Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Báo Quác quàng quạc số ra ngày...tháng...năm...
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Tạp Chí Quác Quàng Quạc
Pages: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
xanh
Phóng viên tạp chí QQQ đang đứng tại làng VNE, trong tuần qua tại làng này có xảy ra những hiện tượng lạ. Dân trong làng người cảm thấy chông chênh, người cảm thấy chán, rầu, mệt, người cảm thấy stress nghiêm trọng hơn có người cảm thấy không muốn sống, chỉ muốn tự sát :(, tự mình giết mình :'(.

Bên cạnh đấy vẫn có nhóm người tràn đầy sức sống--->kiếm tiền hăng say để mua CD và xem phim, vui vẻ trẻ khoẻ vì chuẩn bị đuợc tiếp kiến hội kem cùng em hội trưởng xinh đẹp ;D. Vẫn có người tuy vừa thất tình xong nhưng với tinh thần bất diệt của dân lang thang đi tìm c(g)ái đẹp không nhưng hô vang mà còn hăng hái truyền bá tư tưởng không thèm yêu cho gái nó thèm 8) (lời bình của phóng viên: đnág khen, đáng khen).

Tại sao lại có hiện tượng lạ kỳ này, câu hỏi được đưa ra cho các nhà nghiên cứu xã hội. Sau đây là kết quả:'

Nguyên nhân thứ nhất có thể là do một số người trong làng ăn nhiều quá, làm gì mà suốt ngày phở cháo bún miến rồi tôm cá gà vịt. Hỏi làm sao mà không chướng bụng đầy hơi, gây khó chịu 8). (Cách lý giải này có phần hơi banana ;D)

Nguyên nhân thứ hai, nguyên nhân chính gây ra hiện tượng này là do điều kiện thời tiết mà dân làng đang chịu. Ở phía nam của làng thời tiết mưa gió rầm rĩ 2 ngày qua, miền trung thì có nhiều bạo động do thanh niên mới lớn của làng ghen tị với các bậc tiền bối chỉ ngồi bàn giấy mà ăn vẫn nhiều >:(, còn phía bắc sau mấy ngày lạnh giá thời tiết tự nhiên ấm lên, mưa nhiều-->đường xá lép nhép khó chịu vô cùng :(. với khí hậu như thế này ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần của dân làng. Đến bây giờ các nhà nghiên cứu vẫn không hiểu tại sao năm nay khí hậu thất thường đến thế mặc dù không có Elnino hay Elnina gì cả.

Nguyên nhân cuối của quá trình nghiên cứu đó là không khí chuẩn bị đón Xmas truyền thống, dân làng VNE hầu như là nông dân nên khi mọi người nhôn nhịp chuẩn bị thì tính ghen tị ẩn trong lòng bây giờ mới có dịp lộ ra. Thế mới biết dân làng VNE xấu bụng thật, người ta vui mình không vui được thì buồn ;D.

Theo lời khuyên của các nhà nghiên cứu thì tình trạng này rất nguy hiểm, có thể thành bệnh dịch nếu như không có thuốc chữa kịp thời (thuốc như thế nào thì phóng viên chịu không hỏi được mấy ông nghiên cứu, có khi mấy ông này định nhân vụ cuối năm buôn một chuyến lấy tiền sắm tết 8))

Trên đây là toàn bộ ghi nhận từ VNE.

Xanh, chuyên mục Người quan sát, QQQ
Truyền hình trực tiếp từ VNE.
:-* :-X
chipchipchip
:o :o :o
TUYỆT!!!
ĐỀ NGHỊ TOÀ SO N CHO NGAY VÀO BIÊN CHẾ CHÍNH THỨC
sp_ike.gif sp_ike.gif sp_ike.gif
FR
:o :o :o
;D ;D ;D


Đọc xong phải vội vàng chạy vào ôm hôn thắm thiết tình iu bờ lu phát (hi hi, ảnh hưởng của cơn bão vẫn còn sót lại, thông cảm nhớ :'()

sp_ike.gif sp_ike.gif sp_ike.gif :-X :-X :-X

PS: mà xanh này là bleu hay green thế :-[
FR
[quote author=xanh link=board=16;threadid=568;start=140#12840 date=1038394889]

Bên cạnh đấy vẫn có nhóm người tràn đầy sức sống--->kiếm tiền hăng say để mua CD và xem phim[/quote]


Nhân tiện giới thiệu bộ phim CHICKEN RUN: phim kể về một con gà trống vốn là dân xiếc đào tẩu, chạy lạc vào một trại gà. Chàng rất tự hào vì chàng biết bay và quyết định dạy các em gà trong trại bay cho nó ...oai (ít ra cũng thoát khỏi kiếp gà mà hoá thành "chim vườn" :laugh.gif). Không ngờ chàng bị một em Gà chip hôi phát hiện ra, sở dĩ chàng bay được là do chàng bị nhồi vào một khẩu canon, khi người ta châm lửa thì chàng bị quả đạn đẩy bắn vọt lên trời...

