Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Vé Hennessy Concert 2008
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Loa phóng thanh của làng Ven
Ghost
Chẳng là tớ vô tình có 1 chiếc - vâng 1 chiếc vé, tầng 1, hàng E tại Nhà hát lớn - của Hennessy concert 2008. Bạn nào đã từng tìm cách kiếm vé của Hennessy concert thì hẳn sẽ biết cái sự "vô tình" của tớ nó mệt mỏi thế nào vì bạn có ra chợ đen cũng không có để mà mua.

Nhưng vì chỉ kiếm được 1 vé nên tớ lại phải "vô tình" đi mua thêm 2 vé khác (tầng 3 hic hic ). Để phần nào bù lỗ cho cái túi tiền của sinh viên nghèo vượt khó, tớ đành đem lên đây rao với giá 800K. Bạn nào có nhã hứng mua/biết ai mua thì liên hệ với tớ qua PM trước chiều 30/5 nhé.

------------------------------------------------------------

Hòa nhạc Hennessy với tiếng sáo từ Italy


Nam nghệ sĩ sáo Andrea Griminelli và pianist Irene Veneziano sẽ trình diễn trong chương trình Hòa nhạc Hennessy lần thứ 12, tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào tối 30/5.

Andrea Griminelli là nghệ sĩ flute người Italy, được tờ New York Times đánh giá là "một trong tám nghệ sĩ nổi bật hàng đầu của thập kỷ 1990".

Griminelli là niềm tự hào của xứ sở hình chiếc ủng bên bờ Địa Trung Hải. Năm 1991, anh được Tổng thống Italy phong tước Hiệp sĩ. 4 năm sau, anh trở thành Quan chức Danh dự của Cộng hòa Italy. Tháng 9/2007, Griminelli được bổ nhiệm làm chủ tịch Học viện nghiên cứu âm nhạc A. Peri. Griminelli đã phát hành nhiều băng đĩa với các bản concerto dành cho sáo của Vivaldi và Mercadante, cùng trình diễn các bản nhạc phim của Italy với Sting, Pavarotti, Lucio Dalla... trong album "Andrea Griminelli's Cinema Italiano".

Còn nữ nghệ sĩ dương cầm Irene Veneziano tốt nghiệp xuất sắc Nhạc viện Giacomo Puccini tại Gallarate. Được coi là một trong những tài năng trẻ xuất chúng của nền âm nhạc Italy, cô thường xuyên cộng tác với nghệ sĩ flute Griminelli. Đây là lần đầu tiên cặp song tấu này tới Việt Nam.

Chương trình biểu diễn tại Hà Nội cuối tháng 5 lấy cảm hứng chính từ nhạc kịch, niềm tự hào của nền nghệ thuật Italy. Cặp song tấu sẽ giới thiệu các khúc tùy hứng và diễn giải âm nhạc do Wilhelm Popp, Frederic Chopin, Francois Borne... soạn dựa trên chủ đề từ những vở opera như Rigoletto của Giuseppe Verdi, Cenerentola (Cô bé lọ lem), Mosè in Egitto (Mosè ở Ai Cập) của Gioacchino Rossini, Carmen của Georges Bizet... Ngoài ra, bản Sonata cung Sol của Antonin Dvorak, Khúc mở đầu và các biến tấu trên Trockne Blumen (Những bông hoa khô) từ Die schone Mullerin (Thiếu nữ xinh đẹp của khu cối xay) của nhà soạn nhạc Franz Schubert cũng được trình tấu. Đặc biệt, cặp nghệ sĩ người Italy còn trình diễn bản nhạc Đêm phương Nam dành cho sáo và piano của nhạc sĩ - NSƯT Nguyễn Phúc Linh. Ông viết nhạc phẩm này trong một đêm không ngủ, với giai điệu và thang âm của dân ca Nam Bộ.

