Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Báo Quác quàng quạc số ra ngày...tháng...năm...
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Tạp Chí Quác Quàng Quạc
Pages: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
FR
Tin nổi bật, tin nổi bật, tin nổi bật - Sự xuất hiện của Compag


Sau bao nhiêu mong mỏi, chờ đón của các cao thủ làng ta (một số thì âm thầm thương nhớ :(, lấy sp_ike.gif làm vui; một số thì lang thang tặng chị em :-X, một số thì đau đớn nói lời :-, một số thì ra vẻ thờ ơ 8) nhưng bụng đang sôi òng ọc...- sorry, không thể liệt kê hết được; à quên, một số thì không thể nén nổi trong lòng như cdtphuc đã "vạn lý độc hành" tới mọi nẻo đường để tìm kiếm bóng hồng và đã phải ngậm ngùi thốt lên: "Tiếc là không có Compaq Presario ở đây" , nếu không thì....Đại khái là sau một loạt các "một số"..., Compag thân yêu của chúng ta đã xuất hiện.

Khác với các mỹ nhân khác là sự xuất hiện của họ chỉ như một viên sỏi ném vào "lòng giếng" của Zaptiênsinh, nghe đánh "tõm" một cái rồi tất cả chìm vào im lặng... :(, Compag mới chỉ e thẹn lấp ló sau cánh gà đã được cả làng xôn xao chờ đợi. Bao nhiêu trái tim tưởng như ngừng đập, để rồi sau đó lại đập dữ dội hơn...Thị trường mũ cối náo nhiệt hẳn lên, kẻ mua người bán tấp nập...Trái cây, cụ thể là Chuối được bảo quản, chăm sóc cẩn thận để có dịp "tiến" mỹ nhân...Vịt bị Lão chăn vịt bỏ mặc không đem ra vặt lông nhắm rượu (vì lão đang bận thu gom mũ cối đem bán - lão này nắm tin tức thị trường nhanh nhạy thật, đáng nể, đáng nể!) trở nên béo tốt...Không khí trong làng sôi động hẳn lên.

Thậm chí, chú Hưng -chàng thanh niên 22 tuổi tuy "không rắn chắc vạm vỡ nhưng rất khoẻ , vẫn chú thích thêm là cần kiểm chứng độ xác thực - trưởng ban giám khảo cuộc thi hoa hậu VNE- đã thẳng thừng tuyên bố: "Vâng, người đẹp danh tiếng Compag-Pressario đã bất ngờ đăng ký dự thi và chúng tôi, vốn là những thanh niên yêu chuộng cái đẹp, không nề hà gì mà không đá đít một thí sinh khác đi để mời Compag-Pressario vào" :o

Tuy nhiên, Compag của chúng ta vẫn chưa "nhả ngọc phun châu", mặc cho HeroViet - the most handsome man of VNE - bị hút hồn về phía cánh gà. Không cầm lòng được, nhưng lại sợ Orange, Rain, Heroine Vy và....trách móc, HeroViet đành đem Rain ra làm bình phong:

"Tớ vừa nhìn thấy CP thập thò sau cánh gà, mời CP ra đọc vài bài diễn văn mừng ngày gặp mặt.

Xin quí vị khán giả một tràng vỗ tay để cổ vũ CP nào.

Lưu ý: sau bài phát biểu của CP, người đẹp Rên sẽ lên tặng hoa (í..thơ) chúc mừng CP".


Doanchithuy cũng không tiếc một tràng "bốp bốp" để chào mừng Compag.

Nhưng chỉ đến khi Rain cất tiếng với lời hứa hẹn: "và đặc biệt hơn nữa là HeroViet - người đẹp trai suýt bằng Tom Cruise (theo ý kiến chị em thì là handsome nhất VNE) sẽ lên ôm hôn thắm thiết CP vào ... ???" thì Compag mới xuất hiện.

Câu đầu tiên nàng e ấp thốt ra là: "Em thì thích làm.....người yêu" (mục Tâm sự)

Xin chấm dứt bản tin nóng hổi vừa thổi vừa "thèm" :laugh.gif tại đây các cao thủ quần đùi nhé ! Ờ mà không biết các cao thủ có còn ...không nhỉ :-[ :P
cdtphuc
[quote author=Heroine_Vy link=board=17;threadid=568;start=30#4209 date=1030515539]
To cdtphuc : đấy là mọi người biết , chứ bé chưa bít ---> vẫn bí ẩn !
[/quote]

Hê hê...thế bé muốn bít gì ? :-[
Cứ nói ra, đừng ngại. anh xin hứa sẽ cung khai, chết lộn, cung cấp nhiệt tình, cam đoan không phóng đại quá 20% :P.
Đang chờ tin bé ! 8)
CAM
Chuyện bên lề cuộc thi :-X VNE

