Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Tâm Sự Online
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > CLB Thanh Niên
TIAMO
Dễ nhìn, nhanh nhẹn, duyên. hic. Nghe có vẻ như tự khen ý nhưng mà mọi người nói thế thôi. Không có ý gì hết. Tâm sự ty một chút ý mà.

Người yêu mình bây giờ (mối tình cuối ý): là một người không hoàn hảo, cuộc sống đã không công bằng với anh. Anh chân thành, yêu mình, vượt qua định kiến để ngỏ lời. Và mình yêu anh ý thật lòng biết là sẽ rất vất vả nhưng mình phải cố gắng thôi.

Bắt đầu với mối tình đầu

Mối tình đầu thơ mộng (hồi đó mình ngố thiệt)
hichic. Có lẽ vì mình ngố nên anh mới yêu mình !!!! Có thể lắm!!!
Đẹp và lãng mạn, có nhiều kỷ niệm vậy nhưng như kết quả đã được nhiều người định trước. Chia tay!!!
Khóc, không biết khóc bao nhiêu lâu nữa. Hồi đấy nhiều nước mắt thật.

Rồi mình cũng quen với việc mất anh. Nhẹ nhàng, thanh thản ngay ư? Sao cóthể được. Nhưng mình cũng dần nguôi ngoai.

May mắn được vào làm ở một công ty tốt (nhưng vị trí thì tồi) lương khá, nhàn. Nhưng mình không thích. TUy nhiên, vẫn phải làm (Bi kịch)

Yêu, lại yêu. Được yêu thì đúng hơn. Xao động ! Cũng là hợp lý.

Tưởng mình đã quên được anh thì anh lại quay lại. Mình một làn nữa lại chấp nhận a. => Sai lầm!!!!!

Mỏi tay quá. Mai viết tiếp. Tự nhiên muốn tâm sự. hic.
tao_lao
Dang cho nghe tiep tap 2
TIAMO
Rồi time bên anh cũng không được bao lâu. Tan vỡ là điều đã được dự đoán. Buồn ít hơn. Hiểu thêm nhiều hơn. Nhưng dù sao cũng cảm ơn quãng thời gian anh dành cho mình, yêu mình. Đó thực sự là những kỉ niệm đẹp.

Em một mình, không yêu ai, có rung động, có gặp gỡ, có đi chơi với người này người kia. Trong đó có Anh - 1 người lãng mạn nhưng không hâm (hihi nguyên văn lời anh nói). Ngày ngày gửi mail cho nhau, chờ mail của nhau, và quen cả giờ nhận mail của nhau nữa. Thế rồi, e và anh cũng không đi đến đâu cả. Vô duyên quá phải không anh. Chút kỉ niệm dịu dàng về anh mà em chắc khó quên được. Giờ vẫn còn giữ email anh gửi và nick cũ thì mất rồi.

Bạn:Người luôn ở bên cạnh mình, chăm sóc, an ủi, chia sẻ cũng mình mọi chuyện. Mình cứ nghĩ đó là tình bạn thực sự một tình bạn đẹp đáng để trân trọng, giữ gìn. Thế rồi, bạn lại nói bạn yêu mình..... Thất vọng, từ chối bạn là điều duy nhất mà mình có thể làm được. Bạn buồn nhưng bạn đồng ý là bạn của mình như ngày xưa. Mình tin vào điều đó!!!!!!!!!!

Anh: Vui tính, trêu trọc em suốt ngày, gọi điện, nt mỏi cả tay Nhưng ở bên anh em chưa thực sự cảm thấy đó là tình yêu, chỉ là thích thích mà thôi. Rồi cũng không đi đến đâu cả..... Giống như một thói quen khi mất nó thì thấy hơi hụt hẫng, trống trải, nhưng rồi mọi việc sẽ ổn.

Và Anh, một người chân thật, với đôi mắt hiền dịu dàng, anh cứ nhẹ nhàng ở bên em, chịu đựng em, thậm chí những lần em giận bạn bè mà em cũng trút giận lên đầu anh, đi với anh mà cứ cáu lung tung lên vì đang bực mình mấy đứa bạn. Anh cứ im lặng bên em. Anh không chat nhiều với em, không nhắn tin nhiều, gọi điện cũng ít. Thậm chí lần đầu tiên gặp nhau anh còn đi muộn làm em đợi hụt hơi, đợi đến phát bực (chưa bao giờ đợi ai quá 10p). Quen em hơn 1 năm mà đi chơi cùng em anh chẳng dám cầm tay (đúng là cưa cổ) hì hì. Nói không cầm tay cũng oan, lần 2-9 đi xem bắn pháo hoa anh cũng tranh thủ nắm tay em cho khỏi lạc đấy thôi. Nhớ lần đó 2 anh em đi xem pháo hoa mà như đi tắm hơi ý, người người chen nhau, đông như kiến cỏ. Sợ thật!!!!