-------------------

Hì hì em xin phép chuyển topic này sang đây, sáng nay nhờ 1 bạn post hộ vì net ở nhà hỏng sp_ike.gif Bạn ý ko biết post vào chỗ vắng người quá sp_ike.gif
Tit
Tình yêu của mình dạo này văn hóa wý stoọc thế? Toàn xem tranh cổ điển mí cả nhạc đỉnh cao thế này, nhớ tới lúc chị về dẫn chị đi mấy chỗ này để khai sáng nhá laugh1.gif
Thị Anh
http://www.dep.com.vn/hennessy/

Thấy dính đến Hennessy cũng là có liên quan tới công ty mình nên pot cái link kia.


http://www.phunuvaxehoi.com/forum/

Còn cái diễn đàn này,cũng bên mình, các bạn gái nào đã biết lái xe, nên tham gia, vì có rất nhiều quyền lợi ở đó.
root
QUOTE

http://www.phunuvaxehoi.com/forum/

Còn cái diễn đàn này,cũng bên mình, các bạn gái nào đã biết lái xe, nên tham gia, vì có rất nhiều quyền lợi ở đó.


Bạn nữ nào đã biết lái xe thì nên vào đây: http://otofun.com
Vì chỉ có ở đó mới có nhiều cao thủ, có thể giải đáp cho các bạn một cách đầy đủ về kĩ thuật cũng như kinh nghiệm đi đường.

Còn nếu đang tập lái thì cũng nên vào http://otofun.com vì đó là một diễn đàn đông người, nên các bạn sẽ nhận được rất nhiều sự hỗ trợ bổ ích
Ghost
QUOTE
Tình yêu của mình dạo này văn hóa wý stoọc thế? Toàn xem tranh cổ điển mí cả nhạc đỉnh cao thế này, nhớ tới lúc chị về dẫn chị đi mấy chỗ này để khai sáng nhá


Hihi có phải là dạo này mới thế đâu :P

Hôm nay lượn ra Nhà hát lớn giả vờ hỏi mua vé ;)) Các bạn chợ đen bảo cháy vé rồi em ạ, để lại số đt khi nào có vé sẽ gọi ngay. Giá vé 1 cặp tầng 1 là 2 triệu sp_ike.gif
khoaitayran
Sang năm nhất định mình sẽ ém từ 2 cặp trở lên, nhờ em MA bán hộ laugh.gif
Thị Anh
Tại đọc ở đây thấy kêu 800k/vé, nên chiều nay nhân thể bắt đầu đi làm, cũng bon chen lấy một đôi ... thẻ. Thẻ, cũng khó.

Tại chẳng muốn nhận vé ở ts, bởi đi, là phải viết bài, nên chỉ cần thẻ thôi, đỡ phải làm gì.

Về mưa ướt như chuột lột. Mưa bão, to quá.
Trong NHL ngta để lạnh kinh khủng. Các bạn váy áo ngực trần sun hết rồi.
mưa
Mình mà ở nhà có phải là được em MA tặng cho cái vé đấy ko nhỉ hypocrite.gif

Đi nghe concert trực tiếp thế này thích lắm. Nhưng âm thanh ở NHL mấy lần em MA đi nghe thấy ok ko? Chị nghe ca nhạc thì âm thanh rất tệ.
Mèo béo
Âm thanh của buổi hòa nhạc thì là âm thanh không qua loa đúng không nhỉ, buổi ca nhạc thì mới qua loa vì thế NHL chỉ để tổ chức các buổi Opera va hòa nhạc thính phòng thôi.

Chả biết tớ nghĩ thế có đúng không...
Tit
Có loa đấy đại ca ạ. Em thấy nhà hát bên này, còn có loa tới từng ghế ngồi của khán giả, lắp ở đằng sau mỗi cái ghế. Loa ở hai bên cánh gà cũng to vật vã. Ở sân khấu, phía trên trần là hệ thống thu âm, khán giả ngồi dưới thì không nhìn thấy vì mấy cái rèm sân khấu chen hết

Ghost
Mưa ở nhà thì em tặng cả đôi vé ý chứ hí hí :P Bao năm nay em thấy âm thanh NHL vẫn bình thường, nghĩa là không thể khen sp_ike.gif Hihi nhưng mà chê thì biết đi nghe ở đâu :P Phải bằng lòng với những gì mình đang có tình yêu ạ rolleyes2.gif

Apomethe
Em nghe bảo là cấu trúc âm học của NHL tốt lắm mà, nhưng em cũng chưa vào để kiểm chứng, mà bạn nào muốn vào NHL thì bảo em. Bên nhà em vào đấy chả bao giờ phải cần đến cái gì gọi là vé cả :P
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Loa phóng thanh của làng Ven
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.