1. Đàn vịt của lão chăn vịt TD bị thiếu khoảng 10 con. Sau khi các cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm, tất cả đã được tìm thấy tại cuộc thi :-X của VNE (sự trùng hợp ngẫu nhiên)
2. HeroViet đột nhiên mắc chứng bệnh lạ: suốt ngày quay cuồng, nhảy múa, hát hò .... Theo chuẩn đoán của bác sĩ Hưng thì chứng bệnh này gọi là "hội chứng quay vòng" và nguyên nhân là do HeroViet đã chìm đắm quá nhiều vào cuộc thi và các cô gái đẹp.
3. Falling rain suýt phải bỏ cuộc giữa chừng do NXT nổi máu hoạn thư đánh ghen với HeroViet (Cũng may, nếu không vương miện Hoa hậu sẽ thuộc về O_A)
4. Thầy tu nguyenducquzen sau bao năm nổi danh trinh tiết đã không giữ được mình khi đi ngang qua cuộc thi. Thầy ẵm liền một lúc hai cô. Một cô đã bỏ vì bị chê ... máy hỏng. Còn cô kia, hình như cũng không giữ vững được lập trường.
5. Mien, với sự khiêm tốn của mình đã lui vào hậu trường và tình nguyện theo ra đảo hoang. Hai người bắt đầu cuộc sống mới bằng vài con vịt do lão chăn vịt tặng. Nhưng xem chừng không ổn.
6. Anh của Ớt là Tỏi_123456 đã phát khùng khi thấy hàng loạt các "cao thủ quần đùi" đến cưa cẩm em gái mình, nhưng chưa tay nào có ý định nghiêm túc.
7. Anomyous (hay là gì đó) hiện nay không tham gia cuộc thi do còn đang mải test bên cuộc thi (người đàn ông hấp dẫn nhất VNE". Người đầu tiên tham gia test đã bị loại do không đạt yêu cầu (theo anomyous)
8. Bác sĩ Hưng, trưởng ban tổ chức, đồng thành viên BGK đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều cô: falling rain, Otdo, Mien, O_A....
Tuy chỉ dài 67 inch, nhưng phương châm của Bác sĩ Hưng là: "nhỏ nhưng mà khoẻ" (trước đây bác sĩ Hưng đã từng làm cho hãng xe Deawoo và QC Matiz:"nhỏ nhưng mà khoẻ")
9. Sau chuyến đi dài ngày gửi O_A vào tay falling rain, HeroViet đã mất cả chì lẫn chài. Cô O_A thì bỏ đi theo thầy quyzen, còn falling rain nghe nói đi ra đảo hoang cùng Thạch Sùng.
FR
Chuyện bên lề - vài chi tiết bổ sung

- 10 con vịt của Lão chăn vịt đã bị Loving cho vào nồi lẩu.
- Hiện tại ở nhà Ngày xưa HN còn 1 mũ cối, ai muốn mua xin liên hệ số máy 78 123 456 78
- HeroViet dối vợ là Orange rằng anh phải đi công tác ở Hoang đảo, không mang ai theo cả (hơi lạ!), nhưng thực ra anh luôn có mặt tại cánh gà để có cơ hội tiếp cận giai nhân Compag
- Cdtphuc không thể chờ đợi bé Vy lâu hơn, đã quyết định "công khai" "sức quyến rũ mãnh liệt đối với người khác phái" (Tử vi tây phương) với bé Vy. Hiện giờ đối với bé Vy, anh đã không còn "bí & ẩn" nữa
- Hưng đã quyết định rút lui khỏi cuộc đua tranh giành người đẹp 17 tuổi Heroine Vy với lý do "sợ vợ", nhưng theo Ớt đỏ thì đó là sự thiếu tự tin cho dù anh đã từng làm ở Daewoo và QC Matiz (theo nguồn tin của Orange)
- Tỏi_12345 đã lỡ chuyến tàu đi Thanh Hoá (Click and relax). Anh đã thay đổi quyết định, vào TP HCM để ngồi canh cô em gái là Ớt trong cuộc hẹn với Thạch sùng. Theo Tỏi, một chuyên gia khoan phá bê tông thì Thạch sùng tuy đã rụng mất đuôi nhưng vẫn rất nguy hiểm. Một điều làm anh lo lắng hơn nữa là có thể Ớt sẽ giúp Thạch sùng "cấy" một đuôi mới. Cái đuôi này có thể sẽ mang nhiều đặc tính lạ: màu đỏ, cay, nhỏ nhưng khoẻ.
- Mien sau khi nghe vietnobita khuyên không nên dậy viết nhật ký lúc nửa đêm vì có thể sẽ gặp ma cà rồng liền bỏ ngay ý định. Nàng chợt nhận ra sự mất tích khá bí ẩn của Nguyễn Phương 5. Lần cuối cùng anh xuất hiện trên VNE là trong topic Truyện ma với câu "chị Rên ui, em nhớ chị lắm" khà khà khà khà khà...." Rain tôi hơi run run khi type đến đoạn này.
- Imagine là người SẼ " rất đa tình, lãng mạn và đam mê, và thường hay để tình cảm sôi nổi lấn át. Nàng SẼ rất chú tâm về vấn đề TD để chứng tỏ mình xuất sắc trong nghệ thuật .... Nàng SẼ muốn nổi tiếng là người đào hoa, được nhiều người theo đuổi, say mê" (Tử vi TP) - chú ý, Rain dùng thì future vì hiện giờ Imagine "phản đối nha, con nhà người ta còn nhỏ tuổi mà... ". Ráng đợi nha các huynh! Dù sao thì HeroViet đã quyết định đợi nàng với khẩu hiệu được chăng rất rõ ràng dưới bức chân dung tự hoạ : "Imagine". Quả là chàng có con mắt hết sức tinh đời, có tài nhìn xa trông rộng hiếm thấy!
- Bác Milou là người đàn ông ga-lăng nhất VNE. Để trả lời cho lời cảm ơn hết sức dạt dào tình cảm của hatxihoi, bác nói "My pleasure" và đặt bên cạnh hàng chữ là một :-X.
- Thiên thần có mái tóc thơm mùi hoa nhài đã xuất hiện. Tác phong viết của anh vẫn rất "điệu nghệ". Dường như thời gian làm ngòi...bút của anh càng ngày càng trở nên... (không tìm được từ ngữ để miêu tả)

