Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Những Bộ Phim Nên Xem (phần 5)
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Điện ảnh - Ca nhạc - Giải trí
Pages: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26
biendep
Em cũng thích em Kate mũm mĩm Titanic hơn bây giờ, nhìn ngon hơn, bây giờ gầy đi mém chút em dòm mặt nhìn ko ra, y chang cái em Kim Hye Soo diễn viên Hàn Quốc trong phim Thành thật với tình yêu, lúc đó mũm ma mũm mĩm, sexy, kẹp cái tóc lên cũng thấy hấp dẫn
kiếm ra link có hình hồi xưa nè : (@click here)

đây nữa : My Webpage

bây giờ ốm đi mém chút nhìn ko ra, hết mũm mĩm, hết ngon : My Webpage

Mitdac
QUOTE(biendep @ Feb 5 2009, 07:05 PM)
Ôi Ngọc Hiệp hồi lấn sân qua kịch nói đóng dở ơi là dở, đơ đơ, giọng dở kinh, không có tí tẹo cảm xúc, tớ thấy may nhờ mấy bộ phim biết chọn lựa nên nổi tiếng, chứ giờ coi CGXX đó, bà NH đóng cứng ngắc chưa kể mồm đầy răng hô nên nói ngọng nghịu
...
Đang coi chuyện tình cty quảng cáo cho nó mát con mắt, em diễn viên chính người ngon mà mặt hơi ngắn nha, nhưng diễn viên mới mà đóng tự nhiên rất hay, được cặp mắt to ghê.
*



Giọng của em Huyền Diệu trong phim đâu phải là giọng thật của NH, NH là người miền Nam mà. Giọng này được lồng tiếng bởi em diễn viên xinh xinh dễ thương làm PR Phương Linh thì phải. Coi phim kết em này nhất, dễ thương, tâm lý, nhẹ nhàng... ohgirl.gif
Còn phim công ty quảng cáo gì đó, nghe nói diễn viên đẹp, mấy anh già bên này ngồi xem cứ tấm tắc xuýt xoa như cúng cụ.
Chuyện ngoài lề : Hồi xưa em đi đóng kịch cho trường, lúc giới thiệu tên diễn viên, con bé MC quên mất tên đệm của em, cuống quá, đọc đại tên :"Bạn Ngọc Hiệp trong vai xã trưởng" read.gif
em Ex
Trong trường hợp giọng thật của diễn viên có khả năng phá nát bét vai diễn như vai Bảo Nam của Lương Mạnh Hải thì OK, phải lồng tiếng. Nếu diễn viên nói tiếng Bắc sẵn và không lồng tiếng để đỡ tốn thì có thể hiểu, đây không hiểu tại sao lại cần một cô nói giọng Bắc siêu chán như cô PL gì đó lồng tiếng cho Ngọc Hiệp trong một bối cảnh thuần Nam bộ? Đã không lồng tiếng Nam hay hay chút thì để luôn giọng NH cho rồi.
Mitdac
(@click here)

Em nhầm, cô diễn viên dễ thương đó tên là Cẩm Linh. Ngoài ra các anh cũng rất thích một diễn viên nữ khác, là em Hương tiếp tân. Em này là ca sĩ ngoài Bắc vào Nam lập nghiệp, giọng nói mặt mũi dể thương, nhưng trong phim thì lẳng lơ thôi rồi. Loại ohnono.gif
Việc đạo diễn cố tình để em HD nói giọng Bắc, chắc là muốn làm cho phim có tính "toàn quốc hóa", Bắc Trung Nam có đủ. Vui nhất là cái đoạn em HD đi cắt tóc ở Hội An, cái anh chàng cắt tóc nói giọng Đà Nẽng, nghe cười bể bụng hehe.gif
Mip
QUOTE(em Ex @ Feb 10 2009, 01:21 PM)
Trong trường hợp giọng thật của diễn viên có khả năng phá nát bét vai diễn như vai Bảo Nam của Lương Mạnh Hải thì OK, phải lồng tiếng. Nếu diễn viên nói tiếng Bắc sẵn và không lồng tiếng để đỡ tốn thì có thể hiểu, đây không hiểu tại sao lại cần một cô nói giọng Bắc siêu chán như cô PL gì đó lồng tiếng cho Ngọc Hiệp trong một bối cảnh thuần Nam bộ? Đã không lồng tiếng Nam hay hay chút thì để luôn giọng NH cho rồi.
*



Có khả năng là do công nghệ quay phim VN chưa cho phép thu tiếng trực tiếp. Sau khi về thì diễn viên chính bận bịu nọ kia nên không lồng được trực tiếp vai của mình (sao mình ghét cái trò ý thế).

