Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Khoảng trống hình hộp
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > CLB Thanh Niên
Isu
Những khoảng trống hình hộp khiến người ta gợi nhớ đến rất nhiều thứ. Cái nôi khi còn bé, cái giường khi lớn và cả cỗ áo quan khi thả hồn về với cõi phiêu linh. Những khoảng trống luôn tồn tại ở một nơi đâu đó, chờ một người đến, vui mừng, cáu giận, thành công, thất bại, ra đi và rồi người khác lại đến.
Ngày đầu tiên nhìn thấy những khoảng trống hình hộp, trong đó có một khoảng sẽ dành cho bản thân mình, 1 tháng, 2 tháng, 1 năm, 2 năm, cả đời, cả kiếp, cũng phải có một chút hồi hộp, một chút lo âu, một chút vui mừng chứ nhỉ ?
Giờ đây sắp sửa có một con người lớn lên, vươn mình ra ngoài thế giới rộng lớn này cùng với một khoảng trống bình lặng. Khoảng trống hình hộp, hãy chúc may mắn cho gã newbie này nào...
Hưng
sp_ike.gif Sắp có tin mừng à :-[
lão chăn vịt
Cách đây 3 năm, cũng lần đầu bước chân vào cái khoảng trống đó, những nó không có hình thù cụ thể, bới nó trống trải, trống trải lắm, nó không tạo ra cảm giác một chỗ tựa mình như cái khoảng trốnng hình hộp cụ thể, để rồi, bi giờ đã để lại phía sau mấy cái khoảng trống ấy và hiện tại chẳng có cái khoảng trống nào cụ thẻ nữa.

Chúc mừng chú, hê hê, hôm nào khao anh cái nhẩy.
Isu
dạ, cám ơn các bác, nhưng mà chưa bít có nên mừng hay không... sp_ike.gif :-[
Hưng
Nếu có thì cho ra luôn đi, mừng quá đi chứ lị. Bác cũng 23 ( tuổi ta 24 ) rồi, đến lúc nó ra bác đã 24 ( 25 ) là đẹp rồi. Papa tớ còn bảo:"Con lấy vợ đi, sinh con sớm càng tốt để sau này chúng nó lớn lên còn sức mà lo cho chúng nó. Đừng như bố giờ đã già yếu mà các con vẫn chưa đứa nào học xong ( papa tớ 35 mới có tớ )". Hồi tớ năm thứ 1 BK còn ở nhà, papa bảo:" Con tìm bạn gái, yêu đi, bố cho tiền đưa bạn gái đi chơi". ;D Nghe tớ kể, khối đứa bảo lạ đời và chả hiểu sao tớ không có bạn gái trong khi tiền hô hậu ủng như thế. ???
biendep
hình ảnh khỏang trống hình hộp này hay lắm, thời gian nào trong đời cũng có 1 khỏang trống và mình lại tìm tòi cái gì đó để lấp đầy chỗ trống, có thể nó ko phải là hình hộp nhưng nhận ra có 1 khỏang trống để lấp vào là cũng khá lắm rồi flex.gif
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > CLB Thanh Niên
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.