Anh không biết nói những lời có cảnh để tán tỉnh em, chỉ đến bên em bằng sự giản dị chân thành vốn có. Và thực sự ở bên anh em thấy bình yên.

Nhưng, quyết định yêu anh là một điều khó khăn, bạn bè ai cũng khuyên, rồi này kia. Thế mà em vấn bỏ qua để yêu anh.

Ngày đầu tiên anh nắm tay em, em không rút tay ra, cứ để yên tay anh trong tay em, cảm giác thật ấm áp! anh nhỉ! hihi. Cả đoạn đường xa về nhà, anh đã kéo tay em ôm anh trong lòng, bình yên và dịu dàng biết bao.....

Yêu anh, chưa bao giờ em phải lo lắng, chưa bao giờ anh làm điều gì khiến em buồn (không kể những lần em giận hờn vô cớ)... Đó là điều làm em hạnh phúc.

Những lỗi lầm của em, anh không trách cứ nhiều, nhưng em, tự em thấy mình thật tệ, và mỗi lần làm điều gì không tốt, em lại nhớ đến anh. Anh giúp em sống tốt hơn anh ạ.

-Yêu và lấy anh, em sẽ khổ, sẽ vất vả, sẽ phải gánh vác nhiều em có chấp nhận được không?

- Em làm được

- Anh hỏi thật

- Em nói thật chứ đùa gì đâu

Đúng là lấy anh mình sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn. Không hiểu mình có vượt qua được không? bây giờ thì vẫn bình yên nhưng....

Đôi khi mình thấy sợ, sợ mình không vượt qua được, sợ mình làm anh buồn. Sợ mai sau gặp khó khăn mình không chịu nổi. Nhưng mình biết slà mình làm được , nếu có anh, có tình yêu!

Mình dặn anh không được ốm, không được chết trước mình. Anh không hứa vì ốm thì làm sao mà tránh được. Chỉ cố gắng hết sức thôi. Mình thì suốt ngày ốm vặt, trái gió trở trời là ốm. Lo lo, ốm yếu thế này thì mai sau có đủ sức chăm sóc anh và con không?




TIAMO
Có đôi khi em tự hỏi mình, em yêu anh như thế nào? Yêu hay thương ? Và thực sự câu trả lời chưa bao giờ rõ ràng. yêu thương lẫn lộn.

Em lãng mạn quá, nhạy cảm và yếu đuối anh thì ngược lại, điềm tĩnh, chững chạc.

Một người bạn em nói tình yêu anh dành cho em như bố yêu con ý. Là sao? Em cũng chưa hiểu được.

Anh biết không? Bên cạnh em lúc nào cũng có người này, người khác có tình ý với em! Anh biết đúng không? và đôi khi anh cũng lo sợ em sẽ thế này thế kia. Chính em cũng lo sợ, em sẽ thế này thế kia, sẽ không bản lĩnh, không vững vàng được để giữ tình yêu của em. Nhưng, anh không biết đó chỉ là những cảm xúc thoáng qua của những người kia mà thôi, em cảm thấy thế, và e không hề rung động gì . Thú thật, em có đôi khi đi cà phê với họ nhưng yêu thì còn lâu.
Dandelion
Tiamo với anh ấy chia tay cũng phải thôi. Suy nghĩ khác nhau như thế thì tình yêu thọ thế quái nào được. Anh này yêu Tiamo và nghĩ đến chuyện (l)ấy nhau. Còn Tiamo yêu anh í và nghĩ đến chuyện có con. Híc

laugh1.gif laugh1.gif laugh1.gif
Tit
1, Tớ ko hiểu câu chuyện của bạn Tiamo lắm ạ. Hình như bạn đang liệt kê tên tuổi tính cách hình thức của tất cả các anh thích bạn và bạn thích chứ không phải nói về 1 người thì phải, nhì?