Hôm qua đã đi xem "câu truyện anh cúc áo". Công nhận nhiều đoạn dài (nhưng không đến nỗi chán không chịu được). Nhịp phim đều đều đều đều, cảnh quay được chăm sóc kĩ, cốt truyện thú vị, kĩ xảo và hóa trang tốt.
Anh Pitt đóng không có gì mà ầm ĩ (nhưng nhìn đoạn trẻ đẹp trai quá, nhớ cái thời Legend of the fall hic), mình thích diễn xuất của chị Blanchett hơn (sao trông chị ý gracefull thế cơ chứ wub.gif wub.gif )
Mình cũng thích đị Tilda Swinton nữa. Trông chị ý có kiểu "lửa dưới băng" leuleu.gif .
em Ex
Phim truyền hình VN nhiều phim thu tiếng trực tiếp lâu rồi Míp.
Em cũng không có vấn đề với lồng tiếng, chỉ là nếu lồng tiếng kiểu hơi trái khoáy thế này thì phải có lý do gì đó đáng để làm, ví dụ giọng lồng tiếng rất hay, nhưng mà cái giọng đó dở ẹt, lồng lại cứng quèo.
Sau một thời gian tạm nghỉ xem phim nhí nhố, em đang định quay lại phim châu Âu xem Il Divo. Có 2 phim Nhật rất muốn xem là Departure và Tokyo Sonata mà không ở đâu có và không ở đâu chiếu no.gif
nicochiphai
Em vừa coi xong phim Benjamin Button, thấy rất thích. Phim làm theo kiểu cổ điển, lôi cuốn chủ yếu bằng nội dung. Thấy đề là phóng tác từ truyện ngắn, giá kể là tiểu thuyết chắc mình phải kiếm ngay về đọc, kiểu phim này đọc truyện chắc sẽ thích hơn nhiều.

Mà công nhận Brad Pitt và Cate Blanchett diễn xuất hay thiệt, rất biểu cảm. Cate Blanchett trong phim quá đẹp, chả bù cho cái vai tiến sĩ mặt lạnh trong Indiana Jones 4 laugh.gif

Hôm bữa mới lục ra được cái đĩa Mirrormask mình mua cách đây gần 2 năm. Coi xong thấy tiếc vì sao mình ko coi nó sớm hơn laugh.gif Nội dung chả có gì mấy nhưng kỹ xảo hình ảnh quá đẹp, đẹp nhất trong các bộ phim mình từng xem, soundtrack cũng dễ thương nữa.
em Ex
Phim giống truyện mỗi cái tên Button sp_ike.gif
nicochiphai
Mới coi xong Dream của Kim Ki Duk. Ghê ghê, điên điên, mà lại khó hiểu quá. Coi xong thấy 2 nhân vật chính chết toi rồi mà mình vẫn chưa hiểu gì cả :((
em Ex
Tóm lại vẫn chưa xem Il Divo vì cả ngày bận luyện trọn bộ Project Runway , thứ ba sẽ ra rạp xem The Class.
mưa
Mình cứ định đi xem Benjamin Button nhưng cứ mỗi lần xem trailer là hết muốn đi. Ko thấy chút hứng thú nào hết. Có lẽ là do concept phim mình ko thích.

Đang định xem He's just not that into you có mấy em xinh xinh cho đời nó tươi laugh1.gif

http://a69.g.akamai.net/n/69/10688/v1/img5.allocine.fr/acmedia/rsz/434/x/x/x/medias/nmedia/18/67/38/70/19050827.jpg
em Ex
Nhìn dàn diễn viên em thấy triển vọng dở rất là cao laugh1.gif
mưa
hihi, vừa vào imdb thấy 6.5/10. allocine thì báo chí cho 1/5, khán giả cho 2/5. Chắc ngồi nhà xem CCHH quá laugh.gif

À mà chắc tại anh Ben nên em Ex thấy được triển vọng phim chứ gì hehe.gif

Đây, anh BP tình yêu của mình thành thế này, làm sao mình có hứng đi xem được!!!

http://a69.g.akamai.net/n/69/10688/v1/img5.allocine.fr/acmedia/rsz/434/x/x/x/medias/nmedia/18/67/78/06/19028755.jpg
em Ex
Cả 4 diễn viên em biết trong cái poster em thấy đóng đều chán. Phim dở nhất em xem gần đây là Marley & Me có em Aniston chứ đâu (bị blog Mất dép dụ).
Brad Pitt trong Button có mấy đoạn trẻ như hồi Legend of the fall vậy đó, 20 tuổi đẹp như mơ, nhưng đóng chán quá em suýt ngủ gục mấy lần laugh1.gif
nicochiphai
Em lại thấy Brad Pitt đóng phim này được hơn nhiều so với những phim khác. Trông hơi chậm chậm, đờ đờ, nhưng lại rất hợp lý với 1 ng đặc biệt mới sinh ra đã già laugh.gif Chứ nếu mà sinh động quá thì lại kỳ cục, 1 người như vậy sao có thể phát triển tâm lý 1 cách bình thường như người khác.