Bản tin tạm dừng ở đây. Mời các bạn bổ sung. :-
Hơi mệt...
Hưng
Oái oái mừng rúuuu!!
Ui cõi lòng ta đau đớn, con tim ta tan nát, ta ca hát vang trời lá là la la la. :-XUi hạnh phúc nghẹo ngào ngất ngây ngạt..mũi phải thở bằng lưỡi đây này các chị em ui :P :-X
Xấu giai như iem ( không bằng anh "Tởm" IênghungViệt :laugh.gif ) mờ cũng được những bao nhiêu cô cho vào mắt xanh đóng gói đem bán xuất khẩu lấy vốn chồng Khoai ạ? :o Nào là Rên, Ớtđỏ, Miến, Cam non-táo tàu mọng..giời, nói cứ là nước dãi toong toong- :P :P :P toàn thứ em mê mẩn cả ( thật 100% )!. Khổ thân iem, iem chỉ dài có 67 (+3 khi cần thiết ) thui dưng mờ ăn rất khoẻ ạ, cả Rên, ớtđỏ, miến, cam non-táo tàu vẫn chưa đủ để thoả mãn sự thèm khát của iem đâu ạ. Iêm là iem cứ gọi là chấp cả nũ ạ. 8) Nhất định phần chiến thắng sẽ thuộc về tay em, chắc chắn em sẽ là người được cắm cờ trên những dải đất thân yêu. >:(
Chị em còn ai đăng ký em bổ xung hông? mau mau kẻo tàu đi mất là hết nhảy lên cưỡi đấy!!!!. 8)
LHP
[quote author=Heroine_Vy link=board=17;threadid=568;start=10#4064 date=1030445247]
Thui , để em mời chị Rên bia vậy !
sp_ike.gif sp_ike.gif sp_ike.gif sp_ike.gif sp_ike.gif sp_ike.gif sp_ike.gif sp_ike.gif sp_ike.gif sp_ike.gif sp_ike.gif sp_ike.gif
Mà chị ui , Cho em đăng "Quẳng cáo" chút nhé ( tại anh Iêng Hùng Việt chạy trốn theo Cam Táo hay ai đó mất rùi :'(--> em đành ôm nỗi cô đơn đi tìm vài nửa khác zậy !)
" Heroine_Vy , Female , 17 tuổi
Cần tìm bạn trong I-quây-sừn có các tiêu chuẩn sau :
- Giàu như King Ubu II
- Hổng có tóc như nguyenducquyzen .
- Đẹp trai như HeroViet - :laugh.gif
- Bí ẩn như cdtphuc
- Hài hước như Toi..
- có tài làm thơ như LHP
- ....."
Em cứ quảng cáo thế ! Anh nào thấy thì lên tiếng nhé ! Tiêu chuẩn này có thể thay đổi tuỳ theo đối tượng mừ ! ???

[/quote]


"Vì oai" trước có Hê-rô-in (*)
Khai Mười bảy tuổi khối chàng tin
Đua nhau xe pháo chen chật ngõ
Ngày đêm nghe rộn tiếng "pin pin"

Tiêu chuẩn đặt cho người trong mộng:
Phải giàu, phải trọc lẫn đẹp "chai",
"Bí ẩn" như là Xê Đê Phúc (cdtphuc),
Cộng thêm hài hước giống như Toi (Toi_12...)

Lại còn cần phải làm thơ giỏi,...
Hi hi, she bảo giống như...tôi
Đặt tiêu chuẩn này she dại quá
Làm thơ như tớ? quá dễ rồi !

Hi hi, vì LHP có biết làm thơ đêck đâu, có thể trong lúc nào đó y buồn, hoặc có nhã hứng hay...bất nhã hứng gì đó thì...hì hì, cũng có viết vài câu ba lăng nhăng bốn lít nhít gì đó mà thui. Gọi đó là "Thơ" thì...hị hị...mắc cỡ (ngượng) wá.


(*) "Vì Oai" = VY; Hê-rô-in = Heroine ; tức là Heroine_Vy đấy ạ!
Kieuphong
[quote author=Heroine_Vy link=board=17;threadid=568;start=30#4209 date=1030515539]
To Kiều Phong huynh : Bé đã nói rùi . Tiêu chuẩn này rất flexible , tuỳ từng đối tượng mừ ! ???

To King Ubu II : anh không thấy bé đặt tiêu chuẩn đầu tiên là rì sao mà vội vàng đầu hàng sớm thế ?
To các anh khác : Bé vẫn đang chờ các anh lên tiếng đây ạ !
[/quote]

Hic...hic..., muội còn "bí ẩn" hơn cdtphuc nữa. Mà nếu như muội đã lấy tiêu chuẩn giàu như King Ubu làm đầu thì huynh thua rồi bởi vì nơi huynh ở là

Nhạn Môn Quan tràn đầy nắng gió
Chốn biên thùy bão táp phong sương
Tiếng dê cừu vang vọng bốn phương (của người ta :()
Mái nhà tranh 1 trái tim vàng......úa. :P

Muội theo huynh chắc sẽ chịu nhiều khổ sở. Thôi thì:

