Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Mod+min Box Thảo Luận Của Ttvnol
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Tạp Chí Quác Quàng Quạc
Pages: 1, 2, 3
Duy Anh
Sorry mọi người cho em gửi nhờ Topic này để xả bực dọc . Số là em mất hút mấy tháng trên mạng vì bận, đến khi trở lại thì gặp đc vụ Em Bé bị hành hạ ngược đãi 13 năm trời.. Xời ơi, lên TTVNOL gửi bài thảo luận tại Box TL, em gửi 5 bài cả 5 bài đều gặp Reply là Vi Phạm Nội Quy, thế là hóa ra TTVNOL chẳng khác gì so với cái kiểu quan liêu hống hách láo lếu ngày xưa ( Đc mỗi cái tiếng là thằng Min, thằng Mod có tí quyền lực ảo trong tay, bắt đầu đi lên cái giọng phách lối như mấy cô bán gạo thời bao cấp ) ... Nhẹ nhàng em phản ánh, thế là bài em bị Del+Nick em bị treo... T sư đời ... Cái loại rách rưởi đấy mà cũng dám mở mõm tự xưng là diễn đàn tiếng nói của Thanh Niên VN à ... Fuck Fuck Fuck.. Em bức xúc lắm rồi ...
tao_lao
Xa xong chua, sao it vay, dang cho xa tiep ne.
Sóng
Ơ thế giờ này cậu mới biết à. Nếu còn tức cứ việc xả tớ ko phàn nàn gì đâu.
Duy Anh
Chán đời cho cái Thảo Luận TTVNOL, mang tiếng toàn người lớn với nhau mà hở ra 1 chữ là kiểm duyêt , đến chuối y như cái trò hở ra 1 từ phạm húy là trảm như thời phong kiến ...

@Sóng: Cái chuyện 1 số Mod TTVNOL ( đặc biệt là Mod Thảo Luận ) bọn nó Stupid + rởm đời thì em biết từ khá lâu rồi, vì trước đó em cũng bị 2 lần treo nick, chán bỏ đi . Xong rồi hồi tháng 4 năm nay có mấy thằng bạn nó lại rủ rê vào lại, chúng nó quảng cáo là thảo luận bây giờ thoáng lắm, em thật thà tin ngay thế là reg lại nick . Ối giời ơi, ai ngờ đâu cái TL bây giờ nó lại còn Super Banana hơn hồi trước . Trước em còn Post đc dăm chục bài mới bị treo Nick, còn giờ thì mới có 3 bài thôi nick em đã đc lên mây rồi . Nhưng cái mà em cáu nhất là cái giọng cửa quyền đến không thẻ lố hơn của mấy thằng Mod, ko hiểu năm nay chúng nó bao nhiêu tuổi rồi mà ăn nói ngoại hạng ngu đến thế . Tức mình em Reg them cái Nick khác chửi cho luôn chúng nó 1 bài ,thế là bây giờ tất cả các Nick của em đều bị tước sạch quyền công dân, thậm chí quyền Logout và quyền Check pm.

