Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Vì Yêu
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > CLB Thanh Niên
Pages: 1, 2, 3, 4
Jessica Tran
Anh đang ở đâu? Anh đang làm gì vậy anh yêu? Đừng làm em quá bồn chồn và lo lắng như thế này. Em đã gọi cho anh rất nhiều lần nhưng không được. Anh đã tắt máy. Em không dám gọi tới công ty anh. Vì em sợ rằng sau chuyện xảy ra ngày hôm qua, mọi người ở công ty anh cũng đã biết chuyện của bọn mình. Gọi về máy nhà anh ư? Em không dám. Vì em lo sợ, người nhấc máy không phải là anh.

Từ lúc xảy ra chuyện, đã 27 tiếng rồi, em không dám ra khỏi nhà. Em thấy lòng mình đau đớn, mang một cảm giác tội lỗi. Một nỗi lo lắng đè nặng lên tim em. Em phải làm gì đây? Đêm qua em không chợp mắt được một phút nào. Trong đầu em chỉ văng vẳng những lời anh nói khi đó. Em biết, anh yêu em nhiều lắm. Và cả thương em nữa phải anh ko? Còn với em, anh có biết anh quan trọng đối với em như thế nào không? Em không thể tưởng tượng được, nếu đến một ngày không còn có anh bên cạnh thì em sẽ ra sao.

Em thấy mệt mỏi sau một đêm mất ngủ. Muốn đi nghỉ một chút, nhưng có lẽ sẽ không thể chợt mắt, nếu như anh không liên lạc lại với em. Hãy gọi cho em đi anh. Em sẽ chờ, nhưng anh đừng để em chờ đợi lâu anh nhé.
Mèo béo
ohgirl.gif

Tớ cũng ké chút tâm sự

Anh yêu, từ lúc em quyết định trả lời anh dứt khoát, anh đã không liên lạc với em, em buồn lắm, nhưng em không thể làm cách nào khác...Em muốn gọi cho anh để anh hiểu rằng em không muốn thay đổi gì cả...nhưng em sợ anh không hiểu...Nhưng tại sao anh lại bắt em phải lựa chọn ?????????

ohgirl.gif Em nói rồi đấy em thích con RAV4 -2007
Jessica Tran
Vậy là anh đã không để em phải đợi chờ lâu. Anh xuất hiện bất ngờ, làm cho em chỉ biết đứng chôn chân trước cửa, nhìn anh mà bật khóc. Em khóc vì bao yêu thương nhớ nhung và lo lắng dồn nén lại trong hai ngày qua. Em khóc vì giận hờn anh. Khóc vì nỗi buồn tủi của một kẻ chỉ dám chờ đợi anh trong bóng tối và im lặng.

Anh không nhắc tới chuyện đã xảy ra. Em cũng không muốn hỏi về điều đó. Vì em biết, những chuyện như thế chỉ làm cho cả hai chúng ta khó xử và đau lòng. Em không muốn nghĩ ngày mai ngày kia và những ngày sau đó nữa, chúng ta có thể còn được ở bên nhau nữa hay không. Em chỉ cần biết, hiện tại em đang được ở bên anh, được yêu thương và được chờ đợi anh.

Thích Ăn Phở
Đọc mấy dòng của bạn Jessica Tran, tí nữa thì mình khóc nấc lên scared.gif . Nếu có cô nào yêu mình nồng nhiệt như bạn thì hay quá. Chán vãi, đời khô như ngói.
Jessica Tran
3.

Đã 1h đêm. Em đang ngồi cạnh bàn học nhìn những dòng chữ và những con số đang nhảy múa trước mặt. Chẳng thể cho vào đầu được thứ gì. Trong đầu cứ vẩn vơ câu anh nói lúc chiều nay „Anh hứa, sẽ có một ngày, anh sẽ không làm em phải lo buồn như thế này nữa”. Ngày đó là khi nào, em chỉ dám mơ màng mong đợi. Bởi em biết, chúng ta không dễ gì vượt qua những trở ngại trước mắt. Đôi lúc em cảm thấy, mình cũng không có quyền ép anh làm điều đó. Bởi em có một cảm giác tội lỗi: nếu em hạnh phúc bên anh thì sẽ có một người khác đau khổ vì chúng ta.

Đang lúc nghĩ ngợi miên man như thế, thì em nhận được tin nhắn của anh. „Anh nhớ em quá bé ạ. Giá như có bé ở bên anh lúc này” Anh lại thức khuya rồi. Không lẽ tối nay lại có chuyện làm anh phiền lòng? Những lúc có chuyện, anh thường nhớ tới em và muốn có em ở bên anh như vậy. „Sao anh thức khuya vậy anh yêu? Em cũng đang ngồi nhớ anh, chẳng học được” Em gửi tin nhắn đi và chờ đợi câu trả lời. Em biết anh sẽ không bao giờ nói rõ lý do cho em nghe. Vì anh luôn sợ em buồn. Nhưng anh có biết không, dù điều đó có thể làm em buồn, nhưng lại làm em cảm giác được chia sẻ với anh cho dù đó là những điều tồi tệ nhất.