2, Chị cũng chả hiểu em Dan nói kí quái rì sất em ạ confused1.gif Sao tự dưng bạn ý có nói gì tới vụ anh ý muốn (l)ấy bạn ý, hay bạn ý muốn có con mí anh ý đâu nhở? confused1.gif Thật, thề! Chị chả hiểu gì...

Tit
Chị Mưa bắt chị Tít vào xin lỗi em Dan, và phải thú nhận trước ủy ban là dạo này chị Tít "ngố ngố", "ai nói gì cũng nghệt mặt ra" pirate.gif

Huhuhu, cho tớ hỏi nốt một câu nữa thôi, rồi tớ sẽ lặn lặn lặn mất tăm dài dài dài ạ....

Khi bao nhiêu tuổi thì các cô gái còn khả năng vít được những câu nhí nhảnh như thế này?

QUOTE(TIAMO @ Aug 30 2007, 09:50 AM)
Anh biết không? Bên cạnh em lúc nào cũng có người này, người khác có tình ý với em! Anh biết đúng không? và đôi khi anh cũng lo sợ em sẽ thế này thế kia. Chính em cũng lo sợ, em sẽ thế này thế kia, sẽ không bản lĩnh, không vững vàng được để giữ tình yêu của em. Nhưng, anh không biết đó chỉ là những cảm xúc thoáng qua của những người kia mà thôi, em cảm thấy thế, và e không hề rung động gì . Thú thật, em có đôi khi đi cà phê với họ nhưng yêu thì còn lâu.
*



Hình như tớ cũng viết nhật ký những dòng tương tự như vầy năm tớ 19 tuổi - yêu lần đầu. Sau đó, khi tuổi nhớn lên 2X là tớ hết khả năng. Vậy câu hỏi của tớ là: tớ có già sớm quá ko nhở? leuleu.gif

Tâm sự tiếp đi bạn Tiamo nhé, để làng ven có mùi văn trẻ trung leuleu.gif Để mấy già làng được trẻ lại...
TIAMO
ui. Vào đây thấy nhiều comment lạ thật . Mình và người yêu chuẩn bị lấy nhau và yêu nhau nghiêm túc. Thế mà có người viết hàm ý này nọ là l(ấy) nhau nữa. Lấy nhau thì phải có con là đương nhiên rồi. Có gì mà phải băn khoăn đâu

Lại còn bảo mình suy nghĩ nhí nhảnh? Uh, mình thì vô tư, đi chơi với bạn bè chẳng bao giờ có ý gì hết. Chẳng lẽ có người yêu thì không có bạn?

Thôi, mình không tranh luận nữa. Viết tâm sự cho giải tỏa thôi . Đôi khi mình cũng thấy mình hơi khó hiểu, chẳng biết cứ sống mơ mộng như vậy được bao lâu. Nghĩ về cuộc sống mai sau lại thấy sợ vì có quá nhiều khó khăn mà mình sẽ phải đối diện.

Em và anh có khác nhau nhiều không nhỉ? Khác nhiều quá ý chứ anh nhỉ? Tuổi tác này, tính cách này. Thế mà em lại yêu anh nhỉ?

Đôi khi em cũng thấy buồn vì anh không yêu em theo cách mà em thích nhưng rồi sự chân thành, dịu dàng của anh đã đẩy lùi nỗi buồn đó. "Nếu một người không yêu bạn theo cách mà bạn muốn thì không có nghĩa là người đó không yêu bạn" Câu danh ngôn này em đã đọc được ở đâu đó và thấy nó rất đúng. Có lẽ chính vì anh khác em, cách anh yêu em không như em muốn mà em lại càng yêu anh, càng muốn chia sẻ với anh và muốn hiểu anh nhiều hơn cũng như làm cho anh hiểu em hơn. Sự thực là anh cũng dần dần biết lãng mạn hơn anh nhỉ? hihi. Có lần đi chơi về, em đang gục đầu trên vai anh ngủ thì thấy anh huých huých vai, hihi, tưởng có chuyện gì, hóa ra anh bảo trăng lên rồi kìa, đẹp không em? hihi. Cảm giác lúc đó thật hay!!! Rồi những sở thích nhỏ nhặt của em, em cứ tưởng anh không để ý nhưng thực ra là anh biết hết. Khi anh gửi đường link bài báo nói về vấn đề em đang quan tâm cho em đọc một cảm giác vừa vui mừng, vừa ngạc nhiên và thấy yêu anh nhiều hơn.