Mà em nhớ hồi trc trên VEN anh Quý Zen có cả mấy Topic chửi bọn TTVNOL đúng ko ? Cả làng có nhớ nó nằm ở đâu ko ? Chỉ giúp em với ạ .
Duy Anh
Em nghe về cái TTVN hồi năm 2002 nhưng lúc đấy Net vẫn Dial Up, có tiệm Net của hiếm thì giá 4-6.000 giờ, các cụ cấm tiệt nói là trên đấy thấy các bác bảo toàn văn hóa phẩm ko lành mạnh, chúng mày cứ chăm chỉ vào mà học đi ,thế là em toàn dành tiền đi đánh Play Station với BiA. Mãi đến hôm nghe hai ông anh ngồi tán dóc với nhau, hai ông ấy chửi um lên đại loại là : " Mấy thằng quản lí TTVNOL khốn nạn, cậy thế bịt miệng thành viên,del bài ban nick vô cớ, bao nhiêu công dành dụm tiền+thời gian ngồi Net giá cao để Post bài mà chúng nó xóa ko nghĩ cái gì " . Hồi đấy em cũng chẳng hình dung ra cái 4rum nó là cái gì, Del bài Ban Nick thế nào thì lại càng ko biết .
Đến khi ra nước ngoài 1 thời gian khá lâu, khoảng năm 2005 em mới Reg nick vào TTVNOL, Thảo luận đc khoảng 2 chục bài thì em thấy bức bối quá, em giáng ngay cho 1 Topic đề nghị BQT để TL đc thoáng hơn, hơi 1 tí là Ban Nick là Del bài, mà toàn làm cái kiểu du kích thì dân chúng bức xúc là phải. Ko 1 hồi âm, ko 1 thông báo, Nick của em bị Ban, Topic của em bị xóa mất hút . Tức mình em Reg thêm 2 nick nữa chỉ trích lối làm việc của Mod, cả 2 Nick sau cũng bị Ban với lí do rất khốn nạn : " Xúc phạm Mod " . Bực mình em bỏ đi luôn, vào cái thời điểm đấy tạo ra 1 cái 4rum cho riêng bản thân thì có cái gì khó đâu, ông nào đi đường vòng thì lấy tạm cuốn Ebook của bọn wrox về tự mày mò gõ Script thì cùng lắm là 1 tháng sau là xong, còn nhanh nhất là ăn sẵn, cứ lấy Code trên mạng về chỉ cần them phần Việt hóa thôi là xong . Có biết về những cái đấy mới thấy thực ra làm thằng Min thằng Mod nó chẳng có gì to tát cả, nhưng cái kiểu lố đời lên giọng của mấy thằng Mod trên TTVNOL thì đúng là ko thể ngửi được , em nghĩ may đây là diễn đàn của dân Việt, bọn nc ngoài chúng nó ko biết, chứ nếu mà biết chắc chúng nó cười cho thối mũi .
Mãi gần đây có mấy thằng bạn em nó quảng cáo bảo Thảo Luận bây giờ thoáng rồi ( mấy thằng khốn nạn, hóa ra chúng nó chỉ toàn chăm chăm vào Tư Vấn Tình Yêu với Giáo Dục Giới Tính ngồi bốc phét ), em mới Reg nick lại ai ngờ đâu nó còn củ chuối hơn cả hồi trc, mà nhột nhất là năm 2007 rồi đến thằng trẻ con nếu thích nó cũng có thể thừa sức tạo ra 1 cái IBP hoặc PhP cho thỏa chí Mod Min, thế mà cái giọng quyền uy khắm khú của mấy thằng TTVN vẫn ko đổi, đúng là đứt sạch dây thần kinh xấu hổ .
Thanks Root vì mấy cái Link, chuẩn bị 5 sao vote for Root và QuyZen sp_ike.gif ...
tanlangtu
Thực ra bác vào TTVNOL từ hồi năm 2005 là lúc nó đã xuống dốc rồi, hiền tài rũ áo ra đi cả. Đến bây giờ chủ yếu là mem mới và các box chất lượng cũng không còn nhiều.
Hồi em tham gia TTVNOL là năm 2001, thời của Vương Vũ Thắng và sau đấy là "Nguyễn Xuân Mai và các bạn". (Đến giờ cũng chưa biết NXM là ai x__X) Thời gian 2001-2003 có lẽ là hưng thịnh nhất của TTVNOL. Trong đó box TL là một trong những box hoạt động mạnh nhất, ngăn sông cấm chợ cũng ít, chỉ có không bàn về chính trị thôi.
Dạo scandal Vàng Anh có mấy topic bên box TL cũng bị lock/del hết. Chán thế không biết.
Duy Anh
Đúng là em vào cái TTVNOL hơi muộn, mà bác ơi, cái Scandal Vàng Anh thì quan tâm làm gì ? Em đọc thử vài trang Topic VA bên TTVN thấy nó như chuyện tiếu lâm . Chỉ bực mình mỗi chuyện là cái giọng của mấy thằng Mod Box TL,tức cười+chối ko ngửi được , hơi 1 tí là lên giọng cửa quan , thích thì nó ban nick, thích thì nó Del không thèm Notice lấy 1 tiếng , thành viên góp ý thì 10 thằng 9 thằng bị treo nick .... Chán..
root
QUOTE(Duy Anh @ Nov 12 2007, 05:42 PM)
Đúng là em vào cái TTVNOL hơi muộn, mà bác ơi, cái Scandal Vàng Anh thì quan tâm làm gì ? Em đọc thử vài trang Topic VA bên TTVN thấy nó như chuyện tiếu lâm . Chỉ bực mình mỗi chuyện là cái giọng của mấy thằng  Mod Box TL,tức cười+chối ko ngửi được , hơi 1 tí là lên giọng cửa quan , thích thì nó ban nick, thích thì nó Del không thèm Notice lấy 1 tiếng , thành viên góp ý thì 10 thằng 9 thằng bị treo nick .... Chán..
*