Nhạn Môn Quan từ đây li biệt
Phút chia tay thổn thức não nề
Tiếng hồ cầm dạo khúc Tiêu Tương (Tiêu Tương dạ vũ)
Nhớ người thương bên hồ Tiểu Kính. :-X
FR
[quote author=Kiều Phong link=board=17;threadid=568;start=40#4377 date=1030567863]


Nhạn Môn Quan từ đây li biệt
Phút chia tay thổn thức não nề

[/quote]


Báo cáo các bác, bác Kiều Phong "li biệt" "thổn thức não nề" em Heroine Vy là để sang nhà em ăn phở cùng bác VNHL và hát Đêm đông với bác Miu đấy ạ (old name là cdtphuc)
Heroine_Vy
UI, chị Rên ơi !
Em đâu có nhiều tài cán , chị cứ nói thế , em ngại chít ! ???
Mà các anh ui , sau khi đọc bài của các anh , em đã đành ngậm ngùi quyết định bỏ tiêu chuẩn "Đẹp trai như HeroViệt" mà thay bằng "Đẹp trai như ..." để các cao thủ quần đùi VN-E có cơ hội ! Còn anh King Ubu II thì đã rút lui vì có dzợ !!! :'( đau lòng quá ) . Do vậy em cũng thay tiêu chuẩn "Giàu như King Ubu II" bằng tiêu chuẩn "Giàu ..Tình cảm ..."
To cdtphuc : anh đi hát Đêm đông với ai thía ? Làm em gặp "Ác mộng đêm hè" thế này ? :o
Mí lại em khiếu nại việc này chút : Chị Rên ui, cuộc thi hoa hậu vẫn đang tiếp tục , cơ mà đã có anh nào bỏ phiếu cho em đâu mà chị biểu là cuộc thi chìm mghỉm vì em ? Oan quá !
Mr. Smith
[quote author=falling-rain link=board=17;threadid=568;start=40#4379 date=1030569362]
[quote author=Kiều Phong link=board=17;threadid=568;start=40#4377 date=1030567863]


Nhạn Môn Quan từ đây li biệt
Phút chia tay thổn thức não nề

[/quote]


Báo cáo các bác, bác Kiều Phong "li biệt" "thổn thức não nề" em Heroine Vy là để sang nhà em ăn phở cùng bác VNHL và hát Đêm đông với bác Miu đấy ạ (old name là cdtphuc)
[/quote]

Em Rên đa phu nó vừa vừa thôi nhé. Sao mà mắt cứ liếc ngang liếc dọc thế, giời ạ. >:(
FR
[quote author=VNHL link=board=17;threadid=568;start=40#4409 date=1030599565]

Em Rên đa phu nó vừa vừa thôi nhé. Sao mà mắt cứ liếc ngang liếc dọc thế, giời ạ. >:(
[/quote]


Bác này lạ nhỉ! Em có "phu" hồi nào mà bác bảo em "đa" :o
Mà em chả "liếc ngang liếc dọc" ai bao giờ đâu nhé. Em là em cứ nhìn thẳng, nhìn chăm chăm :P. Có bác liếc thì có ;)
CAM
Tin về vòng chung kết cuộc thi :-X VNE

Thưa quý vị và các bạn. nHư vậy là sau bao ngày diễn ra căng thẳng và sôi nổi, cuộc thi đã đến hòi kết thúc. Sau 5 vòng thi, với sự thông minh, duyên dáng và vẻ đẹp của mình, các thí sinh sau đã lọt vào vòng chung kết:
1. Falling rain
2. Otdo
3. Orange_apple
4. Zaptiensinh
và thí sinh mang tên BabeQueen (vỗ tay nhiệt liệt).

Và để có thể chọn ra người đội vương miện cho cuộc thi, các thí sinh của chúng ta sẽ phải trải qua vòng thi cuối cùng, vòng thi ứng xử.

Thí sinh đầu tiên sẽ tham gia là cô Falling rain(dân tộc Mường tè). Bằng vẻ đẹp duyên dáng, quyến rũ và kiêu sa của mình, falling rain đã trở thành người vượt trội hơn hẳn. Hơn thế, cô đã chinh phục toàn bộ BGK bằng sự thông minh và dí dỏm. Và đây, thưa các bạn, là câu hỏi dành cho cô:
- Là một người đẹp, bạn quan niệm thế nào về cái đẹp?
- Dạ thưa BGK, thưa các bạn! Các cụ nhà ta đã có câu:" cái nết đánh chết cái đẹp". Điều đó thật không sai. Nhưng trên thực tế, thì "cái đẹp đè bẹp cái nết" ạ!
- Một câu trả lời thật tuyệt vời và xứng đáng nhận được một tràng pháo...
(vỗ tay)
- Thưa quý vị và các bạn, như vậy là Rên đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Hẳn các bạn đã thấy sự thông minh và vẻ đẹp của cô. Không kém về tài sắc cũng như trí tuệ là Otdo. tuy bé nhỏ về hình thể, nhưng Otdo tỏ ra rất sắc sảo. Các bạn hãy đến với phần câu hỏi dành cho Otdo. Ồ, thưa các bạn, thật trùng hợp khi Otdo bốc được câu:
"Ớt nào là ớt chẳng cay
Gái nào là gái chẳng hay ghen chồng"
Bạn hãy cho 1 bình ... loạn