Tin nhắn tiếp theo của anh: „Anh đang làm việc. Mai anh phải đi công tác rồi. Tối chủ nhật anh về. Phải xa bé yêu 4 ngày, anh nhớ bé lắm” Vậy là tối thứ 7 sẽ không được gặp nhau như đã hẹn. Sao chiều nay anh không nói gì về chuyến đi công tác cuối tuần này nhỉ? Không lẽ chỉ trong buổi tối nay công ty đã có kế hoạch công tác đột xuất? Em biết mình không nên nghĩ ngợi linh tinh nhiều. Cho dù là anh đang nói dối em đi chăng nữa, chắc rằng anh cũng có lý do buộc phải làm vậy. Chắc rằng anh không muốn nói thật, cũng vì sợ điều đó làm em tổn thương. Không sao đâu anh yêu, em sẽ chờ đợi anh được mà. Cho dù cuộc hẹn của bọn mình có thay đổi từ tối thứ 7 sang tối chủ nhật thì đối với em sự chờ đợi cũng giống như dài thêm cả tháng. Nhưng em vẫn sẽ đợi…

Nhớ ngày mới quen nhau, khi anh gửi sms cho em „Ngủ ngoan bé con của anh. KY” em đã hỏi anh „KY? it means Không Yêu?” Anh nhắn lại: “Ngốc quá bé con ạ, là kiss you”. Và từ đó, trong những tin nhắn của anh, em luôn có những trò chơi giải mã.

Em yêu anh, yêu nhiều lắm. Giá như lúc này, được vòng tay của anh sưởi ấm, em sẽ hạnh phúc trong giấc ngủ ngọt ngào. Ngủ ngon anh yêu nhé. MY. KY. LY

Jessica Tran
QUOTE(Thích Ăn Phở @ Jun 20 2007, 02:15 PM)
Đọc mấy dòng của bạn Jessica Tran, tí nữa thì mình khóc nấc lên  scared.gif . Nếu có cô nào yêu mình nồng nhiệt như bạn thì hay quá. Chán vãi, đời khô như ngói.
*



Cám ơn bạn. Không ngờ những dòng tâm sự rối rắm của mình cũng làm bạn xúc động như vậy.
biendep
QUOTE(Jessica Tran @ Jun 21 2007, 11:28 AM)
3.

Nhớ ngày mới quen nhau, khi anh gửi sms cho em „Ngủ ngoan bé con của anh. KY” em đã hỏi anh „KY? it meas Không Yêu?” Anh nhắn lại: “Ngốc quá bé con ạ, là kiss you”. Và từ đó, trong những tin nhắn của anh, em luôn có những trò chơi giải mã.

*



mình cũng hay nhắn mật mã để người ta đoán, mật mã của mình toàn là :

D Q, L S D : đói quá, làm sao đây
B M Q : bực mình quá
C C C : cái cùi chỏ

mà sao mật mã khó thế mà người ta toàn đoán trúng phóc leuleu.gif
Tit
Đọc mấy đoạn mật mã kỳ bí này của các bạn làm Tít tớ nhớ tới vụ DNMCDQ của chị Mưa laugh.gif được dịch là "Đương nhiên, mình còn đẹp quá". Bạn Tiểu Vũ thì dịch thành "Đừng, nữa mà, cái đồ quỷ" hehe.gif hehe.gif
Dân làng Ven
Mình nhắn tin cho mấy bạn gái là "di A dam dang" "di B dam dang" (dì A đảm đang, dì B đảm đang) thế mà toàn bị hiểu lầm laugh.gif
nicochiphai
DNMCDQ : đứa nào mò chỗ ũng uần ? sp_ike.gif
Thích Ăn Phở
QUOTE(biendep @ Jun 21 2007, 04:48 PM)

mình cũng hay nhắn mật mã để người ta đoán, mật mã của mình toàn là :

D Q, L S D : đói quá, làm sao đây
B M Q : bực mình quá
C C C : cái cùi chỏ



C C C : Chim chàng cong pirate.gif

ndungtuan
Đề nghị các bác trật tự và im lặng nghe xong câu chuyện tình rồi hãy phát biểu sp_ike.gif .

@Dân Làng Ven: tôi hay nhận được tin nhắn "Em đang ở trường đợi anh" (không có dấu thành "Em dang o truong doi anh") --> chạy thục mạng mém đụng xe mấy lần!
Tit
QUOTE(ndungtuan @ Jun 21 2007, 11:14 PM)
Đề nghị các bác trật tự và im lặng nghe xong câu chuyện tình rồi hãy phát biểu  sp_ike.gif .