Thằng mod ngu mở cái topic VA duy nhất đó là thằng ICA, một thằng cu đầu đất. Thằng này vốn đã định từ biệt TTVNOL để ra đi theo kiểu hoành tráng, nhưng do cùng cạ với thằng RW nên lại quay trở lại ôm chân quyền lực ở box Thảo Luận
Sóng
hì,
lâu ngày ko chửi ttvn, lần này có hứng chửi luôn thể. Chuyện bọn họ càng ngày càng muốn bịt mồm bịt miệng người khác là có từ lâu. Tớ nói ngay từ hồi năm 2001,2 gì đó, cái lần gặp gỡ đại hội lần đầu tiên. Công tác tổ chức như c. Làm ăn cực kì củ chuối, tớ kéo mấy người bạn đi mà lần đó tớ ngượng chín cả mặt. Lên trên diễn đàn(hồi đó nó bị sập do CA đang điều tra, chỉ có một diễn đàn tạm) viết một bài ca thán thì vài giờ sau thấy bài viết minh bay đâu mất, còn lại chỉ có các bài viết ca ngơi ttvn đã tạo ra một sân chơi tốt đẹp cho sinh viên, công tác tổ chức mỹ mãn......
Năm sau đó tham gia nhiều hơn vào diễn đàn đó, nhưng được hơn 1 năm viết một bài tâm huyết xây dựng ttvn(hồi đó còn trẻ nên vụng dại). Các bác vào chẳng nói gì, nói chung là khen hay vài câu và để đấy. Chủ yếu là vì các bác admin ai cũng lo giữ ghế, và thằng thắng béo cũng ko muốn thay đổi diễn đàn của nó.
Sau cái vụ box Thảo luận bị đóng cửa thì nói thẳng ra TTVN ko còn là hình dáng của nó ngày xưa nữa. Nó được tạo ra chỉ nhằm một mục đích nhảm nhí, chat chít linh tinh. Còn lại thì chẳng bao giờ nó nói được chuyện nghiêm túc. Nói cho cùng, là ko nên điên mà phí công ngồi gõ cho thảo luận. Tốt nhất là kệ nó. Giờ đây chẳng có mấy ai nghiêm túc ở lại với nó, mà toàn là mấy thằng được trả lương tử tế thì ở lại ko thì té. Còn dạng như chitto thì là ngoại lệ.
Thế nhé.
Thị Anh
dạo này bạn Sóng hay có từ "Thế nhé" nhở, kiểu như từ "phỏng ạ" ấy. leuleu.gif
phatastic
Tớ tò mò không biết mấy bác nói quyền lực bên mod/min bên đó là gì. Nghe "ôm chân quyền lực", rồi còn "lo giữ ghế" v.v.. có cảm giác như là có nhiều chuyện thú vị hơn là xóa bài, treo nick. Gì chứ ở Thảo luận mà xóa bài với treo nick thì vừa mệt, vừa chán lại mất thời gian. Nhưng không nghĩ ra có cái "quyền lực" nào khác để ôm giữ như vậy.
Duy Anh
Lại nói chuyện viết thư chia tay TTVN , đọc bài của mấy đồng chí ICA ,Giáo Hoàng mà em suýt rớt nước mắt sp_ike.gif ... Hóa ra TTVN toàn chơi kiểu bình mới rượu cũ ...
@Phaphastic : Người bình thường thì ai cũng thấy ai cũng biết là chơi trò xóa bài với ban nick chỉ tổ mệt xác, nhưng mà mấy cu Mod bên TTVN thì ko thế, xóa bài xong Ban Nick xong chúng nó toàn giở giọng chiếu trên ra, thằng Mod nọ tung hô thằng Mod kia theo cái kiểu ko thể đạo đức giả hơn tức là mở đầu bằng " Chúng tôi xét thấy Mod A, Mod B đã làm đúng chức trách " , thân bài là 1 đoạn trường ca kể lể công đức và kết lại bởi câu " Thay mặt BQT chúng tôi .... " hoặc " Chào thân ái tới tất cả các bạn " ... Cái này làm nhà em liên tưởng tới kiểu của mấy đồng chí ca sĩ nhạc sến hay nói với các Fan hâm mộ sp_ike.gif ...
Fedora
Nếu bạn DA không thích TTVN thì thôi, sang bên này hoặc bất cứ forum nào khác chơi, hoặc là làm cái Blog cho thoải mái, chả ai làm gì được bạn laugh1.gif
tanlangtu
QUOTE
Chỉ bực mình mỗi chuyện là cái giọng của mấy thằng Mod Box TL,tức cười+chối ko ngửi được , hơi 1 tí là lên giọng cửa quan , thích thì nó ban nick, thích thì nó Del không thèm Notice lấy 1 tiếng , thành viên góp ý thì 10 thằng 9 thằng bị treo nick .... Chán..