- Thưa BGK và quý vị khán giả. trước khi trả lời câu hỏi, em xin chúc toàn bộ BGK và quý vị khán giả 1 ... đêm tốt lành. Và em xon trả lời câu hỏi: Ớt, có loại cay, cũng có loại không cay (ví dụ như ớt ngọt), và độ cay của ớt cũng tuỳ thuộc vào loại ớt. Chẳng hạn, ớt chỉ thiên nhỏ nhưng rất cay, còn ớt đỏ chỉ được cái to con. Các cô gái cũng vậy. Riêng em, nếu em lấy chồng thì em sẽ để cho chồng em ghen chứ em thì, .. tội giề.
- Ồ, thật tuyệt, 1 câu trả lời thật không chê vào đâu được. Các bạn thấy đấy, khó có thể chọn được ai là người đẹp trong đêm nay, bởi trước mắt chúng ta còn tới 3 cô nữa. Zaptiensinh, 1 nhân vật đã khá nổi tiếng trên TTVN và bây gờ là VNE. Cô đã làm biết bao chàng trai điêu đứng. Và thưa các chàng trai của chúng ta, nguowif mà các bạn hằng đêm trông chờ.
- Chào Zaptiensinh! Bạn cảm thấy thế nào khi có mặt ở đây đêm nay?
- Dạ, cũng bình thường. Em đã khá quen với sự nổi tiếng!
- Cúc mừng bạn! Và bây giờ mời bạn bốc thăm câu hỏi.
- Dạ thưa, câu hỏi của em là: QHTD tiền hôn nhân hiện nay đang được dư luận phản ánh khá nhiều. Bạn thấy thế nào? Em xin trả lời: Đây là một lối sống mới, có xu hướng phát triển khá tốt và rộng rãi trong giới trẻ hiện nay. Và nó phù hợp với quy luật sống. Cũng như khi các bạn muốn làm một việc gì đó, và các bạn muốn thử trước để biết kết quả. Ví dụ, trước khi "tiêm", bạn phải test phản ứng.
- Vâng, thưa các bạn, câu trả lời của cô đã thể hiện cô là một người hiểu biết rộng rãi các vấn đề xã hội, điều không thể thiếu của phụ nữ thời đại mới. Xin giới thiệu thêm, hiện nay Zaptiensinh đang chạy sô bên cuộc thi :người đàn ông cuốn hút nhất VNE cùng với Annomyous).
Tiếp theo, xin quý vị chào đón cô Cam_táo, một nhân vật mới nhưng đã trở nên khá quen thuộc. Hôm nay cô đến đây trong trang phục truyền thống: cam- đỏ và cô sẽ thể hiện mình qua câu trả lời của cô. Câu hỏi dành cho bạn là: Bạn đánh giá thế nào về cuộc thi này?
- THưa BGK, thưa các bạn và toàn thể các cao thủ. Đây là một cuộc thi sắc đẹp, đồng thời cũng là một cuộc thi trí tuệ dành cho "ohụ nữ thế hệ mới". Do đó, đây cũng là nơi "quần ... đùi hội tụ". Sự thành công của cuộc thi là quá sức tưởng tượng khi mà mỗi thí sinh của chúng ta đã đè bẹp 1, thậm chí 2 hoặc 3 cao thủ. Ở đây tôi muốn nói đến sức hấp dẫn và sự sáng tạo của cuộc thi ạ! Xin cảm ơn và xin hết ạ.
- Xin quý vị và các bạn một trang pháo ... để cổ vũ cho thí sinh trái cây của chúng ta và cho câu trả lời của cô. Quả thực, các cao thủ của chúng ta đã phải mất ăn mất ngủ, thậm chí mắc bệnh trong cuộc thi này. để chứng minh điều này, tôi xin mời thí sinh cuối cùng, thí sinh BBQ. Với vóc dáng nhỉ nhắn, khuôn mặt bầu bĩnh và giọng nói ngọt ngào, cô đã khiến cho BGK phải ngạc nhiên.
- Thí sinh BBQ, xin bạn cho biết quan điểm của bạn về QHTD và sự lành mạnh trong QHTD.
- Thưa BGK (giọng rất ngọt), iem xin trả lời câu hỏi của iem ạ. Thời buổi tự do yêu đương, QHTD cũng tự do, xin miễn bình loạn. Còn chuyện lành mạnh trong QHTD thì iem xin nhấn mạnh rằng: đã mạnh thì không thể lành và, muốn lành thì đừng làm mạnh ạ! Dạ, iem xin hết!
- Thí sinh BBQ đã chứng tỏ sự tự tin của mình bằng câu trả lời xuất sắc. Hẳn các bạn sẽ thấy rất khó có thể lựa chon ra người xứng đáng. Vậy xin nghỉ 15 phút để BGK làm việc. Tuy nhiên các bạn cũng có thể tham gia bỏ phiếu cho các thí sinh.

PV thực hiện: Vịt xiêm
Toi
[quote author=falling-rain link=board=17;threadid=568;start=40#4274 date=1030541018]
Chuyện bên lề - vài chi tiết bổ sung