Mới coi xong The Darjeeing Limited, tếu lâm, nhẹ nhàng, lại toàn những diễn viên mình thích. Soundtrack cũng dễ thương. Trước đây cũng đã xem cái Hotel Chevalier - 1 phim ngắn 15' làm thêm từ phim này.
em Ex
Brad Pitt có mấy phim đóng kiểu tửng tửng cool cool cũng được, kiểu 12 monkeys, fight club với cả snatch, Button thì thường thôi, đơ đơ chắc là do đạo diễn chỉ đạo diễn xuất như vậy, nhưng mà anh này bản thân cũng diễn viên hạng xoàng lại nổi tiếng quá, nhập vai kể ra cũng khó.
Leo
nội dung phim này ra sao hả các bác? Cho em biết em xem chứ dân ko kiến thức về thuật như em xem phí phim đi
Mip
QUOTE(em Ex @ Feb 14 2009, 10:40 PM)
Brad Pitt có mấy phim đóng kiểu tửng tửng cool cool cũng được, kiểu 12 monkeys, fight club với cả snatch, Button thì thường thôi, đơ đơ chắc là do đạo diễn chỉ đạo diễn xuất như vậy, nhưng mà anh này bản thân cũng diễn viên hạng xoàng lại nổi tiếng quá, nhập vai kể ra cũng khó.
*



@Ex Mình mê anh Pitt đóng Snatch ghê w00t.gif w00t.gif Thực ra anh ý cũng là diễn viên ngon, nhưng cứ mải mê đóng những phim chuối nên bị loãng. Nhờ anh Pitt nên phim này mới thành được (vì các nhà mới đổ tiền vào đầu tư) và nhờ anh yêu cầu chúng ta mới được xem chị Blanchett (soooooooo gracefullllllllllllllllllllllllll)

@Mưa: em cũng định đi xem "He's just not..." cho nó đỡ phải suy nghĩ, hi vọng cười nhiều, nhỡ đâu hiểu ra được "ce que pensent les hommes" hé hé mà giờ thấy chị nói thế thì lại suy nghĩ quá

@Leo: phim Button đại khái kể về cuộc đời anh Button, lúc sinh ra thì già khú, càng lớn lên thì càng trẻ ra, lúc chết đi thì mang dáng vóc sơ sinh. Phim có tình có tiền, có chiến tranh đổ máu đủ cả. Muốn biết thì Leo xem trailer xem có thích không.
em Ex
Không ngon đâu, seriously là tài năng cũng thuộc dạng bèo, anh ở ngoài thế nào thì lên phim như thế là tốt nhất, phim nào có đòi hỏi cảm xúc đa dạng, tinh tế hay hóa thân khác đi một cái là đứt, thậm chí nhìn ridiculous (Babel). Ngoại hình đẹp và sự nổi tiếng cũng rất là distracting, nói chung anh là một món hàng hết sức overpriced kiểu Louis Vuitton.
Em chỉ đánh giá về mặt nghề nghiệp thôi, chứ bản thân con người anh Pitt em nghĩ là anh rất nice, có trách nhiệm với xã hội, và là một khách hàng rất có lợi cho giới chúng em (design) laugh1.gif
Việc anh cặp Jolie gần đây em được biết cũng rất thuận lợi cho anh, vì em Jolie có Jewish connection...Hollywood có rất nhiều mạng nhện, và sự thành công đến mức siêu việt quả là nằm ngoài tài năng của mỗi người.
Mr. Smith
Tớ nghĩ anh Pitt là diễn viên trung bình, tài năng diễn xuất trung bình, chứ không phải diễn viên ngon nhưng hay đóng phim dở. Đem so Pitt với một diễn viên cũng từng so hot và hay đóng phim thương mại như Tom Cruise chẳng hạn thì có thể thấy tài năng diễn xuất của Tom Cruise hơn Brad Pitt khá nhiều.

Pitt đóng vai tưng tửng cũng OK, xem Fight Club thấy thú vị, nhưng hay đóng nhất là cái kiểu khuôn mặt u sầu, trầm tư buồn bã, cho dù anh đóng vai lãng tử trong Legend of the Fall hay Achilles trong Troy thì cũng cùng một kiểu đó.

Nói chung bọn Mỹ cũng tương đối công bằng. Hình như Pitt chưa từng được đề cử Oscar nào.

PS: À nhầm, hóa ra Pitt được 2 đề cử Oscar rồi, cho phim Twelves Monkey (chưa xem) và cho cái Button này của năm nay (cũng chưa xem nốt).
Pages: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Điện ảnh - Ca nhạc - Giải trí
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.