Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: ChuyẾn Bay ĐỊnh MỆnh
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Tạp Chí Quác Quàng Quạc
hiendethuong
Chuyến bay đâm vào tòa tháp đôi ở New York ngày 11/9 có số hiệu là Q33N. Hãy gõ tên chuyến bay này vào bộ soạn thảo Word, sau đó phóng đại font lên cỡ chữ 72, và cuối cùng là đổi font chữ thành font Wingdings ... Kết quả cực kì bất ngờ! Không tin thử làm xem. Phải chăng đây là định mệnh !!!! Check xong ngạc nhiên mém xỉu !!!!---------------------------------------------------Q33N
Sóng
Tôi trước đây tin vào số q33n. Nhưng giờ đây buộc phải nghi ngờ câu trên. Vì máy bay bị không tặc đều là của American Airline và United Airline đều có code viết tắt là AA và UA, kể cả code ko thông dụng là AAL và UAL cũng ko có dính dáng gì đến q33n. Mà tất cả các báo chính thống đều ko đăng tin này. CHứng tỏ tin kia là tin vịt. Do chú nào bịa đặt ra.
soctettoc
MoneyCNN đã viết một bài để phủ nhận những trò đùa liên quan đến vụ 11/9 kiểu như thế này rồi mà.

Click here

Từ vụ 11/9 đến nay, tớ đã đi 3 chuyến bay quốc tế vào đúng ngày 11/9 baby.gif
Evil
Tớ nhớ là một forum hay mailinglist nào đó cũng đã rộ lên tin này và rồi một chiến sỹ đã vào mạng check lại số hiệu các chuyến bay bị nạn hôm đó và đinh chính là không phải như vậy đâu.
Chitto
Đây vốn là trò đùa của một nhân viên văn phòng rỗi việc, ngồi lần mò trong symbol của Winword bịa ra, thế mà cũng lừa được ối người.

Tớ thấy những ai tin theo cái này đều không thuộc dạng rỗi việc cũng có sự thiếu suy nghĩ, hoặc chả bao giờ mò đến phần symbol trong word cả.

Mỗi symbol trong phần symbol hay winging đều tương ứng một chữ cái của bàn phím. Ai mà chịu khó ngồi mò mẫm thì còn viết những đoạn dài và hay hơn ấy chứ !!!
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Tạp Chí Quác Quàng Quạc
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.