- Tỏi_12345 đã lỡ chuyến tàu đi Thanh Hoá (Click and relax). Anh đã thay đổi quyết định, vào TP HCM để ngồi canh cô em gái là Ớt trong cuộc hẹn với Thạch sùng. Theo Tỏi, một chuyên gia khoan phá bê tông thì Thạch sùng tuy đã rụng mất đuôi nhưng vẫn rất nguy hiểm. Một điều làm anh lo lắng hơn nữa là có thể Ớt sẽ giúp Thạch sùng "cấy" một đuôi mới. Cái đuôi này có thể sẽ mang nhiều đặc tính lạ: màu đỏ, cay, nhỏ nhưng khoẻ.
[/quote]
Toi đã trở lại .....sau vài ngày nằm chờ ở nhà ga trung tâm..., cảm ơn tấm thịnh tình của quý vzị..... một thông tin bí mật tầm cỡ quốc gia được tiết lộ, hay là chuyện bình thường Rên ăn sáng ? một cuộc tình tan nát giữa một là phóng viên nữ hàng đầu khu vực, một bên là nhà trí thức uyên bác ?
Toi_ miễn bình luận, và không liên quan gì đến mọi chuyện, kể cả chuyện của Thách súng.!
Kieuphong
[quote author=falling-rain link=board=17;threadid=568;start=40#4379 date=1030569362]
[quote author=Kiều Phong link=board=17;threadid=568;start=40#4377 date=1030567863]


Nhạn Môn Quan từ đây li biệt
Phút chia tay thổn thức não nề

[/quote]


Báo cáo các bác, bác Kiều Phong "li biệt" "thổn thức não nề" em Heroine Vy là để sang nhà em ăn phở cùng bác VNHL và hát Đêm đông với bác Miu đấy ạ (old name là cdtphuc)
[/quote]

Dạ, báo cáo các bác là cô Rên nói kô đầy đủ (quả là phóng viên báo "Con vịt bầu" >:( :laugh.gif), em sang đấy ngoài chuyện ăn phở, còn làm thêm ngoài giờ kiếm tí đỉnh, đồng thời bàn chuyện mở quán phở dạo kiêm tòa soạn (thấy em Vy khoái người giàu lại hay xài Heroine :laugh.gif, tuy em đã bỏ tiêu chuẩn "Giàu như bác King", nhưng nỡ nào để cho em phải chịu khổ :P). Chứ còn chuyện hát với chả hò thì em đâu dám. Cái giọng vịt đực của em mà thốt lên thì khách khứa chạy mất ạ. ;D

P.S: Xin thông báo với các bác rằng sau khi ăn phở do cô Rên nấu, bằng những phương pháp kiểm tra hết sức khoa học, tối tân và chặt chẽ (còn hơn vụ Mĩ đòi thanh tra các nhà máy chế tạo vũ khí sinh học của I-rắc :P :P), em xác nhận rằng phở cô Rên kô có hàn the và bột ngọt ;D. Dạ, còn tại sao mà nó ngon thỉ cô Rên còn giữ bí quyết chưa chịu bật mí (chứ tài cán thật sự của cô thì chỉ = em nấu mì gói thôi ;D :P :laugh.gif). Cái này phải nhờ bác VNHL với Miêu huynh điều tra giùm. sp_ike.gif
FR
[quote author=Kiều Phong link=board=17;threadid=568;start=50#4524 date=1030648872]

(chứ tài cán thật sự của cô thì chỉ = em nấu mì gói thôi ;D :P :laugh.gif).

[/quote]


:(
Mr. Smith
[quote author=falling-rain link=board=17;threadid=568;start=50#4527 date=1030649721]
[quote author=Kiều Phong link=board=17;threadid=568;start=50#4524 date=1030648872]

(chứ tài cán thật sự của cô thì chỉ = em nấu mì gói thôi ;D :P :laugh.gif).

[/quote]


:(
[/quote]
Đừng buồn em nhé, có anh hiểu em là được rồi ;)
Compag-Presario
[quote author=orange_apple link=board=17;threadid=568;start=50#4423 date=1030605503]
Tin về vòng chung kết cuộc thi :-X VNE

Thưa quý vị và các bạn. nHư vậy là sau bao ngày diễn ra căng thẳng và sôi nổi, cuộc thi đã đến hòi kết thúc. Sau 5 vòng thi, với sự thông minh, duyên dáng và vẻ đẹp của mình, các thí sinh sau đã lọt vào vòng chung kết:
1. Falling rain
2. Otdo
3. Orange_apple
4. Zaptiensinh
và thí sinh mang tên BabeQueen (vỗ tay nhiệt liệt).

Và để có thể chọn ra người đội vương miện cho cuộc thi, các thí sinh của chúng ta sẽ phải trải qua vòng thi cuối cùng, vòng thi ứng xử.

Thí sinh đầu tiên sẽ tham gia là cô Falling rain(dân tộc Mường tè). Bằng vẻ đẹp duyên dáng, quyến rũ và kiêu sa của mình, falling rain đã trở thành người vượt trội hơn hẳn. Hơn thế, cô đã chinh phục toàn bộ BGK bằng sự thông minh và dí dỏm. Và đây, thưa các bạn, là câu hỏi dành cho cô:
- Là một người đẹp, bạn quan niệm thế nào về cái đẹp?
- Dạ thưa BGK, thưa các bạn! Các cụ nhà ta đã có câu:" cái nết đánh chết cái đẹp". Điều đó thật không sai. Nhưng trên thực tế, thì "cái đẹp đè bẹp cái nết" ạ!
- Một câu trả lời thật tuyệt vời và xứng đáng nhận được một tràng pháo...
(vỗ tay)
- Thưa quý vị và các bạn, như vậy là Rên đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Hẳn các bạn đã thấy sự thông minh và vẻ đẹp của cô. Không kém về tài sắc cũng như trí tuệ là Otdo. tuy bé nhỏ về hình thể, nhưng Otdo tỏ ra rất sắc sảo. Các bạn hãy đến với phần câu hỏi dành cho Otdo. Ồ, thưa các bạn, thật trùng hợp khi Otdo bốc được câu:
"Ớt nào là ớt chẳng cay
Gái nào là gái chẳng hay ghen chồng"
Bạn hãy cho 1 bình ... loạn