Còn nhớ hồi trước bác zen từng làm um sùm vụ mod min chơi xấu bác í. Nhưng bây giờ có bị chơi xấu cũng đành chịu.
Sóng
Tớ nghĩ chỗ box thảo luận chắc là được trả tiền để làm mod, chứ ko thì cứ ban nick, xóa bài cũng chẳng thú vị gì. Một ngày lại phải tuần tra mấy lần, chẳng ai thừa tiền và thời gian cho việc đó.
root
QUOTE(phatastic @ Nov 13 2007, 12:41 PM)
Tớ tò mò không biết mấy bác nói quyền lực bên mod/min bên đó là gì. Nghe "ôm chân quyền lực", rồi còn "lo giữ ghế" v.v.. có cảm giác như là có nhiều chuyện thú vị hơn là xóa bài, treo nick. Gì chứ ở Thảo luận mà xóa bài với treo nick thì vừa mệt, vừa chán lại mất thời gian. Nhưng không nghĩ ra có cái "quyền lực" nào khác để ôm giữ như vậy.
*



Bạn Phá hình như chưa đi làm mod bao giờ thì phải. Chẳng nói ở đâu xa, ngay như trong Làng Ven đây cũng có 1 box ẩn dành cho các quan chức. Ở trong box đó người ta choảng nhau chí chết vì những bất đồng trong đường lối lãnh đạo cũng như ganh đua quyền lợi cá nhân. Bên TTVNOL là diễn đàn to, nên các min-mod thậm chí còn sát phạt nhau ác liệt hơn nhiều
phatastic
Hic, gõ 1 hồi bị mất... Có chánh lý nào xóa bài kô đấy?

hêhe, đùa thôi, chắc tại lỗi kỹ thuật. Làm biếng gõ lại quá.
summoner131
Hehe ở đây chỉ có Chánh Lý đánh nhau , mất dân chủ trong đảng thôi chứ nhân dân là lộng hành lắm, như em đây đánh chó chửi gà mãi mà có bị làm sao đâu, bài còn chả ai thèm xóa hí hí

Trần đời là em ghét nhất cái thằng có nick GiaoHoang laugh1.gif
Thị Anh
QUOTE(root @ Nov 13 2007, 04:47 PM)
Chẳng nói ở đâu xa, ngay như trong Làng Ven đây cũng có 1 box ẩn dành cho các quan chức. Ở trong box đó người ta choảng nhau chí chết vì những bất đồng trong đường lối lãnh đạo cũng như ganh đua quyền lợi cá nhân.



Bạn Root là một điển hình đấy, bạn Phá ạ!
Pages: 1, 2, 3
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Tạp Chí Quác Quàng Quạc
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.