gáy !
Rồi mấy bữa sau thầy còn khoe là "Tao đi chat, quen được nhỏ này ở Đà Lạt, bữa nào kêu ba con thuê cho xe chạy lên đó,đi đường trường mới cứng tay", rồi lại mượn điện thoại gọi cho em nào ở Vũng Tàu. Mấy bữa cuối, thầy cho chạy lên Thủ Đức, theo đường Kha Vạn Cân. Cái đường này,đi học chạy xe máy còn sợ, chứ đừng nói xe hơi. Ngồi bên cạnh thầy cứ giục " Đạp ga đi, đạp ga mạnh lên ! Sợ gì chớ ! Mình xe hơi mà, toàn sắt, tụi nó nhìn thấy là phải né chớ"
Bởi vậy, các bác làng mình đi ra đường,thấy chữ "Xe tập lái" thì làm ơn tránh xa ra nhá !
Trả mấy triệu tiền thực hành cho thầy, mà qua bên này làm bằng, em vẫn phải chạy đủ 35h. Cộng với các khoản học lí thuyết, rồi chi phí thi các kiểu nữa, với thời gian gần 3 tháng ăn không ngồi rồi, thì em cũng tậu được cái bằng Europa. Đấy là nhờ ơn trời là em chỉ thi có 1 lần, không rớt ! smartass.gif
Em không biết làm bằng lái ở Pháp có đắt và khó không, chứ ở bên này thì chua lắm. Nhất là đối với chị em phụ nữ, thì có thể phải chạy thực hành nhiều hơn, khi thi thực hành do hồi hộp nên cũng dễ...rớt. Em biết 1 con bé học cùng với em, nghe đâu nó phải chạy tới 50h, và thi lại cỡ 2 lần. Chắc phải cúng cho thầy rẻ nhất khoảng 3000eu cry1.gif
biendep
Tình hình bằng lái của P ngày càng khó nhỉ nhỉ nhỉ.
Tớ chỉ định học thực hành ở VN thôi chứ ko có thi lấy bằng, rồi sau đó qua P mới học thi lấy bằng, nhưng tình hình xem ra cái vụ học thực hành ở VN thấy nhiều tiêu cực quá nhỉ, có khi mình mà học thì mình lại thành con mồi béo bở cho thầy cũng nên, để nghiên cứu tiếp xem sao.
newday
Bac MILOU oi, bac co biet sach nao hay danh cho nhung dua an khong ngoi roi khong , gioi thieu cho chau voi
PLEASE
Milou
Ăn không ngồi rồi thì lôi chuyện tranh Xì trum ra đọc.
Pages: 1, 2, 3, 4, 5
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Loa phóng thanh của làng Ven
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.