- Thưa BGK và quý vị khán giả. trước khi trả lời câu hỏi, em xin chúc toàn bộ BGK và quý vị khán giả 1 ... đêm tốt lành. Và em xon trả lời câu hỏi: Ớt, có loại cay, cũng có loại không cay (ví dụ như ớt ngọt), và độ cay của ớt cũng tuỳ thuộc vào loại ớt. Chẳng hạn, ớt chỉ thiên nhỏ nhưng rất cay, còn ớt đỏ chỉ được cái to con. Các cô gái cũng vậy. Riêng em, nếu em lấy chồng thì em sẽ để cho chồng em ghen chứ em thì, .. tội giề.
- Ồ, thật tuyệt, 1 câu trả lời thật không chê vào đâu được. Các bạn thấy đấy, khó có thể chọn được ai là người đẹp trong đêm nay, bởi trước mắt chúng ta còn tới 3 cô nữa. Zaptiensinh, 1 nhân vật đã khá nổi tiếng trên TTVN và bây gờ là VNE. Cô đã làm biết bao chàng trai điêu đứng. Và thưa các chàng trai của chúng ta, nguowif mà các bạn hằng đêm trông chờ.
- Chào Zaptiensinh! Bạn cảm thấy thế nào khi có mặt ở đây đêm nay?
- Dạ, cũng bình thường. Em đã khá quen với sự nổi tiếng!
- Cúc mừng bạn! Và bây giờ mời bạn bốc thăm câu hỏi.
- Dạ thưa, câu hỏi của em là: QHTD tiền hôn nhân hiện nay đang được dư luận phản ánh khá nhiều. Bạn thấy thế nào? Em xin trả lời: Đây là một lối sống mới, có xu hướng phát triển khá tốt và rộng rãi trong giới trẻ hiện nay. Và nó phù hợp với quy luật sống. Cũng như khi các bạn muốn làm một việc gì đó, và các bạn muốn thử trước để biết kết quả. Ví dụ, trước khi "tiêm", bạn phải test phản ứng.
- Vâng, thưa các bạn, câu trả lời của cô đã thể hiện cô là một người hiểu biết rộng rãi các vấn đề xã hội, điều không thể thiếu của phụ nữ thời đại mới. Xin giới thiệu thêm, hiện nay Zaptiensinh đang chạy sô bên cuộc thi :người đàn ông cuốn hút nhất VNE cùng với Annomyous).
Tiếp theo, xin quý vị chào đón cô Cam_táo, một nhân vật mới nhưng đã trở nên khá quen thuộc. Hôm nay cô đến đây trong trang phục truyền thống: cam- đỏ và cô sẽ thể hiện mình qua câu trả lời của cô. Câu hỏi dành cho bạn là: Bạn đánh giá thế nào về cuộc thi này?
- THưa BGK, thưa các bạn và toàn thể các cao thủ. Đây là một cuộc thi sắc đẹp, đồng thời cũng là một cuộc thi trí tuệ dành cho "ohụ nữ thế hệ mới". Do đó, đây cũng là nơi "quần ... đùi hội tụ". Sự thành công của cuộc thi là quá sức tưởng tượng khi mà mỗi thí sinh của chúng ta đã đè bẹp 1, thậm chí 2 hoặc 3 cao thủ. Ở đây tôi muốn nói đến sức hấp dẫn và sự sáng tạo của cuộc thi ạ! Xin cảm ơn và xin hết ạ.
- Xin quý vị và các bạn một trang pháo ... để cổ vũ cho thí sinh trái cây của chúng ta và cho câu trả lời của cô. Quả thực, các cao thủ của chúng ta đã phải mất ăn mất ngủ, thậm chí mắc bệnh trong cuộc thi này. để chứng minh điều này, tôi xin mời thí sinh cuối cùng, thí sinh BBQ. Với vóc dáng nhỉ nhắn, khuôn mặt bầu bĩnh và giọng nói ngọt ngào, cô đã khiến cho BGK phải ngạc nhiên.
- Thí sinh BBQ, xin bạn cho biết quan điểm của bạn về QHTD và sự lành mạnh trong QHTD.
- Thưa BGK (giọng rất ngọt), iem xin trả lời câu hỏi của iem ạ. Thời buổi tự do yêu đương, QHTD cũng tự do, xin miễn bình loạn. Còn chuyện lành mạnh trong QHTD thì iem xin nhấn mạnh rằng: đã mạnh thì không thể lành và, muốn lành thì đừng làm mạnh ạ! Dạ, iem xin hết!
- Thí sinh BBQ đã chứng tỏ sự tự tin của mình bằng câu trả lời xuất sắc. Hẳn các bạn sẽ thấy rất khó có thể lựa chon ra người xứng đáng. Vậy xin nghỉ 15 phút để BGK làm việc. Tuy nhiên các bạn cũng có thể tham gia bỏ phiếu cho các thí sinh.

PV thực hiện: Vịt xiêm

[/quote]

Phản đối ! >:(
Phản đối ! >:(
Phản đối Cam-táo. ;D ;D ;D ;D ;D
Tuyên bố của ban giám khảo đâu mà cho tôi ra ....cánh gà vậy?