Anh có biết bờ lóc bờ liếc là cái gì đâu, nên em viết bờ lóc bọn bạn em hỏi sao không thấy anh comment bao giờ? THỉnh thoảng có bài em viết về em và anh mà. Rồi bọn nó bảo em những lời đó thì nên để private? Làm sao phải để private nhỉ? viết về tình yêu là có lỗi à? Viết về em yêu anh là khoe khoang hay sao? Nhưng em cũgn ghét, em chẳng thèm viết vào blog nữa. Nhưng đôi khi em lại muốn viết ra tâm sự vì đôi khi em cũng thấy bối rối. Ngày xưa thì hay viết nhật ký, nhưng sợ bị ai đó đọc mất, giừo có blog thì lại để private cũng mệt. Lang thang vào forum thấy là nơi để trút bầu tâm sự được nhìu.

Hứa với anh em sẽ sống tốt để anh không phải buồn.
TươngGiang
QUOTE(Tit @ Aug 31 2007, 06:09 AM)
Khi bao nhiêu tuổi thì các cô gái còn khả năng vít được những câu nhí nhảnh như thế này?

QUOTE(TIAMO @ Aug 30 2007, 09:50 AM)
Anh biết không? Bên cạnh em lúc nào cũng có người này, người khác có tình ý với em! Anh biết đúng không? và đôi khi anh cũng lo sợ em sẽ thế này thế kia. Chính em cũng lo sợ, em sẽ thế này thế kia, sẽ không bản lĩnh, không vững vàng được để giữ tình yêu của em. Nhưng, anh không biết đó chỉ là những cảm xúc thoáng qua của những người kia mà thôi, em cảm thấy thế, và e không hề rung động gì . Thú thật, em có đôi khi đi cà phê với họ nhưng yêu thì còn lâu.
*



Hình như tớ cũng viết nhật ký những dòng tương tự như vầy năm tớ 19 tuổi - yêu lần đầu. Sau đó, khi tuổi nhớn lên 2X là tớ hết khả năng. Vậy câu hỏi của tớ là: tớ có già sớm quá ko nhở? leuleu.gif

Tâm sự tiếp đi bạn Tiamo nhé, để làng ven có mùi văn trẻ trung leuleu.gif Để mấy già làng được trẻ lại...
*



Chị Tít ạ, người ta tâm sự, mình nghe thì nghe, ko nghe thì bỏ đi, nhảy vào chọc người ta là seo, là seo hả? leuleu.gif
Còn cái dòng tâm sự trên của TIAMO thì em nghĩ ở tuổi bao nhiêu các cô gái cũng có khả năng nghĩ như vậy, chỉ có vít ra thì người dám, người ko, người giấu, người nói mà thôi. Chứ nó là tâm lý bình thường của con người. Khó mà lòng ko rung rinh lắm, chỉ có điều rung trước gió cấp mấy và cố để đừng... rụng thôi lala.gif (chứ có nhiều người chỉ cần phe phẩy quạt nan cũng cứ thích rụng bình bịch đấy pirate.gif )
tao_lao
còn nữa hôn dza? dạo này tui khoái đọc mấy cái 'tâm su', nhật kí hí hí
Thị Anh
QUOTE(tao_lao @ Aug 31 2007, 09:34 AM)
còn nữa hôn dza? dạo này tui khoái đọc mấy cái 'tâm su', nhật kí hí hí
*



Thế bác tào lao cũng tâm hự nhật kí tìn iu đi, có gì, em sẽ noi gương bác. laugh.gif
tao_lao
Vậy để tui tâm sự nghe. 16 tuổi tui yêu lần đầu tiên ---> 18 tuổi thất tình lần đầu tiên. Mối tình đầu của tui cũng giông giống mối tình đầu của Tiamo ấy.

Mối tình đầu thơ mộng (hồi đó mình ngố thiệt)
hichic. Có lẽ vì mình ngố nên em mới yêu mình !!!! Có thể lắm!!!
Đẹp và lãng mạn, có nhiều kỷ niệm vậy nhưng như kết quả đã được nhiều người định trước. Chia tay!!!
Khóc, không nhớ có khóc lần nào ko. Hồi đấy ít nước mắt thật.

Rồi mình cũng quen với việc mất em. Nhẹ nhàng, thanh thản ngay ư? Sao cóthể được. Nhưng mình cũng dần nguôi ngoai.

Hết (phim lẻ, có 1 tập hè).
Mitdac
Ngộ thật, đọc bài của Tiamo lại thấy quen quen confused1.gif
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > CLB Thanh Niên
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.