Phim còn nhiều tình tiết ly kỳ, hấp dẫn, thú vị...Ai chưa xem thì nên xem (tiết lộ: title nguyên bản của phim là CHICKEN RUN or THE LEGEND OF CHIM CÚ )
Toi
Xin chào các bạn ,tất cả các bạn, trong một buổi sáng đẹp trời này.
sp_ike.gif :-X :-X
tít tít tít... thích đủ thứ gọi vịt cồ, thích đủ thứ gọi vịt cồ, ..chim ưng nghe rõ trả lời... chim....
Vầng, kíh thưa quý vị khán thính giả của báo QQQ, chúng tôi mới nhận được thông báo từ InterRên - Một thông báo khẩn.
Cảnh báo từ Afganistan! >:(

Thông tin trên cho biết : hiện nay mạng lưới Al-quaeda đã lan rộng với một tốc độ chóng mẹt. Nguy cơ khủng bố toàn cầu đang chực chờ đe doạ tính mạng, tài sản, và con người khắp trên toàn cầu. Làng Vne của chúng ta cũng đang đứng trước hiểm hoạ bị khủng bố... Chúng tôi, những người có trách nhiệm, đứng trước lời cảnh báo của mạng lưới khủng bố toàn cầu, trước nguy cơ nghiêm trọng về an ninh trật tự,... xin được cảnh báo lại với các bạn về sự nguy hiểm.
Phải khẳng định rằng, làng ta đã vừa trải qua một đợt thiên tai vô cùng khủng khiếp, với đại dịch châu chấu hoành hành trên diện rộng, giông tố, bão lốc đã quấn phăng đi nhiều chuẩn mực văn hoá làng, vầng, thật đáng buồn khi những cảnh tượng bi thương mà khi cơn bão đi qua, để lại trên mặt đất vụn vỡ... Tdna - tấm thân trần không còn mảnh áo, Falling Rên giọt ngắn giọt dài, đồng chí Ubu thì vừa đi vừa than thở tiếc thương hai con gà đã mất trong cơn cuồng nộ của thiên nhiên... Chip, Toi,Bây bi Queen,Xanh, Tbm, Bigdoremon, bibôsùng và một số người khác- do ảnh hưởng của độ ẩm quá cao mà biến chứng... Vầng, đau thương vô độ, nghẹn ngào đầm đìa, xin chia buồn và cảm thông sâu sắc tới các bạn! :'( Đau thương sẽ gắn kết chúng ta lại.!

Một vài ngày sau cơn bão, chúng tôi ghi nhận được sự xuất hiện bí ẩn của một nhóm người... Núp dưới chiêu bài :Guests ! họ đã bí mật thâm nhập mọi nơi mọi chỗ trong làng và cầm đầu là một thanh niên có bí danh : Dông Hoăng- hành tung cực kỳ bí ẩn. Chúng tôi có đồ rằng sự xuất hiện của Dông Hoăng có liên quan đến vụ mất tích tương đối kỳ lạ của một số đối tượng :Nxt , Summoner,...
Phải chăng có liên quan giữa Dông Hoăng và nhóm người này ??
Phải chăng có liên quan giữa nhóm người này và Hê rô Việt - thám tử của toà soạn báo con vịt cồ ??
Liệu Khủng bố có thể vươn cánh tay đến làng Vne ??

Cho dù có chuyện gì xảy ra với làng, chúng tôi vẫn khuyến cáo các bạn rằng :luôn đi cùng một nhóm nhiểu người, đăng ký(login) lộ trình các chuyến dạo mát cả trong phạm vi làng lẫn bên ngoài, thông báo ngay với công an mọi nghi vấn ...
Chúc các bạn ăn ngon, ngủ ngon, mạnh giỏi.!nhớ theo dõi lần phát hành của báo chungtối.Cảm ơn và hẹn gặp laị ok! sp_ike.gif
doan chi thuy
[glow=red,2,300]November 28th, 2002
[/glow]

Tin thời sự:
Tin lúc 0g: Mặt trận"Thắc mắc, phản đối, hỏi đáp" thật sự nóng bỏng do cuộc chiến giữa phe cực đoan cánh hữu Desperado và phe cực xinh cánh gà Chipchipchip... ;D
Desperado quá đắm đuối em Chíp nên đã dùng nhiều vũ khí hóa học cực độc (có tẩm chất TL) tấn công dù biết rằng em Chíp là "gái đã có Tdna"... :laugh.gif
Trước tình hình đó Chipchipchip có vẻ nhượng bộ và có hướng đấu tranh ôn hòa :-*nhưng cuộc chiến vẫn diễn ra ác liệt, tàn khốc,... :'(
Tdna hình như đã tử trong cuộc chiến. :o

Tin Văn học nghệ thuật:
Yuyu đang "rào rạt" ngẫu hứng Lý qua cầu nhưng Xanh, FR đều không nhìn thấy:
Yu(anh) đã định quăng thơ vào lửa
Vì không mang được lửa vào thơ
Nhưng Rain(em)đến như cơn mưa xối xả
Nên thơ Yu(anh) ướt sũng mất rồi .
Rain(em)đẹp quá Rain(em) ơi !
Wow......

Tin thời tiết :o :-[ laugh.gif: Kẻ muốn tự sát đã nghĩ lại, hú hồn VNE! ;D
(sém nữa tốn xiền phúng điếu)

Bản tin báo "lá cải xanh"xin tạm dừng nơi đây, cám ơn quý vị đã theo dõi. :-
Hưng
Chị Thuỷ nói thế lộ hết cả bí mật quân sự :(
Topic này sẽ khoá lại tại đây để chuyển sang Tạp chí mới cho đỡ bị quá dài. ( 15 trang là đủ rồi ).
Pages: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Tạp Chí Quác Quàng Quạc
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.