@Dân Làng Ven: tôi hay nhận được tin nhắn "Em đang ở trường đợi anh" (không có dấu thành "Em dang o truong doi anh") --> chạy thục mạng mém đụng xe mấy lần!
*



Em đoán mãi vẫn chưa ra cái tin nhắn của bs Dũng có nghĩa khác là gì confused1.gif Mình thiệt tình dạo này đầu óc càng ngày càng trong sáng, nên cũng chỉ nhìn ra nghĩa "em đang ở trường đợi anh". Chịu, ko sao nghĩ thêm đuợc leuleu.gif
Hoang Yen
Bác ấy đọc trường thành truồng Tít ạ, thế là bác ấy nghĩ ngay đến cái bàn đẻ cấp cứu nên mới chạy thục mạng sp_ike.gif
Tit
Hóa ra ai cũng biết nghĩa thứ 2 rồi à sp_ike.gif

Em vừa viết xong thắc mắc ở post trên thì 1 min sau em MA nhảy qua YIM chê bai mình ngây thơ dễ sợ laugh.gif Lúc đó em đã định chạy vào làng xóa bài rồi nhưng mà đang vội quá, phải đi ngay, nên thôi. Công nhận dạo này mình trong sáng thiệt shuriken.gif
mưa
QUOTE(Tit @ Jun 22 2007, 01:24 PM)
Hóa ra ai cũng biết nghĩa thứ 2 rồi à  sp_ike.gif

Em vừa viết xong thắc mắc ở post trên thì 1 min sau em MA nhảy qua YIM chê bai mình ngây thơ dễ sợ  laugh.gif Lúc đó em đã định chạy vào làng xóa bài rồi nhưng mà đang vội quá, phải đi ngay, nên thôi. Công nhận dạo này mình trong sáng thiệt  shuriken.gif
*



Tại dạo này hay chat chit với chị mưa nên mới lây cái vụ trong sáng này hí hí. Hôm trước mình hỏi em Tít Seven Love là gì cũng bị Tít cười ngật ngưỡng chê mình ngây thơ dễ sợ hehe.gif

Em Jessica yêu nồng nàn mãnh liệt nhỉ. Đúng là tuổi trẻ có khác, chưa bị mid-life crises @M. Smith wacko1.gif
Hoang Yen
Thế Seven Love có phải là bảy ngày trong tuần mỗi ngày yêu một anh không hả Mưa?


Hihi, tự nhiên vào cái topic của bạn Jessica họp chợ. Bạn J. cứ Vì Yêu đi nhé, bọn tớ lao xao tí cho vui.
Jessica Tran

4.

Ngày... Tháng... Năm...

Em choàng tỉnh dậy giữa đêm khuya, thấy mình khóc ướt gối. Không phải em gặp ác mộng đâu anh. Nhưng với em thì giấc mơ đó còn tồi tệ hơn một cơn ác mộng. Em mơ thấy anh đi với người ấy, tay trong tay, nói cười vui vẻ. Còn em, mải miết chạy theo. Nhưng càng cố chạy nhanh thì bóng dáng anh và người đó càng xa vời. Em cố gắng gọi anh thật to, bằng hết sức. Nhưng dường như anh không nghe thấy. Chỉ có người đó, quay lại nhìn em, nhoẻn miệng cười giễu cợt, rồi quay sang phía anh trao một nụ hôn rất lâu và rất sâu. Em như thấy mình nghẹn thở. Thế giới xung quanh chao đảo. Và rồi em kiệt sức, không còn đứng vững nổi trên đôi chân của mình. Em khụy xuống, ngồi bệt dưới đất mà khóc. Tiếng khóc bị nghẹn tắc nơi cuống họng, chỉ thoát ra thành tiếng nấc. Trước mắt em bỗng tối sầm lại. Em không nhìn thấy bóng dáng anh đâu nữa. Em hốt hoảng, em cuống quýt tìm kiếm xung quanh. Một cảm giác sợ hãi, đau đớn vì mất anh, vì cô đơn, vì bị bỏ rơi làm em thấy tim mình đau lắm. Đúng tới lúc tưởng chừng như không chịu đựng được thêm nữa thì em bừng tỉnh dậy.


Dẫu chỉ là một giấc mơ thôi, nhưng khi tỉnh lại, em vẫn thấy cảm giác sợ hãi hốt hoảng và đau đớn còn hiển hiện rõ trong em, rất thực. Nếu giấc mơ kia trở thành sự thật, em tự hỏi không biết khi đó mình sẽ sống ra sao? Anh ơi, hãy hứa với em đi, rằng sẽ không bao giờ anh rời xa em như thế.

Thích Ăn Phở
QUOTE(Jessica Tran @ Jun 22 2007, 09:33 PM)




Có cảm giác bạn như đang viết tiểu thuyết Quỳnh Dao.

Nếu ác mộng kia thì thật thì sao nào? devil2.gif HÌnh như cũng không sao mấy w00t.gif
Dân làng Ven
hic :(

Đêm qua mình gặp ác mộng, nằm mơ bị gãy răng :(

Tự hỏi không biết hôm nay mình có gặp xui không? Giấc ngủ ơi, hãy hứa với tao đi, rằng sẽ không bao giờ xảy ra ác mộng như thế.

(hom nay ở nhà không ra đường) :(
Pages: 1, 2, 3, 4
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > CLB Thanh Niên
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.