Hu hu.... :'( :'( :'( :'( :'(
FR
[quote author=Compag-Presario link=board=17;threadid=568;start=50#4574 date=1030687018]

Phản đối ! >:(
Phản đối ! >:(
Phản đối Cam-táo. ;D ;D ;D ;D ;D
Tuyên bố của ban giám khảo đâu mà cho tôi ra ....cánh gà vậy?

Hu hu.... :'( :'( :'( :'( :'(

[/quote]


Thiếu sót, thiếu sót kinh khủng! Cô Cam này làm việc tắc trách quá! Chú Hưng bổ sung ngay bản tin đi nhé!
FR
Bản tin thứ sáu 30/8

- Toi_123456789 đã trở lại với chúng ta. Anh hoàn toàn phủ nhận các tin đồn thất thiệt liên quan tới bản thân và nhấn mạnh: "Toi_ miễn bình luận, và không liên quan gì đến mọi chuyện, kể cả chuyện của Thách súng.! ". Đề nghị chị Thuỷ và Ớt đỏ cũng như Miêu linh xác định lại hiện trường. :'(

- Đoàn Chi Thuỷ nhắn với Lão chăn vịt: "Nho xanh đang đợi chuối chín". Tuy nhiên, theo nguồn tin của chúng tôi, chị Thuỷ sẽ phải đợi khá lâu (thời gian chưa xác định được) vì hiện giờ chuối của Lão chăn vịt mới chín có 22% (theo Ai chuối nhất...). Chị Thuỷ có thể đi xem vườn chuối của làng và thay đổi quyết định - ví như vườn chuối của annonymous có " một cây chuối ta, hiện đang trong giai đoạn chín tới. "

- VNHL đã nói lời từ biệt với Rain một cách hết sức lịch sự "Thôi, đành vậy, có gì thì từ nay mình là bạn tốt của nhau, em nhé." sau khi đánh giá tài nấu phở của Rain chỉ tương đương với tài nấu mì gói của Kiều Phong

- Latrung đã thua LHP 0-2 trong cuộc đấu cờ quyết liệt vừa diễn ra tại cafe Nhan. Theo nguồn tin chúng tôi thu thập được thì nguyên nhân là vì Why :-[. Mặc dù được VNHL an ủi "đen bạc đỏ tình" và NXT đòi LHP phải mang theo một Why khác cho lần đấu sau, latrung vẫn tỏ ra hết sức chán nản. Phóng viên tôi có hỏi, anh trả lời lý do Why anh thua không phải là tại Why, mà là tại Mys. Đơn giản là vì do vô ý, anh có nhờ Mys chăm nom Why trong lúc quyết đấu, nhưng mới chỉ đi được nước đầu tiên, anh sực nhớ rằng câu châm ngôn Mys yêu thích nhất là "Tình yêu không bao giờ đổi thay , chỉ có ... đối tượng yêu là ... thay đổi !!!"

- Vì đau lòng bởi sự bí ẩn của Heroine Vy, Mys đã đổi tên thành Hạt tiêu. Tuy nhiên anh em trong box vẫn khẳng định Mys vẫn luôn luôn là Mys và là Miss. Anh em có ý định tặng Mys tên mới Kiều Ngân nếu Mys có lòng chấp nhận (chú thích của toà soạn: Kiều Ngân - ngân hàng kiều hối)

- Hôm qua Falling Rain hắt hơi liên tục, hôm nay mới biết lý do là các thành viên box Khai quật có lòng thăm hỏi. Mong các bạn là độc giả trung thành của báo chúng tôi và chờ đợi sự cộng tác của các bạn :-X :-*

- Box võ thiếu lâm đã chuyển thành Aikido, chủ trương của annonymous là "lấy nhu thắng cương", "dùng mọi nơi, mọi chỗ". Tuy nhiên King Ủ bu đã có kết luận: "Võ vẽ giề, thời đại chúng nó dùng cả bom Hidro, tên lửa đạn đạo rồi mà còn võ mới chả vẽ. Ngay cả đến súng lục súng săn mà bắn thì thần thánh cũng chết chứ chả chấp gì mấy chú Tiếu Lâm, à nhầm, Thiếu Lâm. Luyện khí công để khoẻ người mà còn lao động kiếm tiền với lại sống lâu, dai sức mà hầu vợ cho tốt là hay nhất chứ ngạnh công, quyền thuật thì học làm giề. Biết chỉ sinh họa thôi." Tóm lại là các cao thủ làng ta không cần học hỏi thêm làm gì nhiều, hãy kiếm tiền, sống lâu và dai sức để HẦU VỢ ;D

- Zenius thông báo tin mừng: "Giờ đây sắp sửa có một con người lớn lên, vươn mình ra ngoài thế giới rộng lớn này cùng với một khoảng trống bình lặng. Khoảng trống hình hộp, hãy chúc may mắn cho gã newbie này nào... ", nhưng sau đó lại chép miệng "nhưng mà chưa bít có nên mừng hay không..." :(


Bản tin còn dài, sẽ bổ sung thêm.
HRV
[quote author=falling-rain link=board=17;threadid=568;start=#4584 date=1030693480]
Bản tin thứ sáu 30/8

- VNHL đã nói lời từ biệt với Rain một cách hết sức lịch sự "Thôi, đành vậy, có gì thì từ nay mình là bạn tốt của nhau, em nhé." sau khi đánh giá tài nấu phở của Rain chỉ tương đương với tài nấu mì gói của Kiều Phong

[/quote]

Không thấy Rên biểu lộ cảm xúc gì nhẩy?
Pages: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Tạp Chí Quác Quàng Quạc
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.