Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Quyên Góp Quần áo Cũ Cho Người Nghèo
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Loa phóng thanh của làng Ven
Thalassa
Có bạn gửi cho tôi tin nhắn này qua IM, thiết nghĩ đây là việc làm thiết thực nên post lên cho bà con xa gần cùng biết, ai không ở VN thì nhắn tin cho người thân ở nhà cũng được.

Báo tuổi trẻ mở đợt quyên góp quần áo cũ cho người nghèo ở các vùng xâu vùng xa. Cuối tháng 2 này còn một đợt rét đậm nữa. Ai có quần áo cũ thì quyên góp giúp đỡ họ.

Địa chỉ liên lạc tại Hà Nội: 72A Thụy Khuê, Q.Tây Hồ, Hà Nội. ở tp HCM thì toà soạn báo.

Tks.
Sóng
Tớ nghĩ việc này thiết thực đấy, đọc báo tuoitre.com.vn thấy họ đưa lên mấy bản vùng sâu vùng xa mấy đợt quần áo rồi.
Hôm qua có thằng bé làm ở phòng khám nhà tớ, nó nghe lời quyên góp của tờ tuổi trẻ liền phone cho cô giáo. Ko ngờ cô ấy kêu gọi học sinh được mấy bao tải, giờ đã đưa sang bên tuoitre rồi.
Tớ thấy tờ này khá tin tưởng được. Tiếc là ko có bác nào của langven làm hành động tương tự ko thì tớ cũng ủng hộ hết lòng.
TươngGiang
http://blog.360.yahoo.com/cunghanhdong
Quán tớ từ hôm phát động ngày nào cũng nhận được gần chục bịch quần áo. Sắp sửa đủ mục tiêu xe tải 5 tấn để chở đi rồi.
Thalassa
Đấy bác Sóng hết phàn nàn là không có người LV nào làm nhé thumbup.gif

Hôm nay xem bài này mới hiểu một phần rét ở vùng cao như thế nào :

http://www.ngoisao.net/News/Choi-blog/2008/02/3B9C377B/

Quần áo ấm không chỉ mặc một lần mà mùa rét năm sau thậm chí năm sau nữa người ta vẫn dùng được, vì vậy nên nếu ai có điều kiện mà đứng ra tổ chức quyên góp như bạn TG thì thật tốt quá, ngoài quần áo ra thì găng tay cũ và giày thể thao cũ cũng cần. Cách đây ít lâu xem báo điện tử thấy trong ảnh các em bé ở vùng cao đứng co ro trong sương mà thương quá, chân đi ủng nhưng không có găng tay, cũng chả biết trong ủng có tất hay không nữa sad1.gif
Sóng
@Tương Giang,
cuối tháng 2 còn một đợt rét hại cũng rất khắc nghiệt, đấy là dự báo của đài khí tượng thủy văn. Nên cố gắng đầu tuần sau thì đi luôn. Đừng để đến khi gió rét về rồi mới đi. Sẽ ko có hiệu quả cao đâu.
Thân.
TươngGiang
QUOTE(Sóng @ Feb 22 2008, 04:58 PM)
@Tương Giang,
cuối tháng 2 còn một đợt rét hại cũng rất khắc nghiệt, đấy là dự báo của đài khí tượng thủy văn. Nên cố gắng đầu tuần sau thì đi luôn. Đừng để đến khi gió rét về rồi mới đi. Sẽ  ko có hiệu quả cao đâu.
Thân.
*



Theo như thông tin tớ biết thì 26/2 sẽ đi chuyến đầu tiên. Tớ ko có quyền quyết định ở đây, chỉ là hỗ trợ anh chị em thôi. Vì kinh phí một chuyến đi như vậy không phải là nhỏ và không phải ai cũng có thời gian, nên cũng khó.
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Loa phóng thanh của làng Ven
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.